Máy Cảm Biến Voice Caddie SC300i – “Trợ Thủ Đắc Lực” Của Golfer

Máy cảm biến Voice Caddie SC300i là phụ kiện yêu thích khi ra sân của những người chơi đam mê thiết bị golf công nghệ cao. So với thế hệ trước, Voice Caddie SC300i được nâng cấp và sở hữu những tính năng vượt trội, cung cấp thông số với độ chính xác lên đến 99%. Vì vậy, sử dụng máy cảm biến này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, chân thực nhất cho golfer.

Voice Caddie ra mắt máy cảm biến SC300i thay thế cho SC300

Voice Caddie được biết đến là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị golf công nghệ cao. Trong nhiều năm qua, thương hiệu này đã luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới đa dụng hơn, có độ bền cao, thích hợp với mọi đối tượng golfer.

Máy cảm biến Voice Caddie SC300i là phiên bản thay thế hoàn hảo của SC300
Máy cảm biến Voice Caddie SC300i là phiên bản thay thế hoàn hảo của SC300

Kế thừa ưu điểm của phiên bản SC300 từng làm mưa làm gió trước đó, máy cảm biến Voice Caddie SC300i được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Đây cũng là thiết bị cảm biến đứng đầu trong phân khúc giá với những cải tiến đáng kể về công nghệ và tính năng.

Voice Caddie SC300i là một ví dụ điển hình của một chiếc máy cảm biến nhiều tính năng đa dạng với mức giá phải chăng. So với các sản phẩm ra mắt trước đó của Voice Caddie, SC300i được đánh giá là có thiết kế tinh tế, với kích thước lớn hơn, dễ sử dụng hơn và có tính di động cao.

Với sự trợ giúp của các công nghệ hiện đại, chiếc máy sẽ cung cấp cho golfer thông số chi tiết với độ chính xác cao về cú đánh, đường bay của bóng, góc phóng và đỉnh của đường bay. Vì vậy, Voice Caddie SC300i là thiết bị công nghệ tiên tiến mà golfer không nên bỏ qua mỗi lần ra sân.

Chiếc máy có thể cung cấp thông số chính xác liên quan đến cú đánh
Chiếc máy có thể cung cấp thông số chính xác liên quan đến cú đánh

Thông số kỹ thuật của máy cảm biến SC300i

Máy cảm biến Voice Caddie SC300i là một thiết bị vừa gọn nhẹ, vừa tiện lợi. Với kích thước nhỏ bé, chiếc máy rất thích hợp để cất vào túi golf và mang theo đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, chiếc máy cảm biến này còn được đánh giá là thiết bị hỗ trợ chơi golf đắc lực với thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể như sau:

  • Kích thước: 166mmx120mmx28mm
  • Màu sắc: Đen
  • Pin: Li- Polymar
  • Cảm biến: Radar Doppler
  • Phạm vi đo: 10 – 370 yard
  • Sai số: +/- 0.5 yard
  • Độ phóng đại: 6x
  • Tần số: Kband 24 GHZ
  • Trọng lượng: 436 gram
  • Thời lượng pin: 12 tiếng
Máy cảm biến có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Máy cảm biến có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Voice Caddie SC300i sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Máy cảm biến Voice Caddie SC300i được xem là lựa chọn hoàn hảo để golfer cải thiện kỹ thuật và nâng cao thành tích đánh bóng trên sân golf. Không chỉ cung cấp các chỉ số chi tiết thông qua màn hình hiển thị chuyên nghiệp, chiếc máy còn lưu trữ dữ liệu cú đánh. Voice Caddie SC300i có thể đóng vai trò như một caddie ảo để giúp golfer lên kế hoạch sẵn sàng cho cú đánh tiếp theo.

Công nghệ Doppler Radar vượt trội trên Voice Caddie SC300i

Công nghệ cảm biến Doppler Radar là một trong những điểm cộng vượt trội nhất của Voice Caddie SC300i. Công nghệ này giúp SC300i hiệu chỉnh tốt nhất để cung cấp các thông số với độ chính xác vượt trội, với sai số trong khoảng ± 0.5 yard. Những thông số đo chính xác mà chiếc máy cung cấp giúp golfer dễ dàng điều chỉnh kỹ thuật và cú đánh theo đúng nhu cầu. Một số thông tin về sai số của SC300i trong các phép đo cụ thể như sau:

  • ±3% (đo tốc độ bóng).
  • ±3 yard (đo khoảng cách với chế độ tiếp cận gần).
  • ±5 yard (đo khoảng cách ở chế độ luyện tập).
Máy cung cấp thông số với tỷ lệ sai thấp
Máy cung cấp thông số với tỷ lệ sai thấp

Với sự hỗ trợ của Radar Doppler, golfer không chỉ đo được khoảng cách, tốc độ bóng, mà còn đo được góc phóng, tốc độ swing, chiều cao tối đa, yếu tố smash,… của cú đánh. Các yếu tố này sẽ giúp golfer có hình dung toàn diện về cú đánh để phát hiện ra điểm mạnh/yếu, từ đó lên kế hoạch tập luyện hợp lý.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói (Tính năng Voice Output)

Voice Output là một trong những tính năng được Voice Caddie giữ nguyên từ thế hệ máy trước. Tính năng này giúp việc sử dụng và điều khiển máy cảm biến trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản, golfer đã có thể thoải mái điều khiển thiết bị từ xa bằng giọng nói mà không cần phải thao tác trực tiếp trên màn hình, bằng nút bấm hay bằng điều khiển từ xa.

