Quần Áo Golf Nike: Sự Kết Hợp Giữa Phong Cách và Hiệu Suất

Các item quần áo golf Nike được đông đảo golfer yêu thích với thiết kế thời trang hiện đại cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Hơn nữa, dòng sản phẩm này của Nike còn được sản xuất với dạng mẫu mã, phù hợp mọi người chơi. Vậy quần áo golf Nike có gì HOT? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu lý do quần áo golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng và điểm danh những sản phẩm hot nhất trong bài viết sau.

Lý do quần áo golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng

Quần áo golf Nike được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu bền bỉ, thoáng mát: Hầu hết các mẫu quần áo golf của Nike đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như polyester và elastane. Nhờ vào độ co giãn nhẹ, trang phục mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đồng thời, những loại vải này có tính năng thoáng khí và siêu nhẹ, giúp golfer tự do di chuyển trên sân.
  • Áp dụng công nghệ Dryfit hiện đại: Nike tích hợp công nghệ Drifit tiên tiến vào sản xuất, giúp tăng cường khả năng thấm hút và thoát mồ hôi nhanh chóng. Nhờ vậy mà golfer luôn cảm thấy khô ráo khi chơi golf. Bên cạnh đó, vải còn được dệt bằng kỹ thuật hiện đại giúp tăng độ thoáng khí và mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Các sản phẩm cũng được xử lý với lớp phủ đặc biệt, giúp giữ màu sắc lâu phai và đảm bảo quần áo luôn tươi mới sau nhiều lần sử dụng.
Hầu hết các mẫu quần áo golf của Nike đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ
Hầu hết các mẫu quần áo golf của Nike đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Thiết kế trẻ trung, năng động: Các mẫu quần áo golf Nike thường sử dụng bảng màu tươi sáng và nổi bật, mang lại sự vui tươi và sự thu hút cho người mặc. Hãng cũng chú trọng đến các kiểu dáng trẻ trung, với các đường cắt và chi tiết tinh tế, giúp người mặc có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác.
  • Phù hợp với hầu hết đối tượng golfer: Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang phục golf của Nike gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào bảng màu phong phú và kiểu dáng đa dạng. Nike cung cấp nhiều lựa chọn cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, từ áo polo, quần short, áo khoác golf,… 
  • Ứng dụng đa dạng: Quần áo golf của hãng Nike không chỉ phục vụ cho việc chơi golf mà còn rất thích hợp để mặc trong các hoạt động thường nhật như đi dạo, hẹn hò hay đi học. Sản phẩm mang lại sự thoải mái và linh hoạt, giúp người mặc tự do di chuyển mà vẫn giữ được phong cách thời trang hiện đại.
Quần áo golf Nike đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer
Quần áo golf Nike đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer

Top 5 mẫu quần áo golf Nike được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 mẫu quần áo golf Nike đang được yêu thích nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer:

Quần golf Nike Seasonal Print Short hiện đại

Nếu các golfer nam đang tìm kiếm mẫu quần golf chất lượng cao, hiện đại thì không thể bỏ qua mẫu Seasonal Print Short. Một số đặc điểm nổi bật của mẫu quần golf Nike này phải kể đến như:

  • Quần golf Nike Seasonal Print Short được nhà sản xuất làm từ chất liệu flex Flex và Drifit hiện đại. Điều này giúp quần chơi golf có độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà các golfer luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển và cơ thể luôn khô ráo khi đánh golf.
  • Sản phẩm có thiết kế 2 túi trước và 2 túi sau, giúp có thể mang theo món đồ nhỏ như: Nhẫn, tiền, vòng tay, ví, chìa khoá,… tránh tình trạng làm rơi trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Quần golf Nike Seasonal Print Short trẻ trung, năng động
Quần golf Nike Seasonal Print Short trẻ trung, năng động
  • Quần golf được thiết kế với nhiều size khác nhau giúp golfer có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm vừa vặn nhất. Ngoài ra, phần hông quần cũng được trang bị đai để golfer đeo thắt lưng. Không chỉ giúp golfer điều chỉnh kích thước dễ dàng mà điều này còn góp phần tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Quần golf Nike Seasonal Print Short có màu ghi sáng, giúp người chơi dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau. Từ đó, tạo nên những bộ trang phục thể thao trẻ trung và phong cách.

