Callaway Mavrik Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Ấn Tượng

Bộ gậy Callaway Mavrik được Callaway ứng dụng công nghệ AI vào quy trình thiết kế và sản xuất gậy golf. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ gậy golf này qua bài viết sau.

Callaway Mavrik ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Callaway là một trong những thương hiệu dụng cụ chơi golf nổi tiếng, nhiều nhiều golfer biết đến và lựa chọn sử dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, Callaway đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất gậy golf khi cho ra mắt những sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo và hiệu suất ấn tượng.

Ra mắt cuối tháng 1 năm 2020, bộ gậy golf Callaway Mavrik đại diện cho khát vọng tạo nên một bộ gậy mạnh mẽ, tối ưu nhất của Callaway. Với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình sản xuất, bộ gậy golf này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thông số kỹ thuật ấn tượng cho hiệu suất đỉnh cao.

Bộ gậy golf Callaway Mavrik được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo AI
Bộ gậy golf Callaway Mavrik được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo AI

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Callaway Mavrik

  • Flex: R/S/RS
  • Shaft: Graphite/Thép không gỉ
  • Góc loft: 21 độ – 46 độ
  • Góc lie: 61,25 độ – 64 độ
  • Chiều dài: 35,5 inch – 38,35 inch
  • Số lượng: 10 gậy, bao gồm
    • 1 gậy driver
    • 1 gậy hybrid
    • 1 gậy fairway
    • 7 gậy sắt 5-9, A, P
Bộ gậy golf Callaway Mavrik sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf Callaway Mavrik sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf Callaway Mavrik ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf Callaway Mavrik sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của golfer, hãng cũng đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tăng cường hiệu suất.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong thiết kế là một trong những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực sản xuất gậy golf. Công nghệ hiện đại này đã tạo ra sự đột phá cho các mẫu gậy Mavrik, đặc biệt là gậy sắt.

Bộ gậy sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất
Bộ gậy sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất

Ứng dụng AI, mỗi cây gậy trong bộ đều được tạo ra với cấu trúc mặt tinh xảo và thông số kỹ thuật cực kỳ chính xác. Nhờ có AI, khả năng đánh bóng xa và cải thiện tốc độ của gậy Mavrik mới được đảm bảo.

Công nghệ Flash Face 20 và cấu trúc Face Cup

Bộ đôi công nghệ Flash Face 20 và cấu trúc Face Cup được ứng dụng trên tất cả các gậy golf Callaway Mavrik từ gậy iron đến driver, fairway và hybrid. Thiết kế Flash Face đạt tới độ chính xác cao nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI, hứa hẹn sẽ mang đến tốc độ bóng đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, cấu trúc Face Cup kết hợp với hình dạng Cycle Aero mới góp phần quan trọng trong việc cải thiện tốc độ đầu gậy. Mặt gậy được mở rộng diện tích và cân bằng trọng lượng, giúp golfer kiểm soát tốc độ và quỹ đạo đường bóng tốt hơn.

Cấu trúc Face Cup và hình dạng Cycle Aero trên gậy gỗ Mavrik
Cấu trúc Face Cup và hình dạng Cycle Aero trên gậy gỗ Mavrik

Công nghệ Jailbreak và Crown chất liệu carbon 3 trục T2C

Đây là cải tiến công nghệ và cấu trúc đặc trưng trên các mẫu gậy gỗ của bộ Callaway Mavrik. Trong đó, công nghệ Jailbreak đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ đường bóng. Còn crown gậy được làm từ chất liệu carbon 3 trục T2C góp phần phân bố đồng đều trọng lượng gậy. Từ đó, sử dụng bộ gậy này giúp tăng tốc độ và hiệu suất, cải thiện cảm giác đánh bóng cho golfer.

Kết cấu vật liệu hoàn toàn mới

Kết cấu vật liệu với được ứng dụng cho gậy driver và gậy fairway wood. Trong đó, gậy driver được làm từ FS2S titan và gậy fairway wood làm từ thép C300. Cấu trúc vật liệu mới không chỉ cải thiện trọng lượng gậy, mà còn tăng độ bền và góp phần tối ưu tốc độ đánh bóng.

Bộ gậy sắt Mavrik tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt Mavrik tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ vonfram

Để tối ưu hoá góc phóng và quỹ đạo đường bóng, Callaway đã tích hợp cho bộ gậy Mavrik công nghệ lõi năng lượng vonfram. Đặc biệt, sự hiện diện của các vi cầu urethane mật độ cao trong đầu gậy giúp giảm rung đáng kể. Từ đó, cải thiện cảm giác đánh bóng và tăng tốc độ đường bóng.

Bộ gậy Mavrik – Lựa chọn của các golfer chuyên nghiệp

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, Callaway Mavrik còn giúp golfer cải thiện đáng kể tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể. Được tích hợp công nghệ hiện đại nhất, bộ gậy này sẽ là “trợ thủ đắc lực” của golfer có điểm handicap từ trung bình đến thấp.

Callaway Mavrik là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer chuyên nghiệp trong các giải đấu tầm cỡ thế giới, đặc biệt là mẫu gậy driver. Ngay từ thời điểm ra mắt vào năm 2020, Callaway Mavrik đã đồng hành cùng các tay golf của President Cup Xander Schauffele và Marc Leishman. Sau đó, tay golf 4 lần vô địch PGA Tour Schauffele còn tiếp tục sử dụng Mavrik trong Giải đấu Sentry dành cho các nhà vô địch để khởi động mùa giải 2020.

Callaway Mavrik là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp
Callaway Mavrik là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp

Như vậy, Mavrik Callaway sở hữu ưu điểm về thiết kế và công nghệ, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích với các golfer. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy này, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfHomes giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D