Bọc Đầu Gậy Golf : Công Dụng Và Top 3 Sản Phẩm Đáng Mua

Bọc đầu gậy golf là phụ kiện nhỏ có tác dụng bảo vệ đầu gậy golf không bị trầy xước, hư hỏng, đảm bảo chất lượng cú đánh bóng cho golfer. Để tìm hiểu rõ hơn về công dụng và Top 3 sản phẩm bọc đầu gậy chất lượng, đáng mua nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Bọc đầu gậy golf là gì?

Bọc đầu gậy golf  hay còn gọi là cover gậy golf là phụ kiện bảo vệ phần đầu đánh gậy, tránh những trầy xước khi va chạm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất với nhiều loại đầu bọc gậy với nhiều chất liệu khác nhau.

Những chất liệu phổ biến như da nhân tạo, da tổng hợp, vải cotton hay vải chống thấm nước tốt,… Với bất cứ chất liệu nào, một chiếc bọc gậy golf luôn cần đảm bảo bền, đẹp và tiện lợi. Từng loại đầu bọc có ưu nhược điểm riêng biệt, tùy theo nhu cầu người chơi cần để lựa chọn chiếc đầu bọc gậy cho thích hợp.

Bọc phần đầu gậy cần thiết khi cần di chuyển thường xuyên hoặc đi xa mà không muốn bị trầy xước, hư hại từ các va đập. Với các loại gậy giá cao như Honma hoặc Kenichi là chế tác thủ công, từng chi tiết đều cầu kỳ, tinh xảo nên đòi hỏi luôn cần đầu bọc gậy đi kèm. 

Bọc đầu gậy là dụng cụ cần thiết của mỗi golfer
Bọc đầu gậy là dụng cụ cần thiết của mỗi golfer

Công dụng của đầu bọc gậy golf

Một bộ dụng cụ đầy đủ của các golfer cần rất nhiều món đồ khác nhau như bóng, găng tay, mũ, gậy,… đặc biệt là dụng cụ bọc gậy golf. Sản phẩm có nhiệm vụ như một chiếc mũ bảo hiểm, dùng che chắn toàn bộ phần đầu gậy golf. Từ đó, đầu gậy golf hạn chế được nhiều trầy xước, tránh va chạm không đáng có. 

Những công dụng chính của gậy bọc đầu gậy đánh golf như:

  • Bảo vệ gậy golf tránh hư hỏng hay bị bào mòn: Với những golfer nào hay di chuyển đường xa, đi lại nhiều với máy bay thì cover gậy golf rất cần thiết. Sản phẩm giúp tránh việc gây hỏng đầu đánh của gậy, hạn chế bị bào mòn từ yếu tố ngoại cảnh khác. 
  • Bảo vệ trọn vẹn họa tiết trên đầu gậy: Mỗi chiếc gậy golf đều có giá trị cao, nhiều loại gậy còn được khắc chạm hoa văn cầu kỳ. Do đó, không thể thiếu chiếc bọc đầu gậy, bảo vệ toàn bộ hoa văn trang trí được tốt nhất.
  • Bảo vệ đầu đánh gậy golf tránh khỏi tác nhân có hại: Đa số gậy golf hiện nay đều được làm từ kim loại, độ bền cao nhưng sau một thời gian dễ bị oxi hóa. Do đó, việc sử dụng đầu bọc gậy golf là cần thiết, chống nước, chống ẩm mốc, duy trì tuổi thọ gậy đánh lâu dài hơn. 
Bọc đầu gậy golf bảo vệ đầu đánh gậy golf tránh khỏi tác nhân có hại
Bọc đầu gậy bảo vệ đầu đánh gậy golf tránh khỏi tác nhân có hại

Top 3 bọc đầu gậy golf đáng mua nhất 2024

Dưới đây là gợi ý Top 3 bọc gậy golf chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Bọc đầu gậy golf của Honma Beres

Bộ bọc gậy golf Honma bao gồm 15 chiếc với 1 bọc gậy driver, 1 bọc gậy putter, 2 bọc đầu gậy fairway và 10 bọc loại khác dành cho các cây gậy còn lại ở bộ fullset.

