Top 3 Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Nhất Hiện Nay và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Gậy golf cũ Nhật đang là một trong những sản phẩm được nhiều golfer trong nước và quốc tế yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng chủng loại nhiều golfer trên thế giới đang dần có xu hướng chuyển sang dùng loại sản phẩm này. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu về top 3 mẫu gậy golf Nhật cũ tốt nhất hiện nay cùng địa chỉ mua uy tín qua bài viết sau.

Lý do golfer nên sở hữu các sản phẩm gậy golf cũ Nhật

Là nơi thị trường golf phát triển mạnh mẽ hàng đầu châu Á, chỉ xếp thứ hai thế giới, các mẫu gậy golf Nhật Bản được đông đảo golfer đánh giá cao. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà mẫu gậy golf đến từ đất nước Mặt trời mọc còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là độ bền theo thời gian.

Có thể thấy, thị trường golf Nhật rất sôi động, nhiều mẫu gậy được săn lùng, nhưng không phải lúc nào cũng có. Do vậy, nhiều golfer đã lựa chọn sử dụng gậy golf cũ với nhiều ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Golf được xem là một bộ môn thể thao quý tộc, bởi tất cả các phụ kiện, dụng cụ hay dịch vụ đều có giá rất cao mà không phải ai cũng sẵn sàng chi tiền để chơi. Vì vậy, việc mua các bộ gậy golf cũ Nhật giúp các golfer tiết kiệm được chi phí đáng kể từ 50-70% giá trị ban đầu. Đồng thời, người chơi vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm với đầy đủ tính năng nổi bật và bền đẹp.
Gậy golf cũ Nhật với nhiều ưu điểm được nhiều golfer lựa chọn
Gậy golf cũ Nhật với nhiều ưu điểm được nhiều golfer lựa chọn
  • Được trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng gậy golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi bộ gậy đều có những đặc điểm, mẫu mã khác nhau và rất thu hút người chơi. Các golfer có thể thỏa thích lựa chọn một hoặc nhiều mẫu gậy golf cũ Nhật ưng ý và phù hợp nhất với trình độ, phong cách đánh golf. 
  • Thể hiện sự đẳng cấp: Nếu golfer muốn sở hữu những chiếc gậy golf hàng đầu thế giới với chi phí rẻ thì lựa chọn gậy golf cũ Nhật chính là sự ưu tiên hàng đầu. Bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nhật đã cho ra mắt những sản phẩm gậy golf thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp dành cho golfer với mu…

Có thể thấy, những chiếc gậy golf cũ Nhật vẫn luôn có sức hút lớn đến đông đảo golfer trên thế giới. Bởi chi phí hợp lý cũng như hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người chơi.

Top 3 mẫu gậy golf cũ Nhật được săn đón nhiều nhất hiện nay

Theo giới chuyên gia và các golfer lâu năm, dưới đây là top các mẫu gậy golf cũ Nhật được đánh giá là tốt nhất hiện nay:

Gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200

Một trong những bộ gậy golf cũ Nhật mà các golfer không nên bỏ qua đó là mẫu MP1200. Mẫu gậy này gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng hiệu suất đánh bóng vượt trội. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Diện mạo mới lạ: So với những dòng MP-Series trước đây, bộ gậy XXIO MP1200 được nhận xét là có ngoại hình khác biệt. Nếu như trước đây màu đen được xem là màu sắc chủ đạo của những thế hệ gậy MP-Series thì đến bộ gậy MP 1200 đã có những màu sắc mới là xanh navy, đỏ và đen. Chính sự thay đổi này đã giúp cho bộ gậy trở nên khác biệt hơn.
Gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200
Gậy golf cũ Nhật XXIO MP1200
  • Bổ sung chất liệu cao cấp: So với những thế hệ gậy cũ, XXIO MP 1200 được hãng bổ sung thêm chất liệu cao cấp. Nhờ vậy mà gậy có độ bền cao hơn. Đây cũng chính là lý do sau một thời gian sử dụng nhưng gậy vẫn đảm bảo độ mới lên đến 90%.
  • Cải tiến vượt trội về công nghệ: Không chỉ thay đổi về thiết kế, bộ gậy golf XXIO MP 1200 còn có những cải tiến mới trong công nghệ. Nổi bật nhất là công nghệ Section Bulge and Roll Design. Công nghệ này sẽ giúp cho người chơi có được những cú đánh bóng xa và thẳng hơn. 