Phản hồi nhanh chóng qua màn hình LCD chất lượng cao

Sau khi đo các chỉ số với tốc độ nhanh và độ chính xác cao nhất, mọi thông số đều sẽ được hiển thị rõ ràng qua màn hình LCD của Voice Caddie SC300i. Màn hình kích thước lớn, chất lượng cao không chỉ đảm bảo hiển thị đầy đủ thông số; mà còn có khả năng chống chói hiệu quả. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng máy cảm biến Voice Caddie SC300i kể cả khi thời tiết nắng gắt.

Màn hình LCD của máy cảm biến có khả năng hiển thị rõ nét
Màn hình LCD của máy cảm biến có khả năng hiển thị rõ nét

Màn hình LCD lớn với khả năng hiển thị thông số nhanh chóng và chi tiết là một lợi thế giúp Voice Caddie SC300i chinh phục các tay golf mới. Các thông số đa dạng này sẽ giúp golfer mới nhanh chóng làm quen với sân golf, đồng thời chủ động hơn trong việc kiểm soát cú đánh.

Tính năng tùy chỉnh góc loft

Nhằm cung cấp thông tin cú đánh chuẩn xác nhất cho golfer, Voice Caddie SC300i cho phép golfer thoải mái lựa chọn góc loft phù hợp. Trong phạm vi đo từ 10 yards đến 370 yards, chiếc máy này sẽ cung cấp cho golfer thông số đầy đủ và chính xác nhất về cú đánh.

Thỏa sức kết nối với các thiết bị và ứng dụng công nghệ ngoài

Khi sử dụng máy cảm biến Vocie Caddie SC300i, golfer có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ chơi golf,… thông qua Bluetooth. Tính năng kết nối nhanh chóng này giúp golfer luôn được cập nhật thông tin mới nhất dù ở bất cứ đâu.

Hệ thống nút bấm để thực hiện tác vụ hỗ trợ màn hình cảm ứng
Hệ thống nút bấm để thực hiện tác vụ hỗ trợ màn hình cảm ứng

Bên cạnh đó, golfer còn có thể liên kết trực tiếp với máy cảm biến SC300i thông qua ứng dụng riêng của thiết bị. Ứng dụng này sẽ là nơi golfer lưu trữ dữ liệu đánh bóng để theo dõi mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, người chơi dễ dàng lên kế hoạch tập luyện cải thiện trình độ đánh bóng.

Đánh giá của chuyên gia và golfer về máy cảm biến Voice Caddie SC300i

Việc ứng dụng Radar Doppler để cải thiện khả năng đo chính xác đã biến Voice Caddie SC300i trở thành thiết bị đứng top đầu trong phân khúc máy cảm biến cá nhân. Chiếc máy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi đang tìm kiếm sản phẩm với những tính năng vượt trội, cải thiện hiệu suất đánh bóng khi ra sân.

Nói về máy cảm biến Voice Caddie SC300i, tạp chí Golf Monthly từng đánh giá: “SC300i của Voice Caddie là một trong những thiết bị cảm biến tốt nhất dành cho golfer với độ chính xác ấn tượng. Đây cũng là chiếc máy rất dễ sử dụng, và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như điều khiển bằng giọng nói, tích hợp video qua ứng dụng đi kèm. Bên cạnh đó, SC300i còn có màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét và thời lượng pin dài.”

Voice Caddie SC300i có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoài
Voice Caddie SC300i có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoài

Anh Hải Linh – Golfer Hà Nội từng mua và sử dụng máy cảm biến Voice Caddie SC300i cũng đánh giá rất cao về chiếc máy này: “Tôi nghĩ SC300i là chiếc máy mà golfer nào cũng nên sở hữu. Từ khi sử dụng chiếc máy này, việc chơi golf trên sân và tập luyện của tôi trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. So với việc đánh golf “mù mờ” như trước kia, nay tôi đã có thể nắm rõ cú đánh từ tốc độ, khoảng cách, độ bổng, góc phóng,… Những thông số mà SC300i cung cấp giúp ích rất nhiều để tôi có phương hướng tập luyện và cải thiện trình độ nhanh chóng.”

Dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy cảm biến Voice Caddie SC300i chắc chắn là thiết bị mà cả các tay golf nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đang tìm kiếm. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về loại máy cảm biến này. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến các thiết bị golf công nghệ cao khác.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D