Máy Đo Khoảng Cách Golf Garmin Z82 Hiện Đại, Thông Minh

Máy đo khoảng cách golf Garmin Z82 là thiết bị công nghệ golf đến từ thương hiệu Garmin nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân. Đặc biệt, phụ kiện này có thể thay thế hoàn toàn caddies, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.

Ống nhòm chơi golf Garmin Z82 – Phụ kiện yêu thích của nhiều golfer

Ống nhòm chơi golf Garmin Z82 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Garmin. Đây được xem là phụ kiện chơi golf hàng đầu với thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Ống nhòm chơi golf Garmin Z82 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Ống nhòm chơi golf Garmin Z82 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Sản phẩm được Garmin chăm chút tỉ mỉ từ kiểu dáng đến công nghệ, trở thành máy đo khoảng cách có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Phụ kiện này có trọng lượng chỉ khoảng 232 gram, gồm 3 nút chức năng được đặt trên thân máy và thiết kế ăn khớp với ngón tay của người dùng. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi cho golfer khi thao tác với máy đo khoảng cách Garmin Z82.

Golfer đang gặp khó khăn trong việc phân tích, ước lượng khoảng cách, tính toán hướng gió,… thì ống nhòm đo khoảng cách Garmin Z82 sẽ giúp người chơi xác định các thông số này. Thiết bị có thể đo đạc khoảng cách chính xác trong phạm vi bán kính 411m kể từ lỗ cắm cờ. Bởi vậy, Garmin Z82 là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh chốt hạ gần với vùng green.

Đặc biệt, thiết bị này trở nên hoàn hảo hơn khi tích hợp ứng dụng Garmin Golf. Golfer có thể tải ứng dụng về điện thoại thông minh để so sánh, kết nối với các golfer khác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các phân tích chuyên sâu giúp golfer cải thiện trình độ đánh bóng. Các dữ liệu mới từ hãng Garmin cũng được thiết bị cập nhật liên tục để golfer có cái nhìn tổng quan trong quá trình chơi golf.

Garmin Z82 là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh chốt hạ gần với vùng green
Garmin Z82 là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh chốt hạ gần với vùng green

Sở hữu các tính năng vượt trội, máy đo khoảng cách Garmin Z82 có thể thay thế hoàn toàn các caddies. Từ đó, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Dưới đây là thông số kỹ thuật của thiết bị Garmin Z82, golfer có thể tham khảo:

  • Thương hiệu: Garmin
  • Model: Garmin Approach Z82
  • Màu sắc: Đen
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Kích thước thiết bị: (98.6 x 19.7 x 39.6 mm)
  • Trọng lượng: 232 g
  • Lọai pin: Pin sạc Lithium-ion
  • Thời lượng pin: Lên tới 15 giờ
  • Chỉ số chống nước: IPX7
  • Giao diện: MicroUSB
  • Màn hình: OLED
  • Điều chỉnh đi-ốp: (+/- 4)
  • Chế độ giải đấu: Đèn báo hiệu bên ngoài trên cùng của thiết bị.
Garmin Z82 có thông số kỹ thuật ấn tượng
Garmin Z82 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Garmin Approach Z82

Garmin Approach Z82 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho golfer khi ra sân. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật, người chơi không nên bỏ qua:

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy đo khoảng cách Garmin Approach Z82 có màu sắc chủ đạo là trắng – đen, thể hiện sự sang trọng, tinh tế cho golfer sở hữu. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế các nút chức năng trên thân máy giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh để đo khoảng cách.

Chất liệu có độ bền cao

Máy đo khoảng cách Garmin Approach Z82 được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống va đập và hạn chế tác động lực tốt. Nhờ vậy, golfer có thể hạn chế tình trạng bị va đập làm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng nước chuẩn IPX7. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng máy đo khoảng cách Garmin Z82 trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi có mưa phùn và nồm ẩm.

Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng sử dụng
Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Thiết bị có tầm nhìn xa, độ phóng lớn

Tia laser của thiết bị Garmin Approach Z82 có thể đo khoảng cách lên đến 400m. Nhờ vậy, golfer có thể tăng khả năng nhìn xa với độ phóng đại lên đến 6 lần so với thông thường.

Thời lượng pin “khủng”

Máy đo khoảng cách Garmin Approach Z82 có thời lượng pin lên đến 15 giờ sử dụng liên tục. Điều này nhờ vào việc sử dụng pin Lithium-ion tích hợp ở bên trong. Đồng thời, golfer chỉ cần tốn khoảng 3 tiếng đồng hồ đã có thể sạc đầy thiết bị này và tiếp tục sử dụng.

