Gậy Golf Callaway Rogue Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Ấn Tượng

Gậy golf Callaway Rogue sở hữu thiết kế tinh tế, được nhiều golfer quan tâm và tìm kiếm. Thế hệ gậy này gây ấn tượng vì mang đến tốc độ và khoảng cách tối ưu cùng khả năng kiểm soát cú đánh vượt trội. Golfer hãy cùng GolfHomes khám phá chi tiết bộ gậy độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Callaway Rogue – Dòng gậy đỉnh cao, tạo khoảng cách vượt trội

Năm 2018, bộ gậy Rogue Callaway “trình làng” và được đông đảo golfer trên khắp thế giới quan tâm. Có thể nói, “siêu phẩm” này ra đời đã tạo nên một làn sóng mới tại Mỹ và thị trường châu Á vì sở hữu nhiều công nghệ nổi bật.

Theo đó, dòng gậy Rogue của thương hiệu Callaway sở hữu hai thanh trợ lực được thiết kế song song ở hai vị trí tiếp xúc bóng. Kết hợp với chất liệu titanium mới giúp giảm 25% trọng lượng mà không làm ảnh hưởng tới khả năng chạm bóng. Vì thế, golfer dễ dàng tạo ra cú swing chất lượng với khoảng cách vượt trội.

Gậy golf Callaway Rogue "được lòng" rất nhiều golfer trên khắp thế giới
Gậy golf Callaway Rogue “được lòng” rất nhiều golfer trên khắp thế giới

Ngoài ra, mặt gậy được các kỹ sư thiết kế mỏng hơn, giúp đẩy nhanh tốc độ và kiểm soát tốt đường bóng. Chính sự tinh chỉnh ấn tượng này đã giúp người chơi thỏa mãn đam mê cũng như cải thiện đáng kể kỹ năng chơi golf.

Gậy golf Rogue sở hữu nhiều “điểm cộng” ấn tượng

Thế hệ gậy Rogue Callaway “được lòng” golfer ở khắp nơi trên thế giới vì sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Cụ thể như sau:

  • Ngoại hình cuốn hút

Rogue Callaway khoác lên mình màu đen chủ đạo. Cùng với đó là sự kết hợp khéo léo và đầy cuốn hút của các điểm nhấn màu xanh dương ở phần đầu gậy. Thêm vào đó là các nét chữ màu trắng cực kỳ ấn tượng vừa để nhận diện thương hiệu, vừa khẳng định dòng gậy mới đầy chất lượng.

Thế hệ gậy Rogue sở hữu diện mạo ấn tượng và thu hút
Thế hệ gậy Rogue sở hữu diện mạo ấn tượng và thu hút

Rất nhiều golfer ngay khi vừa chạm mắt lần đầu tiên “siêu phẩm” Callaway Rogue đều có chung nhận định: So với những thế hệ gậy trước đây của thương hiệu Callaway, dòng gậy này cho cái nhìn mới mẻ, sang trọng và nổi bật hơn. Từ đó, không chỉ giúp golfer thể hiện được cá tính riêng mà còn tạo điểm nhấn thu hút khiến người chơi cảm thấy tự tin mỗi khi lên sân golf.

  • Thiết kế thông minh, tạo cú đánh chuẩn

Để thế hệ gậy Rogue Callaway trở nên khác biệt hơn so với các “đàn anh”, đội ngũ kỹ sư “nhà Callaway” đã nghiên cứu về chất liệu và công nghệ một cách chi tiết. Trong đó, đế gậy đã được tinh chỉnh với thiết kế dày hơn để tạo ra cú đánh chắc chắn.

Nhờ thiết kế thông minh, bộ gậy giúp người chơi tạo cú đánh chuẩn và xa
Nhờ thiết kế thông minh, bộ gậy giúp người chơi tạo cú đánh chuẩn và xa

Đặc biệt, tại phần đầu gậy, hãng đã quyết định tích hợp chất liệu vonfram và Urethane Microspheres để giúp gậy có điểm ngọt rộng hơn. Từ đó, golfer dễ dàng đưa bóng vào đúng quỹ đạo cũng như hạn chế tối đa được tình trạng slice. Nhờ thiết kế thông minh này, Callaway Rogue ở các phiên bản trở nên nhẹ hơn nhưng hiệu suất và độ ổn định cũng như cảm giác đánh bóng lại tốt hơn đáng kể.

  • Chất liệu cao cấp đem lại sự chính xác và ổn định

Về tổng thể, dòng gậy Rogue được chế tạo hoàn toàn từ nguyên vật liệu cao cấp trong một cấu trúc đầy chắc chắn. Phần crown của gậy liên kết với đế nhờ cấu trúc Unibody từ titanium, đem lại sự ổn định và góp phần hạ thấp trọng tâm tại đầu gậy.

