Khẩu Trang Golf: Tác Dụng, Cách Lựa Chọn Và Thương Hiệu Nổi Bật

Khẩu trang golf là phụ kiện cần thiết với golfer khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, tránh khỏi các yếu tố gây hại như: Vi khuẩn, bụi bẩn,… Ngoài ra, đây còn là item giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách cho golfer sở hữu. Để tìm hiểu chi tiết về công dụng, cách lựa chọn và Top 5 thương hiệu thời trang golf, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Công dụng của khẩu trang golf

Khẩu trang golf có vai trò quan trọng như tấm lá chắn giúp bảo vệ golfer tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như: Bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,…. Cụ thể, dưới đây là công dụng của khẩu trang golf:

  • Khẩu trang golf có tác dụng bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.
  • Bảo vệ golfer khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như: Vi khuẩn, bụi bẩn,…
Khẩu trang có tác dụng bảo vệ làn da của golfer
Khẩu trang có tác dụng bảo vệ làn da của golfer
  • Khẩu trang có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đồng thời, thể hiện phong cách, thời trang riêng của golfer.
  • Một số khẩu trang còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể bởi được làm từ chất liệu vải dày, có thể che chắn cả khuôn mặt và vùng cổ của golfer.

Các loại khẩu trang golf được sử dụng phổ biến hiện nay

Các thương hiệu đã cho ra mắt các mẫu khẩu trang golf có thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Trong đó, phải kể đến các mẫu khẩu trang sau:

  • Khẩu trang thường: Đây là loại khẩu trang cơ bản, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khẩu trang thường có thiết kế đơn giản với phần che nửa mặt, quai đeo ở tai. Phụ kiện này được sử dụng để hạn chế bụi bẩn và chống nắng nửa mặt cho golfer.
Khẩu trang thường được sử dụng phổ biến hiện nay
Khẩu trang thường được sử dụng phổ biến hiện nay
  • Khẩu trang che tai: Loại khẩu trang này nhìn qua trông khá giống với khẩu trang thường. Tuy nhiên, phần hai bên tai đã được may rộng hơn để che phủ, bảo vệ cho phần má và tai của golfer.
  • Khẩu trang che chắn vùng cổ và mặt của golfer: Loại khẩu trang này được may dài hơn giúp che chắn tốt cho vùng cổ và mặt của golfer. Thông thường, golfer sẽ sử dụng khẩu trang để che chắn cho vùng cổ và mặt khi có gió lạnh hoặc trong điều kiện thời tiết nắng gắt.
  • Khẩu trang đa năng: Loại khẩu trang này được golfer sử dụng phổ biến, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Chiếc khẩu trang này có khả năng che chắn tốt cho golfer tại vùng mặt, hai bên tai. Khác với khẩu trang thường, quai đeo của khẩu trang đa năng được nhà sản xuất may ở bên trong.
Khẩu trang được nhiều golfer sử dụng khi ra sân
Khẩu trang được nhiều golfer sử dụng khi ra sân

Top 5 thương hiệu khẩu trang golf được ưa chuộng hiện nay

Nike, Adidas, Charly, PGM, Handee là Top 5 thương hiệu khẩu trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu đều sở hữu ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã, có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể:

Khẩu trang golf Charly

Khẩu trang Charly được nhiều golfer Việt ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu. Ngoài ra, chất liệu làm khẩu trang cũng được hãng lựa chọn cẩn thận, đảm bảo co giãn tốt, mềm mại, không gây kích ứng cho người dùng.

Đặc biệt, nhà sản xuất Charly đã ứng dụng công nghệ Dry – Matic và Active Cool. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho bề mặt của golfer luôn khô ráo, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng nên phù hợp với cả golfer có làn da nhạy cảm.

Khẩu trang golf Charly co giãn tốt, mềm mại
Khẩu trang golf Charly co giãn tốt, mềm mại

Khẩu trang golf Adidas

Khẩu trang Adidas được làm từ chất liệu Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho golfer khi ra sân. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng chống tia cực tím, bụi mịn hiệu quả, giúp bảo vệ làn da, sức khỏe của golfer.

Khẩu trang chống nắng golf Adidas có thiết kế tinh tế, hiện đại, có thể dùng che nắng vào mùa hè, giữ ấm hiệu quả vào mùa đông. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế với các lỗ thông khí trên bề mặt, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.

Khẩu trang đánh golf Nike

Khẩu trang Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu. Đa số golfer đều nhận xét khẩu trang Nike có thiết kế tối giản, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Khẩu trang đánh golf Nike có thiết kế tinh tế, hiện đại
Khẩu trang đánh golf Nike có thiết kế tinh tế, hiện đại

Khẩu trang Nike được sản xuất có màu sắc đơn giản, trung tính, nổi bật với logo thương hiệu. Bởi vậy, đây là phụ kiện thời trang được nhiều golfer sử dụng để thể hiện đẳng cấp, phong cách khi ra sân.

