Gậy Golf XXIO MP800 Trợ Lực Tốt, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

XXIO là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những dòng gậy golf chất lượng và khả năng trợ lực tốt. Trong đó, bộ gậy fullset XXIO MP800 là sản phẩm đã từng gây “tiếng vang lớn” cho hãng. Hãy cùng GolfHomes khám phá lý do bộ gậy này lại được nhiều golfer đánh giá cao đến vậy ở bài viết dưới đây. 

Bộ gậy golf Fullset XXIO MP800 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

MP800 được biết đến là một bộ gậy golf thuộc chuỗi series nổi tiếng nhất của thương hiệu XXIO – Nhật Bản. Dù đã được ra mắt vào năm 2014 nhưng cho đến nay, đây vẫn là một set gậy được các golfer săn tìm.

Bộ gậy XXIO MP800 gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đồng thời, gậy còn được đánh giá là dễ sử dụng và có khả năng kiểm soát các đường bóng tốt cũng như tạo được khoảng cách đánh bóng xa. Ngoài ra, nhờ vào thông số kỹ thuật hoàn hảo cùng với công nghệ kép giúp tối ưu các cú đánh mà sản phẩm này còn có cán trợ lực tốt, giúp các golfer vào bóng mượt hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP800
Bộ gậy golf XXIO MP800

Thông số kỹ thuật về sản phẩm  XXIO MP800: 

  • Phiên bản gậy: XXIO MP800  
  • Grip: nguyên bản 
  • Flex: R

Bộ gậy fullset XXIO MP800 gồm có 11 gậy:

  • 1 gậy driver XXIO MP800 cũ
  • 1 gậy fairway 3 XXIO MP800 cũ
  • 1 gậy fairway 5 XXIO MP800 cũ
  • 1 gậy rescue U4 21 độ
  • Bộ gậy sắt 7 cây

XXIO MP800 vốn nổi tiếng là mẫu gậy dễ dùng, giúp người chơi thực hiện được những cú đánh bóng chắc chắn, có khoảng cách xa mà không cần sử dụng quá nhiều lực. Đặc biệt, gậy còn được làm bằng chất liệu Graphite nên khá nhẹ và bền, rất phù hợp với các golfer có tốc độ swing ở mức trung bình. Chính vì vậy, dù là sở hữu một bộ gậy XXIO MP800 cũ thì người chơi vẫn có thể đạt được hiệu suất tốt.

Dù ra mắt đã lâu nhưng đây vẫn là một set gậy được các golfer săn tìm
Dù ra mắt đã lâu nhưng đây vẫn là một set gậy được các golfer săn tìm

Thiết kế tối ưu cho hiệu suất chơi tốt nhất

Bộ gậy golf fullset XXIO MP800 với tùy chọn cái R giúp mang đến cho các golfer cú đánh bóng chuẩn xác nhằm tiếp cận khu vực green tốt hơn. Bộ gậy cũng được trang bị công nghệ tốc độ kép giúp cho người dùng dễ dàng tăng thêm khoảng cách bóng cũng như mở rộng điểm ngọt và vào bóng trúng vị trí mà mình mong muốn.

Theo các chuyên gia đầu ngành, bộ gậy XXIO này là sự lựa chọn hợp lý dành cho các golfer có thể lực tốt và có mong muốn tập luyện kỹ thuật chơi golf hoàn hảo hơn. Được biết, nhiều người chơi đã có thể hạ điểm sau khi sử dụng dòng gậy sắt này của thương hiệu XXIO. Ngoài ra, với những góc nghiêng lớn, các golfer hoàn toàn có thể điều chỉnh tư thế phù hợp để thực hiện những cú swing thoải mái và đẹp mắt.

Bộ gậy được thiết kế tối ưu cho hiệu suất chơi tốt nhất
Bộ gậy được thiết kế tối ưu cho hiệu suất chơi tốt nhất

Được thiết kế với gam màu chủ đạo là ánh vàng và xanh dương nổi bật, XXIO MP800 toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Hơn nữa, sự kết hợp này còn giúp bộ gậy mang đậm nét thể thao, mạnh mẽ. Phần tay cầm được làm từ vật liệu cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi người chơi cầm gậy thực hiện cú đánh bóng.

