Fullset TaylorMade SIM Max Có Phù Hợp Với Golfer Việt?

TaylorMade SIM Max đã được ra mắt một thời gian nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Vậy, bộ gậy TaylorMade này có gì mà HOT như vậy? Golfer nào nên đánh với TaylorMade SIM Max? Đây chắc hẳn là câu hỏi của golfer mới khi tìm hiểu về bộ gậy Âu này. Hiểu được điều đó, ở bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp thông tin chi tiết về TaylorMade SIM Max mà golfer không nên bỏ qua. 

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đột phá

TaylorMade vẫn luôn là thương hiệu gậy golf nổi bật, được nhiều golfer lựa chọn. Trong đó, bộ gậy golf TaylorMade SIM Max được trình làng từ năm 2020 vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều golfer. Bộ gậy này còn được đánh giá là siêu phẩm ở thời điểm ra mắt bởi thiết kế hình dạng mới, mang bước đột phá của thương hiệu. 

Hơn nữa, TaylorMade SIM Max còn nhận đánh giá rất cao bởi thiết kế đế khí động học bất đối xứng cùng thiết bị tạo quán tính. Thiết kế này giúp hỗ trợ tăng cường tốc độ đầu gậy. Từ đó giúp golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh đạt khoảng cách tốt hơn rất nhiều. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi dù đã ra mắt nhiều năm nhưng TaylorMade SIM Max vẫn được rất nhiều yêu thích sử dụng. 

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế hiện đại
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế hiện đại

Đặc biệt, so với TaylorMade M5, M6, SIM Max irons sở hữu mặt gậy siêu mỏng (chỉ 1,5mm). Hơn nữa, mặt gậy còn được ứng dụng thêm công nghệ hình nón tân tiến giúp tăng cường điểm ngọt. Cùng với chất liệu cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ cứng cáp. Lớp sơn ngoài sáng bóng, cực bền màu, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Từ đó, giúp golfer thực hiện những đường bóng thẳng và xa hơn. Đồng thời tôn lên được đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu. 

Fullset TaylorMade SIM Max ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu

Bên cạnh những ưu điểm về ngoại hình, TaylorMade SIM Max còn gây tiếng vang lớn trên thị trường bởi những công nghệ được ứng dụng. Tất cả hướng đến mang tới cho golfer một bộ gậy fullset chất lượng cả bên ngoài và hiệu suất đánh. Nổi bật, phải kể đến một số công nghệ hàng đầu mà TaylorMade lựa chọn cho SIM Max như:

  • Công nghệ hình nón đảo ngược ICT: Công nghệ này được định vị và cài đặt ở trên bề mặt gậy, giúp tăng điểm ngọt khi đánh. Đồng thời ICT còn giúp giảm những cú đánh xoáy, giúp các tay golf dễ dàng kiến tạo những cú đánh bóng hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho cú đánh tốt
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho cú đánh tốt
  • Speed Bridge: Được ứng dụng với khả năng hỗ trợ phần Topline của gậy SIM Max tốt hơn. Từ đó giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng bùng nổ cùng sự ổn định trong từng lần vung gậy. Âm thanh và cảm giác đánh với SIM Max cũng được cải thiện tốt hơn khi ứng dụng thêm Speed Bridge. 
  • Speed Pocket: Đây là công nghệ độc quyền của TaylorMade đã được ứng dụng thành công trên TaylorMade M6. Và ở SIM Max, thương hiệu lại một lần nữa sử dụng công nghệ này nhằm giúp tối đa hóa tính linh hoạt của mặt gậy. Điều này giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, đồng thời mang đến sự ổn định cho cả những cú đánh bóng ở bề mặt thấp. 
  • ECHO Damping: Bộ gậy TaylorMade SIM Max được thiết kế dưới dạng hình học chứa năng lượng. Điều này giúp golfer có thể loại bỏ được các rung động mạnh khi va chạm mạnh với bóng. Mang đến cho golfer cảm giác đánh tốt hơn mà vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt của mặt gậy. 
SIM Max gây ấn tượng ngay khi vừa ra mắt thị trường
SIM Max gây ấn tượng ngay khi vừa ra mắt thị trường

Ngoài ra, trên từng cây gậy trong bộ SIM Max đều được tích hợp nhiều công nghệ phù hợp, cho cú đánh tốt nhất. Điều này góp phần giúp TaylorMade SIM Max giữ vững được vị thế trên thị trường dù hãng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy thế hệ sau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng cây gậy trong bộ SIM Max mà GolfHomes đã tổng hợp ở nội dung ngay sau đây. 