Tích hợp tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu ưu điểm về thiết kế, thời lượng pin,… máy đo khoảng cách Garmin Z82 còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Trong đó, có thể kể đến:

  • Tính năng chốt cờ

Đây là một trong những tính năng quan trọng hàng đầu của ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82. Chỉ với thao tác đơn giản, golfer có thể gắn mục tiêu chỉ định cho chốt cờ hoặc đối tượng cụ thể. Tất cả sẽ được hiển thị trên màn hình, thiết bị sẽ đưa ra phản hồi cho golfer biết nếu chốt cờ được thiết lập thành công.

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, nhờ tính năng này, golfer có được sự ổn định trong hình ảnh để tìm kiếm và xếp loại chốt cờ dễ dàng hơn. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để người chơi sử dụng các tính năng khác trên thiết bị Garmin Approach Z82.

  • Tính năng Green View

Máy đo khoảng cách Garmin Z82 được trang bị cơ chế hiển thị bản đồ với các hố golf được bố trí trên mặt sân. Điều này giúp golfer xác định khoảng cách chuẩn xác đến mặt trước, sau và giữa của sân golf.

  • Tính năng xác định số liệu của gió

Tính năng xác định tốc độ của gió là yếu tố quan trọng giúp golfer có thể nắm được hướng đi chuẩn xác của cú đánh bóng. Căn cứ vào đó, golfer có thể lựa chọn gậy golf phù hợp và xác định hướng đánh để thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất.

  • Tính năng Playslike

Tính năng Playslike giúp golfer có thể điều chỉnh khoảng cách đánh bóng lên dốc hoặc xuống dốc tính theo đơn vị yard. Điều này giúp golfer có thể xác định được sự thay đổi của độ cao từ vị trí golfer đang đứng trên mục tiêu.

Sử dụng Garmin Z82 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Sử dụng Garmin Z82 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
  • Tính năng PinPointer

Đối với các điểm mù ở trên mà golfer không thể quan sát được, Garmin Approach Z82 sẽ giúp golfer xác định được vị trí định vị. Từ đó, người chơi dễ dàng thực hiện được cú đánh bóng chuẩn xác hướng đến mục tiêu.

  • Kho dữ liệu hơn 41.000 sân golf

Bản đồ sân golf dạng OLED cung cấp hiệu ứng hiển thị màu sắc sống động, có thể mô phỏng hơn 41.000 sân golf trên thế giới nhờ được lưu sẵn trên thiết bị. Từ đó, phục vụ nhu cầu chơi golf của golfer mọi lúc mọi nơi.

  • Chế độ giải đấu

Đèn báo hiệu ở bên ngoài có thể bật, tắt dễ dàng. Từ đó, tạo điều kiện để các golfer và người chơi nhận biết đang ở trong chế độ giải đấu.

Máy đo khoảng cách tích hợp dữ liệu hơn 41.000 sân golf trên thế giới 
Máy đo khoảng cách tích hợp dữ liệu hơn 41.000 sân golf trên thế giới
  • Tính năng ghi điểm

Golfer sử dụng ứng dụng Garmin Golf để ghi điểm và tham gia bảng xếp hạng với gia đình, bạn bè. Tính năng này giúp golfer theo dõi điểm số của golfer để cải thiện kỹ năng và sự chuyên nghiệp của người chơi.

Đánh giá của golfer về ống nhòm đo khoảng cách Garmin Z82

Ống nhòm đo khoảng cách golf Garmin Z82 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất. Đa số golfer sau khi sử dụng sản phẩm đều đưa ra các đánh giá tích cực. Cụ thể:

Golfer Minh Hoàng chia sẻ: “Tôi được huấn luyện viên giới thiệu cho sử dụng máy đo khoảng cách Garmin Z82 và cảm thấy rất hài lòng. Sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để sử dụng, tích hợp các tính năng hàng đầu giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn.

Golfer đánh giá cao máy đo khoảng cách Garmin Z82
Golfer đánh giá cao máy đo khoảng cách Garmin Z82

Golfer Hoàng Tuấn: “Ống nhòm đo khoảng cách Garmin Z82 là trợ thủ giúp tôi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Nhờ sử dụng thiết bị này, tôi có thể tự tin luyện tập và tham gia các giải đấu cùng với bạn bè.

Golfer Tuấn Anh đánh giá: “Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế và tính năng của máy đo khoảng cách Garmin Z82 này. Sử dụng thiết bị này giúp tôi đo khoảng cách chuẩn xác ở mọi vị trí trên sân. Căn cứ vào đó, tôi có thể tính toán được lực đánh và chiến thuật phù hợp để tối ưu điểm số khi ra sân. Bởi vậy, tôi thường xuyên sử dụng Garmin Z82 để luyện tập và thi đấu giao hữu với bạn bè.

Sản phẩm sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Sản phẩm sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Trên đây là thông tin chi tiết về máy đo khoảng cách golf Garmin Z82. Có thể thấy, thiết bị này sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và tính năng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được máy đo khoảng cách phù hợp, mang đến trải nghiệm thú vị nhất khi đánh bóng. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao golf.

Cập nhật: 00:42 - 06/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D