Khóa Học Đánh Golf Ở Quận Gò Vấp Chuyên Nghiệp, Bài Bản 

Học đánh golf ở quận Gò Vấp tại đâu bài bản, uy tín nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều golfer Gò Vấp băn khoăn. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp top địa chỉ học đánh golf ở quận Gò Vấp hàng đầu. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết địa chỉ cùng khóa học phù hợp nhất tại Gò Vấp. 

Yếu tố lựa chọn học đánh golf ở quận Gò Vấp chất lượng

Để lựa chọn được địa chỉ, khóa học đánh golf ở quận Gò Vấn chất lượng nhất, golfer có thể cân nhắc đến những yếu tố như: Chất lượng huấn luyện viên, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, chi phí khóa học,… Đặc biệt, golfer Gò Vấp cũng cần chú ý đến cam kết chuẩn chất lượng đầu ra, đảm bảo hỗ trợ học đánh golf bài bản, nâng cao kỹ năng chơi golf tốt nhất. Cụ thể: 

Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên giảng dạy

Golfer Gò Vấp nên lưu ý lựa chọn huấn luyện viên golf phù hợp. Đây cũng là yếu tố quan trọng, quyết định rất lớn đến chất lượng khóa học golf ở Gò Vấp. Thực tế, không phải ai cũng có thể trở thành huấn luyện viên tham gia đào tạo golf chuyên nghiệp. Do đó, golfer Gò Vấp nên chú ý đăng ký theo học những huấn luyện viên đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf. 

Golfer Gò Vấp nên chú ý lựa chọn huấn luyện viên phù hợp
Golfer Gò Vấp nên chú ý lựa chọn huấn luyện viên phù hợp

Đặc biệt, huấn luyện viên golf cần là người giúp golfer Gò Vấp có thêm cảm hứng học golf, hướng dẫn tập chơi golf một cách chuẩn xác, hỗ trợ tư vấn thêm về cơ học, setup tư thế, hạn chế chấn thương,… Điều này sẽ giúp golfer Gò Vấp rút ngắn được thời gian học mà vẫn tiến bộ từng ngày. 

Lựa chọn khóa học golf phù hợp

Bên cạnh huấn luyện viên, golfer Gò Vấp cũng chú ý lựa chọn đăng ký khóa học golf phù hợp nhất. Hầu hết các học viện golf ở Gò Vấp hiện nay đều có đầy đủ hai khóa học dành cho golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Tốt nhất, golfer Gò Vấp nên lựa chọn những học viện có thêm buổi testing thể lực. Từ những đánh giá đó, golfer Gò Vấp có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp. 

  • Khóa học golf cơ bản: Phù hợp với những golfer Gò Vấp mới. Ở khóa học này sẽ cung cấp cho golfer Gò Vấp những kiến thức cơ bản về golf như: Cách cầm gậy, cách swing, putting golf, luật chơi golf, một thuật ngữ và quy định,… Sau khi hoàn thành khóa học golf cơ bản, golfer Gò Vấp sẽ tự tin đánh giao hữu với bạn bè, người thân, đối tác,… trên sân. 
  • Khóa học golf nâng cao: Khóa học này phù hợp với những golfer Gò Vấp đã học xong khóa cơ bản muốn học lên chuyên nghiệp hơn. Hoặc, golfer muốn tham gia thi đấu ở các giải golf lớn nhỏ. Ở khóa học này, golfer Gò Vấp sẽ được trang bị thêm các kiến thức, kỹ thuật golf nâng cao. Cùng với đó là các cách xử lý những tình huống khó trên sân như: Cứu bóng, chipping, pitching,… sửa các lỗi sai,… 
Tùy vào khả năng đánh mà golfer nên lựa chọn khóa học phù hợp
Tùy vào khả năng đánh mà golfer nên lựa chọn khóa học phù hợp

Ngoài ra, golfer có thể ưu tiên đăng ký các khóa học golf trải nghiệm, khóa trải nghiệm chuyên sâu hay các khóa học golf hỗ trợ lên sân,… tại học viện golf uy tín để có cái nhìn tổng quan nhất về golf. Từ đó, golfer Gò Vấp cũng có những nhận định, đánh giá về trình độ của bản thân để đăng ký thêm các khóa học golf phù hợp. 

Lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở quận Gò Vấp có chi phí phù hợp

Chắc chắn đây là yếu tố được nhiều golfer Gò Vấp quan tâm. Thực tế, tùy vào huấn luyện viên, khóa học golf mà mức chi phí học đánh golf sẽ khác nhau. Thông thường, với khóa học golf cơ bản sẽ có mức học phí dao động từ 15 triệu đến 30 triệu. Còn với những khóa học golf nâng cao, mức học phí có thể dao động từ 20 triệu đến 40 triệu. Cụ thể:

  • Chi phí thuê huấn luyện viên golf: Dao động từ 1 triệu đến 3 triệu/buổi (mức chi phí có thể cao hơn với huấn luyện viên quốc tế). 
  • Chi phí thuê sân golf: Dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng. 
  • Chi phí mua gậy golf: Dao động từ 5 triệu đến 150 triệu đồng với gậy mới. Golfer Gò Vấp có thể chọn mua gậy cũ với mức giá dao động từ 3 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Hoặc, golfer có thuê gậy tại học viện golf với chi phí tối ưu hơn. 
  • Chi phí mua phụ kiện, thời trang golf: Dao động từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng. 
Chi phí học chơi golf ở Gò Vấp là một tiêu chí quan trọng mà golfer nên cân nhắc
Chi phí học chơi golf ở Gò Vấp là một tiêu chí quan trọng mà golfer nên cân nhắc

Chú ý những tiện ích và dịch vụ tại địa chỉ học đánh golf

Khi lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở quận Gò Vấp, golfer nên chú ý thêm đến những tiện ích đi kèm. Bao gồm: Phòng thay đồ, nhà hàng, nước uống,… có đảm bảo tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không. Đây đều là những nhu cầu cần thiết giúp golfer Gò Vấp có những trải nghiệm tốt nhất. Do đó, việc quan sát, tìm hiểu thêm về dịch vụ, tiện ích là yếu tố quan trọng mà golfer Gò Vấp không nên bỏ qua. 

Golfer nên chú ý đến những tiện ích tại sân
Golfer nên chú ý đến những tiện ích tại sân

Địa chỉ học đánh golf ở quận Gò Vấp được nhiều golfer lựa chọn

Hiện, ở Gò Vấp đang có hai học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, đáp ứng được những yếu tố trên là: GolfGroup Academy và International Golf Academy. Cả hai học viện golf ở quận Gò Vấp này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu học chơi golf của golfer. Cụ thể: 

GolfGroup Academy (GGA) – Học viện đào tạo “Cá nhân hóa”

GolfGroup Academy (GGA) là học viện golf ở quận Gò Vấp hàng đầu, thu hút đông đảo golfer đến theo học. Bởi: 

  • Chất lượng khóa học “cá nhân hóa” chuẩn quốc tế: GolfGroup Academy đào tạo theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế mang tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học, golfer Gò Vấp sẽ được tặng một buổi testing với huấn luyện viên. Từ những đánh giá về khả năng đánh, thể lực,… huấn luyện viên GGA sẽ biên soạn bộ giáo trình đào tạo chuẩn nhất với golfer Gò Vấp. 
  • Học đánh golf tại sân chuẩn quốc tế: GolfGroup Academy liên kết với hệ thống sân golf rộng rãi, booking nhanh chóng. Học viên Gò Vấp có thể đăng ký học trên các sân phù hợp với thời gian tối ưu nhất. Đặc biệt, GGA cũng sẽ kết hợp để golfer Gò Vấp có thể học đánh golf bài bản trên đa dạng địa hình sân từ sân cỏ, sân hồ đến sân tập. 
GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer
GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer
  • Học chơi golf bài bản tại sân golf 3D: Theo học tại GGA, golfer Gò Vấp còn có thêm những buổi rèn luyện trên sân 3D hiện đại. Với hệ thống tân tiến với hơn 200 sân golf trên toàn thế giới cùng nhiều chế độ luyện tập, GGA tự tin có thể mang đến cho golfer Gò Vấp những giờ học chất lượng, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh nhanh chóng.
  • Rèn luyện với huấn luyện viên single: Đội ngũ huấn luyện viên tại GGA đều là các thầy cô đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu, giảng dạy golf từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng đã đạt nhiều chứng chỉ quốc tế cùng danh hiệu ấn tượng. Đặc biệt, 100% huấn luyện viên tại GGA đều đã có chứng PGA, nhiệt huyết trong từng bài giảng. 
  • Không gian, tiện ích, dịch vụ hiện đại: Với mong muốn mang đến cho golfer Gò Vấp những dịch vụ tốt nhất, GGA đầu tư “mạnh tay” vào hệ thống cơ sở vật chất. Toàn bộ khóa học đều được sắp xếp lịch biểu phù hợp với golfer. Không gian học rộng rãi, thoải mái với đầy đủ những tiện ích cần thiết cho golfer Gò Vấp. 
Huấn luyện viên GGA chuyên nghiệp, hướng dẫn tỉ mỉ
Huấn luyện viên GGA chuyên nghiệp, hướng dẫn tỉ mỉ
  • Đa dạng khóa học chơi golf: GGA có đầy đủ các khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao, khóa học lên sân, lên sân cấp tốc, khóa học golf trải nghiệm,… cho golfer Gò Vấp lựa chọn. Bên cạnh đó, học viên cũng có thể lựa chọn học 1-1 với huấn luyện viên hoặc học đánh golf theo nhóm. Học viện GGA còn có thêm các khóa học chơi golf cho golfer nữ và golfer nhí, được biên soạn phù hợp nhất. 
  • Chi phí học đánh golf khá “mềm”, phù hợp với golfer Gò Vấp: Với khóa học cơ bản tại GGA, có mức học phí dao động từ 15 triệu đến 20 triệu cho 10 buổi. Còn với khóa nâng cao, mức học phí dao động từ 20 triệu đến 35 triệu. Bên cạnh đó, GGA còn có thêm các khóa học trải nghiệm với mức học phí phù hợp với mọi golfer Gò Vấp. 
  • Thường xuyên tổ chức các giải đấu cho học viên: Điều này giúp golf Gò Vấp có thêm nhiều cọ xát, làm quen dần với không gian giải đấu, đánh chuyên nghiệp trên sân. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, golfer quận Gò Vấp vẫn có quyền tham dự mọi giải đấu do GGA tổ chức. Đây cũng là đặc quyền mà chỉ có học viên của GGA mới có được. 
GGA thường xuyên tổ chức giải đấu cho học viên
GGA thường xuyên tổ chức giải đấu cho học viên

