Mách Golfer Địa Chỉ Uy Tín Mua Gậy Golf Cũ ở TPHCM

Để mua gậy golf cũ ở TPHCM chất lượng, golfer cần đầu tư thời gian và công sức để chọn được các địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp gậy cũ chính hãng, giá cạnh tranh. Khi mua hàng tại các cơ sở uy tín, golfer không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc,chất lượng sản phẩm, mà còn được hưởng 100% các quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Khám phá 3 lý do vì sao golfer nên mua và sử dụng gậy golf cũ

Không phải tự nhiên mà việc mua và sử dụng gậy golf cũ trở thành một xu hướng mạnh mẽ trong cộng đồng golfer tại Việt Nam. Sở dĩ các mẫu gậy đã qua sử dụng có sức hút mạnh mẽ đến vậy đều nhờ những lợi ích vô cùng hấp dẫn dưới đây.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Dụng cụ, phụ kiện chơi golf trên thị trường hiện nay đều có mức giá tương đối đắt đỏ. Thông thường, để sở hữu một bộ gậy golf mới chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng, golfer cần phải bỏ ra ít nhất từ vài chục triệu cho đến cả trăm triệu đồng. Thậm chí, có những bộ gậy golf còn lên tới cả tỷ đồng. Đây là con số mà không phải người chơi nào cũng có khả năng đầu tư.

Mua gậy golf cũ giúp tiết kiệm chi phí
Mua gậy golf cũ giúp tiết kiệm chi phí

Trong khi đó, để mua 1 bộ gậy golf cũ, golfer chỉ cần bỏ ra từ 50% đến 70% số tiền so với giá gậy mới. Chất lượng của gậy golf cũ lại được đánh giá là không thua kém gì so với gậy mới. Chính vì vậy, xét đến bài toán kinh tế, mua và sử dụng gậy golf cũ nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của không ít golfer.

Cơ hội trải nghiệm nhiều bộ gậy đa dạng

Trong quá trình luyện đánh golf, trình độ và kỹ năng của người chơi chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Vì thế ở mỗi giai đoạn khác nhau golfer cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với gậy golf. Nếu mua và sử dụng gậy golf mới đắt tiền, có rất ít golfer sẵn sàng bỏ bộ gậy đang dùng để mua một bộ gậy khác phù hợp hơn. Trong khi đó, gậy golf cũ tốn ít chi phí để mua hơn, vì thế golfer cũng dễ dàng đổi sang những bộ gậy phù hợp với bản thân trong từng giai đoạn và có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm hơn.

Lựa chọn tối ưu của golfer mới

Theo các chuyên gia, gậy golf cũ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn chỉ vừa mới bắt đầu tập đánh golf. Ở giai đoạn này, mất một khoản tiền lớn để mua gậy golf xịn trong khi chưa làm quen với bộ môn, chưa biết bản thân cần gì ở một bộ gậy golf,… là một khoản đầu tư không hợp lý. Ở giai đoạn này, golfer mới chỉ cần một bộ gậy golf cơ bản để tập trung hoàn thiện kỹ thuật đánh bóng của bản thân. Chính vì thế, gậy golf cũ với giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho người mới bắt đầu.

Làm thế nào để tìm được chỗ mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín?

Golfer ở khu vực phía Nam nói riêng thường không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm địa chỉ mua bán gậy golf cũ ở TPHCM. Với ưu điểm ở thành phố lớn, tại đây không thiếu các cửa hàng ký gửi, mua bán gậy golf cũ. Tuy vậy, số lượng cửa hàng quá lớn cũng gây nhiều khó khăn cho golfer vì không biết đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng.” Để đánh giá một địa chỉ mua mua gậy golf cũ ở TPHCM có đủ uy tín hay không, golfer hãy lưu ý đánh giá một vài yếu tố dưới đây.

Danh tiếng của cửa hàng

Một địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM chỉ nổi tiếng thôi vẫn không đủ, nhưng danh tiếng của địa chỉ đó trong cộng đồng golfer sẽ phần nào thể hiện được mức độ uy tín. Các cửa hàng mua gậy golf cũ ở TPHCM nổi tiếng sẽ là nơi golfer dễ dàng tìm thấy các bộ gậy từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Một số đơn vị ký gửi gậy cũ hiện nay còn đồng thời là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu gậy golf lớn. Chính vì thế, golfer có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua gậy golf cũ tại đây.

