Những Thông Tin Mới Nhất Về Gậy Golf XXIO 

Cùng dòng chảy với sự phát triển của bộ môn thể thao “golf” thì đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu gậy golf nổi tiếng. Một trong số đó bạn phải kể đến sự có mặt của hãng gậy golf XXIO – thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bài viết dưới đây sẽ giúp các golfer có một cái nhìn đa chiều hơn với thương hiệu gậy golf này.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn gậy golf XXIO

Gậy golf XXIO chính thức ra đời vào năm 2000 – là một thương hiệu còn trẻ so với hãng Honma hay Kenichi. Tuy nhiên xét về công nghệ sản xuất, tính năng và giá cả thì đây chắc chắn cũng là một thương hiệu bạn không thể bỏ qua. Trong giới golf thì thương hiệu gậy golf được nhận định là một “điểm dừng hoàn hảo”. Cùng điểm danh các lý do mà chắc chắn bạn phải lựa chọn thương hiệu này.

XXIO – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Cũng giống với thương hiệu Honma nổi tiếng thì XXIO cũng đến từ Nhật Bản. Ra đời muộn hơn nên hầu như các sản phẩm của thương hiệu này đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung pha lẫn với một chút sự quý tộc. Hằng năm, hãng sẽ nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm với sự phát triển tốt hơn. Hầu như các mẫu mới đều được cải tiến về cả mẫu mã lẫn công nghệ đi kèm.

Các golfer chắc hẳn sẽ không lạ gì nữa với thương hiệu XXIO nữa, thậm chí là mong muốn sở hữu để được trải nghiệm. Ngoài sản xuất và phân phối gậy golf thì XXIO còn nổi tiếng với túi gậy, bóng golf và các vật dụng liên quan. Chất lượng của thương hiệu này thật sự rất được khen, chính vì thế mà cho đến nay doanh nghiệp này đã có hơn 20 năm trở thành “vua golf” tại Nhật Bản.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn gậy golf XXIO Những lý do mà bạn nên lựa chọn gậy golf XXIO
Những lý do mà bạn nên lựa chọn gậy golf XXIO

Các loại, mẫu gậy golf XXIO đều có thiết kế chỉn chu và chất lượng tuyệt vời

Đến với thiết kế của gậy golf thuộc hãng XXIO, các bạn sẽ phải trầm trồ về sự chính xác của các thông số. Và cả sự tỉ mỉ đến từng chi tiết cũng ghi điểm cao trong mắt nhiều golfer khó tính.

  • Về chất liệu thiết kế gậy golf: Gậy golf XXIO được sản xuất từ hợp kim carbon siêu nhẹ nhưng lại có độ bền rất tốt. Bên cạnh đó, gậy được hoàn thiện dưới công nghệ chế tạo tiên tiến hàng đầu. Vì thế mà so với các loại gậy golf trên thì thị trường thì dòng XXIO nhẹ hơn so với 20%. Chính vì thế mà mỗi cú đánh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là các cú xoáy bóng khó nhằn.
  • Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và ghi điểm người dùng: Gậy golf XXIO luôn được cẩn thận trong quy trình sản xuất từng chi tiết. Từng đường nét đều được thiết kế kỹ càng, rõ nét đến từng chi tiết, mang bản sắc của thương hiệu. 
  • Màu sắc chủ đạo: Thương hiệu XXIO lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa màu đen, màu xanh dương, màu bạch kim và màu golden. Dù không phải là những màu sắc qua nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự quyền lực, mạnh mẽ và tinh tế. Bên cạnh đó, với màu sắc này thì nam hay nữ đều sử dụng được.
  • Thiết kế bởi những công nghệ hàng đầu và thông minh: Nổi bật hơn đối với thương hiệu gậy golf XXIO là trục gậy thông minh. Chính nhờ sự thông minh này mà golfer có thể dễ dàng đạt được tốc độ swing tốt hơn (100 dặm/giờ). Đặc biệt theo những kiểm chứng ngay trên sân golf thì khi sử dụng gậy golf này đường bóng sẽ đi xa hơn từ 10 – 15 yard. Golf thủ hoàn toàn có thể điều chỉnh được các cú phát bóng đầy sức mạnh của mình. Ngoài ra, đầu gậy của XXIO cũng được thiết kế khá nặng hơn, đây là một cách để golfer dễ dàng có những cú đánh như mong muốn. 
Các loại, mẫu gậy golf XXIO đều có thiết kế chỉn chu và chất lượng tuyệt vời Các loại, mẫu gậy golf XXIO đều có thiết kế chỉn chu và chất lượng tuyệt vời
Các loại, mẫu gậy golf XXIO đều có thiết kế chỉn chu và chất lượng tuyệt vời

Mỗi loại gậy XXIO đều được ứng dụng công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế nổi bật thì thương hiệu này cũng được nổi tiếng khi áp dụng các công nghệ hiện đại, nổi bật. Và đây cũng là lý do mà cho đến hiện tại XXIO vẫn đang giữ danh hiệu “vua golf” tại đất nước mặt trời mọc.

