[HOT] TaylorMade M6 Fullset Có Thực Sự Hoàn Hảo Như Lời Đồn?

TaylorMade M6 sở hữu thiết kế ấn tượng, hiệu suất đánh tốt, là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Không chỉ là “vũ khí” giúp golfer kiến tạo nên những đường bóng hướng thẳng đến mục tiêu mà TaylorMade còn góp phần tôn lên được đẳng cấp của golfer sở hữu. Vậy, TaylorMade M6 có thực sự “hoàn hảo” như vậy? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

TaylorMade M6 – Siêu phẩm thuộc M Series đình đám

Chắc hẳn với những golfer yêu thích các bộ gậy của TaylorMade không còn xa lạ gì với M6. Đây là bộ gậy được đánh giá là xu hướng mới của hãng với nhiều cải tiến vượt bậc cả về thiết kế, công nghệ và âm thanh khi đánh. Tính đến thời điểm hiện tại, TaylorMade M6 cũng là dòng gậy thuộc M series mới nhất mà hãng cho ra mắt thị trường. 

Bộ gậy này được kế thừa và phát triển từ những ưu điểm của các phiên bản tiền nhiệm. Nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất. Cụ thể, ngay ở bảng thông số kỹ thuật của TaylorMade M6, golfer có thể dễ dàng nhận thấy sự đổi mới của hãng. Bộ gậy có đầy đủ 11 cây gậy với độ loft được lựa chọn tỉ mỉ giúp golfer dễ dàng thực hiện và xử lý tốt các kỹ thuật đánh golf trên sân. 

TaylorMade M6 được đánh giá là siêu phẩm ở thời điểm ra mắt
TaylorMade M6 được đánh giá là siêu phẩm ở thời điểm ra mắt

Đặc biệt, so với TaylorMade M4, M6 có mức giá chênh lệch không quá nhiều. Tuy nhiên, với những công nghệ mà bộ gậy này sở hữu thì mức giá này cực hấp dẫn. Theo nhiều chuyên gia, TaylorMade M6 còn được đánh giá là “siêu phẩm” hàng đầu trong M series mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Vậy, bộ gậy M6 này sở hữu những gì mà được nhiều golfer săn đón như vậy? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết ở nội dung dưới đây. 

TaylorMade M6 fullset sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

So với TaylorMade M5, M6 cũng được ứng dụng những công nghệ hiện đại tương tự. Tuy nhiên, ở TaylorMade M6 cũng có những cải tiến vượt trội hơn hẳn cả về thiết kế, công nghệ,… Có thể kể đến như: 

Thiết kế bộ gậy hiện đại, dễ sử dụng

So với TaylorMade M4 và các phiên bản trước đó, TaylorMade M6 có thiết kế khá đơn giản. Bộ gậy này cũng được chú trọng rất nhiều vào từng đường nét trên gậy. Đặc biệt, TaylorMade có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại hơn rất nhiều. Các chi tiết nhằm hướng đến mang tới cho golfer bộ gậy dễ sử dụng nhất, cho hiệu suất đánh tốt nhất. 

Thiết kế gậy hiện đại, năng động
Thiết kế gậy hiện đại, năng động

Đặc biệt, phần đầu gậy TaylorMade M6 được thiết kế khá lớn, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Góc mở mặt gậy golf cũng được làm lớn hơn. Từ đó, giúp người chơi có thể dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng bổng với quỹ đạo bóng bay tốt hơn. Với những golfer mới muốn nâng cao kỹ thuật đánh golf nhanh chóng thì TaylorMade M6 là gợi ý hấp dẫn. 

Fullset TaylorMade M6 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

TaylorMade M6 cũng sử dụng công nghệ Speed Pocket và speed Bridge giống như ở M5. Thực tế, trong những năm gần đây, TaylorMade đều ưu tiên sử dụng hai công nghệ hiện đại cho các sản phẩm được trình làng. Bởi:

  • Speed Pocket: Công nghệ này giúp cải thiện khả năng đàn hồi ở mặt gậy cực tốt. Từ đó giúp bóng đi từ vị trí va chạm với tốc độ xoay và tịnh tiến nhanh vượt trội. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh với khoảng cách tốt nhất. 
  • Speed Bridge: Công nghệ này giúp gia tăng kết nối giữa Topline với thanh đen. Thiết kế này giúp gậy có độ cứng tốt hơn. Các hiệu ứng rung do dư thừa lực cũng được giảm đáng kể. Từ đó, golfer có thể kiến tạo nên cú va chạm gậy với bóng đạt độ chính xác tốt hơn. 
Bộ gậy M6 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng
Bộ gậy M6 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng

Âm thanh khi đánh ấn tượng

Một điểm ấn tượng giúp TaylorMade M6 fullset “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất là ở âm thanh khi gậy chạm bóng. Cụ thể, cảm giác đánh bóng mà M6 mang đến ở thời điểm chạm bóng không quá lớn. Tuy nhiên, âm thanh đủ mạnh mẽ, mang đến cảm giác đầm tay cho golfer. 

