Kenichi 5 Sao S-Classic Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao S-Classic sở hữu thiết kế ấn tượng, sang trọng, được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Nhật Bản. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp như vàng, titanium,… mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng đỉnh cao. Để tìm hiểu rõ hơn về gậy golf Kenichi 5 sao S-Classic, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Kenichi 5 sao S-Classic – Thành quả của nghệ thuật chế tác gậy golf thủ công Nhật Bản

Sau thành công của các dòng gậy như: Victory.G, IF-300, U-Spin,… Kenichi tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường với bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic phiên bản 5 sao. Ngay từ khi ra mắt, “siêu phẩm” này đã được các golfer đón nhận và liên tục “cháy hàng” tại các showroom trên toàn quốc.

Bộ gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

So với các phiên bản tiền nhiệm, bộ gậy fullset này đã tạo điểm nhấn khi khắc họa bức tranh khu rừng Arashiyama. Đây được xem là biểu tượng độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Kết hợp với chi tiết logo được khắc họa độc quyền càng làm tăng thêm giá trị cho bộ gậy Kenichi 5 sao S-Classic.

Nhờ vậy, bất kỳ golfer nào khi sở hữu bộ gậy golf này đều trở nên tự tin, khác biệt và thu hút hơn. Đồng thời, trở thành món quà biếu mang tính biểu tượng, thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo, bộ gậy golf Kenichi S-Classic này còn “ghi điểm” bởi sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Bộ gậy gồm 12 cây: 1 gậy driver,  2 gậy fairway, ironset: 8 gậy golf (5 – 9, A, P, S), 1 gậy putter. Sản phẩm có độ cứng R/SR, phù hợp với thể lực của golfer Việt. Shaft làm từ Nano Tech/Ultra Lite Hi-Carbon có độ bền cao.

Kenichi 5 sao S-Classic có thông số kỹ thuật ấn tượng
Kenichi 5 sao S-Classic có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy fullset Kenichi S-Classic 5 sao

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

Thiết kế cao cấp

Bộ gậy Kenichi S-Classic 5 sao có màu sắc chủ đạo là màu vàng gold kết hợp với xám bạc. Trong đó, màu vàng gold được xem là biểu tượng của sự quyền lực, giàu sang. Màu xám bạc thể hiện sự giàu có, hiện đại. Sự kết hợp của 2 tone màu này đã giúp bộ gậy golf trở nên sang trọng, đẳng cấp và khác biệt hơn, được giới thượng lưu ưa chuộng sử dụng.

Bên cạnh đó, yếu tố văn hóa Nhật Bản còn được khắc họa rõ nét trên phiên bản gậy golf này. Trong đó, phải kể đến khu rừng trúc Sagano của Arashiyama. Nét mộc mạc, hoang sơ đã được thể hiện khiến cho bộ gậy Kenichi S-Classic 5 sao trở nên độc đáo, đắt giá hơn.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Nghệ thuật chế tác gậy golf thủ công của Nhật Bản

Nghệ thuật chế tác gậy golf thủ công của Nhật Bản được thể hiện rõ nét trong bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao. Toàn bộ các cây gậy golf được chế tác thủ công 100% bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, kết hợp với chất liệu cao cấp và các công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, hơn 150 nghệ nhân đã tham gia vào quá trình chế tác gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao. Mỗi nghệ nhân đảm nhận một vai trò với bộ phận trên gậy golf, đảm bảo tính chính xác, tỉ mỉ nhất.

Theo chia sẻ của hãng, trung bình, mỗi cán gậy Kenichi S-Classic 5 sao tốn khoảng hơn 72h chế tác và phần đầu gậy hơn 100h. Điều này đã thể hiện rõ sự tâm huyết, có đầu tư của đội ngũ chế tác Kenichi. Đặc biệt, Kenichi còn có dịch vụ khắc tên độc quyền, giúp cho golfer sở hữu bộ gậy này là duy nhất.

Từng chi tiết trên gậy golf được chế tác tỉ mỉ
Từng chi tiết trên gậy golf được chế tác tỉ mỉ

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, Kenichi còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao nhằm tối ưu trải nghiệm cho golfer. Trong đó, phải kể đến:

  • Face Extend Technology: Công nghệ này giúp mở rộng mặt gậy, gia tăng điểm ngọt và COR để golfer dễ vào bóng, hạn chế cú đánh lệch tâm.
  • Flash Slot Technology: Rãnh trợ lực giúp tối ưu tốc độ đánh bóng mà không phải sử dụng quá nhiều lực.
  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Hạn chế tình trạng trầy xước ở thân gậy, chống mài mòn dù tiếp xúc với bề mặt sân golf cứng, có nhiều chướng ngại vật.
  • Deep CG Technology: Trọng lượng vonfram được tập trung ở đáy gậy, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Từ đó, cho đường bóng bổng và cảm nhận rõ nét hơn từ người dùng.
  • Panthera Flash – PaF: Cho mặt gậy có độ cong và sự linh hoạt tốt hơn. Từ đó, giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng tối ưu.
Bộ gậy golf ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng
Bộ gậy golf ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng

Shaft và grip cho cú đánh tối ưu hơn

Bộ gậy fullset S-Classic 5 sao được trang bị shaft Ti 811 Nano Axis giúp trợ lực tốt hơn, cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Hơn nữa, grip được thiết kế với các đường gân bao quanh giúp gia tăng độ bám cho gậy golf. Sự kết hợp giữa shaft và grip độc quyền giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt khoảng cách tốt hơn mà không tốn nhiều sức lực.

