Bushnell Pro X3 – Ống Nhòm Đo Khoảng Cách Golf Chất Lượng

Là phiên bản nâng cấp của thế hệ “đàn anh” Pro XE, mẫu ống nhòm Bushnell Pro X3 sở hữu nhiều tính năng mới mẻ, đem lại cho người dùng trải nghiệm tối ưu. Đặc biệt, dòng máy này được tích hợp thêm tính năng bù độ dốc vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ hỗ trợ golfer để tạo ra cú đánh chuẩn xác.

Bushnell Pro X3 – Thiết bị đo khoảng cách golf chuyên nghiệp

Bushnell là thương hiệu thuộc top đầu trong ngành sản xuất, kinh doanh thiết bị chơi golf. Mặc dù Bushnell tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm khác nhau, song ống nhòm chơi golf vẫn là một trong những thế mạnh của hãng.

Sau thành công của các thế hệ “đàn anh” V4 Shift, Tour V5 Shift hay Bushnell Pro XE,… các kỹ sư “nhà Bushnell” tiếp tục nghiên cứu và cải tiến để cho ra mắt dòng ống nhòm đo khoảng cách Pro X3. Nhờ sự nâng cấp tuyệt vời từ những ưu thế “có sẵn”, Bushnell Pro X3 nhanh chóng trở thành “siêu phẩm” chơi golf chuyên nghiệp được các golfer trên toàn thế giới săn đón.

Ống nhòm Bushnell Pro X3 được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng
Ống nhòm Bushnell Pro X3 được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng

Được làm bằng những vật liệu cao cấp, máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3 đem lại cho người dùng hiệu suất cùng độ bền cực cao. Đặc biệt, dòng máy này đáp ứng tiêu chuẩn thấm nước IPX7 nên có thể sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, ống nhòm đo khoảng cách Pro X3 Bushnell là thiết bị hỗ trợ thông minh, mang đến cho golfer trải nghiệm thú vị khi tham gia bộ môn thể thao xanh.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Ống nhòm đo khoảng cách Pro X3
  • Thương hiệu: Bushnell
  • Loại pin: CR2 lithium
  • Phạm vi đo đạc: 5 – 1.300 yards
  • Độ phóng đại: 7x
  • Độ chính xác: +/-1 yard
  • Phạm vi tổng thể: 500 m
  • Tính kháng nước:
  • Trọng lượng máy: 0,3 kg
  • Màu sắc: Đen/bạc
Mẫu ống nhòm này đem lại cho người dùng hiệu suất cùng độ bền cực cao
Mẫu ống nhòm này đem lại cho người dùng hiệu suất cùng độ bền cực cao

Ống nhòm khoảng cách Bushnell Pro X3 sở hữu nhiều cải tiến vượt trội

Không chỉ phát huy những điểm mạnh của thế hệ “đàn anh”, máy đo khoảng cách Pro X3 Bushnell còn được tích hợp nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Dưới đây là một vài ưu điểm của thiết bị đo thông minh này:

Bushnell Pro X3 có thiết kế chắc chắn, chống va đập tốt

Được đánh giá là mẫu máy kế thừa những ưu điểm tuyệt vời từ Pro XE, máy đo khoảng cách golf Pro X3 Bushnell sở hữu thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với trọng lượng khoảng 340g. So với nhiều dòng ống nhòm cao cấp khác, Pro X3 của Bushnell được nhận xét là nặng hơn.

Pro X3 của Bushnell không chỉ có độ bền cao mà khả năng chống chịu va đập cũng rất tốt
Pro X3 của Bushnell không chỉ có độ bền cao mà khả năng chống chịu va đập cũng rất tốt

Tuy nhiên, nhờ trọng lượng nhỉnh hơn so với các thiết bị khác nên Bushnell Pro X3 đem lại cho người dùng sự ổn định khi cầm ra sân golf trong những ngày thời tiết nhiều gió. Đặc biệt, vỏ máy được sản xuất từ thép bọc cao su chắc chắn, bổ sung thêm các chi tiết mạ crom. Vì vậy, sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà khả năng chống va đập cũng vô cùng tốt.

Không chỉ vậy, thiết bị đo khoảng cách Pro X3 Bushnell rất dễ bảo quản và mang theo bên người. Sản phẩm được trang bị nam châm BITE siêu chắc nên golfer có thể gắn máy lên thanh xe đẩy dễ dàng và tiện lợi.

Độ phóng đại lên tới 7x, đem lại kết quả đo chính xác

Nếu như Tour V5 được đánh giá cao với độ phóng đại 6x thì Bushnell Pro X3 trở nên đáng mong đợi hơn vì có độ phóng đại lên tới 7x. Đây là mức phóng đại tương đương với phiên bản tiền nhiệm Pro XE, song ở Pro X3 có sự cải tiến ở phần thấu kính. Vì thế, golfer có thể quan sát chân thật và sắc nét hơn đáng kể.

