Top 5 Gậy Golf Cho Người Mới Tập Chơi Tốt Nhất Trên Thị Trường

Với những golfer newbie, việc lựa chọn bộ gậy golf chuẩn và phù hợp rất quan trọng, bởi đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quá trình chơi. Tuy nhiên, với vô vàn thương hiệu, mẫu mã gậy golf trên thị trường thì đâu là lựa chọn phù hợp? Dưới đây top những bộ gậy golf cho người mới tập mà GolfHomes đã tổng hợp lại gửi đến golfer.

Bộ gậy golf Fullset Katana Voltio Ninja TG-01 đẳng cấp hàng đầu Nhật Bản

Bộ gậy golf fullset Katana Voltio Ninja TG-01 là lựa chọn tuyệt vời cho cả golfer chuyên nghiệp và những người mới chơi bộ môn thể thao golf. Bộ gậy này được đánh giá cao về độ linh hoạt và dễ dàng sử dụng, đặc biệt với người chơi mới bởi khả năng trợ lực tốt. Cụ thể:

  • Driver Katana Voltio Ninja TG-01: Kích thước đầu gậy driver lên 480cc, bộ gậy cho phép golfer có thể điều chỉnh chính xác trọng tâm và đạt được momen quán tính lớn. Từ đó, golfer dễ dàng swing và khả năng định hướng bóng sẽ được cải thiện rất nhiều.
katana-voltio-ninja-tg-1.jpg
Bộ gậy golf fullset Katana Voltio Ninja TG-01 đẳng cấp từ thiết kế đến hiệu năng
  • Wedge Katana Voltio Ninja TG-01: Đây là một kiệt tác sau quá trình đúc rèn, mặt phay CNC cho phép golfer kiểm soát bóng tốt, hỗ trợ đường bóng mềm mại hơn, đem lại cảm giác tuyệt vời cho người chơi.
  • Ironset Katana Voltio Ninja TG-01: Gậy sắt Voltio Ninja TG-01 có khoảng cách bay cao thứ 2 trong số các loại gậy sắt, giúp golfer chinh phục các trận đấu dễ dàng hơn. Với thiết kế trọng tâm thấp, đế rộng, gậy cho phép golfer đánh bóng lên green dễ dàng với quỹ đạo bóng cao.

Bộ gậy golf fullset Katana Voltio Ninja TG-01 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu gậy có lực đẩy cao và công nghệ độc quyền “speed pocked” giúp gia tăng khoảng cách bóng và quỹ đạo đường bay của bóng thẳng và chính xác hơn. Sử dụng dòng gậy này sẽ giúp golfer ổn định trong từng cú vung gậy và có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf.

Chưa kể, thiết kế và màu sắc của bộ gậy golf fullset Katana Voltio Ninja TG-01 mang đậm phong cách tinh tế, truyền thống pha lẫn nét hiện đại của Nhật Bản. Chính vì vậy, thật không khó để lý giải vì soa giới doanh nhân, quan chức cấp cao Nhật Bản lại “si mê” bộ gậy golf này đến vậy.

katana-voltio-ninja-tg-1.jpg
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng không mất đi nét truyền thống

Xem thêm: 

Gậy golf cho người mới tập – Fullset Kenichi Victory Fast Plus Men

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn hiệu suất, fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023 được giới chuyên gia đánh giá là một trong những gậy golf cho người mới tập tốt nhất hiện nay. Cụ thể:

  • Driver Kenichi Victory Fast Plus Men 2023: Đây là phiên bản ổn định nhất trong bộ fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023. Mẫu gậy driver này hứa hẹn sẽ mang đến ưu thế về khoảng cách và độ ổn định cho các golfer ở mọi cấp độ kỹ năng, đặc biệt là những newbie.
  • Fairway Kenichi Victory Fast Plus Men 2023: Theo chuyên gia, đây là dòng gậy gỗ nhanh, giúp hỗ trợ đường bóng xa hàng đầu hiện nay của hãng Kenichi. Sản phẩm được sử dụng công nghệ cường độ cao, giúp gia tăng độ cứng, khả năng uốn cong và cải thiện tốc độ bóng tốt hơn.
Fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023 phù hợp với người mới tập chơi golf
Fullset Kenichi Victory Fast Plus Men 2023 phù hợp với người mới tập chơi golf
  • Irons Victory Fast Plus 2023: Dòng gậy golf sắt này có tốc độ bóng tốt và độ nhất quán được tối ưu. Sản phẩm phù hợp với người chơi mới đang tìm kiếm một bộ gậy sắt cho tốc độ bóng, sự ổn định cùng hiệu suất cao. Hơn nữa, bộ gậy có sole rộng và head nhẹ cũng phù hợp với golfer chơi lâu nhưng cần độ ổn định.
  • Rescue và putter Kenichi Victory Fast Plus: Sở hữu thiết kế mặt nông và CG trung bình, 2 mẫu gậy golf này phù hợp với những golfer đang cần hiệu suất tối ưu. Kết hợp với putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 dáng Blade được phân bổ trọng lượng giữa các toe và heel mang đến độ ổn định, độ ngọt cùng tính chính xác cao.
Mẫu gậy golf này được nhiều golfer newbie lựa chọn
Mẫu gậy golf này được nhiều golfer newbie lựa chọn

