TOP 5 Bộ Gậy Golf Honma 3 Sao Siêu HOT Do Pro Bình Chọn

Gậy golf Honma 3 sao với thiết kế hiện đại, không quá đắt đỏ như dòng 4 sao, 5 sao nhưng cũng sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn gậy 2 sao là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Trên thị trường, hiện Honma cũng cho ra mắt nhiều bộ gậy Honma 3 sao khác nhau cho golfer lựa chọn. Dưới đây là Top 5 bộ gậy 3 sao hàng đầu của Honma mà golfer có thể tham khảo. 

Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao quyền lực

Đầu tiên trong danh sách những bộ gậy chơi golf 3 sao hàng đầu của Honma phải kể đến B08 Aizu. Bộ gậy này gây ấn tượng với những họa tiết tinh tế đến từng milimet, mang đậm phong cách tươi mới, hiện đại. Từng chi tiết cũng được trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận, mang đến cho golfer bộ gậy ấn tượng trên sân. 

Bên cạnh đó, Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao còn “khoác” lên mình màu vàng kim sang trọng, mang đậm nét mạnh mẽ cho từng đường bóng. Hơn nữa, bộ gậy 3 sao này còn được gia công thủ công 100% từ các nghệ nhân sơn mài hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng và thiết kế của gậy cũng tôn lên được đẳng cấp của người sở hữu. 

Honma Beres Aizu B08 3 sao được nhiều golfer lựa chọn
Honma Beres Aizu B08 3 sao được nhiều golfer lựa chọn

Những cây gậy Aizu 3 sao Honma đều được làm từ kim loại quý hiếm và được tô điểm với vàng 24k sang trọng. Toàn bộ quá trình sản xuất, gậy golf đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. Theo nhiều chuyên gia, Honma Beres B08 Aizu 3 sao được ví như một viên đá quý, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà hãng cho ra mắt. 

Bộ gậy được đánh giá là viên đá quý của Honma
Bộ gậy được đánh giá là viên đá quý của Honma

Nếu so sánh với Aizu 2 sao với màu trắng bạc và gậy Aizu 4 sao màu đen huyền bí, Aizu 5 với màu đỏ rực rỡ thì Honma Aizu 3 sao tạo điểm nhấn riêng biệt với màu vàng kim quyền lực. Bộ gậy này còn gây ấn tượng với hiệu suất mang lại. Đặc biệt với shaft ARMRQ MX với 10 trục hiện đại. Trong đó, bao gồm 4 trục được làm từ nhôm và 6 trục làm từ T1100G cho độ chính xác cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Thiết kế gậy mang đậm phong cách quyền lực, sang trọng
Thiết kế gậy mang đậm phong cách quyền lực, sang trọng

Bên cạnh đó, từng cây gậy trong bộ Beres B08 Aizu 3 sao cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hãng đã rất tinh tế khi ứng dụng những công nghệ phù hợp mang đến cú đánh chất lượng nhất khi golfer sử dụng Aizu 3 sao. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Honma B08 Aizu 3 sao nhận được đánh giá rất cao từ người chơi. Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy golf Honma 3 sao nào thì B08 Aizu là gợi ý hàng đầu. 

Xem thêm: Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao siêu HOT 

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady

Ở model Aizu 3 sao, Honma cho ra mắt cả bộ gậy golf nam và nữ. Cả hai bộ gậy đều gây tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu trình làng. Riêng với bô gậy Beres BE08 Aizu 3 sao Lady gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế màu hồng kết hợp với điểm nhấn vàng hiện đại, năng động mà không kém phần nữ tính.

Bộ gậy Beres BE08 Aizu 3 sao Lady còn sở hữu thiết kế 100% thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đậm chất Nhật. Đặc biệt, bộ gậy Honma 3 sao này còn sử dụng nghệ thuật sơn mài hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Cùng với bàn tay chế tác thủ công hơn 60 năm của Honma, mang đến phiên bản BE08 Aizu 3 sao Lady không chỉ là một bộ gậy bình thường mà chứa đựng cả một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. 