Thêm vào đó, đế gậy làm từ chất liệu triaxial carbon độc quyền có tác dụng đáng kể trong việc giảm trọng lượng cho tổng thể cây gậy. Phần trọng lượng tiết kiệm này đã được hãng Callaway phân bổ lại một cách chính xác giúp tăng độ ổn định để tạo ra phiên bản Rogue dễ đánh hơn.

Gậy golf Rogue được chế tạo hoàn toàn từ nguyên vật liệu cao cấp, đem lại sự ổn định khi golfer swing
Gậy golf Rogue được chế tạo hoàn toàn từ nguyên vật liệu cao cấp, đem lại sự ổn định khi golfer swing
  • Công nghệ 360 Face Cup độc đáo, tạo sự linh hoạt khi chạm bóng

Về cơ bản, Rogue Callaway ở các phiên bản khác nhau được ứng dụng công nghệ 360 Face Cup mới mẻ, tạo nên sự linh hoạt và dễ dàng uốn cong tại mặt gậy để giải phóng năng lượng khi bóng golf chạm gậy. Điều này, góp phần mang tới tốc độ đánh bóng lớn và chắc chắn hơn kể cả những pha bóng lệch tâm.

  • Callaway Rogue cho cảm giác bóng tốt và âm thanh được cải thiện

Thế hệ gậy Rogue của Callaway mang lại âm thanh giòn giã, sống động. Golfer có thể cảm nhận rõ ràng thanh âm khi golfer đánh bóng vào đúng điểm ngọt trên mặt gậy. Cảm giác chạm bóng ấn tượng này có được là nhờ ứng dụng cấu trúc thông minh kết hợp với việc sử dụng vật liệu cao cấp để chế tạo gậy. Càng về tâm gậy, golfer càng cảm thấy cú swing ổn định và chính xác hơn.

Thế hệ gậy Rogue của Callaway cho âm thanh giòn giã cùng cảm giác bóng tốt
Thế hệ gậy Rogue của Callaway cho âm thanh giòn giã cùng cảm giác bóng tốt

“Điểm mặt” các phiên bản gậy golf ấn tượng của Callaway Rogue

Đến thời điểm hiện tại, hãng Callaway đã cho ra mắt nhiều phiên bản Rogue khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải nhắc tới một số bộ gậy ấn tượng, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích như sau:

Ironset Callaway Rogue ST MAX

Ở phiên bản Irons Rogue ST MAX, nhà sản xuất đã có những cải tiến đáng kể để tạo nên bộ gậy tinh xảo và ấn tượng. Theo đó, Callaway đã sử dụng màu vàng cam ngay dưới tên gậy để tạo điểm nhấn. 

Đồng thời, hãng cũng tinh chỉnh với thiết kế viền khá dày cùng phần khoang sau và phần chèn gọn hơn, không nhô ra nhiều như các phiên bản trước đó. Cùng với đó, phần đế gậy được thiết kế rộng hơn. Cạnh trước được bo tròn giúp giảm ma sát đáng kể khi golfer chơi trên sân cỏ.

Irons Rogue ST MAX giúp golfer dễ dàng tạo ra tốc độ và khoảng cách tối ưu
Irons Rogue ST MAX giúp golfer dễ dàng tạo ra tốc độ và khoảng cách tối ưu

Đặc biệt, ở phiên bản gậy sắt này, Callaway đã kết hợp chất liệu thép cường độ cao 450 cùng với công nghệ Flash Face Cup (được thiết kế bởi AI) để tăng cường tốc độ bóng và độ nhất quán. Từ đó, golfer dễ dàng đạt được tốc độ và khoảng cách bóng tối ưu.

Chưa kể, công nghệ Urethane Microspheres được ứng dụng trong bộ gậy sắt Callaway Rogue ST MAX giúp giảm thiểu những rung chấn không mong muốn. Từ đó, âm thanh cảm nhận sẽ chân thực hơn trong khi vẫn duy trì tốc độ bóng nhanh và ổn định.

Ironset Rogue ST Max Fast giúp cải thiện hiệu suất đáng kể

Năm 2022, Callaway đã cho ra mắt dòng gậy sắt mới với tên gọi “Rogue ST Max Fast”. Ngay từ cái tên, bộ gậy đã thể hiện được mục đích “trình làng” của thương hiệu. Theo đó, “ST” (Speed Tuned) khẳng định khả năng điều chỉnh tốc độ của bộ gậy. Còn “Max Fast” như ngầm nhấn mạnh tới tốc độ siêu nhanh, giúp gia tăng khoảng cách và độ ổn định trong từng cú đánh bóng.

Bộ gậy Rogue ST Max Fast Callaway được hãng ứng dụng chất liệu mới, mang lại độ bền cao
Bộ gậy Rogue ST Max Fast Callaway được hãng ứng dụng chất liệu mới, mang lại độ bền cao

Cũng giống như các “đàn anh” trước đây, bộ gậy Rogue ST Max Fast Callaway cũng được nhà sản xuất chú trọng tối ưu hóa về thiết kế và công nghệ. Theo đó, ở phiên bản irons này, “ông lớn” Callaway đã ứng dụng công nghệ Face Flash cùng AI season 2022 để có thể tối ưu độ xoáy, góc phóng cũng như tốc độ bóng cho người chơi.