Chọn cửa hàng có danh tiếng tốt để mua gậy golf cũ ở TPHCM
Chọn cửa hàng có danh tiếng tốt để mua gậy golf cũ ở TPHCM

Bên cạnh đó, các cửa hàng danh tiếng với quy mô lớn thường có quy trình chăm sóc khách hàng và quy trình giao dịch vô cùng bài bản. Vì thế khi mua gậy tại các cửa hàng danh tiếng, golfer sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

Chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ của một cơ sở uy tín có thể được đánh giá trên rất nhiều yếu tố: cung cách phục vụ, cách tư vấn, độ chuyên nghiệp của nhân vân, chế độ bảo hành đi kèm sản phẩm, dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng… Các cơ sở mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín sẽ luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Để đánh giá chất lượng dịch vụ của một cửa hàng bất kỳ, golfer có thể tham khảo review trên mạng hoặc dành thời gian đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm.

Lượng khách ra vào cửa hàng offline

Số lượng khách hàng tới cửa hàng cũng phần nào giúp golfer đánh giá được chất lượng và độ uy tin của một địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM. Cửa hàng càng đông khách chứng tỏ sản phẩm càng chất lượng, giá càng tốt.

Feedback của khách hàng cũ

Nếu golfer muốn mua gậy golf cũ ở một cơ sở nhất định nào đó nhưng lại chưa có bất kỳ thông tin gì về đơn vị này thì feedback của các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây sẽ là những đánh giá trực quan nhất. Đọc feedback của khách hàng cũ sẽ giúp golfer có cái nhìn tổng quát về chất lượng (sản phẩm, dịch vụ) của cơ sở đó mà không cần tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu từ nhiều nguồn.

Tuy vậy, mọi đánh giá đều chỉ có tính tham khảo. Chính vì vậy, feedback của khách hàng cũ có thể coi là một trong các nguồn đáng tin cậy để đánh giá uy tín của một địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM. Nhưng phương án tối ưu nhất vẫn là golfer nên đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm và đưa ra đánh giá.

Tham khảo đánh giá của khách hàng cũ trước khi mua gậy cũ
Tham khảo đánh giá của khách hàng cũ trước khi mua gậy cũ

Top 4 địa chỉ mua gậy golf cũ ở TP.HCM chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được chỗ mua gậy golf cũ chất lượng, giá rẻ, tham khảo ngay top 4 địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM được đông đảo golfer tin tưởng.

GolfShopping – Đơn vị số 1 về thu mua, bán đổi gậy cũ tại TP.HCM

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf cũ, GolfShopping là địa chỉ uy tín hàng đầu về thu mua và bán đổi gậy cũ tại TP.HCM. Đây cũng là đơn vị nhận được sự tin tưởng của nhiều golfer bởi:

GolfShopping là đơn vị mua gậy golf cũ ở TP.HCM
GolfShopping là đơn vị mua gậy golf cũ ở TP.HCM
  • Phân phối gậy cũ lớn nhất Việt Nam: GolfShopping cung cấp gậy cũ cho các thương hiệu hàng đầu về golf như Thế giới gậy cũ, Golf+, Golfworld, GolfGroup,… với cam kêt 100% gậy chính hãng, nguyên bản, có tem mác chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
  • Hệ thống showroom và đại lý khắp 63 tỉnh thành để tạo điều kiện thuận lợi cho golfer ở các tỉnh dễ dàng mang gậy đến kiểm định và mua bán, giao dịch.
  • Đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ quốc tế về kiểm định, thẩm định và định giá gậy golf từ các tổ chức hàng đầu về kiểm định gậy tại Mỹ, Nhật Bản, Malaysia,… Nhờ vậy, các bộ gậy được kiểm định bởi GolfShopping đều đảm bảo nhanh chóng, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Đa đạng dịch vụ, từ thu mua, bán đổi lên đời đến ký gửi gậy cũ với mức giá cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn và cơ hội cho golfer nâng cấp bộ gậy của mình.
GolfShopping được nhiều golfer tin tưởng khi muốn mua gậy cũ ở TPHCM
GolfShopping được nhiều golfer tin tưởng khi muốn mua gậy cũ ở TPHCM

Với những đặc điểm nổi bật trên, GolfShopping không chỉ là cái tên hàng đầu trong danh sách đơn vị thu mua, ký gửi gậy cũ tốt nhất tại Việt Nam, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho golfer đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi giao dịch mua bán gậy cũ của mình.