Từng cây gậy trong bộ M6 đều gây tiếng vang lớn

Từng cây gậy trong bộ M6 của TaylorMade đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp golfer nâng cao hiệu suất đánh nhanh chóng. Bởi vậy, M6 TaylorMade được đánh giá là một trong những siêu phẩm hàng đầu của hãng ở thời điểm ra mắt. Nổi bật có thể kể đến như: 

Driver TaylorMade M6 với khả năng tối ưu hóa cú đánh

Đầu tiên phải kể đến driver M6 của TaylorMade được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cùng thiết kế được nghiên cứu kỹ càng, cho cú đánh xa và thẳng nhất. Nổi bật phải kể đến những điểm sau: 

  • Thiết kế khí động học tân tiến

Driver M6 nổi bật với khả năng tối ưu hóa sự ổn định trong từng cú đánh với khí động học carbon ở phần đế. Driver M6 cũng là cây gậy duy nhất của TaylorMade sở hữu thiết kế khí động học hiện đại này. Từ đó giúp tạo quán tính tốt nhất, tăng tốc độ đầu gậy khi đánh, giúp golfer dễ dàng thực hiện được những cú phát bóng xa hơn và thẳng hơn.

Driver M6 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Driver M6 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

So với driver TaylorMade M4, ở driver M6, hàm lượng carbon nhiều hơn khoảng 54%. Thiết kế này giúp M6 driver có khả năng hạ trọng tâm đầu gậy. Điều này giúp mở rộng mặt tiếp xúc trong từng va chạm. Từ đó, golfer có thể sở hữu những cú đánh với gậy driver tốt hơn rất nhiều so với đánh M4. 

  • Công nghệ Speed Injection 

Công nghệ Speed Injection đã được TaylorMade ứng dụng ở phiên bản M5 và gặt hái được nhiều thành công. Bởi vậy, ở TaylorMade M6, hãng tiếp tục ứng dụng công nghệ hiệu chỉnh tốc độ này. Đặc biệt, Speed Injection còn giúp golfer kiểm tra được kỹ thuật đánh bóng một cách chính xác nhất. Cụ thể, ở mỗi chi tiết trên đầu gậy driver M6 đều được nghiên cứu kỹ càng và thiết kế tối ưu nhất. Từ đó giúp TaylorMade M6 driver tối đa hóa được tốc độ đánh bóng và đạt khoảng cách ấn tượng.

Gậy driver M6 được ứng dụng công nghệ Speed Injection 
Gậy driver M6 được ứng dụng công nghệ Speed Injection
  • Công nghệ Twist Face

Twist Face cũng được TaylorMade ứng dụng trên driver M6 với độ loft cao ở phần chóp gậy và độ loft thấp ở cổ gậy. Thiết kế như vậy giúp các cú phát bóng đạt độ xoáy ổn định hơn dù golfer thực hiện cú đánh lệch tâm. Kết hợp với mặt gậy được làm từ titan siêu mỏng và công nghệ ICT hình nón ngược giúp mặt gậy driver M6 chắc chắn hơn. Âm thanh khi đánh cũng vang hơn so với đánh driver M4. 

Bên cạnh đó, mặt gậy M6 còn được bổ sung thêm một lớp nhựa mỏng giúp đảm bảo tốc độ đầu gậy. Cùng với thuật toán độc quyền của thương hiệu giúp điều chỉnh lượng nhựa được bổ sung một cách chuẩn nhất. Từ đó giúp vẫn giữ được thiết kế mặt gậy driver mỏng nhưng vẫn tăng được khả năng chống xoáy và chỉ số MOI. Cụ thể, theo thông tin từ hãng, thiết kế mặt gậy M6 driver như vậy giúp cây gậy gỗ này giảm độ 20% độ dày. Điểm ngọt tăng đến 66% so với TaylorMade M3 và hơn 100% so với TaylorMade M1. 

Công nghệ Twist Face hiện đại, cho cú đánh ấn tượng
Công nghệ Twist Face hiện đại, cho cú đánh ấn tượng
  • Công nghệ Loft Sleeve

Ở driver TaylorMade M6 còn được ứng dụng thêm công nghệ Loft Sleeve giúp điều chỉnh được độ loft, Lie và Face Angle. Loft Sleeve đã được hãng ứng dụng khéo léo vào 4 vị trí tùy chỉnh của gậy driver. Bao gồm: UPRT, Higher, STD Loft & Lower. Từ đó giúp người chơi có thể linh hoạt thay đổi hướng bóng qua các vị trí khác nhau với +/-1,5º. Tiger Wood cũng có chia sẻ về công nghệ này. Cụ thể: “Công nghệ Loft Sleeve là một trong những điểm vàng của TaylorMade, chiều lòng được cả những golfer khó tính nhất. Hãng xứng đáng nhận được mức giá ấn tượng cho khả năng mà dòng gậy này mang lại”. 