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao

Kenichi được biết đến là top thương hiệu gậy golf được chế tác cầu kỳ với các chất liệu quý hiếm. Bên cạnh đó, các công nghệ và tính năng vượt trội của gậy cũng giúp cho người chơi có được những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là những đặc điểm thú vị của gậy:

  • Gậy Putter Kenichi 5 sao là phiên bản cao cấp nhất của hãng Kenichi. Gậy được chế tác từ chất liệu kim loại vàng quý hiếm, đắt tiền. Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng Blade truyền thống cùng toe Balance sẽ giúp người chơi tự tin tung ra những cú  putt vòng cung đẹp mắt trên sân.
  • Gậy sắt Kenichi 5 sao có cấu trúc 3 mảnh, shaft gậy được làm từ chất liệu carbon IM600, thân gậy được rèn hoàn toàn bằng thép cường lực cao C350. Qua đó, tạo nên sự chắc chắn, độ cứng và độ bền cao.
  • Thiết kế mặt gậy có màu vàng đồng, giúp bộ gậy toát lên nét sang trọng và quyền quý. Kết hợp cùng với đó là những đường nét họa tiết cùng tên được khắc chạm tinh tế, giúp tạo nên sự hoàn hảo và đặc biệt.
Fullset Kenichi S-Classic 5 sao
Fullset Kenichi S-Classic 5 sao
  • Gậy được phủ một lớp nano theo công nghệ PVD, giúp tăng khả năng chống thấm và bền bỉ tuyệt đối. Đặc biệt, lớp ngoài này vừa không bị phản xạ ánh mặt trời mà ngược lại còn ngăn trầy xước và dễ dàng vệ sinh.
  • Grip gậy với chất liệu cao su tự nhiên dày dặn, mang đến cảm giác cầm nắm mịn màng. Chất liệu này còn giúp người chơi tăng cường cảm nhận cú đánh cũng như kiểm soát đường bóng tốt hơn. Cùng với đó, việc tích hợp công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology cũng giúp thân gậy chống được sự mài mòn tốt hơn, kể cả trong điều kiện bề mặt sân xấu và cứng.

Gậy golf fullset Honma BE07 3 sao cũ

Fullset Honma Beres BE07 3 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ lẫn hiệu suất. Nhờ vậy mà bộ gậy dễ dàng “lấy lòng” được các golfer trên toàn thế giới. Đặc điểm nổi bật của bộ gậy này phải kể đến như:

  • Driver Honma Beres BE07 3 sao mang đến sự khác biệt trong lối thiết kế, công nghệ của phiên bản S06 trước đó. Sản phẩm được hãng tạo ra với những đường rãnh lớn hơn ở trên đế. Từ đó, mang lại tốc độ bóng tốt hơn, đồng thời hạn chế bóng xoáy hiệu quả.
  • Fairway Honma Beres BE07 3 sao sở hữu lực tác động đến từ những đường rãnh trên mặt đế. Qua đó, mang đến nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ tối đa việc uốn cong của mặt và thân gậy. Hơn nữa, khi mặt và thân gậy quay lại trạng thái ban đầu thì tốc độ và khoảng cách của các cú đánh cũng được gia tăng đáng kể.
Gậy golf fullset Honma BE07 3 sao cũ
Gậy golf fullset Honma BE07 3 sao cũ
  • Rescue Honma Beres BE07 3 sao cũng sở hữu những công nghệ như các mẫu gậy khác. Tuy nhiên, các rãnh lớn và nông còn được tạo ở phần đáy gậy. Bên cạnh đó, gậy còn được kết hợp với phần đầu gậy mỏng nên sẽ giúp cho golfer có những thao tác nhanh nhẹn hơn. Từ đó đạt được đường bóng bay xa và ổn định.
  • Ironset Honma Beres BE07 3 sao được hãng thiết kế với mặt gậy mở hơn. Mặt sau của gậy còn được bổ sung thêm nhiều chi tiết cao cấp, đắt giá. Từ đó, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cùng những cú đánh chính xác và đẹp mắt.

