Ping G410 – Bộ Gậy Hiện Thực Hóa Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định

Chính thức được bán rộng rãi từ đầu năm 2019, Ping G410 được đánh giá là một trong những bộ gậy được yêu thích nhất trong lịch sử hình thành của thương hiệu Ping. Cung cấp độ ổn định, khả năng kiểm soát và khoảng cách đánh bóng đáng mơ ước, Ping G410 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp, nhưng ai đang muốn đánh bóng linh hoạt hơn với hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Ping G410 – “Làn gió mới” của thị trường golf

Nếu là một fan cứng của môn thể thao quý tộc, bạn chắc chắn không thể không biết đến Ping – thương hiệu dụng cụ và phụ kiện đánh golf Mỹ hàng đầu hiện nay. Luôn gây ấn tượng với những sản phẩm chất lượng, cuối năm 2018 đầu năm 2019, thương hiệu này tiếp tục củng cố danh tiếng vững chắc trên thị trường bằng việc cho ra đời bộ gậy golf Ping G410. Bộ gậy này được xem là làn gió mới của thị trường gậy giai đoạn 2018 – 2019, với những ưu điểm nổi trội cả về thiết kế lẫn tính năng.

Ping G410 - "làn gió mới" đầu năm 2019
Ping G410 – “làn gió mới” đầu năm 2019

Với bộ fullset gồm 1 gậy driver, 1 gậy fairway, 1 gậy hybrid, 1 gậy putter và set gậy sắt 7 cây, Ping G410 hứa hẹn sẽ là bộ gậy cải thiện hiệu suất vượt trội mà mọi golfer đang tìm kiếm.

Khám phá sức hút của bộ gậy golf fullset Ping G410

Ngay từ khi mới ra mắt, Ping G410 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo cộng đồng người yêu golf nói chung và các fan của gậy golf Ping nói riêng. Bộ sản phẩm này được đánh giá là vừa tiếp tục phát huy được những ưu điểm vốn có của gậy golf Ping, vừa đóng góp cho thị trường những nét chấm phá mới mẻ, tạo tiền đề cho cả những bộ gậy ra mắt sau này.

Thiết kế tinh tế và đầy dụng ý

Được đánh giá là bộ gậy đẹp cả phần “hình” lẫn phần “tiếng”, Ping G410 sẽ gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên với sự kết hợp màu sắc độc đáo. Thiết kế gậy G410 không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho golfer trong quá trình đánh bóng.

Thiết kế vừa đẹp mắt vừa tinh tế
Thiết kế vừa đẹp mắt vừa tinh tế

Cụ thể, các đường rãnh trắng được sắp xếp ở phần đầu và mặt gậy màu đen. Sự tương phản màu sắc mày đóng vai trò đánh dấu, giúp golfer đánh bóng chính xác hơn. Bên cạnh đó, về mặt công năng, thiết kế rãnh còn góp phần cải thiện tốc độ, khoảng cách và quỹ đạo đường bóng.

Âm thanh và cảm giác đánh bóng vượt trội

Không chỉ có thiết kế tinh tế âm thanh và cảm giác đánh bóng của G410 cũng được đông đảo golfe đánh giá rất cao. Áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại kết hợp với việc sử dụng chất liệu titan cao cấp, âm thanh mà G410 mang lại được đánh giá là vang hơn rất nhiều so với các mẫu gậy khác trên thị trường, nhờ đó golfer có thể dễ dàng cảm nhận được sự chắc chắn và chân thực trong từng đường bóng.

Ping G410 fullset cho âm thanh khi đánh vượt trội
Ping G410 fullset cho âm thanh khi đánh vượt trội

Công nghệ gậy hiện đại

Về mặt ứng dụng công nghệ, Ping luôn là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu, tìm tòi các công nghệ gậy golf mới để đáp ứng mục tiêu cải thiện hiệu suất tổng thể cho golfer. Chính vì thế, không khó hiểu vì sao bộ gậy golf fullset G410 được tích hợp nhiều cải tiến hiện đại hơn bất kỳ bộ gậy nào.

