Điểm Danh 7 Mẫu Mũ Golf Callaway HOT Nhất Hiện Nay

Mũ golf Callaway được sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc thời trang đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của nhiều golfer. Hơn nữa, sản phẩm của hãng còn có độ bền cao, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo vệ golfer hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Trong đó, nổi bật nhất là 7 mẫu nón Callaway đang được golfer săn đón được GolfHomes review chi tiết dưới đây.  

Mũ vành golf Callaway C24191119 nam

Mũ vành golf Callaway C24191119 nam có thiết kế tinh tế với kiểu dáng đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Logo Callaway màu trắng được thêu tinh xảo ở mặt trước tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện phong cách và đẳng cấp của thương hiệu.

Mũ golf Callaway C24191119 có vành rộng che nắng hiệu quả
Mũ golf Callaway C24191119 có vành rộng che nắng hiệu quả

Bên cạnh đó, mẫu mũ golf này còn sở hữu các tính năng hữu ích như:

  • Mũ Callway được làm từ chất liệu Polyester 100% có độ bền cao và khả năng chống nhăn, chống co rút tốt. Chất liệu này cũng rất nhj nhẹ mà nhưng vẫn đảm bảo giữ được form dáng mũ tốt.
  • Vành mũ rộng giúp che chắn hoàn hảo khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da của golfer. Bên cạnh đó, lớp lưới thoát nhiệt ở gần đỉnh mũ tăng cường khả năng thông thoáng, giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài trên sân golf.
  • Mẫu nón Callaway này có kích thước freesize phù hợp với nhiều cỡ đầu khác nhau. Ngoài ra, quai mũ còn được trang bị nút thắt điều chỉnh để golfer tùy chỉnh độ rộng vừa vặn và thoải mái.
Nón Callaway C24191119 có lớp vải lưới thoáng khí
Nón Callaway C24191119 có lớp vải lưới thoáng khí

Mũ chơi golf Callaway Tour UV Visor C22990206 nửa đầu

Nón Callaway Tour UV Visor C22990206 là mẫu mũ chơi golf được thiết kế dành riêng cho các chị em golfer hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật. Bao gồm:

  • Mẫu mũ Callaway này sở hữu kiểu dáng nửa đầu cổ điển, nhẹ nhàng, kết hợp cùng logo thương hiệu được thêu nổi tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. 
  • Chất liệu polyester của nón có khả năng chống thấm nước tốt và chống tia UV với chỉ số UPF 50+, giúp ngăn chặn đến 97% tia cực tím có hại. 
Nón lưỡi trai Callaway Tour UV Visor C22990206 thiết kế bán cấu trúc
Nón lưỡi trai Callaway Tour UV Visor C22990206 thiết kế bán cấu trúc
  • Băng đô bên trong sử dụng công nghệ Dri-fit thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giữ phần trán của golfer luôn khô thoáng và thoải mái trong suốt quá trình chơi golf.
  • Phía sau nón được thiết kế với khóa Velcro, giúp điều chỉnh kích thước dễ dàng, phù hợp với nhiều cỡ đầu khác nhau.
  • Nón Callaway Tour UV Visor C22990206 được sản xuất với bảng màu phong phú: Black, White/Black, White/Navy, White/Wine và Navy, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau của chị em golfer.

Nón Callaway lưỡi trai Tour C24990102 cho nam

Mũ golf Callaway Tour C24990102 được sản xuất với kiểu dáng lưỡi trai trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là mẫu nón golf Callaway được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn khi thi đấu bởi các ưu điểm: 