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady siêu HOT cho golfer nữ
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady siêu HOT cho golfer nữ

Từ đầu đến shaft gậy Aizu 3 sao nữ đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng milimet. Điều này giúp Honma Beres BE08 Aizu 3 sao lady nhanh chóng dẫn đầu thị trường gậy golf nữ. Đặc biệt là họa tiết hoa anh đào nở rộ trên gậy với mục đích mang đến sự bình an, thịnh vượng cho golfer. Kết hợp cùng túi Honma được làm từ da thật với thiết kế hiện đại, năng động, toát lên được nét đẳng cấp, quý phái, hiện đại của nữ golfer sở hữu. 

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao nữ có khả năng trợ lực tốt
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao nữ có khả năng trợ lực tốt

Loại shaft được sử dụng cũng hoàn toàn mới. Cụ thể, Honma BE08 Aizu 3 sao nữ sử dụng shaft ARMRQ MX. Đây là loại shaft sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt hoàn toàn so với những thế hệ Beres trước đây của Honma. Tất cả yếu tố này nhằm mang đến loại shaft chặt chẽ nhất, tạo sự nhất quán khi đánh. Với những golfer mới đang muốn nâng cao kỹ thuật nhanh chóng thì không nên bỏ qua BE08 Aizu 3 sao Lady. 

Bên cạnh đó, Honma BE08 Aizu 3 sao ladies còn có thêm 10 sợi carbon nano nén quấn quanh trục (trong khi các model trước đó đều chỉ có từ 5 đến 7 sợi). Thiết kế này giúp golfer nữ dễ dàng thực hiện cú đánh chuẩn xác. Đồng thời điều này còn giúp gia tăng độ bền bỉ và bảo vệ gậy golf khỏi những tác động từ bên ngoài. Do đó, golfer hoàn toàn có thể tự tin thực hiện cú đánh với lực tốt nhất mà không cần quá lo lắng. 

Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chất liệu sử dụng cho Honma Beres BE08 Aizu 3 sao nữ cũng được lựa chọn tỉ mỉ. Honma sử dụng các vật liệu gồm T1100G kèm theo sợi M40X được thêm kết hợp giúp gia tăng tốc độ và tính chính xác cho từng cú đánh. Từng cây gậy trong bộ cũng đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng trên sân. 

Honma New Beres B07 3 sao cho cú swing ấn tượng

Bên cạnh Honma Beres B08 Aizu, bộ gậy 3 sao của dòng New Beres cũng được nhiều golfer đánh giá cao. Bộ gậy này được chế tạo hoàn toàn từ thủ công cùng các công nghệ độc quyền cho cú đánh đạt tốc độ ấn tượng. Đặc biệt với những golfer swing chậm muốn cải thiện kỹ thuật nhanh chóng thì không nên bỏ qua New Beres B07 3 sao của Honma. 

New Beres B07 3 sao kế thừa và phát triển những ưu thế đỉnh cao của S-06 trước đó. Mang đến cho golfer những pha đánh bóng xuất sắc trên sân. Nổi bật với công nghệ Meta Hybrid Amour cùng thiết kế 7 trục trên shaft hiện đại giúp tạo cường độ nén cao hơn và đối trọng khoảng 5mm. Từ đó giúp gia tăng tốc độ swing cho golfer. 

Honma New Beres B07 3 sao hỗ trợ swing cực tốt
Honma New Beres B07 3 sao hỗ trợ swing cực tốt

Cùng với shaft ARMRQ và công nghệ Twist Fleure với chất liệu M40X và T1100G cho độ bền bỉ cực cao. Từ đó giúp truyền tải năng lượng tới shaft tốt nhất, giúp golfer điều chỉnh kỹ thuật đánh dễ dàng. Ngoài ra, shaft gậy cũng được sơn một cách tỉ mỉ với quy trình nghiên cứu 8 năm của các nghệ nhân Honma. Điều này giúp mang đến bộ gậy không chỉ nổi bật về hiệu suất đánh mà thiết kế cũng “lấy lòng” mọi golfer, tôn lên được đẳng cấp và phong cách của người sở hữu.

