Lý Do Gậy Golf Maruman Luôn Có Sức Hấp Dẫn Với Mọi Golfer

Gậy golf Maruman đều được gia công tinh xảo và hoàn mỹ dưới bàn tay của các nghệ nhân nổi tiếng trong ngành goff. Đây cũng chính là lý do bộ gậy này luôn có sức hấp dẫn với mọi golfer. Hãy cùng GolfHomes tham khảo những mẫu gậy Maruman được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu gậy golf Maruman đình đám tại Nhật Bản

Được thành lập năm 1971, với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu gậy golf Maruman vẫn luôn “làm mưa, làm gió” ở khắp các sân golf trên thế giới, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Dù là một thương hiệu cao cấp, hạng sang nhưng Maruman đã rất tinh tế khi chia các sản phẩm gậy golf thành nhiều phân khúc để có thể tiếp cận với mọi đối tượng người chơi.

Gậy golf Maruman được nhiều người yêu thích
Gậy golf Maruman được nhiều người yêu thích

Gậy golf Maruman nổi bật với khả năng hỗ trợ người chơi đánh bóng tốt, giúp golfer dễ dàng đạt được hiệu suất cao nhờ độ chính xác. Các sản phẩm đều được nâng cấp cả trong chất liệu, thiết kế và công nghệ, để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với tất cả người chơi đang tìm kiếm “bạn đồng hành” trên sân cỏ. 

Ông Tsukamoto Shunsuke – Giám đốc tiếp thị của Maruman tại khu vực Nhật Bản và Đông Nam Á cho biết: “Maruman là một trong những số thương hiệu gậy golf hạng sang phát triển và thành công ở thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tăng tốc tập trung mở rộng thị trường toàn khu vực Đông Nam Á dựa trên những kinh nghiệm và thành công này. Với sự khéo léo của người Nhật Bản, Maruman hứa sẽ cung cấp những dòng gậy golf tối ưu nhất cho tất cả những ai đam mê bộ môn thể thao này.”

Chính vì vậy, những bộ gậy golf đến từ hãng này đều chinh phục được hầu hết mọi khách hàng.  Đối với những người chơi khó tính nhất cũng phải “siêu lòng” trước sản phẩm của thương hiệu Maruman.

Gậy Maruman mang lại hiệu suất cao
Gậy Maruman mang lại hiệu suất cao

Review chi tiết gậy golf Maruman từ chuyên gia hàng đầu

Giới chuyên gia đánh giá về những bộ gậy thuộc thương hiệu nổi tiếng Maruman đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất phải kể đến như: Được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, gậy có trọng lượng nhẹ,… Tất cả đều giúp người chơi có thể tự tin điều khiển các cú đánh bóng một cách linh hoạt, dễ dàng hơn.

Có thể thấy, thương hiệu Maruman nổi bật với các thiết kế gậy golf cao cấp, được tạo ra bởi các nghệ nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Chính sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết đã khiến đông đảo golfer dành nhiều ưu ái hơn cho gậy golf Maruman.

Thương hiệu gậy Maruman phù hợp với mọi đối tượng người chơi
Thương hiệu gậy Maruman phù hợp với mọi đối tượng người chơi

Ngoài ra, những cây gậy golf Maruman đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất, có đầy đủ tính năng và ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Không chỉ vậy, các sản phẩm đều sở hữu diện mạo khỏe khoắn, năng động, đậm chất thể thao, nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. 

Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt các model với nhiều phân khúc khác nhau nhằm đa dạng hóa khách hàng, từ trung bình đến cao cấp, đẳng cấp. Do đó, người chơi có thể dễ dàng tìm mua gậy golf của Maruman mà không phải đắn đo nhiều về giá cả.

Với những ưu điểm trên, không quá ngạc nhiên khi các mẫu gậy golf Maruman nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và các golfer chuyên nghiệp. Mặt khác, sản phẩm này còn là món quà tặng biếu lý tưởng, thể hiện đẳng cấp giữa người tặng và người nhận.

Gậy sở hữu thiết kế, tính năng vượt trội
Gậy sở hữu thiết kế, tính năng vượt trội

Top 3 loại gậy Maruman được yêu thích trên thị trường hiện nay

Trên thị trường golf hiện nay, có rất nhiều dòng gậy golf Maruman được nhiều người chơi yêu thích. Nổi bật trong số đó phải kể đến 3 mẫu gậy dưới đây:

Bộ gậy golf Maruman Majesty Verity VIP Lady

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng Maruman dành cho phái nữ phải kể đến bộ gậy Verity VIP Lady. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, phần đầu gậy được tối ưu, nhờ vậy mà các cú đánh bóng sẽ dễ dàng và đi xa hơn. 

Để tạo ra được dòng sản phẩm này, Maruman đã phải tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tập trung vào việc cải tiến công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đặc biệt, với những golfer nữ mới chơi, cần cải thiện về kỹ năng và thể lực thì bộ gậy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hình ảnh gậy golf Fullset Maruman Verity VIP Lady
Hình ảnh gậy golf Fullset Maruman Verity VIP Lady

Dòng gậy nữ Verity Vip Lady không chỉ kế thừa những điểm mạnh vốn có của thương hiệu Maruman mà còn được nâng cấp trong thiết kế, diện mạo công nghệ hiện đại. Theo các chuyên gia golf Việt sau khi trải nghiệm bộ gậy đều có những đánh giá hoàn hảo và khẳng định đây là “trợ thủ đắc lực” giúp các bóng hồng luôn tự tin tỏa sáng trên sân cỏ. 