Ngoài ra, bộ gậy còn sở hữu một số tính năng vượt trội khác như:

  • Độ dày mặt gậy được thiết kế thùy chỉnh mỗi góc cho mỗi góc loft giúp mở rộng điểm ngọt.
  • Mang lại tốc độ đầu gậy cao, chắc chắn cùng khả năng kiểm soát bóng tốt do nhà sản xuất trang bị shaft thép mới 
  • Tốc độ bóng cao nhờ phần đầu gậy có trọng lượng tăng 2g so với phiên bản MP700 tiền nhiệm. Nhờ vậy mà bóng khi tiếp xúc với gậy sẽ bay cao hơn.
Bộ gậy với màu sắc chủ đạo là xanh, toát lên vẻ đẳng cấp
Bộ gậy với màu sắc chủ đạo là xanh, toát lên vẻ đẳng cấp

Từng mẫu gậy XXIO MP800 cải tiến rõ rệt về công nghệ

Các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp cho rằng, gậy XXIO MP800 vừa kế thừa được những điểm mạnh của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời cũng có những cải tiến tốt hơn. Điều này được thể hiện rõ rệt trong công nghệ trên từng mẫu gậy của bộ gậy này:

Gậy Driver XXIO MP800

Driver MP800 được trang bị công nghệ tốc độ kép – Dual Speed Technology, giúp tối đa hiệu quả trong từng cú đánh. Phần Shaft được thiết kế giảm mô men quán tính (MOI), mang lại tốc độ cao hơn so với mô hình trước đó. Đồng thời, phần đầu gậy cũng nặng hơn so với phiên bản MP700. Ngay cả khi chiều dài của gậy giảm ½ int thì gậy vẫn tạo ra nhiều động năng hơn khi va chạm nên cho phép tốc độ bóng lớn hơn.

Driver XXIO MP800 được hãng mở rộng thêm diện tích điểm ngọt
Driver XXIO MP800 được hãng mở rộng thêm diện tích điểm ngọt

Ngoài ra, gậy còn cho phép người chơi Swing dễ dàng hơn mà không làm thay đổi trọng lượng cũng như độ cân bằng tổng thể gậy. Mặt khác, nhà sản xuất cũng đã tinh chỉnh cấu trúc sườn gậy, tạo khả năng đánh bóng cao hơn. Cùng với đó là âm thanh va chạm đặc trưng của Driver XXIO MP800.

Phần mặt gậy được thiết kế bằng SUPER-TIX® PLUS – Đây là một loại Titanium có mật độ thấp và độ bền cao. Hãng đã thiết kế độ dày mặt gậy mới mở rộng đến phần sau của mặt gậy giúp cho điểm ngọt lớn hơn 7%. Từ đó, người chơi đánh trúng bóng một cách dễ dàng hơn. Với những đổi mới trong công nghệ, XXIO MP800 đã có những cải thiện khoảng cách đáng kể so với phiên bản MP700.

Gậy Fairway XXIO MP800

Các công nghệ của gậy Fairway XXIO MP800 cũng tương tự như gậy Driver. Gậy được sử dụng Shaft Graphite có khả năng trợ lực tốt. Ngay cả khi trọng lượng đầu gậy được tăng thêm 2g so với mẫu trước đó, gậy vẫn có truyền động năng cao hơn cho trái bóng khi va chạm và giúp bóng đạt được tốc độ cao hơn.

Gậy Fairway XXIO MP800 
Gậy Fairway XXIO MP800

Bên cạnh những công nghệ này, gậy Fairway còn được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, cho phép người chơi tùy chỉnh độ loft để đánh được ở các vị trí khác nhau trên sân. Phần Toe và Heel cũng được tinh chỉnh linh hoạt để khi người chơi thực hiện cú đánh bóng có độ bổng, xa và chính xác hơn.

Bộ gậy Irons XXIO MP800

Bộ gậy được thiết kế độ dày mặt gậy phù hợp với từng độ loft, mở rộng điểm ngọt đến phần Toe và Heel. Từ đó tạo ra điểm ngọt lớn, người chơi dễ dàng đánh trúng bóng và tốc độ bóng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

XXIO MP800 Iron còn được review là điểm nhấn nổi bật trong bộ fullset MP800. Với sự kết hợp các công nghệ như đã áp dụng cho gậy Driver thì phần shaft gậy được hãng thiết kế có độ dài phù hợp nhằm giúp tạo ra vận tốc tối đa khi người chơi phát bóng. 

