Bóng Golf TaylorMade Hỗ Trợ Golfer Thực Hiện Cú Đánh Đẳng Cấp

Bóng golf TaylorMade có thiết kế độc đáo, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá có độ bền cao, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và Top 5 bóng golf TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Ưu điểm của bóng golf TaylorMade được golfer đánh giá cao

Bóng golf TaylorMade sở hữu ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng, được các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Cụ thể:

Bóng golf TaylorMade là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới

TaylorMade là thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf. Thương hiệu này có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, được thành lập từ năm 1979 và có trụ sở tại Carlsbad, California, Mỹ.

Trải qua hơn 40 năm, thương hiệu TaylorMade đã có vị trí vững chắc trên thị trường golf, được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Bởi vậy, không quá khó để gặp các sản phẩm của hãng xuất hiện tại các giải đấu golf lớn nhỏ trên thế giới. Trong đó, phải kể đến: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,… Đồng thời, bóng golf TaylorMade cũng đã góp phần làm nên chiến thắng của nhiều golfer nổi tiếng.

Bóng golf TaylorMade được nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn sử dụng 
Bóng golf TaylorMade được nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn sử dụng

Bóng TaylorMade được đánh giá cao về chất lượng

Bóng TaylorMade được ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu như: High-Flex Material (HFM), SPEEDMANTLE,… giúp golfer thực hiện cú đánh ấn tượng, đạt hiệu suất cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được nhận xét có độ bền cao, hạn chế tình trạng biến dạng do bị va chạm mạnh.

Ngoài ra, độ xoáy, góc phóng và tốc độ của bóng TaylorMade cũng được đánh giá cao, giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng dễ dàng hơn. Vỏ ngoài của bóng golf được làm từ urethane nên khi tiếp xúc với rãnh mặt gậy cũng tốt hơn. Nhờ vậy, khi đánh ở các địa hình sân khó, golfer có thể làm chủ và xử lý tình huống tốt hơn.

Bóng golf TaylorMade có mức giá hợp lý

Bóng TaylorMade được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng mức giá của sản phẩm vô cùng hợp lý. Bởi vậy, bóng golf có mức giá dao động từ 1.000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ. Đây cũng được nhận xét là phù hợp với chất lượng và độ bền của bóng golf TaylorMade.

Bóng TaylorMade có mức giá hợp lý
Bóng TaylorMade có mức giá hợp lý

Top 5 bóng golf TaylorMade chất lượng, cho hiệu suất tốt

GolfHomes đã tổng hợp Top 5 mẫu bóng golf TaylorMade có chất lượng tốt, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Mỗi sản phẩm sở hữu ưu điểm về chất liệu, cấu tạo và hiệu suất. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân luyện tập và thi đấu. Cụ thể:

Bóng golf TaylorMade TP5X TM21

Trong danh sách các mẫu bóng golf chất lượng của thương hiệu TaylorMade phải kể đến bóng golf TP5X TM21. Đây là sản phẩm bóng golf thế hệ mới, có thể tương thích với nhiều tốc độ đầu gậy khác nhau. Bởi vậy, sử dụng bóng golf Bóng golf TaylorMade TP5X TM21 sẽ mang đến hiệu suất tối ưu cho bất kỳ cú đánh nào, chắc chắn không làm golfer thất vọng.

Bóng golf TP5X TM21 được thiết kế theo mô hình Tour Flight Dimple bao gồm 322 vết lõm ở trên bề mặt. Điều này giúp cho khí động lực học được cải thiện, giảm độ cản không khí, duy trì được lực nâng và giữ bóng golf bay trong không trung lâu hơn.

Bóng TaylorMade TP5X TM21 cho cú đánh hoàn hảo hơn
Bóng TaylorMade TP5X TM21 cho cú đánh hoàn hảo hơn

Sản phẩm có cấu tạo gồm 5 lớp, bao gồm 4 lớp ngoài cùng được bao phủ bởi urethane đúc. Nhờ vậy, sử dụng sản phẩm mang đến hiệu suất tối ưu, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer.

Ngoài ra, bóng golf TP5X TM21 còn được ứng dụng công nghệ High-Flex Material (HFM) mang đến tốc độ cao. Công nghệ này hoạt động như lò xo được nén chặt, sau đó bật lại nhanh chóng để giúp bóng golf đạt được khoảng cách tối ưu hơn.

Mẫu bóng này có độ bền cao, chịu được tác động lực của nhiều dạng địa hình khác nhau. Mức giá của bóng golf TP5X TM21 cũng khá hợp lý, giúp golfer có thể thoải mái tận hưởng trận đấu mà vẫn tối ưu được chi phí.