  • Mũ được sản xuất từ chất liệu polyester Kanoko (ECO) bền bỉ, thân thiện với môi trường, đồng thời có khả năng chống nhăn và giữ màu tốt, đảm bảo mũ luôn trông như mới sau nhiều lần sử dụng.
  • Vành nón Callaway được chế tạo từ chất vải mềm và nhẹ tạo cảm giác thoải mái và không gây nặng đầu khi đội trong thời gian dài. 
Nón Callaway Tour C24990102 sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch
Nón Callaway Tour C24990102 sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch
  • Mẫu mũ này được thiết kế freesize với  chu vi vòng đầu khoảng 58cm, phù hợp với hầu hết các kích thước đầu kết hợp với dây dính phía sau giúp golfer điều chỉnh để có độ vừa vặn nhanh chóng.
  • Thiết kế của mũ Callaway Tour C2499010 mang phong cách basic, 5 múi truyền thống tạo nên vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch. Đặc biệt, 5 lỗ thoáng khí được bố trí hợp lý trên mũ giúp thoát khí và nhiệt, giữ cho đầu luôn mát mẻ và khô ráo.
  • Callaway Tour C24990102 được sản xuất 4 phiên bản màu sắc navy, đen, trắng, be tăng thêm lựa chọn cho phong cách và trang phục của golfer

Mũ golf nửa đầu Callaway Basic Visor C22990207 nữ

Nón golf Callaway Basic Visor C22990207 được thiết kế bán cấu trúc được nhiều chị em golfer yêu thích bởi phần sau thoáng khí, phía trước lại che nắng hiệu quả. Vẻ ngoài của mẫu mũ golf này thể hiện phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế với logo Callaway được thêu nổi bật ở mặt trước. 

Ngoài ra, mẫu mũ Callway này còn được trang bị nhiều công năng hữu ích. Cụ thể:  

  • Phần thân chính của nón được làm từ 100% cotton đảm bảo form dáng cứng cáp và hiệu quả chống nắng tối ưu cho người đội. Hơn nữa, chất vải này còn có độ mềm mại và thoáng mát cao để chị em golfer không cảm thấy khó chịu hay nặng đầu khi đeo trong thời gian dài.
Callaway Basic Visor C22990207 là mẫu nón golf nửa đầu được nhiều chị em golfer ưa chuộng
Callaway Basic Visor C22990207 là mẫu nón golf nửa đầu được nhiều chị em golfer ưa chuộng
  • Các sợi thêu 100% polyester đảm bảo độ bền cao và sắc nét cho logo và tên thương hiệu.
  • Nón Callaway Basic Visor C22990207 được thiết kế với một size duy nhất, nhưng nhờ vào hệ thống điều chỉnh Velcro, golfer có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước để vừa vặn với đầu.
  • Callaway sử dụng bảng màu sắc cơ bản thông dụng và dễ phối hợp với mọi outfit như Black, White, White/Navy, Navy và Pink. Những tông màu này phản ánh các phong cách trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của chị em.

Mũ Callaway Basic Mesh C22990105 dáng lưỡi trai

Nón golf Callaway Basic Mesh C22990105 có  kiểu dáng truyền thống mang lại vẻ ngoài lịch lãm, phù hợp với những nam golfer thích phong cách đơn giản. Đặc biệt, mẫu mũ golf Callaway còn được tích hợp nhiều tính năng thể thao hỗ trợ golfer tối ưu trong các vòng chơi. Trong đó:

  • Mặt trước của mũ được làm từ polyester dày dặn có khả năng chống nắng hiệu quả, bảo vệ khuôn mặt của golfer dưới nắng gắt và hạn chế chói mắt. 
  • Phần sau của mũ là lưới thoáng khí tạo độ thông thoáng và thoải mái, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.
Phần lưới phía sau của Callaway Basic Mesh C22990105 tạo độ thông thoáng và thoát nhiệt tốt hơn
Phần lưới phía sau của Callaway Basic Mesh C22990105 tạo độ thông thoáng và thoát nhiệt tốt hơn
  • Băng đô bên trong mũ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để mồ hôi không chảy xuống mắt golfer.
  • Mẫu nón Callaway này chỉ có một size duy nhất nhưng được trang bị khóa Velcro phía sau để golfer điều chỉnh độ ôm vừa vặn. 
  • Ngoài sử dụng khi chơi golf, mũ Callaway Basic Mesh còn có thể ứng dụng cho nhiều hoạt động ngoài trời khác.
  • Với bảng màu đa dạng gồm Black, Black/White, Navy, và Navy/White, golfer có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân.