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Qi10 cho hiệu suất tốt

Từng cây gậy golf trong bộ fullset TaylorMade Qi10 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho người chơi hiệu suất đánh bóng tốt nhất. Cụ thể:

  • Driver TaylorMade Qi10: Gậy golf được trang bị mặt gậy carbon 60X Twist Face thế hệ thứ 3. Độ dày mặt gậy được nhà sản xuất điều chỉnh ở các vị trí khác nhau cho khả năng phản xạ bóng tối ưu. Hơn nữa, mẫu gậy driver này còn được trang bị khung hỗ trợ mới, giúp tăng cường hiệu quả, tạo ra tốc độ bóng cao hơn.
  • Fairway TaylorMade Qi10: Mặt gậy golf được hãng TaylorMade được trang bị công nghệ opti – face, giúp cải thiện tốc độ bóng và độ chính xác tối đa. Công nghệ này sử dụng các lớp carbon dày mỏng khác nhau trên mặt gậy golf, giúp tăng cường độ đàn hồi và khả năng truyền năng lượng. Từ đó, tạo ra tốc độ bóng cao cùng khoảng cách xa hơn.
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Qi10 cho hiệu suất tốt
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Qi10 cho hiệu suất tốt
  • Ironset TaylorMade Qi10: Bộ gậy golf sắt TaylorMade Qi10 được nhà sản xuất thiết kế với hệ thống tích hợp mới Integrate Design System). Qua đó, giúp tối ưu hoá hiệu suất của từng cây gậy trong set, mang đến hiệu suất tổng thể cho golfer.
  • Rescue TaylorMade Qi10: Gậy golf rescue TaylorMade Qi10 được ứng dụng công nghệ Thru – Slot Speed Pocket. Điều này giúp duy trì tốc độ đánh bóng ổn định, kể cả khi mặt gậy tiếp xúc với phần dưới của bóng golf. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào các rãnh Speed Pocket thiết kế ở mặt gậy, giúp giảm lực cản và tối ưu hoá tốc độ bóng.

Gậy golf cho người mới tập tốt nhất – TaylorMade Stealth

Hãng TaylorMade đã rất khéo léo khi thiết kế fullset TaylorMade Stealth với nhiều ưu điểm nổi bật, giúp hỗ trợ tối đa cho người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

  • Driver TaylorMade Stealth: Không chỉ nổi bật với công nghệ Twist Carbon 60X, MOI cao, tốc độ vượt trội mà mẫu gậy golf này còn mang đến âm thanh tuyệt vời. Các kỹ sư của TaylorMade đã kết hợp độ cong, hình dạng và các đường gân cứng bên trong gậy để tinh chỉnh âm học. Từ đó, mang đến âm thanh vừa vang, sáng và vô cùng mạnh mẽ.
  • Fairway TaylorMade Stealth: Được xây dựng từ DNA Carbon gậy fairway TaylorMade Stealth tạo ra hiệu suất MOI cao và khả năng chơi chính xác. Bên cạnh đó, Crown Carbon 3D hoàn toàn mới, cho phép các kỹ sư chuyển trọng lượng thấp và sâu hơn trong đầu gậy. Với kích thước lớn hơn cùng đế thép V tinh tế, mẫu gậy golf này mang đến độ ổn định cùng khoảng cách tốt nhất.
TaylorMade Stealth giúp người chơi mới tập luyện dễ dàng hơn với bộ môn thể thao golf
TaylorMade Stealth giúp người chơi mới tập luyện dễ dàng hơn với bộ môn thể thao golf
  • Ironset TaylorMade Stealth: Thiết kế Cap Back kiểu mới với kết cấu bọc toe wrap giúp cải thiện tính linh hoạt của mặt gậy, đồng thời mang lại tốc độ bóng nhanh hơn. Thiết kế đa chất liệu cho phép bộ gậy golf sắt này bền bỉ và hiệu suất tối đa. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy để hấp thụ các rung động không mong muốn, tạo ra cảm giác chắc chắn khi bóng đánh bị lệch.
  • Rescue TaylorMade Stealth: Cấu trúc crown carbon mới của gậy cho phép chuyển khối lượng 7g xuống thấp đến vị trí CG tốt hơn. Điều này giúp golfer khởi động dễ dàng, khả năng ổn định được tối ưu khi va chạm. Ngoài ra, một đế thép V Steel đặt trọng lượng thấp trong, giúp gia tăng tương tác trên sân. Thiết kế mặt gậy Twist Face giúp người chơi khắc phục xu hướng đánh sau, từ đó tạo nên những cú đánh bóng thẳng hơn.
Từng cây gậy golf trong bộ fullset đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Từng cây gậy golf trong bộ fullset đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot dành cho golfer newbie