Địa chỉ mua gậy golf cũ Nhật chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Tại các thành phố lớn như ở Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh, nhu cầu mua gậy golf cũ Nhật luôn rất lớn. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều thương hiệu kinh doanh dòng sản phẩm gậy golf này. Điều này đã khiến cho các golfer băn khoăn khi không biết nên lựa chọn nhà phân phối nào. Nếu đang trong tình trạng này thì golfer hãy tham khảo ngay 2 cái tên được gợi ý dưới đây: 

GolfGroup – Đơn vị phân phối gậy golf cũ Nhật chính hãng, giá tốt

GolfGroup là địa chỉ mua bán các mẫu gậy đánh golf cũ Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều golfer tin tưởng và thường xuyên đến mua sắm, trải nghiệm.

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gậy golf, đơn vị đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm gậy golf khác nhau. GolfGroup luôn cố găng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. 

Trong đó, gậy golf cũ Nhật luôn nằm trong những top đắt hàng nhất tại HST GolfGroup. Nắm bắt được nhu cầu mua của golfer trên toàn quốc, đơn vị luôn cập nhật mới nhất các mẫu gậy golf của Nhật trên thị trường. 

GolfGroup - Địa chỉ phân phối gậy golf cũ, mới uy tín, chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ phân phối gậy golf cũ, mới uy tín, chính hãng

Ngoài ra, GolfGroup luôn hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết: 

  • Gậy golf cũ Nhật tại HST GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Trước khi gậy golf cũ Nhật về đến showroom sẽ được kiểm định chặt chẽ tại Trung tâm Kiểm định gậy cũ – GGO với quy trình chuẩn quốc tế. Đảm bảo mang đến cho người chơi những bộ gậy golf cũ chuẩn nhất.
  • Với tất cả các sản phẩm gậy golf cũ của Nhật, GolfGroup đều cam kết bảo dưỡng trọn đời và bảo hành chất lượng theo từng mức độ, tình trạng của gậy.
  • Tất cả giá bộ gậy cũ Nhật đều được công khai tại showroom và trên hệ thống website của Tập đoàn GolfGroup. 
  • Golfer sẽ được thử gậy tại showroom cùng các HLV chuyên nghiệp của GolfGroup, từ đó lựa chọn được mẫu gậy golf cũ phù hợp nhất.
  • GolfGroup sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, kiến thức chuyên môn tốt, sẵn sàng hỗ trợ các golfer trong quá trình mua gậy golf. 

Danh sách cửa hàng của GolfGroup:

  • Hà Nội: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • TPHCM: Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q.7

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Nhật cũ chất lượng tốt

Nếu là một người yêu thích gậy golf cũ, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ kinh doanh gậy golf cũ, gậy lướt chính hãng với chất lượng tốt. Trong đó, các sản phẩm gậy golf cũ Nhật tại đây đều có chất lượng gậy không hề thua kém gậy mới. Đặc biệt, với mức giá phù hợp, golfer dễ dàng lựa chọn được một bộ gậy golf cũ tốt nhất.

Gậy golf Nhật cũ trước khi được thu mua sẽ được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với quy trình 29 bước và được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu. Nhờ vậy mà gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ luôn được các golfer đánh giá là có chất lượng tốt. 

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Nhật cũ chất lượng tốt
Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Nhật cũ chất lượng tốt

Tùy vào mức độ mới của gậy mà gậy golf cũ sẽ có mức giá khác nhau. Các bộ gậy đánh golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều là bộ gậy nguyên bản ban đầu. Giá gậy đánh golf cũ Nhật nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đều được đăng tải công khai, không đẩy giá và không làm giá ảo với golfer.

Có thể thấy sức hút của gậy golf cũ Nhật là không thể phủ nhận. Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cụ thể về top 3 mẫu gậy golf cũ Nhật cũng như địa chỉ mua chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các golfer sẽ chọn được một bộ gậy golf ưng ý để tập luyện cải thiện kỹ thuật và hạ điểm Handicap một cách nhanh nhất.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D