Một số công nghệ mới được Ping tích hợp cho G410 có thể kể đến như:

  • Custom Center of Gravity Locations: Đây là công nghệ được tích hợp cho dòng gậy driver và được đặc trưng bởi khả năng thay đổi trọng tâm CG mà không làm thay đổi phương hướng đánh bóng. Bên cạnh đó, vị trí CG của gậy golf G410 cũng được tối ưu hóa đáng kể nhờ thiết kế crown gậy siêu mỏng (chỉ 0,07mm) từ TI 811. Phần trọng lượng tiết kiệm được từ việc cải tiến crown gậy sẽ được phân bổ đồng đều bên trong đầu gậy, từ đó cải thiện vị trí CG. Cũng nhờ việc tái cấu trúc đầu gậy như thế mà G410 hứa hẹn sẽ giúp golfer đánh trúng tâm bóng dễ dành, uốn nắn quỹ đạo bóng và hỗ trợ bóng bay chuẩn xác hơn.
Bộ gậy được tích hợp công nghệ hiện đại
Bộ gậy được tích hợp công nghệ hiện đại
  • Internal Dragonfly: Công nghệ Dragonfly đóng vai trò quan trọng trong việc tăng MOI, từ đó tăng quán tính cho gậy và giúp đường bóng đạt đến khoảng cách lớn hơn.
    Công nghệ Hosel tùy chỉnh tối ưu quỹ đạo đường bóng giúp golfer dễ dàng đánh bóng trúng mục tiêu.
  • Công nghệ COR-Eye cải thiện hiệu suất đánh bóng hiệu quả.
  • Công nghệ Co-Molded Cavity Badge có khả năng giảm độ rung mặt gậy, từ đó mang đến âm thanh và cảm giác đánh bóng vô cùng mạnh mẽ, tạo hứng thú cho golfer trong suốt quá trình thi đấu và tập luyện.
  • Công nghệ Toe/Hosel Weighting giúp tăng đến 8% MOI, cải thiện quán tính và tạo độ nhất quán cho từng cú đánh.

Hiệu suất vượt trội tên từng mẫu gậy

Không phải tự nhiên mà Ping G410 được đánh giá là bộ gậy có khả năng cải thiện hiệu suất mạnh mẽ. Để làm được điều đó, mỗi cây gậy trong bộ đều là một tổng thể hoàn hảo với sự kết hợp giữa thiết kế cấu trúc và công nghệ mới mẻ.

Gậy Driver Ping G410

Mang đến nhiều bất ngờ hơn mong đợi, mẫu gậy driver trong bộ G410 được đánh giá là một trong những cây gậy thành công nhất năm 2018. Gậy được Ping tung ra thị trường với 3 phiên bản Plus, SFT và LST. Trong đó, G410 Plus cung cấp cú đánh bóng xa, G410 SFT giúp giảm thiểu các cú slide còn G410 LST có khả năng giảm xoáy, mang đến cho golfer cú đánh ổn định hơn.

Driver G410 được tung ra thị trường với 3 phiên bản
Driver G410 được tung ra thị trường với 3 phiên bản

Với việc cho ra mắt tới 3 phiên bản gậy, Ping cung cấp cho golfer nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người chơi hơn. Tuy nhiên, mỗi phiên bản driver dù hướng tới những mục tiêu khác nhau vẫn đều sở hữu một số điểm chung về mặt thiết kế và cấu trúc, vừa tăng độ bền cho gậy vừa cung cấp khả năng kiểm soát bóng vượt trội.

Gậy Fairway Woods và Hybrid Ping G410

Tương tự như gậy driver, mẫu gậy fairway wood và hybrid G410 cũng sở hữu khả năng tùy chỉnh linh hoạt với thiết kế hosel đặc biệt. Bên cạnh đó, điểm chung của các dòng gậy gỗ trong bộ G410 (gồm driver, fairway wood) là thiết kế đầu gậy nhỏ, giúp golfer thực hiện cú đánh trên fairway linh hoạt hơn.

Thiết kế mới này rất được lòng golfer chuyên nghiệp nhưng cũng đồng thời gây không ít khó khăn cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, nếu không thực sự tự tin với việc đánh golf với đầu gậy nhỏ, độ tùy chỉnh của hosel và loft vẫn “thừa” khả năng giúp golfer vẫn có thể đánh bóng ổn định và chính xác hơn.