Bộ gậy 3 sao này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy 3 sao này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Từng cây gậy trong bộ cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh chuẩn xác hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi bộ gậy Honma New Beres B08 3 sao nhanh chóng lọt top những bộ gậy 3 sao hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt là với golfer có tốc độ swing chậm. 

Fullset Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition

Cũng trong series New Beres, Honma còn cho ra mắt thêm bộ gậy B07 3 sao Limited với thiết kế độc đáo cùng công nghệ ấn tượng. Mức giá của bộ gậy 3 sao này cũng không quá “chát”, phù hợp với hầu hết golfer. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, New Beres B07 3 sao Limited được rất nhiều golfer săn đón. Vậy, bộ gậy golf Honma 3 sao này sở hữu điều gì mà HOT như vậy? Có thể kể đến như:

  • Thiết kế mới lạ, độc đáo: Không giống với những bộ gậy Honma 3 sao khác với tone màu vàng sang trọng thì ở phiên bản Limited này, hãng lại sử dụng tone màu đen quyền lực, mạnh mẽ. Đây được đánh giá bộ gậy phiên bản giới hạn có thiết kế đầy uy quyền, tôn lên được đẳng cấp của golfer khi ra sân.
Fullset Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition sở hữu thiết kế đầy uy quyền
Fullset Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition sở hữu thiết kế đầy uy quyền
  • Hiệu suất đánh ấn tượng: Bên cạnh thiết kế, hiệu suất đánh B07 3 sao Limited cũng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Đặc biệt với những golfer muốn kiến tạo nên những cú đánh với tầm cao mới. Hơn nữa, bộ gậy 3 sao này còn mang tới độ ngọt lớn, giúp golfer gia tăng tốc độ bóng. Từ đó, golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh với quãng đường tốt nhất, ổn định nhất. 
Fullset Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition cho cú đánh ấn tượng
Fullset Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition cho cú đánh ấn tượng

Nổi bật với thiết kế của gậy driver B07 3 sao Limited với phần rãnh ở gần khu vực mép trước. Điều này giúp golfer sở hữu tốc độ đánh bóng cao hơn. Đồng thời, cải tiến này giúp hạn chế sự mất kiểm soát trong từng cú đánh ở tâm mặt gậy. Từ đó giúp đẩy bóng đi xa và thẳng nhất, đạt kết quả tốt hơn nhiều so với những model gậy khác cùng phân khúc trên thị trường. 

Nếu so sánh với những model trước đó, đầu gậy driver B07 3 sao Limited cũng có nhiều cải tiến. Dễ dàng có thể thấy đầu gậy driver được làm tròn và mở rộng hơn giúp tăng hiệu ứng “tấm bạt lò xo” trampoline ở trung tâm mặt gậy. Đây cũng là yếu tố giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng và hạn chế cú mishits.

Bộ gậy gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Bộ gậy gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Thương hiệu còn tinh tế sử dụng chất liệu titan Ti5N cho thiết kế mặt gậy với độ cứng tốt. Chất liệu này không chỉ giúp tăng độ bền bỉ cho gậy golf mà còn giúp tối đa hóa độ cong của mặt gậy. Golfer có thể dễ dàng đạt tốc độ swing cao hơn với những thiết kế và công nghệ mà Honma New Beres B07 3 sao Limited sở hữu. 

Nổi bật là công nghệ Metal Hybrid Armor với thiết kế 7 trục gồm 2 trục nhôm và 5 trục carbon. Giúp tăng cường độ nén và độ ổn định cho golfer khi thực hiện cú đánh. Đối trọng của gậy B07 3 sao Limited cũng được tăng thêm 5mm giúp tối đa hóa tốc độ swing. Với những golfer đang thực hiện cú swing với tốc độ chậm muốn nâng cao khả năng đánh nhanh chóng thì B07 3 sao Limited là gợi ý hàng đầu. 