Từng cây gậy SIM Max đều sở hữu ưu điểm nổi bật

So với những bộ gậy TaylorMade SIM trước đó, SIM Max được đánh giá như một bản nâng cấp với nhiều cải tiến ấn tượng. Từng cây gậy trong bộ cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những đường bóng tốt nhất. Cụ thể: 

Driver TaylorMade SIM Max cải thiện tốc độ đánh bóng

TaylorMade SIM Max driver gây ấn tượng ngay từ ngày đầu ra mắt bởi khả năng cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Đặc biệt, gậy driver còn được thiết kế với đế gậy theo phong cách bất đối xứng. Cùng với đầu gậy được tính toán tỉ mỉ, cho tốc độ nhanh và khoảng cách tốt nhất khi đánh. Ngoài ra, driver TaylorMade SIM Max còn cải thiện chỉ số MOI đáng kể. Bởi:

  • Speed Injected: Đây là công nghệ được ứng dụng trên gậy driver giúp cải thiện tốc độ đánh bóng trên mặt gậy đến ngưỡng giới hạn. Golfer có thể dễ dàng hiệu chỉnh mỗi đầu đánh với từng cú đánh mong muốn. 
  • Twist Face: Được thiết kế để điều chỉnh được các góc mặt gậy, giúp golfer hạn chế những cú đánh xấu cả khi đánh lệch tâm. 
  • Cấu trúc đa vật liệu: Giúp định vị chính xác trọng lượng đầu gậy driver SIM Max. Từ đó giúp hạ thấp trọng tâm gậy, nâng cao chỉ số MOI, hỗ trợ golfer thực hiện cú phát bóng với hiệu suất tốt nhất. 
Driver SIM Max cho hiệu suất đánh tối đa
Driver SIM Max cho hiệu suất đánh tối đa
  • Thru-Slot Speed ​​Pocket: Đây là công nghệ đột phá mà hãng đã ứng dụng trên gậy driver. Nhằm giúp mang đến sự linh hoạt cao, gia tăng tốc độ đánh bóng và cải thiện sự ổn định cho cả những cú phát bóng lệch tâm. 
  • Inverted Cone Technology: Được ứng dụng vào mặt gậy giúp mở rộng vùng COR. Từ đó tạo điểm ngọt lớn và hiệu suất tốt hơn cho golfer đánh với driver SIM Max. 

Fairway TaylorMade SIM Max góc phóng bóng cao

Gậy gỗ TaylorMade SIM Max được hãng cấu hình lớn hơn giúp mang đến khả năng phát bóng cao hơn. Kết hợp cùng cán gậy được làm từ thép không gỉ C300 có độ bền bỉ cực cao. Do đó, khi đánh với gậy gỗ SIM Max golfer dễ dàng điều chỉnh được độ lệch của mặt gậy. Đặc biệt, fairway SIM Max còn có thêm một khe ở đến giúp gia tăng khoảng cách bóng bay được đáng kể. 

Hơn nữa, fairway TaylorMade SIM Max còn có mặt gậy được làm từ Titan ZATECH. Chất liệu này được đánh giá là bước ngoặt lớn trong công nghệ vật liệu mà TaylorMade đã ứng dụng, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng. Đây cũng là lần đầu tiên mà TaylorMade “mạnh tay” sử dụng chất liệu cực quý hiếm cho chế tạo gậy gỗ. 

Faiway SIM Max sở hữu góc phóng cao
Faiway SIM Max sở hữu góc phóng cao

Fairway TaylorMade SIM Max còn sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SIM – Thiết kế V Steel. Tạo hình này giúp cải thiện tốt khả năng tương tác trên sân cỏ với góc lie tốt. Cùng với đỉnh đầu gậy dạng tròn giúp nâng cao hiệu suất tiếp xúc với sân cỏ, nâng cao phần heel và toe của đế. Từ đó cải thiện tính linh hoạt khi golfer thực hiện cú đánh. 

