Gậy Golf Titleist Có Gì Mà Hot Hit Đến Vậy?

Gậy golf Titleist hiện đang được rất nhiều golfer trên toàn thế giới quan tâm và yêu thích. Với sự đổi mới cùng cải tiến đặc biệt trong công nghệ sản xuất nên đây là dòng gậy có sức hút lớn. Điều này được chứng tỏ khi mà hàng loạt những tay golf có danh tiếng tin dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về dòng gậy golf Titleist trên thị trường.

Nguồn gốc của hãng gậy golf Titleist

Titleist được biết là một thương hiệu lâu đời với danh tiếng hàng đầu thế giới. Xuất hiện vào năm 1910 do Philip E. Young. thành lập. Và cho đến năm 1949 thì hãng đã nổi tiếng vươn tầm thế giới. 

Thương hiệu gậy golf Titleist bắt nguồn từ nước nào?
Thương hiệu gậy golf Titleist bắt nguồn từ nước nào?

Ngoài sản xuất gậy thì hãng cũng có các sản phẩm khác như là bóng golf cũng rất nổi tiếng. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng còn được xuất hiện ở nhiều giải đấu lớn như PGA tour, Asian Tour, European Tour,…Bên cạnh đó, thì các tay golf chuyên nghiệp cũng thay phiên nhau sử dụng các sản phẩm tốt của nhà Titleist. Trong đó phải kể đến Jordan Spieth, Kevin Tway, Troy Merritt,..

Những tính năng hàng đầu của gậy golf Titleist 

Gậy golf của hãng Titleist có rất nhiều tính năng tốt và tối ưu, chính vì thế mà nó chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Không những thế, các sản phẩm mới của Titleist có nhiều thay đổi hơn càng nhận về nhiều sự quan tâm hơn. Cùng điểm danh các ưu điểm làm nên thương hiệu Titleist mà bao nhiêu golfer ao ước.

  • Có thiết kế MOI tối ưu với golf thủ. Cụ thể, các gậy golf đến từ hãng Titleist  sẽ có độ MOI cao. Điều này giúp cho các golfer có thể dễ dàng hơn trong việc tăng tốc độ cho các cú đánh. Song song với tăng tốc thì đây cũng là một ưu điểm giúp kiểm soát quỹ đạo tốt khi đánh golf.
  • Thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước hoặc thậm chí là siêu mỏng. Khi đánh golf thì các golfer sẽ dễ dàng cân bằng và phân bổ trọng lượng ra phía sau của gậy. Đây cũng được xem là một ưu điểm để tăng tốc bóng và tạo trọng tâm sâu và thấp hơn cho mỗi cú đánh.
  • Gậy golf Titleist được phát triển thêm công nghệ mới Active Recoil Channel. Mục đích của công nghệ này đó chính là tạo nên sự linh hoạt của đường rãnh ở tại điểm chạm. Giúp hạn chế những cú xoáy bóng và tăng tốc bóng cho golfer.
  • Kết hợp với sự hiện đại của công nghệ SureFit Tour Hosel. Với công nghệ này thì golfer có thể tăng, giảm độ loft, độ lie một cách linh hoạt. Với điều này thì bất kỳ golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư hay newbie đều có thể sử dụng một cách đơn giản. 
  • Chất liệu làm gậy golf Titleist đều có chất lượng cao. Với chất liệu tốt thì chiếc gậy của bạn sẽ trở nên dễ điều khiển hơn, bền bỉ với thời gian hơn. Bên cạnh đó, chất liệu tốt cũng tạo nên cảm giác đánh bóng với âm thanh tuyệt vời. 

Ngoài ra, các gậy golf thuộc hãng Titleist có rất nhiều loại, mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn. Nếu có cơ hội về điều kiện thực tế thì bạn nên thử ngay gậy golf thuộc hãng này.

Điểm danh các ưu điểm vượt trội của gậy Titleist
Điểm danh các ưu điểm vượt trội của gậy Titleist

Tổng hợp một số loại gậy golf Titleist tốt và bán chạy

Đối với gậy golf Titleist thì có rất nhiều loại, mẫu mã để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số loại gậy có nhiều lượt yêu thích dưới đây.

Gậy golf Titleist T400

Gậy golf này được thiết kế có diện tích lớn hơn đẩy trọng tâm về phía sau. Có kết cấu hình thân rộng, được nâng cao bằng thiết kế tách đôi ở đế gậy. Gậy được thiết kế với các công nghệ tiên tiến hàng đầu như là Forged SUP-10 L-Face Insert, Optimized Weight Platform,..

Gậy T400 nổi bật với những chức năng hàng đầu. Tăng tốc độ của bóng nhờ thiết kế đầu gậy rỗng đa vật liệu. Gậy có sự linh hoạt tốt và độ giữ bóng cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, ưu điểm hàng đầu của dòng gậy này đó chính là cải thiện tốc độ, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia golf khác nhau.

Gậy golf Titleist T300

Đây là dòng gậy phù hợp với những cú đánh bóng ở khu vực swing. Gậy có  thiết kế nổi bật đó chính là những rãnh ở phần đầu gậy. Gậy cũng được áp dụng công nghệ Max Impact giúp golfer phát huy được tốc độ tối đa của mình trong những đường bóng. Cấu tạo nên gậy golf T300 có một lượng vonfram nhất định nên bóng đi được ổn định và xa hơn so với thông thường. Bên cạnh đó, trong đầu gậy có chứa thành phần polime nên với những cú phát bóng đều sẽ đi kèm với âm thanh sống động và bắt tai.

Tuy nhiên, sản phẩm này thường sẽ phù hợp hơn cho các đối tượng HDC 16-24.

Gậy golf Titleist 200

T200 được xem là một dòng sản phẩm có lượng vonfram cao hơn so với các thế hệ khác. Và đây cũng được xem là một sự cải tiến, ưu điểm vượt trội của dòng. Bên cạnh đó, gậy cũng được thiết kế với nhiều sự cải tiến mới lạ giúp golfer có thể gia tăng được tốc độ của mình.

Dòng gậy golf Titleist 100

Đây cũng là một dòng gậy nổi tiếng của thương hiệu Titleist, đặc biệt là công nghệ Max Impact được sử dụng ở đầu gậy là một điểm cộng rất lớn. Khác với các loại trước, dòng gậy này được lựa chọn thiết kế theo xu hướng tối giản. Nhưng các bộ phận quan trọng vẫn đảm bảo được sự tinh tế. T100 chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của các golfer chuyên nghiệp.

Chính vì nhờ những ưu điểm vượt trội, phục vụ được những nhu cầu của golfer mà hãng gậy golf Titleist luôn làm mưa làm gió trên thị trường golf. Đặc biệt là nó còn thu phục được cả những người khắt khe, khó tính.

 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D