Quần Golf Adidas Chất Lượng Biểu Tượng Của Phong Cách Và Đẳng Cấp

Quần áo golf là một trong những vấn đề được nhiều golfer quan tâm, yếu tố quyết định lên tâm thế chơi của bạn trong suốt buổi ra sân. Có nhiều loại quần chơi golf khác nhau nhưng quần golf Adidas vẫn được nhiều người lựa chọn, sở hữu nhiều tiêu chí làm hài lòng mọi golfer dù là những người khó tính nhất.

Thông tin cơ bản về thương hiệu quần golf Adidas

Adidas là thương hiệu chuyên đồ thể thao lớn trên toàn thế giới. Bên cạnh hình ảnh đôi giày golf Adidas thì thời trang của hãng cũng chinh phục được nhiều khách hàng. Đi cùng bề dày lịch sử, từng sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Với từng chiếc quần golf Adidas đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất tạo nên sản phẩm hoàn hảo mang lại sự thoải mái, hiệu suất tốt nhất. Thiết kế độc đáo, phối màu sáng tạo giúp hãng định hình hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu.

Adidas là thương hiệu thời trang golf được yêu thích
Adidas là thương hiệu thời trang golf được yêu thích

Quần golf Adidas luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Quần golf Adidas là sản phẩm thời trang đặc thù đồng thời cho trải nghiệm tốt, chất lượng cao. Thế mạnh của thương hiệu tạo nên vị thế riêng cho sản phẩm trên thị trường từ ngày ra mắt. 

Chất liệu cao cấp

Quần golf Adidas được làm từ nhiều chất liệu cao cấp, cho độ bền tốt hơn, cảm giác mặc thoải mái hơn. Các nhà thiết kế của hãng ưu tiên loại vải độ co giãn tốt, chống nước, có độ thoáng khí. Người mặc luôn cảm giác linh hoạt, dễ chịu yên tâm khi chơi cả dưới điều kiện thời tiết xấu. 

Adidas sử dụng chất liệu tái chế, cho golfer sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ môi trường. Đây là điểm khác biệt về chất liệu giúp sản phẩm được nhiều golfer ủng hộ trên toàn thế giới. 

Công nghệ tiên tiến

Adidas luôn nỗ lực cải tiến và đưa nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất vào từng sản phẩm. Quần golf của hãng là sản phẩm kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến như: ClimaCool hoặc ClimaLite. Những công nghệ này giúp giữ nhiệt độ cơ thể ổn định, kiểm soát tốt lượng mồ hôi khi vận động. Quần cho cảm giác mặc khô ráo, thông thoáng cho golfer suốt thời gian ra sân.

Quần golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn
Quần golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn

Đường may tỉ mỉ

Sự chỉn chu trong từng đường may cũng ghi điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Kỹ thuật may tốt, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp độ bền của quần chơi golf của Adidas được tốt hơn đặc biệt hạn chế tổn thương khi golfer hoạt động nhiều.

Thiết kế Ergonomic

Thiết kế Ergonomic được hãng ưu tiên tạo nên sự tối ưu hóa hiệu suất trong quá trình cử động. Kiểu thiết kế chú trọng tới từng chi tiết và phong cách riêng mà mẫu quần này muốn hướng đến.

Quần golf Adidas phối màu tinh tế, thiết kế phong cách đẳng cấp

Adidas luôn tạo ấn tượng riêng trong từng sản phẩm bởi cách phối màu độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp linh hoạt mang lại ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. 

Các sản phẩm quần Golf Adidas không bị giới hạn về màu sắc. Hãng sử dụng nhiều gam màu quen thuộc như đen, trắng, xanh lá hay đỏ, xanh dương, xanh lá cây với màu tông pastel nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn thể hiện tính cá nhân hóa trong cách chọn màu trang phục, đúng với tính cách của mình.

Quần Adidas thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại
Quần Adidas thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại

Adidas được đánh giá cao trong phân khúc quần áo thể thao cao cấp bởi những thiết kế tinh xảo, sang trọng cho người mặc. Các mẫu quần golf của hãng thiên về sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng có đẳng cấp riêng. 

Top 5 mẫu quần golf Adidas chất lượng đáng mua nhất 2024

Adidas liên tục cho ra mắt nhiều mẫu quần áo golf mới với nhiều thiết kế, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Từ đó, khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách mình muốn. Dưới đây là top 5 sản phẩm quần Adidas được đánh giá cao để bạn tham khảo nếu có nhu cầu lựa chọn:

Quần golf Adidas – GU5102

Mã quần short GU 5102 được đánh giá cao về độ thoải mái từ khách hàng nhất là những golfer hoạt động nhiều giờ trên sân. Phần cạp có lớp dải băng chống trượt giữ áo tốt khi sơ vin. Chất liệu chính được làm từ 47% polyester, 43% polyester tái chế, 10% elastane tạo độ co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái tạo tư thế dáng khi đánh golf.

Quần chơi gôn Adidas GU5102
Quần chơi gôn Adidas GU5102

Quần dài golf Adidas – GR3045

Mã quần GR3045 là sản phẩm thiên về khả năng chống chịu nước, phù hợp thời tiết ẩm ướt. Chất liệu vải siêu nhẹ, vải dệt trơn từ 88% polyester tái chế, 12% elastane cùng lớp phủ chống thấm nước bền bỉ.

Quần dài golf Adidas ống côn – GR3102

GR3102 là dòng sản phẩm quần dài chơi golf của hãng. Chiếc quần siêu nhẹ, dù là dáng quần ống côn nhưng mặc lên vẫn thoải mái vì độ co giãn nhất định. Tông màu ghi xám cùng họa tiết kẻ chủ đạo vừa thanh lịch vừa năng động.

Quần short golf Adidas nam ClimaLite 3-Stripe

Chiếc quần Adidas ClimaLite 3-Stripe có trong tủ đồ của rất nhiều golfer hiện nay. Quần được đánh giá cao về kiểu màu chủ đạo với tông màu xanh dương trung tính dễ mặc. Thiết kế 3 sọc 2 bên túi cổ điển, điểm nhận diện thương hiệu mang lại kiểu dáng khỏe khoắn.

Mẫu quần golf ClimaLite có kiểu form quần phẳng cùng các đường may chắc chắn tạo dáng quần đẹp, mặc lên thanh lịch hơn. Phần cạp quần được dùng đai chun rất chắc chắn, giữ form tốt vừa tạo độ thoải mái trên sân.

Quần short đùi golf Adidas nam ClimaLite 3-Stripe
Quần short đùi golf Adidas nam ClimaLite 3-Stripe

Quần dài golf Adidas – GU2677

Đây mã quần basic của dáng quần dài được nhiều golfer yêu thích. Kiểu thiết kế vừa vặn, thon gọn tôn dáng người mặc. Vẫn có 3 sọc đặc trưng trên túi sau tạo điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc quần. Chất liệu chính từ thành phần tái chế, thể hiện khát khao chấm dứt rác thải nhựa Adidas theo đuổi.

Quần golf Adidas chưa bao giờ làm người mặc thất vọng. Từng sản phẩm chinh phục được khách hàng khó tính nhất từ kiểu dáng, chất liệu đến chất lượng hoàn thiện. Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm trang phục cho lần ra sân thoải mái nhất của mình hãy thử và trải nghiệm cùng Adidas.

Cập nhật: 10:38 - 14/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D