Nhằm giúp cho những người chơi mới có được trải nghiệm tốt nhất, từng phiên bản trên gậy Callaway X HOT đã được các kỹ sư của hãng trang bị rất nhiều yếu tố đặc biệt. Trong đó phải kể đến:

  • Driver Callaway X Hot: Mẫu gậy driver này được thiết kế nhằm gia tăng tốc độ cho cả những cú đánh Both True và lệch tâm. Khả năng điều chỉnh Opti – Fit của driver Callaway X Hot cho phép người chơi chọn các độ loft khác nhau. Từ đó, golfer có thể tìm ra góc phóng hoàn hảo cho đường bóng bay.
  • Fairway Callaway X Hot: Được thiết kế với đầu gậy thấp nhằm giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với nhiều kiểu khác nhau. Đặc biệt, mẫu gậy golf này cực kỳ phù hợp để sử dụng những cú đánh có khoảng cách xa và có nhiều độ ổn định. Nhờ vậy mà người chơi có thể đạt được những cú đánh xuyên mặt đều đặn.
Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Ironset Callaway X Hot: Bộ gậy golf sắt này có thiết kế đế rộng hơn và đầu gậy ổn định hơn khi va chạm với bóng. Điều này giúp gia tăng tốc độ chính xác từ đầu gậy. Chưa kể, gậy golf còn có trọng lượng đặt ở vị trí thấp giúp kiểm soát bóng golf tốt hơn. Đặc biệt, ironset Callaway X Hot cũng có những điểm ngọt lớn, giúp golfer thực hiện cú đánh thẳng, từ đó, cải thiện khoảng cách đánh bóng tốt hơn.
  • Rescue Callaway X Hot: Mẫu gậy golf sở hữu thiết kế mặt gậy mở phù hợp, giúp tối ưu nhất cho cú đánh bóng trong nhiều địa hình khác nhau. Thiết kế này còn giúp golfer dễ dàng cứu bóng trong những pha xử lý khó với khả năng đặc trưng của công nghệ đánh bóng cao và quỹ đạo thẳng. Đặc biệt, với những người chơi mới thì mẫu gậy cứu bóng này của hãng Callaway là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ gậy golf Callaway Warbird phù hợp với newbie

Từng cây gậy golf Callaway Warbird sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo, góp phần tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho những người chơi mới:

  • Driver Callaway Warbird: Đây là một trong những mẫu gậy golf quan trọng cho các cú đánh của golfer. Sản phẩm được thiết kế với độ loft 10.5 với sự phân bổ trọng lượng titanium tại mặt gậy theo tỉ lệ phù hợp nhất. Qua đó, giúp gậy golf có độ chắc chắn cao, mang đến cú đánh ổn định hơn.
  • Fairway Callaway Warbird: Gậy golf có cấu tạo phần đầu gậy nhỏ hơn và độ loft cao hơn. Điều này giúp người chơi đánh bóng ở khu vực fairway dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, mặt gậy golf được làm bằng thép với kết cấu đặc biệt, giúp cú đánh bóng ổn định và dễ dàng tiếp cận điểm ngọt hơn.
Bộ gậy golf Callaway Warbird phù hợp với các newbie
Bộ gậy golf Callaway Warbird phù hợp với các newbie
  • Ironset Callaway Warbird: Bộ gậy golf sắt này được giới chuyên gia đánh giá cao bởi mặt sau được thiết kế lệch cùng khoang rõ rệt. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng tạo nên những cú đánh bóng với khoảng cách xa.
  • Putter Odyssey Callaway Warbird: Đây là loại gậy duy nhất nằm trong bộ gậy golf nam Callaway Warbird. Sản phẩm được thiết kế với hình dạng chắc chắn, đầu gậy được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Từ đó, mang đến cho người chơi mới những trải nghiệm thú vị nhất.