Quần golf Nike dáng dài Flex Pant Core

Flex Pant Core là một trong những mẫu quần golf được các nam golfer yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Bởi:

  • Quần golf Nike Flex Pant Core được làm từ 90% polyester và 10% spandex có độ bền và co giãn tốt. Đây cũng được đánh giá là chất liệu tốt nhất trên thị trường các loại vải may quần áo chơi golf hiện nay.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Drifit hiện đại, giúp tăng thêm độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái đánh bóng trên sân ở mọi điều kiện thời tiết.
Flex Pant Core là một trong những mẫu quần golf được các nam golfer yêu thích nhất hiện nay
Flex Pant Core là một trong những mẫu quần golf được các nam golfer yêu thích nhất hiện nay
  • Quần golf Flex Pant Core còn có hai túi ở phía trước và sau giúp người chơi đựng được những món đồ nhỏ khi lên sân bóng.
  • Từng đường may đến kiểu dáng của quần golf Flex Pant Core giúp người mặc cảm thấy tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo thun golf Nike 838865 nam lịch lãm

Áo thun golf Nike 838865 sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng, tôn lên phong cách của golfer khi đánh golf trên sân. Nổi bật như:

  • Áo golf Nike 838865 được nhà sản xuất làm từ polyester cao cấp, co giãn tốt, tạo cảm giác mềm mại và không gây khó chịu cho người mặc. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền cao, golfer có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không lo bị ảnh hưởng đến chất liệu vải.
  • Sản phẩm được hãng Nike ứng dụng công nghệ drifit đảm bảo mang đến cảm giác khô thoáng nhất cho golfer. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp cơ thể của golfer luôn khô ráo, mát mẻ dù phải tập luyện và thi đấu suốt nhiều giờ liên tục.
Áo golf Nike 838865 được nhà sản xuất làm từ chất liệu polyester cao cấp
Áo golf Nike 838865 được nhà sản xuất làm từ chất liệu polyester cao cấp
  • Áo thun golf Nike 838865 còn gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động, các đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, giúp tôn lên vóc dáng và phong cách của golfer.
  • Sản phẩm lấy tone màu trắng chủ đạo, mang đậm phong cách thanh lịch. Golfer cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau lên sân golf. Ngoài ra, mẫu áo này cũng phù hợp với nhiều hoạt động thể thao khác như: Tenis, bóng chuyền,… hay đi dã ngoại, leo núi,… 

Áo golf Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235 – 451 nam

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng, áo golf Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235 – 451 nam lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer trong những ngày thời tiết se lạnh:

  • Áo golf được làm từ chất liệu dệt kim cao cấp siêu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp giữ cho cơ thể luôn khô ráo trong suốt thời gian chơi golf. 
  • Sản phẩm được hãng Nike ứng dụng công nghệ Drifit, tạo cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Nhờ vậy mà cơ thể của người chơi luôn trong tình trạng khô ráo, thoải mái vận động, từ đó tự tin thực hiện cú đánh bóng.
Sản phẩm được hãng Nike ứng dụng công nghệ Drifit, tạo cảm giác thoáng mát
Sản phẩm được hãng Nike ứng dụng công nghệ Drifit, tạo cảm giác thoáng mát
  • Phần cổ áo với các đường may tỉ mỉ và tinh tế, dưới cổ được trang bị thêm hai chiếc cúc, giúp golfer điều chỉnh được độ mở của cổ áo tùy theo sở thích và thời tiết. Thiết kế này không chỉ mang lại tính linh hoạt và tiện dụng mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho chiếc áo. 
  • Áo golf Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235 – 451 nam có 3 màu sắc, bao gồm trắng, đen và xanh đen. Do đó, golfer có thể lựa chọn màu sắc áo phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách chơi golf.

Áo khoác golf Nike As Men’s Full – Zip Shield Jacket

Với chất liệu chống gió và chống nước, áo khoác golf Nike As Men’s Full – Zip Shield Jacket được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân trong những buổi thời tiết không thuận lợi. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu áo khoác golf này mà người chơi không nên bỏ qua:

  • Áo chơi golf Nike As Men’s Full – Zip Shield Jacket được làm từ chất liệu chống gió, chống thấm nước tốt, mang lại sự bảo vệ tối ưu cho golfer khi chơi golf trong điều kiện mưa phù, gió lạnh,…
  • Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách của những golfer hiện đại. Thiết kế này không chỉ phù hợp cho sân golf mà golfer còn dễ dàng kết hợp với các trang phục thường ngày, mang đến sự linh hoạt cho người sử dụng.
Áo khoác golf Nike As Men’s Full - Zip Shield Jacket hiện đại
Áo khoác golf Nike As Men’s Full – Zip Shield Jacket hiện đại
  • Áo khoác có bảng size đa dạng, giúp người chơi lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng cơ thể.
  • Áo khoác golf Nike As Men’s Full – Zip Shield Jacket có phần khoá kéo dài đến cằm, giúp các golfer che chắn và giữ ấm tốt cho cơ thể. Với khả năng điều chỉnh linh hoạt, golfer có thể tùy chỉnh độ mở của áo theo sở thích cá nhân, từ đó tạo ra sự thoải mái tối ưu trong suốt quá trình chơi. 

Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu quần áo golf Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên, người chơi sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để ra sân tập luyện và thi đấu tốt nhất. Golfer đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang golf phong cách và hiện đại nhất.

Cập nhật: 11:48 - 17/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D