XXIO MP1200 Nữ – “Trợ Thủ” Giúp Golfer Thực Hiện Cú Đánh Đỉnh Cao

Bộ gậy golf XXIO MP1200 nữ sở hữu màu sắc đẹp mắt, thiết kế ấn tượng nên được nhiều “bóng hồng” lựa chọn ra sân. Không chỉ vậy, bộ gậy này còn được đánh giá là dễ sử dụng, phù hợp với thể trạng của golfer nữ, cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao. Cụ thể, hãy cùng tìm GolfHomes hiểu rõ hơn về XXIO MP1200 Ladies qua bài viết sau.

XXIO MP1200 nữ – Phiên bản gậy golf đẳng cấp, “được lòng” phái đẹp

XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, XXIO đã khẳng định được vị thế trên thị trường và được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Sản phẩm gậy golf XXIO “ghi điểm” bởi thiết kế đẹp mắt với những đường nét được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ. Hãng cũng biết cách thu hút golfer khi luôn cập nhật những công nghệ mới cùng như thiết kế mới để làm đa dạng màu sắc cho từng sản phẩm.

XXIO MP1200 Ladies sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
XXIO MP1200 Ladies sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Nhờ những cải tiến đó, các sản phẩm gậy golf của hãng đã lọt top những bộ gậy bán chạy nhất tại thị trường Châu Á lẫn Châu Âu. Trong đó, phải kể đến series MP với siêu phẩm XXIO MP1200 Ladies đã gây được tiếng vang lớn và bất kỳ golfer nữ nào cũng mong muốn được sở hữu.

Bộ gậy golf XXIO MP1200 Ladies được thiết kế dành riêng cho các golfer nữ tham gia bộ môn thể thao quý tộc này. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, sản phẩm còn được đầu tư về thiết kế, giúp cho diện mạo của bộ gậy golf trở nên cuốn hút, sang trọng hơn.

Không chỉ vậy, XXIO MP1200 nữ còn có ưu điểm là dễ sử dụng, cho hiệu suất đánh bóng cao nên phù hợp với nhiều golfer. Kể cả những người mới chơi hay golfer lâu năm đều có thể làm quen với bộ gậy golf này dễ dàng, nhanh chóng. Hãng cũng đã nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt bộ gậy này. Bởi vậy, các chuyên gia đều đánh giá, XXIO MP1200 Ladies có trọng lượng nhẹ, cân bằng, hỗ trợ golfer thực hiện cú swing nhanh với khoảng cách dài hơn.

Phiên bản XXIO MP1200 dành cho nữ được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu suất
Phiên bản XXIO MP1200 dành cho nữ được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu suất

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf XXIO MP1200 nữ:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 Ladies
  • Thương hiệu: XXIO
  • Loại gậy: Fullset
  • Shaft: Carbon Fiber Shaft
  • Flex: R, A, L
  • Số lượng gậy: 13 gậy, bao gồm:
    • 1 driver XXIO MP1200 Ladies
    • 2 fairway XXIO MP1200 Ladies
    • 1 rescue XXIO MP1200 Ladies
    • Ironset: 8 gậy (5 – 9,  PW, AW, SW)
    • 1 putter XXIO MP1200 Ladies
    • 1 túi đựng gậy golf XXIO chính hãng
Phiên bản gậy golf XXIO MP1200 được các chuyên gia và golfer đánh giá cao
Phiên bản gậy golf XXIO MP1200 được các chuyên gia và golfer đánh giá cao

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf XXIO MP1200 Ladies

Với bộ gậy golf XXIO MP1200 Ladies, hãng đã nghiên cứu và ứng dụng những tính năng dành riêng cho golfer nữ. Bộ gậy có thể “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất bởi thiết kế tinh tế, hiện đại với màu xanh chủ đạo ấn tượng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của XXIO MP1200 Ladies có thể kể đến:

Thiết kế tinh tế, sang trọng với sắc xanh độc đáo

So với hiệu suất và công nghệ, phiên bản thứ 12 của series MP không có nhiều khác biệt so với dòng gậy dành cho phái mạnh. Thay vào đó, hãng đã tập trung vào cải tiến “giao diện” trở nên hấp dẫn, tinh tế và sang trọng hơn.

Bộ gậy này có màu sắc chủ đạo là màu xanh navy kết hợp với nền màu xám, tạo nên sự mới mẻ, độc đáo hơn. Từ đó, toát lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Đặc biệt, với gam màu nổi bật này, chị em phụ nữ có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo, phụ kiện khác để khẳng định phong cách thời trang riêng, thu hút mọi ánh nhìn khi ra sân.

Bộ gậy golf có màu xanh chủ đạo tinh tế, sang trọng
Bộ gậy golf có màu xanh chủ đạo tinh tế, sang trọng

Trọng lượng nhẹ, có khả năng trợ lực tốt

Nếu như phiên bản thường gậy có trọng lượng 282 gram thì với dòng gậy golf dành cho nữ đã được giảm xuống còn 260gram. Trọng lượng nhẹ hơn đã giảm thiểu tối đa lực tác động lên tay của phái yếu. Nhờ vậy, golfer nữ có thể dễ dàng đánh bóng trúng điểm ngọt, thực hiện cú đánh mạnh mẽ.