Mẫu ống nhòm này có độ phóng đại lên tới 7x, đem lại hình ảnh vô cùng chân thực và sống động
Mẫu ống nhòm này có độ phóng đại lên tới 7x, đem lại hình ảnh vô cùng chân thực và sống động

Ống nhòm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Để tối ưu hiệu suất cho thiết bị đo khoảng cách mới, Bushnell đã tích hợp nhiều công nghệ đột phá trong phiên bản Pro X3. Bao gồm:

  • Công nghệ Slope with Elements được tích hợp trong dòng máy Pro X3 cung cấp khả năng đo linh hoạt ở nhiều độ dốc khác nhau. Nhờ công nghệ ấn tượng này, kết quả hiển thị sẽ chuẩn xác dù golfer đo khoảng cách ở bất kỳ độ dốc nào.
  • Công nghệ Slope-switch giúp người chơi dễ dàng thao tác để chuyển đổi ra hoặc vào chức năng đo độ dốc. Tính năng độc đáo này chắc chắn sẽ giúp ích người dùng khi tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp.
  • Công nghệ PinSeeker & Visual JOLT giúp tối ưu thao tác đo khoảng cách nhờ việc rút ngắn thời gian đo cũng như hiển thị kết quả đúng ngay cả khi cờ không đứng yên. Khi sử dụng tính năng này, thiết bị đo sẽ rung lên khi vật thể vào tầm ngắm.
Phiên bản Pro X3 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đem lại kết quả đo vô cùng chuẩn xác
Phiên bản Pro X3 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đem lại kết quả đo vô cùng chuẩn xác

Bổ sung các tính năng mới

Không chỉ được tích hợp những công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội của thế hệ Pro XE, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Pro X3 còn được bổ sung nhiều tính năng mới. Đáng chú ý, phải kể tới tính năng đo độ dốc với khả năng xử lý tác động của gió, nước cũng như những ảnh hưởng khác của yếu tố thời tiết. Từ đó, máy hiển thị số liệu chính xác nhất dựa vào nhiệt độ, áp suất và tốc độ gió.

Ngoài ra, ống nhòm chơi golf Pro X3 còn được trang bị khả năng kháng nước IPX7 và nguồn pin CR2 dễ dàng khi thay thế. Qua đó, thiết bị đo này mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo khi ở trên sân cỏ.

Đánh giá của golfer về ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Pro X3

Sở hữu thiết kế chắc chắn cùng khả năng đo chính xác, ống nhòm đo khoảng cách Pro X3 của Bushnell chính là sự lựa chọn thông minh của nhiều golfer trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, đã có rất nhiều người chơi sử dụng thiết bị đo này và để lại phản hồi tích cực.

Anh Trần Quang Đại đến từ Vĩnh Phúc chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi luôn tin tưởng và sử dụng ống nhòm đo khoảng cách golf của hãng Bushnell. Và sản phẩm mà tôi ấn tượng nhất phải kể tới là máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3. Xét về tổng thể, dòng máy này có giá thành tương đối cao so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, độ chính xác cũng như tính năng đo độ dốc của thiết bị này thì ít ống nhòm nào có thể sánh được. Cũng nhờ ống nhòm golf Pro X3, tôi đã nâng cao khả năng quan sát, từ đó xác định hướng đánh cũng chuẩn xác hơn.”

Ống nhòm đo khoảng cách Pro X3 của Bushnell được rất nhiều golfer tin chọn và để lại phản hồi tốt
Ống nhòm đo khoảng cách Pro X3 của Bushnell được rất nhiều golfer tin chọn và để lại phản hồi tốt

Golfer Duy Thành tới từ Hà Nội nhận xét: “Khi lựa chọn ống nhòm golf, tôi đặc biệt quan tâm tới tính năng lẫn ngoại hình sản phẩm. Vì thế, tôi đã tham khảo qua rất nhiều mẫu ống nhòm và quyết định “xuống tiền” với dòng máy Pro X3 Bushnell. Sau gần nửa năm trải nghiệm sản phẩm, tôi thấy ống nhòm này đáp ứng khá tốt các yêu cầu tính toán trên sân golf của tôi. Hơn nữa, máy rất dễ điều khiển và xác định mục tiêu cực chuẩn trong điều kiện thiếu sáng. Từ khi có ống nhòm Pro X3, tôi đã thực hiện những cú swing dễ dàng và đầy tự tin.”

Ống nhòm Bushnell Pro X3 sở hữu nhiều tính năng đột phá, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi golfer, từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Nếu người chơi đang tìm kiếm dòng máy đo khoảng cách chất lượng thì không thể bỏ lỡ “siêu phẩm” này. Đừng quên cập nhật các bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hữu ích về các thiết bị chơi golf khác.

Cập nhật: 10:55 - 04/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D