Bóng TaylorMade TP5X TM21 cho cú đánh hoàn hảo hơn
Bóng TaylorMade TP5X TM21 cho cú đánh hoàn hảo hơn

Bóng golf TaylorMade TP5 TM21

Trong danh sách các mẫu bóng golf bán chạy nhất của thương hiệu TaylorMade, không thể bỏ qua sản phẩm TP5 TM21. Có thể nói, đây là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh đỉnh cao, đạt tốc độ và khoảng cách như mong muốn. Sản phẩm được tích hợp công nghệ cho hiệu suất ấn tượng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bóng golf TP5 TM21, golfer có thể tham khảo:

  • Bóng golf TP5 TM21 được cấu tạo gồm 5 lớp, không ảnh hưởng tiêu cực đến độ xoáy của bóng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng phần lõi Tri-Fast Core để tạo ra quỹ đạo tối ưu, lực cản thấp cho người chơi khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Mặt bóng golf bao gồm 322 điểm lõm. Đây cũng chính là công nghệ khí động học được nhà sản xuất nghiên cứu, ứng dụng giúp làm giảm lực cản cho không khí. Từ đó, tạo ra góc rơi tối ưu, giữ được sức nâng của không khí khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Thiết kế này cũng giúp golfer thực hiện cú đánh đạt khoảng cách xa, quỹ đạo dài hơn.
Bóng golf TaylorMade TP5 TM21 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn
Bóng golf TaylorMade TP5 TM21 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn
  • Phần dual-spin được phủ bởi lớp urethane có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, mang đến hiệu suất tối ưu cho golfer.
  • Bóng golf được làm từ chất liệu HFM giúp cải thiện tốc độ đánh bóng cho golfer. Chất liệu này có thể hoạt động như lò xo, giúp sản sinh ra năng lượng khi gậy golf tiếp xúc với bóng. Đồng thời, tạo ra tốc độ cao khi bóng golf TP5 TM21 bật ra.

Bóng golf TaylorMade Burner Soft bền bỉ

Bóng golf TaylorMade Burner Soft là sản phẩm được cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư lựa chọn sử dụng trong quá trình luyện tập, thi đấu. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mẫu bóng golf có chất lượng cao. Cụ thể:

  • Bóng golf TaylorMade Burner Soft được ứng dụng công nghệ tốc độ nhờ phản ứng cốt lõi. Điều này giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng xa, đẹp mắt hơn.
  • Lõi bóng golf Burner Soft siêu nhẹ, trên bề mặt bóng được phủ bởi hỗn hợp nhựa lonomer. Từ đó, tạo cảm giác mềm mại, êm ái mỗi khi bóng golf va chạm với gậy.
Bóng golf TaylorMade Burner Soft có trọng lượng nhẹ, cho cú đánh xa và đẹp mắt hơn
Bóng golf TaylorMade Burner Soft có trọng lượng nhẹ, cho cú đánh xa và đẹp mắt hơn
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Urethane hiện đại, chống lại phản lực tại thời điểm golfer thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy, bóng golf có thể di chuyển theo đúng kỹ đạo mà golfer mong muốn.

Bóng golf TaylorMade Tour Preferred ứng dụng công nghệ hiện đại

Bóng golf TaylorMade Tour Preferred có công nghệ cốt lõi năng lượng cao, cho tốc độ đánh bóng nhanh hơn. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng đẹp mắt chỉ với thời gian ngắn tập trung quan sát.

Để cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng, nhà sản xuất cũng nghiên cứu kỹ lưỡng về chất liệu và cấu tạo trên bề mặt bóng golf. Cụ thể, sản phẩm  TaylorMade Tour Preferred có thiết kế gồm 342 vết lõm ở trên bề mặt, tạo chuyển động mạnh cho golfer trong không gian. Nhờ vậy, bóng golf có thể bay cao và xa đánh kể. Đồng thời, đường bóng cũng ổn định, kiểm soát tốt hơn.

Bóng TaylorMade Tour Preferred sở hữu ưu điểm về chất liệu và công nghệ
Bóng TaylorMade Tour Preferred sở hữu ưu điểm về chất liệu và công nghệ

Ngoài ra, lõi bóng golf được làm từ chất liệu siêu nhẹ, bên trên bề mặt được phủ bởi nhựa Ionomer có độ bền cao. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú swing mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Bóng golf TaylorMade Project Golf hiện đại

Bóng golf TaylorMade Project Golf có tone màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lá ấn tượng. Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế độc đáo, năng động và không kém phần cá tính.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Soft Tech giúp gia tăng độ bền bỉ. Golfer có thể thoải mái thực hiện cú đánh mà không lo lắng bóng golf bị biến dạng, móp méo. Trên bề mặt của bóng golf  Project Golf bao gồm 342 vết lõm. Thiết kế này giúp làm giảm lực cản của không khí, golfer có thể thực hiện cú đánh hoàn hảo hơn.

Bóng golf TaylorMade Project Golf có độ bền cao
Bóng golf TaylorMade Project Golf có độ bền cao

Ngoài ra, khi thực hiện swing, golfer sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, dễ dàng trong việc kiểm soát đường bóng bay hơn. Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi âm thanh khi bóng golf va chạm với mặt gậy. Mặc dù bóng golf khá cứng nhưng có độ nảy nhẹ giúp golfer có thể dễ dàng điều khiển cú đánh bóng đi đúng mục tiêu mong muốn.

Bóng TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay
Bóng TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay

Hy vọng với những chia sẻ về bóng golf TaylorMade sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu bóng phù hợp để thực hiện cú đánh đẹp mắt, chuẩn xác. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin mới nhất, hấp dẫn liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 10:13 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D