Với nhiều ưu điểm nổi bật, GolfGroup Academy là học viện golf ở quận Gò Vấp hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Thực tế, với gần 8 năm hoạt động, GGA đã đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Trong đó, golfer tại quận Gò Vấp chiếm tỉ lệ không hề nhỏ. Do đó, golfer Gò Vấp hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký các khóa học tại GGA. 

International Golf Academy – Học viện golf quốc tế cho golfer Gò Vấp

International Golf Academy (IGA) là học viện golf quốc tế thu hút đông đảo golfer Gò Vấp với nhiều ưu điểm có thể kể đến như: 

  • Rèn luyện với huấn luyện viên quốc tế: Tại International Golf Academy, toàn bộ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. Huấn luyện viên cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf chuyên nghiệp với nhiều chứng chỉ ấn tượng. Đặc biệt, các thầy dạy golf ở IGA đều đạt điểm handicap single, đảm bảo mang đến cho golfer Gò Vấp những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn nhất. 
  • Đào tạo golf bài bản, chuẩn quốc tế: IGA hiện đang là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS, Hàn Quốc. Toàn bộ giáo trình được sử dụng tại IGA đều được biên soạn bởi chuyên gia hàng đầu tại GTS, đảm bảo mang đến kiến thức golf cùng những kỹ thuật phù hợp. 
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
  • Đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf: Theo học tại International Golf Academy, golfer Gò Vấp sẽ được học chơi golf với đa dạng địa hình sân golf. Bao gồm: Sân hồ, sân tập golf hiện đại, sân cỏ chuẩn quốc tế và sân 3D. Đặc biệt, golfer Gò Vấp còn có thêm những buổi đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Gò Vấp nâng cao kỹ năng nhanh chóng, học đánh golf một cách bài bản và chuẩn nhất. 
  • Đa dạng khóa học golf phù hợp với mọi golfer: IGA có đầy đủ các khóa học ở mọi cấp độ cho golfer Gò Vấp lựa chọn. Bên cạnh đó, golfer Gò Vấp có thể lựa chọn học đánh golf 1-1 với huấn luyện viên bài bản. Hoặc, học viên có thể học đánh golf theo nhóm cùng bạn bè, người thân giúp gia tăng cọ xát, nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp. 
IGA là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, thu hút đông đảo golfer theo học
IGA là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, thu hút đông đảo golfer theo học
  • Chi phí học đánh golf phù hợp: International Golf Academy tư vấn rõ ràng về mức học phí cho từng khóa học. Tuy nhiên, tùy vào từng huấn luyện viên, địa điểm học đánh golf mà mức chi phí có thể thay đổi. Thông thường, với khóa cá nhân cơ bản tại IGA sẽ dao động từ 20 triệu đến 35 triệu. Còn với khóa học golf nâng cao, mức chi phí có thể chênh hơn 5 triệu đến 10 triệu đồng. 
  • Hỗ trợ học viên Gò Vấp tận tình: International Golf Academy cam kết hỗ trợ nhiệt tình cho golfer Gò Vấp. Đội ngũ chuyên viên luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Kể cả khi golfer Gò Vấp đã tốt nghiệp vẫn nhận những tư vấn chuẩn và nhanh chóng. 
  • Cam kết chuẩn handicap đầu ra cho golfer Gò Vấp: International Golf Academy cam kết đảm bảo giúp golfer Gò Vấp hạ điểm handicap xuống còn 36 sau khi hoàn thành khóa cơ bản. Còn với khóa nâng cao, golfer Gò Vấp sẽ hạ ít nhất 5 điểm so với điểm cap ban đầu. 
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
  • Học viên được tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp: Trong quá trình học tại International Golf Academy, golfer Gò Vấp còn được quyền tham gia bất kỳ giải đấu nào do học viện tổ chức. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, golfer Gò Vấp vẫn có quyền tham dự mọi giải golf do IGA đăng cai tổ chức. Với những golfer Gò Vấp muốn học đánh golf một cách bài bản, chuyên nghiệp định hướng lên thi đấu thì IGA là học viện hàng đầu. 