  • Rãnh Hammerhead 2.0

TaylorMade M6 driver còn được thiết kế thêm rãnh Hammerhead 2.0. Đây là một trong những công nghệ thiết kế gậy golf hàng đầu giúp bảo toàn được tốc độ đánh bóng cả khi tiếp xúc lệch tâm. Thực tế, trước khi quyết định áp dụng thiết kế này lên M6, các chuyên gia Golfalot đã thực hiện nghiên cứu kỹ càng và thử nghiệm thành công. Tốc độ đánh bóng khi có thêm rãnh Hammerhead 2.0 tăng lên khoảng 0,5 mph so với driver M4. 

Rãnh Hammerhead 2.0 hiện đại, cho hiệu suất đánh tốt
Rãnh Hammerhead 2.0 hiện đại, cho hiệu suất đánh tốt

Fairway TaylorMade M6 cho cú swing bất ngờ

Fairway M6 được đánh giá là cây gậy bùng nổ với công nghệ Twist Face được áp dụng thành công. Cây gậy gỗ này phù hợp với những golfer mới giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng thẳng với quỹ đạo bóng tốt hơn. Nếu so sánh với M4 thì fairway M6 có thiết kế đầu gậy lớn hơn, trọng tâm gậy được hạ thấp giúp gia tăng khoảng cách bóng bay được. 

Bên cạnh đó, cây gậy gỗ M6 này còn gây ấn bởi sở hữu cấu trúc đa vật liệu. Đây được nhận xét là điểm nổi bật của fairway M6, giúp golfer có những trải nghiệm hấp dẫn trên sân. Cụ thể:

  • Speed Pocket: Fairway M6 có phần đế gậy có thêm một dải Speed Pocket được đo lường và thiết kế từ polyurethane. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo giúp tăng trọng tâm đầu gậy và hạn chế được sức cản của cỏ khi đánh bóng trên sân. 
  • Mặt gậy thép C300: Chất liệu này được TaylorMade lựa chọn tỉ mỉ bởi khả năng chịu được cường độ cao. Từ đó tạo nên một mặt tiếp xúc chắc chắn, mang đến cảm giác chân thật và đầm tay hơn khi đánh. Hơn nữa, nếu so với fairway M4, M6 cho tiếng trầm hơn và tốc độ đánh bóng tăng khoảng 15% khi đánh. 
Fairway M6 "lấy lòng" mọi golfer
Fairway M6 “lấy lòng” mọi golfer

Ngoài ra, đánh với fairway M6, golfer có thể tùy chỉnh 0,5 độ. Thiết kế này giúp các tay golf dễ dàng thay đổi hướng bóng lên đến 15 yard mà không tốn quá nhiều sức. Nếu so sánh với TaylorMade M4 fairway thì M6 sở hữu ưu điểm hơn hẳn cả về hiệu suất đánh, tốc độ bóng và độ cao mà bóng bay được. Âm thanh khi đánh M6 sẽ ấn tượng hơn so với TaylorMade M4. Đây là điều mà golfer đang tìm kiếm cây gậy gỗ cho khoảng cách ấn tượng không nên bỏ qua

Rescue M6 linh hoạt – siêu phẩm cho cú đánh dài

Riêng với rescue, TaylorMade đã khá “liều lĩnh” khi áp dụng công nghệ Twist Face. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thương hiệu đã thành công trong quyết định này. Với mặt gậy uốn cong dựa trên các thuật toán được nghiên cứu kỹ càng giúp golfer cải thiện được cả những cú đánh bóng lệch tâm, giảm độ xoáy cạnh. Từ đó giúp golfer sở hữu những đường bóng thẳng hơn, ổn định hơn. 

Rescue M6 cho cú đánh ổn định trên sân
Rescue M6 cho cú đánh ổn định trên sân

Bên cạnh đó, TaylorMade M6 rescue cũng chú trọng đến tối ưu CG gậy thấp hơn. Cùng với thiết kế mặt gậy tương đối mỏng giúp tăng tốc độ đánh bóng ở mức cao nhất. TaylorMade cũng cho ra mắt 5 tùy chọn gậy rescue với grip và shaft chuyên biệt cho các tay golf lựa chọn. Với những golfer đang tìm kiếm cây gậy lai với khả năng đánh bóng ổn định thì M6 của TaylorMade chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Ironset M6 bùng nổ khoảng cách tối đa

Bộ gậy golf sắt TaylorMade M6 cũng nhận được đánh giá rất cao của golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Theo các chuyên gia, M6 irons sở hữu những công nghệ nổi bật đã được ứng dụng ở phiên bản M5 và những cải tiến vượt trội. Nổi bật là công nghệ đầu gậy Speed Bridge. 

