TOP Những Mẫu Bóng Golf XXIO Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

Bóng golf XXIO với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ, độ nén được nghiên cứu kỹ càng được nhiều golfer lựa chọn. Nổi bật phải kể đến dòng bóng “làm mưa, làm gió” trên thị trường Premium Gold nhận đánh giá cao từ golfer. Vậy, bóng golf XXIO có gì nổi bật? Nên mua mẫu bóng golf XXIO nào? Cùng GolfHomes đi tìm lời giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây. 

TOP những mẫu bóng golf XXIO HOT nhất

Top những mẫu bóng golf XXIO được rất nhiều golfer lựa chọn phải kể đến như: 

Bóng golf XXIO Premium Gold 3 lớp sang trọng

XXIO Premium Gold với kiểu dáng hiện đại được đánh giá là mẫu bóng hàng đầu giúp golfer nâng cao hiệu suất trong từng cú đánh. Cụ thể, mẫu bóng XXIO này được thiết kế với cấu trúc 3 lớp chắc chắn, mang đến cảm giác đánh chân thực cùng độ kiểm soát spin tối ưu. 

Kết hợp cùng công nghệ lõi Energetic Gradient Growth và lớp giữa được làm từ vonfram giúp gia tăng độ ổn định và quỹ đạo bay mượt hơn cả khi đánh trong điều kiện gió mạnh. Đặc biệt, bề mặt bóng có đến 324 vết lõm giúp cải thiện tốc độ và tính linh hoạt khi bay. Thiết kế này cũng giúp đảm bảo quỹ đạo đánh bóng chính xác và ổn định hơn. 

XXIO Premium Gold cho hiệu suất ấn tượng
XXIO Premium Gold cho hiệu suất ấn tượng

Bóng golf XXIO Premium Gold còn nhận được đánh giá cao nhờ độ nén tốt, giúp tăng khoảng cách đánh, đặc biệt phù hợp với những golfer có tốc độ swing chậm, cải thiện hiệu suất tổng thể. Cùng với hai tone màu trắng, vàng sang trọng, XXIO Premium Gold là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách trên sân golf mà golfer không nên bỏ qua. 

Bóng XXIO Premium 8 Gold với thiết kế ngọc trai độc đáo

Bóng golf XXIO Premium 8 Gold gây ấn tượng từ ngày đầu ra mắt nhờ thiết kế ánh ngọc trai sang trọng. Bên cạnh đó, hiệu suất với mẫu bóng này cũng được XXIO chú trọng, đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân. 

Với thiết kế 3 lớp đàn hồi cao, bóng XXIO Premium 8 Gold có khả năng bay rất xa, quỹ đạo thẳng và độ spin tốt khi tiếp cận. Lớp vỏ ngoài của bóng được làm từ chất liệu ionomer mềm, kết hợp cùng công nghệ TEFABLOC™ HR+ giúp tăng độ bền, đồng thời mang lại cảm giác mềm mại khi chạm bóng. Đặc biệt, lõi bóng sử dụng công nghệ Energetic Gradient Growth™ (E.G.G.), giúp tối ưu hóa khoảng cách bay mà vẫn đảm bảo cảm giác đánh thoải mái.

XXIO Premium 8 Gold "làm mưa, làm gió" trên thị trường
XXIO Premium 8 Gold “làm mưa, làm gió” trên thị trường

Bề mặt bóng được trang bị 338 vết lõm, thiết kế này giúp cải thiện tốc độ và độ cao, tạo nên quỹ đạo bay ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết gió mạnh. Với màu sắc ánh ngọc trai đẹp mắt và khả năng bền bỉ, bóng golf XXIO Premium không chỉ đảm bảo về hiệu suất mà còn tạo thêm phần sang trọng cho người chơi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer muốn nâng cao trải nghiệm trên sân golf.

Giá mua bóng golf XXIO bao nhiêu?

Với nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế ấn tượng, mức giá bán ra của bóng XXIO khá “mềm”, phù hợp với mọi golfer Việt. Cụ thể: 

  • Bóng golf XXIO Premium Gold có giá khoảng 1,8 triệu đồng/hộp 12 quả. 
  • Bóng XXIO Premium 8 Gold có giá khoảng 1,6 triệu đồng/hộp 12 quả. 

Bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm và từng địa chỉ mà mức giá bán ra của bóng golf XXIO có thể có thay đổi. Do đó, để lựa chọn được mẫu bóng chuẩn nhất với mức giá tốt nhất, golfer nên chú ý chọn mua tại địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng.