Trên đây là top 5 gậy golf cho người mới tập tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các newbie không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên, golfer có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bởi, những mẫu gậy golf tốt và phù hợp sẽ giúp golfer nhanh chóng làm quen và tiến bộ hơn trong quá trình tập luyện.

Cập nhật: 17:44 - 30/08/2024

Bình luận (12)

  1. Huan Do says: Trả lời

    Gậy golf giờ nhiều loại, ko phải cứ bộ đăt là đánh hay đâu mà quan trọng phải chọn đc cán phù hợp với thể lực của mình. Nên trước khi mua các bác cứ thử gậy trực tiếp cho chắc chắn

  2. Ly Nguyen says: Trả lời

    Nghe tư vẫn nhiều thấy mọi người bảo dòng Âu Mỹ phù hợp chơi lúc còn trẻ chứ có tuổi 1 chút nên chọn dòng Nhật đánh có độ trợ lực nhiều hơn, chắc phải đầu tư luôn từ đầu gậy Nhật đánh cho quen tay

  3. Văn Long says: Trả lời

    Dòng Taylormade đánh rất đầm tay, chơi bao nhiêu năm rồi vẫn ko muốn đổi qua dòng nào khác

  4. Mạnh Hà says: Trả lời

    Tầm 56 tuổi mới tập chơi thì nên tặng bộ gì là hợp lý nhỉ các bác nhỉ, chọn gậy cho mình đã khó, đi tặng lại càng cân nhắc nhiều hơn

  5. Thuy Tran says: Trả lời

    Callaway thì không còn gì phải bàn rồi, dòng này tính ổn định cao, mua 1 lần là chơi lâu dài luôn nhưng mà gậy Âu Mỹ không phải ai cũng chơi được

  6. HT Huy Toàn says: Trả lời

    Về golf mình đi rất nhiều nơi rồi mà vẫn ấn tượng với bên đơn vị Golfgroup này từ quy mô, đến sự chuyên nghiệp, showroom to rộng, chỉ mỗi cái là chỗ tỉnh mình chưa có,

  7. Trần Văn Thái says: Trả lời

    Cá nhân tôi thì đã thử qua nhiều dòng gậy cả của Âu và Nhật thì vẫn thấy của Nhật dễ chơi hơn, đang chơi bộ XXIO.

  8. Nguyễn Hoàng Trương says: Trả lời

    Mấy bộ gậy này tôi thấy bên shop golf 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 đều có đủ. Bên đó có phòng 3D để đo thông số swing và thử cảm giác gậy, bác nào quan tâm có thể qua đó mà thử nhé

  9. Đào Xuân Phương says: Trả lời

    cá nhân tôi thấy so với nhiều thương hiệu gậy golf trên thị trường hiện nay, Honma có sự vượt trội hơn về thiết kế, chất lượng, những đường nét sắc bén và sự chuyên nghiệp từ khâu sản xuất

  10. Phan Huy Chu says: Trả lời

    Mình mới chơi đang muốn tìm bộ nào giá ổn chút, dễ dễ chơi để còn tập dần và chỉnh cách swing vì cũng mới chơi thôi. đọc review thấy mọi người khen kenichi khá nhiều nhỉ, không biết dòng này hiệu năng như nào nhỉ,đánh ổn không các bác?

  11. Vũ Văn Trường says: Trả lời

    Em thấy có dòng gậy Katana là dòng gậy lâu đời và nổi tiếng của Nhật, hình như đợt này ra dòng gậy mới thấy nổi lắm, nhiều người chia sẻ.

  12. Phong Tran says: Trả lời

    Keichi fast plus chắc chắn nằm trong top rồi, mình mới lấy 1 bộ bên 834 NVL Q&, lên sân đánh khoảng cách Driver lên tới tận 260 yard , trước mình chỉ đánh được 220-230 với bộ gậy mizuno cũ của mình, gậy sắt mình đánh rất hit, chắc tay , chip câu on ổn và put rất tự tin

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D