Ngoài ra, bộ gậy golf này còn có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định, đạt khoảng cách và tốc độ cao. Đồng thời, trên mặt gậy có phần rãnh gậy sâu gấp đôi giúp phái đẹp có thể cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Gậy golf có trọng lượng nhẹ, khả năng trợ lực tốt
Gậy golf có trọng lượng nhẹ, khả năng trợ lực tốt

Ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Dòng gậy golf  XXIO MP1200 nữ gây ấn tượng với golfer không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, có thể kể đến:

  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design: Công nghệ này giúp chia mặt gậy thành 6 phần, mỗi phần được thiết kế riêng biệt về Bulge và Roll. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh xa và thẳng hơn.
  • Công nghệ Lightweight Crown: Đây là công nghệ được thiết kế để làm giảm trọng tâm và trọng lượng của phần đầu gậy. Đồng thời, giúp tăng MOI để cải thiện kỹ năng đánh bóng của golfer.
  • Công nghệ Sound Ribs: Giúp điều chỉnh phần đầu gậy để golfer có thể thực hiện cú swing hoàn hảo.
XXIO MP 1200 Ladies là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân
XXIO MP 1200 Ladies là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân
  • Công nghệ Dual Speed Technology: Công nghệ này có tác dụng giảm độ xoáy cho những cú đánh bóng. Đồng thời, giúp tăng tốc độ đánh bóng tốt nhất.
  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology: Công nghệ giúp golfer có thể đạt hiệu suất swing lên đến 98%. Từ đó, giúp gia tăng những cú đánh bóng thẳng và xa.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Công nghệ được ứng dụng để giúp mặt gật mỏng hơn 15%, đồng thời, diện tích trọng tâm của mặt gậy được tăng lên 14%. Điều này giúp tăng tốc độ bay của đầu gậy và gia tăng điểm ngọt lên đến 12%.
  • Shaft gậy được cuốn quanh bởi những sợi carbon tổng hợp, có độ bền cao và rất linh hoạt. Đồng thời, phần đầu và đế gậy cũng được thiết kế để hỗ trợ golfer đưa bóng đi xa hơn.
Bộ gậy golf tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Chất liệu sản xuất gậy golf và shaft gậy tốt

Thương hiệu XXIO chú trọng đến chất liệu sản xuất shaft gậy khi nâng cấp cả về công nghệ và thiết kế. Các sợi carbon được quấn quanh phần shaft gậy. Từ đó, thiết kế này giúp cho MOI được tăng lên 8%, đồng thời, quán tính của gậy cũng tăng lên, thúc đẩy đường bóng đi xa hơn.

Để có cú đánh hiệu quả, shaft gậy cũng có vai trò cực kỳ quan trọng. Do đó, dòng gậy XXIO MP1200 Ladies này được sử dụng hai chất liệu làm cán gậy là graphite và steel. Trong đó, cán steel có trọng lượng nặng hơn so với cán graphite, tuy nhiên, cán steel cứng lại ít ổn định hơn so với cán graphite. Do đó, khi chọn gậy golf, golfer cần cân nhắc lựa chọn chất liệu phù hợp với trình độ đánh bóng để cải thiện điểm số tốt nhất.

Gậy golf được cải tiến về về thiết kế và công nghệ cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Gậy golf được cải tiến về về thiết kế và công nghệ cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf XXIO MP1200 nữ

Ngay từ thời điểm ra mắt, mẫu gậy golf XXIO MP1200 nữ đã gây ấn tượng mạnh mẽ, rất nhiều golfer mong muốn được sở hữu và trải nghiệm. Đa số golfer sau khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và hiệu suất đánh bóng mà bộ gậy này mang lại.

Golfer Thùy Linh sau khi sử dụng phiên bản XXIO MP1200 chia sẻ: “Tôi có lực cánh tay khá yếu nên cần chọn mua gậy golf có khả năng trợ lực. Biết đến bộ gậy golf XXIO MP1200 phù hợp với thể lực của người Châu Á, trợ lực tốt cho người mới chơi nên tôi đã đặt mua bộ gậy này. Về tổng thể, tôi thấy MP1200 có thiết kế khá đẹp mắt, điểm ngọt rộng nên dễ dàng đánh trúng bóng, hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm. Chưa kể, bộ gậy có trọng lượng nhẹ nên tôi có thể dễ dàng điều khiển để thực hiện cú swing mượt mà hơn”.

Bộ gậy golf XXIO MP1200 được các golfer nữ đánh giá cao
Bộ gậy golf XXIO MP1200 được các golfer nữ đánh giá cao

Golfer Thanh Hằng đánh giá rất cao bộ gậy golf XXIO MP1200 Ladies: “Trước đó, tôi đã sử dụng MP1100 của thương hiệu XXIO vẫn còn khá mới và bền. Tuy nhiên, với thế hệ thứ 12 này có thiết kế và nhiều cải tiến hơn nhiều. Bộ gậy này trông khá đẹp mắt, cao cấp và sang trọng nên tôi đã mua để trải nghiệm thử. Và MP 12000 Ladies đã không làm tôi thất vọng. Bộ gậy này có màu sắc thu hút, tinh tế và sang trọng thực sự. Chưa kể, trọng lượng cũng khá nhẹ nên tôi có thể thực hiện cú swing mượt mà hơn”.

Bộ gậy golf XXIO MP1200 nữ sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ. Có thể thấy, đây là bộ gậy golf phù hợp với thể lực và trình độ đánh bóng của đa số golfer nữ, chắc chắn  sẽ mang đến cho golfer nữ trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời khi ra sân. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy golf này, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với số hotline để được chuyên gia GolfHomes giải đáp miễn phí.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D