Những Lý Do Golfer Cần Sở Hữu Ngay Một Phòng Golf 3D Chất Lượng Cao

Golf là bộ môn thể thao đang trên đà phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam và được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Chính vì vậy mà mô hình chơi golf cũng phát triển theo chứ không chỉ đơn giản là hình thức tập luyện golf trên sân ngoài trời nữa. Và golf 3D chính là mô hình chơi golf mới được nhiều người lựa chọn. Khi chơi golf theo mô hình này người chơi hoàn toàn tiết kiệm thời gian, chi phí  và hoàn toàn chủ động việc chơi và tập luyện golf ngay chính ngôi nhà của mình. 

Phòng tập golf 3D và những lợi ích tuyệt vời của nó

Hiện nay mô hình golf 3D đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây không chỉ đơn giản là xu hướng chơi golf tức thời mà golfer lựa chọn. Bởi khi chơi golf theo hình thức này người chơi hoàn toàn có được những lợi ích tuyệt vời từ việc tiết kiệm thời gian và chi phí lên sân tập luyện thì người chơi hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc tập luyện golf và rèn luyện sức khỏe ngay chính ngôi nhà của mình.

Cụ thể những lợi ích tuyệt vời mà phòng golf 3D mang lại cho golfer đó chính là: 

  • Thứ nhất: Tiết kiệm chi phí 

Thường mọi người nghe đến việc lắp đặt phòng golf 3D phải bỏ ra mấy chục triệu đồng thậm chí cả tiền tỉ. Thực tế thì có rất nhiều phòng golf 3D với mức giá khác nhau và giá cũng sẽ dao động từ 50 triệu đồng – 2 tỷ đồng. Còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người để lựa chọn cho mình phòng golf 3D phù hợp nhất. 

Tuy nhiên, bài toán đặt ra đó chính là chi phí mỗi lần lên sân golf của golfer thường dao động từ 1,5 triệu đồng cho đến 2,5 triệu. Nếu lắp đặt một phòng golf 3D với mức giá khoảng 500 triệu đồng (là golfer có thể sử dụng một phòng golf tương đối hiện đại) thì tương đương với 1 năm rưỡi golfer chơi golf trên sân thường xuyên. Trong khi đó phòng golf 3D hoàn toàn có thể sử dụng từ 10 -20 năm.

Tính ra, chi phí lắp đặt một phòng golf 3D hoàn toàn tiết kiệm hơn so với việc golfer thường xuyên lên sân tập luyện. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người có thể lựa chọn cho mình phương pháp tập luyện phù hợp nhất.

Phòng tập golf 3d mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho golfer
Phòng tập golf 3d mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho golfer
  • Thứ 2: Tiết kiệm thời gian

Không phải golfer nào cũng có nhiều thời gian để thường xuyên lên sân tập luyện. Trong khi đó, golf là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải chăm chỉ tập luyện thì mới đặt hiệu quả cao. Chính vì vậy, giải pháp cho vấn đề này chính là lắp đặt một phòng golf mini ngay tại nhà để có thể chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm thời gian lên sân tập luyện.

Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian thì đây chắc chắn là phương án hoàn hảo giúp golfer nâng cao trình độ chơi golf ngay chính không gian ngôi nhà.

  • Thứ 3: mang đến cảm giác chơi vô cùng chân thật 

Các phòng tập golf 3D đều được trang bị và áp dụng công nghệ cảm biến quang học cùng với một màn hình lớn có thể mô phỏng toàn bộ cấu trúc của một sân golf. