Ống Nhòm Đo Khoảng Cách Golf Rangefinder: Tiện Lợi Và Hiện Đại

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder là thiết bị thông minh giúp người dùng xác định chính xác mục tiêu khi ở trên sân cỏ. Ngoài ra, dụng cụ này còn đo được độ cao của chướng ngại vật. Đây là chức năng quan trọng hỗ trợ người chơi tạo ra cú swing chất lượng. Dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp top 5 mẫu ống nhòm đo khoảng cách tốt nhất, golfer có thể tham khảo.

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder – Phụ kiện hỗ trợ thông minh

Ống nhòm golf rangefinder là phụ kiện thông minh giúp golfer xác định chính xác mục tiêu khi tham gia bộ môn thể thao quý tộc. Với thiết bị này, người chơi chỉ mất vài giây để đo chuẩn khoảng cách thông qua những số liệu cụ thể.

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder giúp golfer xác định chính xác mục tiêu
Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder giúp golfer xác định chính xác mục tiêu

Có thể thấy, trên thế giới, ngày càng nhiều golfer sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chơi golf rangefinder vì:

  • Thiết bị này giúp người dùng đo chính xác và nhanh chóng khoảng cách giữa 2 vị trí hoặc độ dài từ bóng đến cờ golf. Nhờ đó, golfer có thể xác định được cự ly một cách chủ động.
  • Nhiều ống nhòm golf được hãng bổ sung chức năng: Đo khoảng cách thực tế, đo độ dốc,… Đây là những đặc điểm quan trọng giúp golfer đưa ra chiến thuật phù hợp.
  • Đa số ống nhòm golf rangefinder đều được trang bị chế độ đo khảo sát mục tiêu. Nhờ đó, người chơi có thể biết chính xác khoảng cách của bẫy cát, đặc điểm nước cũng như các mối nguy hiểm khác trên địa hình sân. Thông qua đây, vượt qua thử thách là điều không còn quá khó khăn với golfer.

Ngoài ra, ống nhòm đo khoảng cách rangefinder còn giúp golfer xác định độ cao của chướng ngại vật tại sân golf. Đây là chức năng quan trọng hỗ trợ người dùng để tạo ra cú đánh mượt mà và thuận lợi nhất.

Thiết bị đo khoảng cách golf còn giúp golfer xác định độ cao của chướng ngại vật
Thiết bị đo khoảng cách golf còn giúp golfer xác định độ cao của chướng ngại vật

Top 5 ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder được ưa chuộng

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu ống nhòm với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu điều này khiến golfer gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn thì có thể tham khảo ngay 5 mẫu ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder được người chơi ưa chuộng nhất ngay dưới đây:

Ống nhòm golf Bushnell Tour V5 Shift

Bushnell Tour V5 Shift là thiết bị giúp người chơi xác định chính xác mục tiêu cũng như đo khoảng cách tối ưu nhất. Tại Việt Nam, thiết bị này được đánh giá là dòng sản phẩm thông minh, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Bushnell Tour V5 Shift Golf được xem là mẫu ống nhòm đo khoảng cách với độ chính xác cực cao. Đặc biệt, dụng cụ hỗ trợ này đo được tới 1.300 yard cùng với độ phóng đại lên tới 6 lần. Nhờ đó, Bushnell Golf Tour V5 Shift được ví như “siêu phẩm” của hãng, tạo ra sự đột phá ngoài sức mong đợi của người chơi.

Bushnell Tour V5 Shift Golf được đánh giá là dòng sản phẩm thông minh
Bushnell Tour V5 Shift Golf được đánh giá là dòng sản phẩm thông minh

Chưa kể, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift được thiết kế gọn – nhẹ. Bề ngoài sản phẩm được sơn một lớp crom cùng bọc cao su chắc chắn. Nhờ vậy, thiết bị giúp chống trơn trượt và va đập tốt. Ngoài ra, Bushnell Tour V5 Shift được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ chuyển dốc, cho phép người dùng di chuyển ra khỏi chế độ dốc vô cùng dễ dàng.

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Tour V5

Bushnell Tour V5 là thiết bị đo khoảng cách golf rangefinder chuyên dụng. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, giúp người chơi dễ mang vác và bảo quản. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, Bushnell Tour V5 có khả năng phóng đại quang học lên tới 6 lần.