Từng gậy golf trong bộ Kenichi 5 sao S-Classic sở hữu ưu điểm riêng

Từng gậy golf trong bộ fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu ưu điểm riêng, giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng cho golfer. Trong đó, phải kể đến:

  • Gậy driver S-Classic 5 sao cho khoảng cách đánh bóng xa

Gậy driver Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, tôn lên đẳng cấp cho golfer sở hữu. Mặt gậy được thiết kế dạng phẳng hơn giúp mở rộng điểm ngọt, giúp hạn chế các cú đánh lệch tâm. Ngoài ra, nghệ nhân chế tác đầu gậy thon gọn hơn giúp cản gió hiệu quả, cho cú dowsing đạt tốc độ tối ưu hơn.

Gậy driver S-Classic 5 sao cho khoảng cách đánh bóng tối ưu
Gậy driver S-Classic 5 sao cho khoảng cách đánh bóng tối ưu
  • Gậy fairway Kenichi S-Classic 5 sao cho cú đánh ổn định hơn

Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại vào gậy  fairway Kenichi S-Classic 5 sao giúp golfer thực hiện cú swing chuẩn xác hơn. Ngoài ra, các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ trên gậy golf đã khiến đây trở thành món quà biếu ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác.

Gậy fairway Kenichi S-Classic 5 sao cho cú đánh ổn định
Gậy fairway Kenichi S-Classic 5 sao cho cú đánh ổn định
  • Ironset S-Classic 5 sao cho cú đánh thẳng, dài

Bộ gậy sắt S-Classic Kenichi 5 sao được đánh giá thẳng và dài nhất hiện nay. Phiên bản ironset này có cấu trúc gồm 3 mảnh, shaft gậy được làm từ carbon IM600, thân gậy là thép C350 có cường độ cao, bền bỉ và giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng.

  • Gậy putter S-Classic Kenichi 5 sao cho cú đánh chuẩn xác

Gậy putter S-Classic 5 sao là phiên bản cao cấp, được làm từ chất liệu kim loại quý hiếm. Gậy có kiểu dáng Blade truyền thống kết hợp với toe balance tạo nên cú putt hình vòng cung hiệu quả. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin thể hiện cú đánh mạnh mẽ khi ra sân.

Gậy golf putter S-Classic Kenichi 5 sao cho cú gạt bóng chuẩn xác
Gậy golf putter S-Classic Kenichi 5 sao cho cú gạt bóng chuẩn xác

Đánh giá của golfer về bộ gậy fullset Kenichi S-Classic 5 sao

Bộ gậy fullset S-Classic 5 sao là dòng gậy cao cấp, phù hợp với golfer mọi trình độ. Đa số người chơi sau khi trải nghiệm bộ gậy golf này đều đưa ra phản hồi tích cực về thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Dưới đây là một số đánh giá của golfer về bộ gậy Kenichi S-Classic 5 sao:

Golfer Tuấn Tú chia sẻ: “Là fan cứng của thương hiệu Kenichi, tôi không thể bỏ qua phiên bản gậy golf  Kenichi S-Classic 5 sao. Sau một thời gian sử dụng, tôi đánh giá rất cao cả thiết kế và hiệu suất của phiên bản này. Bộ gậy golf này có thiết kế tinh tế, sang trọng, trợ lực tốt, giúp tôi cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Khi được ra sân với Kenichi S-Classic 5 sao đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều.

Kenichi S-Classic 5 sao gây ấn tượng với tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Có thể nói, bộ gậy này phù hợp với golfer mọi trình độ. Cán gậy nhẹ, dễ vào bóng, mang đến sự ổn định cho cú đánh bóng hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.” – Golfer Minh Hoạt đánh giá.

Đa số golfer đều đánh giá cao Kenichi S-Classic 5 sao
Đa số golfer đều đánh giá cao S-Classic 5 sao

Golfer Trần Cường nhận xét về bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao: “Phiên bản Kenichi S-Classic 5 sao có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Thiết kế mặt gậy phẳng khác biệt so với các phiên bản trước đây. Nhờ vậy, tôi có thể thực hiện cú đánh chuẩn xác, đạt hiệu suất tốt hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao. Có thể thấy, bộ gậy golf này sở hữu ưu điểm về thiết kế và công nghệ, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin mới liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 00:38 - 06/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D