Lưu ý để chọn mua bóng golf XXIO phù hợp

Để chọn mua bóng XXIO phù hợp, golfer cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Mục tiêu chơi golf: Golfer cần chú ý xác định mục tiêu đánh tập trung vào khoảng cách, tốc độ hay kiểm soát spin,… trên sân để lựa chọn được mẫu bóng golf XXIO phù hợp nhất. Cụ thể, bóng XXIO với lõi Energetic Gradient Growth (E.G.G.) sẽ giúp tăng khoảng cách và quỹ đạo bay, trong khi bóng có vỏ ionomer mềm tối ưu cảm giác và kiểm soát.
  • Tốc độ swing: Golfer có tốc độ swing chậm nên chọn bóng XXIO có độ nén thấp để tăng cường khoảng cách mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Hoặc golfer có thể lựa chọn các dòng bóng XXIO được thiết kế riêng giúp cải thiện hiệu quả đánh với tốc độ swing thấp.
Golfer nên chú ý đến mục tiêu và hiệu suất để chọn bóng XXIO phù hợp nhất
Golfer nên chú ý đến mục tiêu và hiệu suất để chọn bóng XXIO phù hợp nhất
  • Điều kiện sân chơi và thời tiết: Bóng golf XXIO có thiết kế nhiều vết lõm (dimple) giúp tăng tính linh hoạt trong điều kiện gió mạnh, đảm bảo quỹ đạo bay ổn định và chính xác. Do đó, golfer nên chú ý lựa chọn loại bóng XXIO phù hợp khi chơi ở điều kiện thời tiết không thuận lợi. 
  • Ngân sách: XXIO cho ra mắt nhiều dòng bóng khác nhau, do đó, golfer nên cân nhắc ngân sách để chọn sản phẩm phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất.

Địa chỉ mua bóng golf XXIO chính hãng, giá tốt nhất

GolfGroup là địa chỉ bán bóng golf XXIO uy tín hàng đầu Việt Nam với mức giá hấp dẫn. Với hơn 8 năm kinh doanh các sản phẩm về golf, GolfGroup cam kết 100% các mẫu bóng đánh golf XXIO đều được nhập khẩu chính hãng. Tất cả bóng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất; 

Ngoài ra, GolfGroup còn có hệ thống showroom chuyên nghiệp tại các thành phố lớn, golfer có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt, GolfGroup còn gây ấn tượng khi sở hữu showroom LỚN NHẤT Hà Nội, cung cấp đa dạng các sản phẩm siêu HOT của nhiều thương hiệu lớn như: Kenichi, Callaway, TaylorMade,… đảm bảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

GolfGroup là địa chỉ cung ứng bóng XXIO chính hãng
GolfGroup là địa chỉ cung ứng bóng XXIO chính hãng

Cùng với dịch vụ tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên có kiến thức sâu rộng về golf, GolfGroup cam kết sẽ giúp golfer lựa chọn được loại bóng XXIO phù hợp với nhu cầu và phong cách chơi. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chất lượng, GolfGroup còn mang đến cho golfer nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo mức giá tốt nhất. 

Golfer cũng có thể mua bóng XXIO tại GolfGroup cực tiện lợi qua hệ thống website hiện đại. Toàn bộ thông tin về mức giá, thông số, chất lượng, chính sách giao – nhận,… đều được cập nhật công khai, đảm bảo minh bạch, rõ ràng nhất cho golfer. 

Thời gian giao bóng golf XXIO tại GolfGroup dao động từ 2-3 ngày với những tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đặc biệt, golfer Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể chọn giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày. Golfer có quyền kiểm tra bóng XXIO, đảm bảo đúng sản phẩm, đúng chính hãng trước khi thanh toán và nhận hàng. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu bóng XXIO tại GolfGroup. 

Chuyên viên tư vấn bài bản tại GolfGroup
Chuyên viên tư vấn bài bản tại GolfGroup

Hiện, GolfGroup cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi golfer mua bóng golf XXIO. Để tìm hiểu chi tiết, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây, hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn bài bản, chuyên nghiệp. 

CTA Golfhomes

Với nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất, bóng golf XXIO là lựa chọn hàng đầu mà golfer muốn cải thiện đường bóng không nên bỏ qua. Cùng với mức giá bán ra khá mềm, bóng golf XXIO là “trợ thủ” đắc lực giúp người chơi hạ handicap nhanh chóng. Chắc chắn với những gì mà bóng golf XXIO mang lại sẽ giúp golfer nâng cao được hiệu suất đáng kể trên sân.

Cập nhật: 15:04 - 16/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D