Thêm vào đó, thiết bị sử dụng ống kính tráng phủ nhiều lớp. Vì thế, độ sáng cùng độ sắc nét của sản phẩm được gia tăng một cách đáng kể. Qua đó, giúp người dùng quan sát hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Bushnell Tour V5 được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bushnell Tour V5 được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, thiết bị đo Bushnell Tour V5 được hãng ứng dụng thuật toán độ dốc mới. Nhờ vậy, người chơi có thể đo chính xác địa hình, ngay cả ở những vùng khó tiếp cận nhất. Chưa kể, sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế thêm nút chức năng mang khả năng chuyển đổi đơn vị cực chuẩn (từ yards sang mét). Vì thế, golfer sẽ dễ tính toán để thực hiện cú đánh “vừa tầm”.

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Pro X3

Đem đến cho người dùng sự tiện lợi cùng tính chính xác cao, ống nhòm Pro X3 Bushnell được coi là thiết bị đo khoảng cách vượt trội cho giới golfer. Không chỉ mang đến hiệu suất nhất quán, ống nhòm laser Pro X3 Bushnell còn có khả năng “bắn” khoảng cách trong mọi điều kiện ánh sáng (kể cả ban đêm). Bên cạnh đó, dụng cụ hỗ trợ này còn đo khoảng cách cực tốt dù thời tiết đầy sương mù hay mưa phùn.

Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Pro X3 được nhiều golfer ưa chuộng
Ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Pro X3 được nhiều golfer ưa chuộng

Chính bởi hội tụ nhiều tính năng vượt trội, ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Pro X3 đã trở thành sản phẩm không thể thiếu với nhiều tín đồ golf tại Việt Nam và trên khắp thế giới. Sản phẩm này hiện vẫn khá “hot” và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Medalist

Ống nhòm rangefinder Bushnell Medalist được đông đảo người chơi lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tính năng chuyên biệt. Sản phẩm có thể dùng tốt trong mọi điều kiện thời tiết và mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thiết bị golf này có trọng lượng khá nhẹ cùng thời gian sử dụng pin “cực trâu”. Đây chính là những lý do khiến người chơi luôn khao khát và tìm kiếm dòng ống nhòm Medalist của nhà sản xuất Bushnell.

Không những thế, thiết bị đo Bushnell Medalist còn được bọc cao su giúp giảm thiểu tình trạng va đập và cầm nắm vô cùng chắc tay. Mặt khác, công nghệ PinSeeker ứng dụng độc quyền của hãng giúp golfer nhận diện mục tiêu cực dễ dàng và thuận lợi.

Bushnell Medalist hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết
Bushnell Medalist hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết

Thêm vào đó, ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder Bushnell Medalist có thể đo khoảng cách tối đa tới 1000 yards. Đây không phải là mức đo khoảng cách vượt trội nhưng cũng đủ để người chơi xác định những chướng ngại vật tồn tại trên sân.

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng máy này chính là mức giá cực kỳ phải chăng so với những sản phẩm đồng cấp. Mặc dù không được đánh giá quá cao như các thiết bị đo laser hiện hành nhưng độ chính xác của chiếc máy này hoàn toàn có thể khiến người dùng hài lòng.

Ống nhòm đo khoảng cách GPS Voice Caddie EL1

Ống nhòm golf GPS Voice Caddie được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhàng giúp người chơi dễ dàng mang theo khi ra sân. Khác với những dòng máy khác, thiết bị này được thiết kế với 2 tone màu chuyên biệt dành cho nam và nữ. Theo đó, gam màu đen tuyền là sản phẩm dành cho golfer nam còn phiên bản xanh bạc hà là dòng máy thiết kế riêng cho “phái đẹp”.

Ống nhòm GPS Voice Caddie EL1 có trọng lượng khá nhẹ
Ống nhòm GPS Voice Caddie EL1 có trọng lượng khá nhẹ

Cả hai phiên bản này đều được hãng tích hợp chức năng đo độ dốc tự động. Vì thế, golfer có thể đọc chính xác phạm vi cho phép lên hoặc xuống dốc khi tới gần mục tiêu. Ngoài ra, thiết bị có thể đo với cự ly xa (lên đến 1.000 yards), giúp người chơi xác định vật thể nhanh chóng.