Bộ gậy golf fullset Honma Beres S06 3 sao cho hiệu suất cao

Cái tên cuối cùng thuộc danh sách gậy Honma 3 sao được nhiều golfer yêu thích là  Beres S06. Bộ gậy này được ra mắt từ năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại S06 3 sao đã được trình làng 5 năm. Tuy nhiên, độ “nóng” của Honma Beres S06 3 sao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Honma Beres S06 3 sao fullset gây ấn tượng với thiết kế cực sang trọng. Gậy còn được làm từ kim loại quý cho độ bền bỉ “vượt thời gian”. Cùng với sự tỉ mỉ trong chi tiết nhỏ nhất mà nghệ nhân của Honma thể hiện trên gậy giúp Honma Beres S06 3 sao vẫn được rất nhiều golfer tìm kiếm. Hơn nữa, bộ gậy còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của hãng giúp golfer thực hiện cú đánh với hiệu suất cao, khẳng định đẳng cấp trên sân. 

S06 3 sao của Honma vẫn được nhiều golfer lựa chọn
S06 3 sao của Honma vẫn được nhiều golfer lựa chọn

So với những model trước đó Honma S06 3 sao khá dễ đánh với khả năng trợ lực tốt. Gậy còn được nghiên cứu kỹ càng với khả năng làm giảm tối đa những cú slice/hook và giúp tăng 10% về khoảng cách sau mỗi cú vung gậy. Bên cạnh đó, bộ gậy golf Honma 3 sao này còn “ghi điểm” với mọi golfer bởi chế tác tỉ mỉ, tinh tế, tôn lên được nét sang trọng, đẳng cấp của golfer sử dụng. 

Honma S06 3 sao được đánh giá cao cả về đường bóng ổn định và hiệu suất đạt được. Đặc biệt vowius gậy Honma 3 sao S06 driver với mặt gậy phẳng hơn và dài hơn so với S05. Từ đó giúp gia tăng độ ổn định và diện tích mặt gậy cũng rộng hơn. Golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh bay cao và xa hơn với gậy driver S06 3 sao. 

Từng đường bóng được đảm bảo độ ổn định nhất
Từng đường bóng được đảm bảo độ ổn định nhất

Gậy Honma S06 3 sao còn có mặt gậy, đầu gậy được làm từ Titanium giúp golfer thực hiện tốt những cú swing với lực ấn tượng. Hơn nữa, bộ gậy Honma  3 sao này còn được đánh giá là phù hợp với mọi golfer từ newbie đến golfer chuyên nghiệp. Cùng mức giá cực “mềm mại”, do đó, không quá ngạc nhiên khi đến thời điểm hiện tại Honma S06 3 sao vẫn được rất nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt với những golfer mới, thì Honma S06 3 sao là một trong những gợi ý hàng đầu. 

Hơn nữa, mức giá mua Honma S06 3 sao so với các bộ gậy 3 sao khác cực mềm. Nếu lần đầu đánh với gậy Honma 3 sao, golfer nên đánh thử trước với S06. Chắc chắn với những gì bộ gậy này mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. Để tìm hiểu thêm về bộ gậy 3 sao này, golfer hãy click TẠI ĐÂY

Honma Beres S06 3 sao giá mềm mà golfer mới không nên bỏ qua
Honma Beres S06 3 sao giá mềm mà golfer mới không nên bỏ qua

Có thể thấy, gậy golf Honma 3 sao được nhiều golfer yêu thích kể cả khi thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu gậy 4 sao, 5 sao khác. Nhưng Honma 3 sao vẫn ghi điểm ấn tượng cho mọi golfer trên thị trường. Không chỉ ở thiết kế, hiệu suất đánh mà mức giá bán ra của gậy Honma 3 sao cũng nhận được “cơn mưa” lời khen của golfer. Đây là lựa chọn hàng đầu mà golfer nhất định không nên bỏ qua khi thử đánh với gậy golf Honma. 

Trên đây là Top 5 bộ gậy golf Honma 3 sang hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn với thiết kế nổi bật cùng hiệu suất đánh ấn tượng. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ gậy Honma nào thì series 3 sao là gợi ý hàng đầu. Không quá đắt đỏ như gậy Honma 4 sao, 5 sao nhưng cũng không quá đơn giản như gậy 2 sao. Đây là lựa chọn hàng đầu mà golfer mới muốn nâng cao khả năng đánh mà vẫn tôn lên được đẳng cấp, phong cách riêng biệt trên sân. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D