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Fullset Maruman Verity VIP Lady:

  • Phần đầu gậy được thiết kế mỏng và áp dụng công nghệ khí động học, giúp giảm bớt lực cản của gió. Nhờ vậy mà chị em có được cú đánh đạt tốc độ tốt nhất. Bên cạnh đó, với độ loft phù hợp, tỷ lệ người chơi đánh trúng bóng và cho ra các cú đánh là gần như tuyệt đối.
  • Tông màu chủ đạo trong thiết kế của bộ gậy này là màu trắng hồng nữ tính. Phần đầu gậy được hãng khắc họa những đường nét hoa văn tinh xảo, bắt mắt, mang lại nét nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.
  • Mặt gậy mỏng giúp tổng thể của gậy có trọng lượng gậy nhẹ, giúp người chơi đưa bóng lên cao và tạo tốc độ bóng nhanh hơn. Ngoài ra, trung tâm đầu gậy CG thấp nhằm giúp bóng không bị lăn quá nhiều trong khu vực green.
Bộ gậy sắt Maruman Verity VIP Lady
Bộ gậy sắt Maruman Verity VIP Lady
  • Mỗi một cây gậy golf trong Maruman Verity VIP Lady đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đồng thời tinh chỉnh để phù hợp cho từng cú đánh bóng. Từ đó, giúp cho nữ golfer kiểm soát bóng tốt hơn cũng như gia tăng tốc độ, đạt được hiệu suất chơi tối đa. Tính năng này có thể thấy rõ ràng ở cây gậy gỗ fairway có thiết kế mặt gậy nghiêng về phía Heel, giúp gậy có khả năng xoay chuyển linh hoạt, đảm bảo cú đánh bóng chắc chắn.
  • Gậy Verity Vip Lady  có khả năng trợ lực hoàn hảo, nhờ được thừa kế một số đặc trưng từ dòng sản phẩm cao cấp trước đó.
  • Đi kèm với bộ gậy là túi đựng golf cùng màu với nhiều ngăn đựng tiện lợi. Với thiết kế nhẹ, Verity VIP Lady chỉ nặng khoảng 2,8kg, kích thước 47 inch. Điều này tạo cảm giác dễ dàng khi người chơi di chuyển và mang vác. 

Gậy golf Maruman Majesty Prestigio 9

Maruman Majesty Prestigio 9 là phiên bản giới hạn số lượng bởi các tính năng vượt trội đều được gom tụ trong mỗi cây gậy. Tất cả đều được tạo nên từ tâm huyết của các nghệ nhân, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ đó mang đến một bộ gậy đẳng cấp với hiệu suất tối đa trong từng cú đánh. Một số đặc điểm nổi bật của bộ gậy phải kể đến như:

  • Phần mặt gậy được chế tác từ chất liệu Titan cao cấp, được mài chuyên nghiệp bằng tia laser X, tạo nên những đường nét điêu khắc tinh xảo, thu hút mọi golfer. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn phủ một lớp vàng lấp lánh lên bên ngoài bộ gậy, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.
Gậy Maruman Majesty Prestigio 9
Gậy Maruman Majesty Prestigio 9
  • Với ưu điểm là đầu gậy nhẹ, thân gậy được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp, trọng tâm CG được hạ thấp, góc phóng cao hơn, độ xoáy thấp hơn, giúp người chơi đạt được hiệu suất tối đa. Đồng thời, những đường bóng golf cũng được đi đúng hướng và chính xác nhất.
  • Maruman Majesty Prestigio 9 mới có mặt trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây và có sự giới hạn về số lượng. Do đó, các golfer có nhu cầu cần phải đặt trước để có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm sớm nhất.

Gậy golf Maruman Shuttle

Gậy Maruman Shuttle là mẫu gậy được hãng chú trọng trong cả thiết kế và công nghệ, Gậy sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ sang trọng, cùng với đó là nhiều tính năng nổi trội. Cụ thể như sau:

  • Mẫu gậy được thiết kế trình điều khiển COR, mang đến khoảng cách vượt trội cho người chơi. Đồng thời, giúp kiểm soát tối đa khoảng cách cũng như đạt được hiệu suất vượt trội.
  • Nhờ vào ưu điểm mặt gậy rộng, dễ vào bóng nên Maruman Shuttle được đánh giá là phù hợp với mọi golfer. Đặc biệt, với người chơi có thể lực trung bình, bởi cán gậy được làm từ chất liệu Graphite, Flex R nhẹ, bền chắc.
Gậy Maruman Shuttle tối ưu khoảng cách bóng
Gậy Maruman Shuttle tối ưu khoảng cách bóng
  • Gậy được thiết kế tinh tế, giúp đem lại khoảng cách vượt trội cho người chơi. Đồng thời đem lại khả năng hỗ trợ cho golfer kiểm soát tối đa cũng như dễ dàng đạt được hiệu suất tốt đa. Bên cạnh đó, mặt gậy chắc chắn, âm thanh nghe rất đã tai, tạo được cảm giác hứng thú để thực hiện cú đẹp và chuẩn.

Với thiết kế và công nghệ sản xuất hiện đại, gậy golf Maruman giúp người chơi cải thiện khoảng cách và độ chính xác trong bộ môn thể thao này. Nếu là một tín đồ của golf và đang tìm kiếm một cây gậy tốt, golfer có thể lựa các mẫu gậy trên của thương hiệu Maruman để có những trải nghiệm và cảm nhận được sự khác biệt. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi các bài viết của GolfHomes để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về golf.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D