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín

Hệ thống phân phối dụng cụ đánh golf GolfGroup từng được báo Thương Trường và Pháp Luật đánh giá là địa chỉ bán gậy golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Danh hiệu này đã phần nào khẳng định uy tín của GolfGroup trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ và phụ kiện đánh golf tại Việt Nam.

GolfGroup - địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín
GolfGroup – địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín

Không chỉ là đơn vị cung cấp gậy golf cao cấp số 1 Việt Nam, GolfGroup còn có dịch vụ mua bán, ký gửi gậy golf cũ với mức giá cạnh tranh và chủng loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Khi chọn GolfGroup để mua gậy golf cũ ở TPHCM, golfer sẽ luôn được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, GolfGroup luôn đảm bảo khách hàng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành không khác gì khi mua gậy golf mới. Vì vậy, golfer có thể yên tâm hoàn toàn khi mua gậy cũ tại đây.

GolfWorld

Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM chất lượng, thì GolfWorld sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Tại GolfWorld, golfer có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gậy golf cũ/mới đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như TaylorMade, Callaway, Titleist,… với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, GolfWorld cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cộng đồng golfer Việt Nam nhờ cung cách phục vụ vô chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Dịch vụ tại Golf World được đánh giá là khá chuyên nghiệp
Dịch vụ tại Golf World được đánh giá là khá chuyên nghiệp

Ngoài mua bán gậy golf cũ – mới, hiện nay GolfWorld còn cung cấp một số dịch vụ khác như đặt chỗ đánh golf, dạy đánh golf, tư vấn tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp hay mua bán các sản phẩm cúp, kỷ niệm chương, quà lưu niệm cho các giải đấu,…

Golfer đang tìm địa chỉ mua gậy golf cũ ở TPHCM uy tín hãy ghé qua showroom của GolfWorld ở địa chỉ 179 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh nhé.

Mua gậy golf cũ ở TPHCM tại Thế Giới Gậy Cũ

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp gậy đánh golf mới chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ còn là điểm đến lý tưởng của các golfer Việt Nam nếu muốn mua gậy golf cũ chính hãng, giá rẻ. Tại đây cũng có nhiều loại gậy với chủng loại, mẫu mã đa dạng hơn hẳn so với các đơn vị mua bán gậy golf cũ khác trên thị trường.

Một trong những yếu tố làm nên uy tín của Thế Giới Gậy Cũ chính là quy trình kiểm duyệt gậy đã qua sử dụng vô cùng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng. Nhờ đó, golfer luôn hoàn toàn an tâm khi mua gậy golf cũ tại đây. Bên cạnh đó, quá trình mua bán hay ký gửi gậy tại Thế Giới Gậy Cũ cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Đó chính là lý do vì sao đây luôn là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy của golfer khi muốn mua gậy golf cũ ở TPHCM.

Mẫu mã, chủng loại gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ rất đa dạng
Mẫu mã, chủng loại gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ rất đa dạng

Một số ưu điểm khác của Thế Giới Gậy Cũ có thể kể đến như:

  • Giá cả sản phẩm vô cùng cạnh tranh, được niêm yết minh bạch
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và luôn trải qua quy trình kiểm định đạt chuẩn quốc tế
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho golfer
  • Có cả hình thức bán hàng online và cửa hàng offline, rất thuận tiện cho golfer khi mua hàng.

Nên mua gậy golf cũ ở TPHCM ở đâu, chắc hẳn sau bài viết này golfer đã có được đáp án vô cùng đầy đủ cho thắc mắc của mình.

Với những ưu điểm vô cùng vượt trội, xu hướng sử dụng gậy golf cũ sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng golfer, kéo theo sự ra đời của hàng loạt đơn vị mua bán gậy golf cũ. Tuy vậy, để mua gậy golf cũ ở TPHCM chính hãng, chất lượng, giá rẻ, golfer cần cực kỳ tỉnh táo khi lựa chọn điểm đến để có thể sở hữu những mẫu gậy cũ với chất lượng như mới và mức giá cạnh tranh. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua gậy cũ, đừng quên tham khảo top 4 cửa hàng mua bán gậy golf cũ ở TPHCM mà chúng tôi đã gợi ý trong bài viết này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D