Hình ảnh gậy sắt XXIO MP800
Hình ảnh gậy sắt XXIO MP800

Bộ gậy XXIO MP800 Iron được review là điểm nhấn của bộ fullset MP800. Với sự kết hợp các công nghệ hiện đại như đã áp dụng cho gậy Driver và phần shaft được thiết kế với độ dài phù hợp, giúp tạo ra vận tốc tối đa khi người chơi đánh bóng. 

XXIO MP800 Iron cũng được hãng trang bị một trục thép mới là NS Pro 920GH (thuộc Nippon Shaft Co., Ltd.). Trục thép này mang lại cảm giác chắc chắn và khả năng kiểm soát bóng dễ dàng hơn. 

Với bộ gậy gồm 7 cây, người chơi có thể lựa chọn được loại gậy phù hợp cho từng vị trí đánh trên sân. Từ đó, golfer dễ dàng đưa bóng ra khỏi các vùng cạm bẫy như: bãi cát, hố nước, cây cối,…

Người chơi nào phù hợp với bộ gậy XXIO MP800? Review chi tiết

Với những ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiện đại trên, các chuyên gia đã nhận định rằng, đây là một bộ gậy golf dễ chơi. Do đó, XXIO MP800 hoàn toàn phù hợp với golfer mới. Thậm chí, các golfer có thể lực trung bình nhưng vẫn mong muốn cải thiện về tốc độ và khoảng cách cũng có thể lựa chọn.

Bộ gậy được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn
Bộ gậy được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn

Sở dĩ, MP800 vẫn luôn có độ hot như vậy không chỉ do độ hiếm của gậy mà còn vì chất lượng sản phẩm cũng không thua kém gì những siêu phẩm hàng đầu. Đồng thời, mức giá mua bộ gậy golf này cũng mềm hơn rất nhiều, giúp người chơi cũng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Hầu hết, các golfer ra sân với bộ gậy XXIO MP800 thường có những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đánh giá tích cực cho sản phẩm này. Dưới đây là một số chia sẻ của các golfer đã sử dụng bộ gậy XXIO MP800:

Hải Nam – Một trong những golfer có thể lực trung bình tại học viện GolfGroup Academy cho biết, anh thường sử dụng bộ gậy XXIO MP8 trong các buổi tập luyện. Và anh đánh giá rất cao tính năng gia tăng khoảng cách cũng như độ chính xác mà bộ gậy này mang lại. Hơn nữa, thiết kế của XXIO MP8 cũng rất đẹp mắt, phần tay cầm rất chắc chắn, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

XXIO MP800 được nhiều người chơi đánh giá là khá dễ dùng và mang lại hiệu quả cao
XXIO MP800 được nhiều người chơi đánh giá là khá dễ dùng và mang lại hiệu quả cao

Golfer Bình Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi chơi golf được hơn một năm nay, bộ gậy XXIO MP800 mà tôi đang sử dụng là loại cũ. Tuy là cũ nhưng tôi vẫn cảm thấy chất lượng của bộ gậy này rất đảm bảo. Nó giúp tôi có thể đánh bóng xa hơn và tiến gần hơn đến mục tiêu. Bên cạnh đó, gậy cũng có trọng lượng nhẹ, độ cân bằng tốt, giúp tôi dễ kiểm soát được cú đánh của mình.”

“Gậy XXIO MP800 có thiết kế rất đẹp, với màu sắc bắt mắt, các chi tiết được thiết kế tinh tế, đây thực sự là một bộ gậy thu hút được mọi người xung quanh. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn mang đến cho tôi cảm giác tự tin, đẳng cấp hơn mỗi khi ra sân cỏ.” – Golfer Minh Hiếu (Hà Nội) chia sẻ

Bộ gậy golf XXIO MP800 là một sản phẩm được rất nhiều golfer đánh giá cao vì tính năng tăng cường khoảng cách và độ chính xác. Nếu golfer nào đang muốn nâng cao kỹ năng của mình trên sân golf, hãy cân nhắc sử dụng gậy XXIO MP800 để cải thiện hiệu suất của mình và có những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất. 

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D