  • Thiết kế đẹp, đơn giản từ số lượng chi tiết đến màu sắc nhưng sang trọng, tinh tế. Chất liệu chính từ da PU chống nước tốt, tính thẩm mỹ cao.
  • Bộ cover gậy Honma vệ sinh dễ dàng. Golfer chỉ cần dùng khăn ướt, lau nhẹ nhàng bề mặt sản phẩm.
  • Bộ bọc thủ công, chi tiết thêu tỉ mỉ thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp riêng cho người dùng. 
  • Có 3 màu vàng, trắng, đen chủ đạo cùng thiết kế đường kẻ dọc mạnh mẽ, gân nổi bắt mắt tôn lên vẻ đẹp cho bộ bọc đầu gậy.
Bọc đầu gậy của Honma Beres
Bọc đầu gậy của Honma Beres

Bọc đầu gậy golf TaylorMade

Bọc đầu gậy golf TaylorMade có thiết kế ấn tượng, lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc găng tay. Sản phẩm có thể “lấy lòng” mọi golfer bởi sở hữu ưu điểm nổi bật sau: 

  • Chất liệu chính từ sợi Polyester kết hợp da PU tổng hợp có độ bền cao, tránh được nhiều trầy xước, giảm thiểu sự mất thẩm mỹ cho gậy golf.
  • Logo TaylorMade khắc họa rõ nét, nổi trên phía đầu bọc gậy. Từ đó, gia tăng tính nhận diện thương hiệu, thể hiện được phong cách riêng cho người chơi. 
  • Phối hợp màu sắc độc đáo, hai tông màu trắng kết hợp chấm xanh thể hiện sự năng động, cá tính và hợp thời trang cho golfer.
  • Bọc đầu gậy golf của TaylorMade
    Bọc đầu gậy golf của TaylorMade

Bọc đầu gậy hình thú nổi tiếng của Colly’s

Bọc đầu gậy hình thú Colly’s là sản phẩm dành cho gậy putter và gậy rescue. Thiết kế hình thú xinh xắn, màu sắc đa dạng đã chinh phục nhiều golfer ngay từ lần đầu tiên.

  • Màu sắc thiên sáng thể hiện sự năng động, phù hợp cho golfer trẻ tuổi đặc biệt là phái nữ.
  • Kích thước đa dạng, dùng được cho nhiều gậy golf khác nhau.
  • Chất liệu chính từ vải velour kết hợp loại vải laser cao cấp. Sản phẩm có thể chống nước tốt, chịu lực tốt. 
  • Các sợi lông được làm tỉ mỉ, chắc chắn nên không lo bị bay, rụng ngay cả khi chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài.
Bọc đầu gậy hình thú nổi tiếng của Colly’s 
Bọc đầu gậy hình thú nổi tiếng của Colly’s

Lưu ý khi lựa chọn bọc đầu gậy golf

Bọc phần đầu gậy trên thị trường có nhiều loại, nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Do đó, để lựa chọn sản phẩm phù hợp, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm đầu bọc gậy đúng kích thước với gậy golf, đảm bảo độ vừa vặn, phát huy tốt nhất công năng mà sản phẩm mang lại.
  • Lựa chọn sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao.
  • Lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có chỗ đứng trên thị trường. Golfer sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. 
  • Khi mua hàng online nên đọc kỹ những phản hồi từ người chơi khác.
  • Nên chọn địa chỉ mua được nhiều người tin tưởng, nên chọn cửa hàng lớn để lựa chọn sản phẩm chính hãng.
Lựa chọn bọc đầu gậy phù hợp theo từng loại gậy golf người chơi dùng
Lựa chọn bọc đầu gậy phù hợp theo từng loại gậy golf người chơi dùng

Bọc đầu gậy golf là phụ kiện hữu ích mà golfer nên trang bị để đầu gậy gậy đánh golf luôn được bảo vệ an toàn nhất. Hy vọng với một vài chia sẻ nhỏ trên giúp người chơi tìm kiếm, sở hữu sản phẩm phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết sau của GolfHomes để cập nhật các thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 15:56 - 08/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D