  • Đầu tiên, nổi bật là công nghệ True-Focus Impact Technology. Một công nghệ mới giúp golfer dễ dàng kiểm soát được đường bóng đi, đường bóng đi sẽ dễ hơn mà không hề bị mất sức quá nhiều.
  • Hệ thống công nghệ kép tốc độ – giúp nâng cao góc nghiêng của gậy golf. Với công nghệ này golfer có thể dễ dàng điều chỉnh gậy và cho ra những cú swing đẹp mắt và hoàn hảo.
  • Tiếp đến là công nghệ Weight Plus Technology hiện đại. Với công dụng giúp tăng trọng lượng tay cầm lực cho golfer. Điều này giúp cho golf thủ dễ dàng điều chỉnh được vị trí swing lý tưởng. 
  • Và cuối cùng công nghệ nổi bật của thương hiệu XXIO là Flat Cup Face. Công nghệ này giúp tăng cường độ hiệu suất bóng tổng thể.

Bên cạnh đó, với dòng XXIO thì đều sẽ được đổi mới liên tục, cập nhật các tính năng mới liên tục. Vì thế thương hiệu này chưa bao giờ làm anh em golf thủ thất vọng. Vậy liệu giá tiền của XXIO có mắc không? Theo dõi tiếp bài viết để biết thêm chi tiết.

Mỗi loại gậy XXIO đều được ứng dụng công nghệ hiện đại
Mỗi loại gậy XXIO đều được ứng dụng công nghệ hiện đại

Mất bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc gậy golf XXIO?

Dòng gậy XXIO được xem là một thương hiệu bán chạy trong giới golf hiện nay. Một điểm khiến cho dòng gậy này trở nên hot hơn đó chính là mức giá vừa phải. Giá sẽ giao động tùy vào độ mới, các công nghệ đi kèm bên trong đó. Cụ thể bạn có thể tham khảo một số mức giá dưới đây:

  • Bộ gậy Iron XXIO MP1100 5-9,P,A,S: mức giá rơi vào khoảng từ 33 triệu đồng.
  • Bộ gậy Iron XXIO MP 1000 Fullset: giá giao động vào khoảng 68 triệu đồng.
  • Bộ gậy XXIO MP 1000 Gold LE Fullset: giá khoảng 72 triệu đồng.
  • Bộ gậy XXIO MP 1100 Fullset với mức giá khoảng 82 triệu đồng.
  • Bộ gậy XXIO MP 1000 Lady Fullset Nữ có gia chỉ 68 triệu đồng.

Đây là một mức giá khá phù hợp để bạn chi tiêu cho một bộ gậy golf fullset. Chất lượng của gậy tốt, ngoại hình tinh tế, sang trọng và tổng hợp nhiều tính năng hiện đại. Bạn nên chi tiền để có thể thưởng thức, trải nghiệm những đường bóng chuyên nghiệp. Chắc vì nhờ mức tiền phải chăng nên hãng gậy này mới được đón chào như thế. Tuy nhiên, giá sẽ lên xuống tùy vào độ hot cũng như các dịp trong năm. 

Mất bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc gậy golf XXIO?
Mất bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc gậy golf XXIO?

Một số lưu ý để có thể lựa chọn được gậy golf XXIO tốt

Để lựa chọn được gậy golf chất lượng thì bạn cần có những lưu ý để có thể có sự lựa chọn tốt nhất. 

  • Nên chọn các cửa hàng, showroom uy tín để có thể mua. Đầu tiên kiểm tra về thông tin, các phản hồi, kinh nghiệm, tên tuổi của địa chỉ đó rồi mới đặt quyết định lựa chọn đưa.
  • Chọn các loại, mẫu mã phù hợp để có thể năng lực của mình. Sẽ có các loại gậy golf XXIO phù hợp với các trình độ khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu bạn trình độ sơ cấp thì khó có thể sử dụng những dòng gậy khó chơi hay đòi hỏi trình độ cao.Và ngược lại nếu bạn chuyên nghiệp mà chọn các dòng cơ bản sẽ không có trải nghiệm hoàn hảo.
  • Chọn gậy phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân mình. Bất kỳ một dòng XXIO cũng đều có những công nghệ hiện đại khác nhau vì thế nên bạn hãy chọn một sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu gậy golf XXIO cũ để sử dụng nếu chi phí của bạn còn hạn hẹp.
Các lưu ý khi chọn gậy golf XXIO
Các lưu ý khi chọn gậy golf XXIO

Trên đây là những thông tin về hãng thương hiệu vua golf XXIO đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các golfer. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại, thương hiệu gậy golf với một mức giá ổn định thì chắc chắn thương hiệu XXIO sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn sớm tìm được một dòng gậy XXIO mà mình yêu thích.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D