Không chỉ vậy, khẩu trang Nike còn được đánh giá cao bởi khả năng ngăn ngừa bụi mịn, kháng khuẩn, chống tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của golfer dù phải thi đấu, luyện tập liên tục dưới thời tiết nắng nóng.

Khẩu trang chơi golf Handee

Khẩu trang đánh golf Handee là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn trong không khí. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dri – Fit có tác dụng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Khẩu trang Handee bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời
Khẩu trang Handee bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời

Ngoài ra, khẩu trang chống nắng golf Handee còn chinh phục golfer bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách. Thương hiệu này thường sử dụng chất liệu polyester và vải thun co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi sử dụng. Đặc biệt, khẩu trang golf Handee còn được đánh giá cao khi có khả năng co giãn 4 chiều, phù hợp với kích thước của mọi khuôn mặt golfer. Đây cũng là ưu điểm vượt trội khiến golfer ưu tiên lựa chọn sử dụng khẩu trang Handee.

Khẩu trang đánh golf PGM

Khẩu trang golf PGM được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi có thiết kế đơn giản, tinh tế, ứng dụng nhiều tính năng vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng chống tia cực tím lên đến 50+. Nhờ vậy, sử dụng khẩu trang PGM sẽ giúp hạn chế bụi, bảo vệ làn da của golfer khi phải luyện tập, thi đấu liên tục ngoài trời.

Nhà sản xuất PGM đã sử dụng các chất liệu cao cấp để chế tạo khẩu trang như: Polyester, cotton, polyester, lụa,… để tạo ra khẩu trang có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chất liệu này cũng được đánh giá cao với khả năng chống ngăn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, thân thiện với làn da.

Khẩu trang golf PGM có thiết kế đơn giản, tinh tế
Khẩu trang golf PGM có thiết kế đơn giản, tinh tế

Phần trước của khẩu trang chơi golf PGM được thiết kế thoáng khí, có khả năng khử mùi tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái khi đeo. Hãng cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm với kiểu dáng khác nhau, bao gồm: Khẩu trang thường, khẩu trang dài,… golfer có thể thoải mái lựa chọn khẩu trang phù hợp nhất.

Lưu ý giúp golfer lựa chọn khẩu trang golf phù hợp

Để lựa chọn khẩu trang golf phù hợp, golfer cần lưu ý những điều sau:

Kích thước của khẩu trang golf

Điều đầu tiên mà golfer cần quan tâm khi lựa chọn khẩu trang là kích thước. Khẩu trang quá rộng, có quai đeo lỏng lẻo sẽ dễ bị tuột trong quá trình sử dụng. Còn khẩu trang quá chật sẽ gây bí bách, khó chịu cho golfer khi vận động.

Bởi vậy, golfer cần lưu ý để chọn sử dụng chiếc khẩu trang vừa vặn nhất. Golfer không biết mình đeo vừa chiếc khẩu trang nào thì có thể lựa chọn sản phẩm có phần quai đeo tự điều chỉnh.

Lựa chọn khẩu trang có kích thước phù hợp
Lựa chọn khẩu trang có kích thước phù hợp

Chất liệu khẩu trang golf

Golfer cần ưu tiên lựa chọn khẩu trang được làm từ chất liệu cao cấp, có thể chống tia UV, hạn chế bụi bẩn và không gây kích ứng cho làn da. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Thương hiệu khẩu trang chơi golf nổi tiếng

Thương hiệu khẩu trang golf nổi tiếng mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn với làn da của golfer. Một số thương hiệu khẩu trang nổi tiếng mà golfer nên lựa chọn có thể kể đến: Nike, Adidas, Puma,…

Địa chỉ bán khẩu trang golf uy tín, chất lượng

Golfer nên lựa chọn mua khẩu trang đến từ các cửa hàng uy tín để đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, golfer không biết chọn mua sản phẩm nào có thể nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây. Một số địa chỉ kinh doanh phụ kiện golf chất lượng phải kể đến: GolfGroup, GolfCity, GolfWorld,…

Chọn mua khẩu trang tại các địa chỉ uy tín
Chọn mua khẩu trang tại các địa chỉ uy tín

Trên đây là công dụng của khẩu trang golf, lưu ý khi lựa chọn và Top 5 thương hiệu được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được khẩu trang đánh golf phù hợp, bảo vệ làn da và sức khỏe khi phải thi đấu, luyện tập liên tục nhiều giờ trên sân.

Cập nhật: 16:00 - 22/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D