Speed Bridge giúp gậy sắt M6 gia tăng thêm tốc độ đầu gậy. Bên cạnh đó, cấu trúc của gậy sắt M6 cũng được đánh giá rất cao bởi thiết kế đầu gậy phức tạp và được đầu tư nhất từ trước đến nay của TaylorMade. Cụ thể, hãng đã tăng thêm độ cứng vòng quanh chu vi đầu gậy giúp gậy tăng tốc độ đánh bóng tốt hơn so với TaylorMade M4. 

Bộ gậy sắt cho khoảng cách đánh tối đa
Bộ gậy sắt cho khoảng cách đánh tối đa

Hơn nữa, cấu trúc đầu gậy như vậy còn góp phần cải thiện âm thanh khi tiếp xúc với bóng. Đồng thời đầu gậy sắt cũng cứng cáp và chắc chắn hơn khi đánh. Từ đó mang đến cho golfer những đường bóng khỏe khoắn, chuyên nghiệp cùng âm thanh cực đã tai trên sân. 

Speed Bridge ở M6 irons còn hỗ trợ giảm rung hiệu quả ở các va chạm với bòng. Tính năng giảm chấn này hay còn gọi là HyBar giúp giảm rung trên bề mặt gậy golf, tạo độ chắc chắn trong từng cú phát bóng. Kết hợp cùng thiết kế hosel được nghiên cứu kỹ càng với kết cấu phân rãnh và có đường kẻ 360 độ giúp giảm CG gậy. Từ đó tăng tốc độ bay của bóng cả khi tiếp xúc ở vị trí thấp nhất. 

Gậy sắt M6 của TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm
Gậy sắt M6 của TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm

TaylorMade M6 nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Có thể thấy, TaylorMade M6 fullset sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” cả những golfer khó tính. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi ngay từ những ngày đầu ra mắt bộ gậy TaylorMade này đã nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Trên trang GolfTimes, golfer Minh Hoàng có chia sẻ: 

“Mới chơi với gậy TaylorMade M6 8 tháng nay, các bác cứ bảo gậy Âu khó đánh. Nhưng tôi thấy bộ này đánh khá dễ đấy chứ, tập nhiều là quen, mấy dòng cũ thì khá nặng với những bác thể lực yếu. Mà ở TaylorMade M6 khá nhẹ, dễ đánh. Gậy thì bền bỉ, đánh mãi cũng chỉ có vài vết xước ở mặt gậy”. 

M6 của TaylorMade được nhiều golfer đánh giá cao
M6 của TaylorMade được nhiều golfer đánh giá cao

“Mình thấy review nước ngoài khen bộ TaylorMade M6 lắm, nên cũng đánh thử. Thấy cũng khá dễ đánh, gậy thì không quá nặng, swing cũng tốt hơn. Đánh được gần 1 năm nay, đường bóng của tôi đã có những cải thiện rõ rệt. Mới hạ được điểm cap nên cũng rất phấn khởi. Với những golfer mới như tôi thì M6 không có gì để chê”. Golfer Nam Nguyễn có nhận xét về TaylorMade M6. 

Golfer Nghĩa Nguyễn đánh với TaylorMade M6 được 3 tháng chia sẻ: “Mới chuyển sang đánh với gậy Âu nên thử trước với M6. Mới đánh thấy gậy khá đầm tay, dễ đánh. Quỹ đạo bóng đạt được cũng vượt trội hơn hẳn so với khi trước. Đánh thử một buổi chiều, tôi quyết định chốt luôn bộ gậy này về tập luyện. Tính đến nay cũng được gần 3 tháng, huấn luyện viên của tôi cũng nhận xét cú đánh có nhiều thay đổi tốt hơn rất nhiều”. 

M6 cho cú đánh ấn tượng mà golfer mới không nên bỏ qua
M6 cho cú đánh ấn tượng mà golfer mới không nên bỏ qua

Trên đây là những thông tin cơ bản về bộ gậy golf fullset TaylorMade M6 mà GolfHomes đã tổng hợp từ chia sẻ của đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Có thể thấy, tuy rằng đã ra mắt khá lâu nhưng TaylorMade M6 vẫn được rất nhiều golfer yêu thích. Chắc chắn với những gì bộ gậy M6 này mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D