Đặc biệt, ở phiên bản gậy sắt Callaway Rogue ST Max Fast, hãng đã sử dụng chất liệu mới là Carpenter 450. Điều này, không những nâng cao độ đàn hồi mà còn mang lại độ bền cao hơn so với thép không gỉ 17-4 được sử dụng trong các bộ gậy golf ra mắt trước đó.

Ngoài ra, để tối ưu hóa mọi cú đánh, Callaway cũng lắp đặt một trọng lượng vonfram chính xác như các phiên bản gậy khác trong seri Callaway Rogue. Nhờ đó, golfer có thể chơi bóng dễ dàng cùng khả năng điều chỉnh bóng linh hoạt, đúng hướng như những gì mong đợi.

Bộ gậy sắt ST Max Fast giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh hướng bóng như mong muốn
Bộ gậy sắt ST Max Fast giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh hướng bóng như mong muốn

Bộ gậy sắt Rogue ST MAX OS Lite Callaway

Có thể thấy, phiên bản gậy sắt Rogue ST MAX OS Lite được hãng thiết kế lớn hơn so với bộ gậy ST MAX. Nhờ đó, golfer sẽ tự tin hơn khi thực hiện những cú swing. Điểm ấn tượng ở set gậy này là được chế tạo với phần đế rộng, offset cao cùng đường topline dày hơn so với phiên bản Rogue ST MAX.

Cùng với đó, bộ gậy sắt ST MAX OS Lite của Callaway còn có thêm góc loft lớn, trục nhẹ hơn nên giúp người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh bóng mà không cần dùng quá nhiều sức. Ngoài ra, công nghệ Flash Cup sử dụng chất liệu thép 450 cao cấp (được thiết kế bởi AI) giúp tạo ra mặt gậy tốc độ cao. Từ đó, golfer dễ dàng tạo ra cú đánh chuẩn với tốc độ bứt phá.

Chưa kể, trọng lượng vonfram, có mật độ cao nặng 46g được các kỹ sư phân bổ chính xác (tăng 188% so với phiên bản Mavrik). Điều này giúp tối đa hóa tốc độ trên toàn bộ khuôn mặt, cho golfer cú đánh xa với đường bóng ổn định hơn.

Bộ gậy sắt phiên bản nâng cấp được hãng thiết kế lớn hơn so với thế hệ "đàn anh" ST MAX
Bộ gậy sắt phiên bản nâng cấp được hãng thiết kế lớn hơn so với thế hệ “đàn anh” ST MAX

Golfer nói gì về gậy golf Rogue của Callaway?

Nhờ thiết kế độc đáo cùng khả năng kiểm soát tốt cú đánh, seri gậy Rogue của thương hiệu Callaway đến nay vẫn được nhiều golfer Việt tìm kiếm. Theo nhận định của các chuyên gia, thế hệ gậy này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho golfer đang có kỹ năng và tốc độ swing ở mức trung bình. Ngoài ra, bộ sản phẩm cũng phù hợp với người chơi muốn kiểm soát tốt trái bóng và yêu thích cú đánh có tốc độ cao.

Sau 3 tháng sử dụng bộ gậy Callaway Rogue, golfer Trần Kiên tới từ Hà Nội nhận xét:“Tôi thấy bộ gậy Rogue 2018 cầm rất chắc chắn và khá dễ chơi. Nhờ thiết kế độc đáo, tôi có thể điều chỉnh đường bóng dễ dàng hơn và đạt được khoảng cách khá xa. Nếu anh em golfer nào đang muốn kiểm soát tốt cú swing thì bộ gậy này rất đáng để tham khảo.”

Thế hệ gậy Rogue được nhận xét là phù hợp với người chơi muốn kiểm soát tốt trái bóng
Thế hệ gậy Rogue được nhận xét là phù hợp với người chơi muốn kiểm soát tốt trái bóng

Golfer Minh Hoàng (Hưng Yên) chia sẻ: “Tôi đã dùng khá nhiều bộ gậy của hãng Callaway và bộ gậy Rogue khiến tôi rất ấn tượng. Từ thiết kế tới hiệu suất cú đánh tôi đều hài lòng cả. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng bộ sản phẩm này không hề thua kém các set gậy hiện hành. Nói chung, Rogue là bộ gậy mang tới tốc độ và khoảng cách tuyệt vời.”

Có thể thấy, seri gậy Callaway Rogue sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Chính vì thế, đến nay, bộ sản phẩm vẫn rất được ưa chuộng. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết để được đội ngũ tư vấn viên của GolfHomes hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật: 11:05 - 03/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D