Ironset SIM Max cho khoảng cách và tốc độ ổn định

Ironset TaylorMade SIM Max cũng được hãng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang đến cho golfer một bộ gậy sắt ổn định cả về khoảng cách đánh và tốc độ. Một số điểm nổi bật của gậy golf sắt SIM Max có thể kể đến như:

  • Công nghệ Speed Pocket: Giống như ở TaylorMade SIM, bộ sắt TaylorMade SIM Max cũng ứng dụng công nghệ Speed Pocket. Công nghệ này giúp golfer có thể tối đa hóa tính linh hoạt của bề mặt gậy. Từ đó giúp tăng tốc độ bóng và sự ổn định trong từng cú đánh của golfer. 
  • Công nghệ Speed ​​Bridge: Được ứng dụng nhằm hỗ trợ topline tối đa giúp tăng độ ổn định và khoảng cách đánh bóng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp gia tăng sự linh hoạt của mặt gậy. Từ đó tăng độ ổn định cho từng cú đánh kể cả khi golfer đánh bằng phần dưới của mặt gậy. 
Gậy golf sắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf sắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ ICT: Công nghệ này được định vị trên từng bề mặt gậy sắt giúp gia tăng điểm ngọt và giảm độ xoáy trên mặt gậy hiệu quả. Công nghệ này giúp các tay golf dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác hơn, đưa bóng hướng thẳng mục tiêu mong muốn với quỹ đạo bóng tốt nhất. 
  • Hệ thống giảm chấn ECHO: Giúp loại bỏ các rung động mạnh khi thực hiện cú đánh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer dù đánh bóng với cường độ mạnh. 

Rescue SIM Max hỗ trợ phát bóng tốt

Rescue TaylorMade SIM Max sở hữu mặt gậy được làm từ thép G300 Steel giúp cải thiện tốc độ bóng và hiệu suất chơi đáng kể. Cây gậy lai này còn được ứng dụng thêm công nghệ Twist Face và Speed ​​Pocket giúp khắc phục tình trạng xoáy. Đồng thời giúp rescue SIM Max cho hiệu suất đánh ổn định và quỹ đạo bóng tốt hơn rất nhiều. 

Hybrid cho cú đánh ổn định, hướng thẳng mục tiêu
Hybrid cho cú đánh ổn định, hướng thẳng mục tiêu

Kết hợp với V Steel hỗ trợ cải thiện khả năng đánh cho cả golfer mới và golfer bán chuyên. Các nhà thiết kế cũng đã làm tròn phần toe và điều chỉnh các góc mặt gậy giúp SIM Max hybrid sở hữu đầu gậy ấn tượng, cho cú đánh xuất sắc trên sân mà không phải mẫu gậy lai nào của TaylorMade cũng có thể đạt được. 

TaylorMade SIM Max phù hợp với golfer nào? Đánh giá chi tiết

Theo đánh giá của huấn luyện viên, dù là golfer mới hay golfer chuyên nghiệp đều muốn gia tăng thêm hiệu suất đánh một cách toàn diện. Do đó, golfer luôn muốn sở hữu bộ gậy có khả năng giảm chấn và tạo sự ổn định trong từng đường bóng. Từ đó giúp người chơi kiến tạo nên những cú đánh bóng với tốc độ nhanh hơn, cho cảm giác đánh đầm tay và chân thực nhất. Hiểu được điều này, TaylorMade cũng đã nghiên cứu và đầu tư “mạnh tay” vào từng sản phẩm. Trong đó, SIM Max là một trong những dòng được ứng dụng nhiều nhất. 

TaylorMade SIM Max phù hợp với hầu hết golfer
TaylorMade SIM Max phù hợp với hầu hết golfer

Bộ gậy TaylorMade SIM Max phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Bởi khả năng giảm rung, gia tăng điểm ngọt, vào bóng dễ dàng là điều mà golfer nào cũng cần tập luyện trên sân. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, TaylorMade SIM Max đã gần như “cháy hàng” ở hệ thống showroom phân phối của hãng. 

Trên trang tin tức golf tổng hợp GolfTimes, golfer Hữu Phú cho chia sẻ: “Nếu bạn đang tìm kiếm bộ gậy TaylorMade để trải nghiệm thì SIM Max, SIM 2 Max là hai bộ gậy dòng SIM hàng đầu. Đặc biệt, SIM Max khá phù hợp với golfer mới bởi gậy nhẹ, dễ đánh, điểm ngọt tốt, MOI cao. Mức giá bán ra khá “mềm”, là lựa chọn hàng đầu để trải nghiệm”. 

SIM Max chắc chắn không khiến golfer thất vọng
SIM Max chắc chắn không khiến golfer thất vọng

Trên đây là những thông tin chi tiết về TaylorMade SIM Max mà GolfHomes đã tổng hợp. Có thể thấy bộ gậy golf thuộc SIM series này nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy TaylorMade giúp nâng cao khả năng đánh nhanh chóng thì không nên bỏ qua SIM Max. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những bộ gậy golf được nhiều golfer Việt yêu thích. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D