Thêm vào đó, ống nhòm golf GPS Voice Caddie EL1 được tích hợp chế độ quét, cùng độ phóng đại quang học lên tới 6 lần. Bởi vậy, người dùng có thể quan sát rõ vật thể dù điều kiện thời tiết không cho phép.

Như vậy, có thể thấy dòng máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 đánh dấu sự thay đổi vượt trội về thiết kế lẫn tính năng so với các sản phẩm tiền nhiệm. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến giới golfer Việt yêu thích và lựa chọn thiết bị này.

Thiết bị này có 2 màu sắc để golfer lựa chọn
Thiết bị này có 2 màu sắc để golfer lựa chọn

Những lưu ý khi mua ống nhòm golf rangefinder

Để chọn mua được một sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder chất lượng, golfer cần đặc biệt lưu tâm tới một số tiêu chí như: Thương hiệu, khoảng cách đo, tâm ngắm cũng như chế độ ưu tiên. Đây là các yếu tố quan trọng để chọn được một sản phẩm tốt, tương xứng với số tiền mà golfer phải bỏ ra.

  • Về thương hiệu

Khi chọn mua ống nhòm chơi golf, golfer nên lựa chọn sản phẩm đến từ các nhà sản xuất có tiếng. Không phải tự nhiên mà một số thương hiệu được phần đông người tiêu dùng yêu thích.

Thực tế, thương hiệu là tên tuổi bảo chứng rõ ràng cho chất lượng của sản phẩm. Bởi vậy, chọn mua một chiếc ống nhòm golf đến từ các nhãn hiệu uy tín sẽ giúp người chơi yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Người chơi nên lựa chọn sản phẩm đến từ các nhà sản xuất uy tín
Người chơi nên lựa chọn sản phẩm đến từ các nhà sản xuất uy tín
  • Về khoảng cách đo

Mỗi một ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder đều được thương hiệu đính kèm thông tin đầy đủ về các thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, khi sử dụng, sai số là điều hoàn toàn có thể xảy đến.

Vì vậy, khi tìm mua thiết bị đo khoảng cách golf, người dùng cần kiểm tra kỹ thông tin về phạm vi đo của sản phẩm. Mặt khác, người chơi nên xét tới yếu tố ngoại cảnh cũng như đối tượng sử dụng để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

  • Chọn ống nhòm có tâm ngắm chuẩn

Với ống nhòm golf thì tâm ngắm là yếu tố cực quan trọng. Vì thế, khi mua sản phẩm, người chơi nên lưu tâm tới vấn đề này. Thông thường, tâm ngắm sẽ được đánh dấu bằng dấu cộng màu đen.

Golfer lưu ý chọn ống nhòm có tâm ngắm chuẩn
Golfer lưu ý chọn ống nhòm có tâm ngắm chuẩn

Để tối ưu hiệu quả sử dụng, golfer nên chọn ống nhòm có tùy chỉnh đèn linh hoạt. Bởi thực tế, thiết bị đo có đèn led sẽ rất khó ngắm vào ban ngày, nhưng đèn quá chói sẽ gây cản trở tầm nhìn nếu sử dụng vào ban đêm.

  • Lưu ý về chế độ ưu tiên của sản phẩm

Hiện nay, ống nhòm đo khoảng cách được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông thường, ống nhòm rangefinder sẽ có 2 chế độ là dùng trong golf và sử dụng khi săn bắn. Nếu golfer chọn chế độ chơi golf thì thiết bị sẽ tập trung đo khoảng cách đến vật thể gần nhất. Ngược lại, chế độ săn bắn sẽ ưu tiên khoảng cách tới đối tượng ngắm bắn xa nhất. Vì thế, người chơi nên chú ý về chế độ sử dụng để chọn ra dòng máy phù hợp với tiêu chí đề ra.

Trên đây là top 5 mẫu ống nhòm đo khoảng cách golf rangefinder được ưa chuộng và những lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Hy vọng, qua bài viết này, golfer sẽ chọn ra cho mình một thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về môn thể thao golf.

Cập nhật: 16:10 - 16/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D