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Gò Vấp với GolfHomes

Bên cạnh những giờ luyện tập trên sân, tại học viện, để nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng, golfer Gò Vấp nên lắp đặt thêm phòng golf 3D tại nhà. Thực tế, theo số liệu thống kê, việc học đánh golf ở phòng 3D không chỉ giúp golfer Gò Vấp nâng cao khả năng đánh ngay tại nhà mà còn giúp người chơi tối ưu 30% chi phí so với lên sân. 

Với những golfer Gò Vấp không có quá nhiều thời gian di chuyển đến sân tập thì học đánh golf tại phòng golf là gợi ý hấp dẫn. Và địa chỉ lắp đặt, thi công phòng golf 3D hàng đầu phải kể đến GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu tại Việt Nam với gần 8 năm kinh nghiệm. Bởi: 

  • Đội ngũ chuyên gia quốc tế, giàu kinh nghiệm: GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư người Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, thi công phòng golf 3D. Chuyên viên nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Gò Vấp về phòng golf 3D. Từ đó, giúp đảm bảo mang đến cho golfer phòng chơi golf 4.0 hiện đại, phù hợp nhất. 
GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Hà Nam
GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer
  • Quy trình khảo sát 17 bước bài bản, chuyên nghiệp: GolfHomes ứng dụng quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D bài bản gồm 17 bước được chia thành 5 giai đoạn. Từng giai đoạn đều được tư vấn minh bạch, đảm bảo đúng tiến độ và chuẩn nhất. Đặc biệt, trong từng bước thực hiện, GolfHomes đều cử thêm giám sát viên kiểm định nghiêm ngặt trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo. 
Quy trình lắp đặt đạt chuẩn Quốc tế
Quy trình lắp đặt đạt chuẩn Quốc tế
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, tân tiến: Golfer Gò Vấp lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes còn có thể lựa chọn đa dạng công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại. Bởi, GolfHomes hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf uy tín. GolfHomes còn có thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR, mang đến cho golfer Gò Vấp những đường bóng chân thực nhất. 
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng hiện đại: GolfHomes còn gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại cho golfer Gò Vấp. Đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng đang là đơn vị duy nhất cung cấp tiện ích này, đảm bảo mang đến cho golfer Gò Vấp những trải nghiệm chính xác và chuyên nghiệp nhất. 
GolfHomes là đơn vị đầu tiên sử dụng app nhắc lịch bảo trì
GolfHomes là đơn vị đầu tiên sử dụng app nhắc lịch bảo trì
  • Đa dạng gói lắp đặt từ phân khúc giá basic đến luxury: GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau (dao động từ 100 triệu đến 1,3 tỷ đồng). Tùy vào phần mềm, thiết bị sử dụng mà sẽ có những mức giá lắp đặt khác nhau. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Gò Vấp. Để tìm hiểu thêm thông tin về GolfHomes hoặc các gói lắp đặt phù hợp nhất, golfer Gò Vấp hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Trên đây là thông tin chi tiết về tiêu chí lựa chọn và địa chỉ học đánh golf ở quận Gò Vấp do golfer bình chọn. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Gò Vấp lựa chọn được khóa học phù hợp nhất. Golfer Gò Vấp cũng đừng quên theo dõi thêm những bài viết sau mà GolfHomes tổng hợp để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf. 

Cập nhật: 16:47 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D