Nón Callaway Basic UV C22990204 vành rộng nữ

Mũ vành rộng nữ Callaway Basic UV C22990204 sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Với form dáng cổ điển và màu sắc cơ bản, chiếc mũ này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục golf và outfit thường ngày khác nhau. Mẫu nón Callaway golf này được nhiều chị em yêu thích vì:

  • Callaway Basic UV C22990204 được làm từ 95% Polyester siêu bền, nhẹ và thoáng khí giúp golfer không cảm thấy nặng đầu khi đội. 5% còn lại là Elastane giúp mũ linh hoạt, co dãn theo kích cỡ đầu đảm bảo vừa vặn với mọi dáng đầu.
Mũ vành Callaway Basic UV C22990204 có chỉ số chống tia UV UPF 30+
Mũ vành Callaway Basic UV C22990204 có chỉ số chống tia UV UPF 30+
  • Mũ được thiết kế với vành rộng, giúp bảo vệ hiệu quả cả vùng mặt và cổ golfer khỏi nắng gắt. Hơn nữa, hãng cũng xử lý bề mặt mũ để tăng chỉ số chống nắng lên UPF 30+ để chống lại tác hại của tia UV tốt hơn.
  • Mũ Callaway Basic UV C22990204 có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng nhờ dây đeo linh hoạt, đồng thời dây điều chỉnh này cũng giúp giữ form mũ tốt hơn trong suốt buổi chơi.

Mũ lưỡi trai golf Callaway Basic AMC C22990107

Thực tế, không khó để bắt gặp hình ảnh các golfer chuyên nghiệp đội mũ golf Callaway Basic AMC C22990107 tại các giải đấu lớn quốc tế. Đều này là bởi mẫu nón Callaway chơi golf này sở hữu nhiều tính năng ưu việt và tính ứng dụng cao. Cụ thể: 

  • Mũ Golf Callaway Basic AMC C22990107 có thiết kế đơn giản, tinh tế theo phong cách cổ điển tôn lên nét thanh lịch và trang nhã cho người đội. Logo Callaway được thêu tinh tế ở mặt trước, vừa tạo điểm nhấn thời trang, vừa khẳng định thương hiệu nổi tiếng.
  • Sản phẩm được chế tác từ 100% vải cotton mềm mại, thoáng khí, giúp duy trì cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.
Callaway Basic AMC C22990107 có bảng màu đa dạng tùy golfer lựa chọn
Callaway Basic AMC C22990107 có bảng màu đa dạng tùy golfer lựa chọn
  • Mẫu nón golf Callaway này còn được trang bị băng đô bên trong viền mũ có khả năng thấm mồ hôi tốt. Thiết kế này giúp hạn chế mồ hôi chảy xuống mắt, duy trì khô ráo và thoải mái cho golfer ngay cả trong những ngày nắng nóng hoặc khi vận động mạnh.
  • Mũ Callaway Basic AMC C22990107 được sản xuất các phiên bản màu sắc cơ bản, thông dụng bao gồm đen, trắng, navy, khaki, be. Kết hợp với thiết kế basic, mẫu mũ golf này còn phù hợp  cho các hoạt động ngoài trời khác như đi dạo, dã ngoại hoặc tham gia các sự kiện thể thao. 

Các mẫu mũ golf Callaway được giới thiệu trong bài viết này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Những mẫu mũ golf này có khả năng bảo vệ khuôn mặt golfer khỏi ánh nắng, đồng thời thiết kế tinh tế của sản phẩm cũng tăng thêm phần tự tin và phong cách mỗi khi chơi golf. Dù là golfer chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, một chiếc mũ Callaway sẽ là lựa chọn thích hợp để có một outfit hoàn hảo và cải thiện trải nghiệm chơi golf của golfer.

Cập nhật: 17:33 - 04/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D