Dòng gậy gỗ với khả năng tùy chỉnh linh hoạt
Dòng gậy gỗ với khả năng tùy chỉnh linh hoạt

Bộ gậy sắt Ping G410

Đầu gậy cải tiến chính là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến gậy sắt G410. Cụ thể, nhằm cải thiện độ chính xác cho gậy cũng như cải thiện âm thanh và cảm giác đánh bóng, Ping đã cho thiết kế khoang đầu gậy rộng hơn. Đó chính là lý do vì sao gậy sắt cung cấp âm thanh đánh bóng vang hơn hẳn so với các bộ gậy khác trên thị trường.

Gậy sắt Ping G410 cung cấp hiệu suất vượt trội
Gậy sắt Ping G410 cung cấp hiệu suất vượt trội

Về mặt công nghệ, nếu dòng gậy gỗ được gỗ trợ bởi công nghệ DragonFly, thì gậy sắt cũng được cấu trúc mặt gậy Cor-Eye hậu thuấn. Cấu trúc này được thể hiện ở việc độ dày phong phú trên mặt gậy, góp phần tối ưu việc truyền lực, giúp golfer đánh bóng nhanh và ổn định hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thiết kế vít trọng lượng ở heel và toe gậy cũng giúp gậy sắt G410 đạt tới độ cân bằng mặt gậy cực tốt, từ đó hiệu suất đánh bóng cũng được cải thiện đáng kể.

Gậy putter

Mảnh ghép cuối cùng của bộ gậy golf G410 – gậy putter Ping Sigma 2 được Ping xem như sản phẩm mũi nhọn để cạnh tranh với các dòng gậy putter khác, góp phần cải thiện vị thế của thương hiệu trên thị trường sau một thời gian vắng bóng. Điểm nổi bật nhất của cây gậy này chính là khả năng điều chỉnh độ dài, giúp golfer dễ dàng tìm được cảm giác đánh bóng chính xác và phù hợp nhất.

Putter Ping Sigma 2 cho cảm giác đánh cực tốt
Putter Ping Sigma 2 cho cảm giác đánh cực tốt

Bộ gậy Ping G410 dành cho ai?

Sau khi được chính thức tung ra thị trường cuối năm 2019, tính đến giữa năm 2020, G410 đã đồng hành cùng 6 nhà vô địch golf trong các giải đấu với quy mô đa dạng. Đây chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất khẳng định chất lượng vượt trội của Ping G410.

Với những ưu điểm ấn tượng cả về công nghệ và thiết kế, G410 được đánh giá là lựa chọn phù hợp với cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp. Đặc biệt, bộ gậy này sẽ phát huy tác dụng với những a i đã chơi golf được một thời gian và đang dần ổn định kỹ thuật, kỹ năng đánh bóng. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf có khả năng cải thiện chất lượng đường bóng và cung cấp khoảng cách vượt trội, Ping G410 chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Jake, một tay golf người Mỹ sau khi trải nghiệm G410 đã không ngần ngại chia sẻ: “Tôi vốn có ấn tượng khá sâu sắc với gậy golf Ping. Đặc biệt, G410 với thông số ấn tượng cùng tính năng vượt trội khiến tối có ấn tượng mạnh hơn cả. Vì thế ngay khi bộ gậy này được chính thức mở bán, tôi đã không ngần ngại “xuống tiền”. Chỉ sau khoảng 6 tháng sử dụng, tôi nhận thấy kỹ thuật đánh bóng của tôi được cải thiện đáng kể.”

G410 được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa thích
G410 được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa thích

Với vô vàn những lời “có cánh” từ phía người chơi nghiệp dư và golfer chuyên nghiệp, có lẽ chất lượng thực sự của gậy golf Ping G410 là không phải bàn cãi. Bộ gậy hiện đang được các đơn vị cung cấp gậy golf phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua bộ gaayjn golf fullset Ping G410, golfer hãy lưu ý tới các đơn vị cung cấp uy tín để mua được gậy golf chính hãng giá rẻ, đồng thời được đảm bảo đầy đủ quyền lợi và ưu đãi trong suốt quá trình mua hàng nhé.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D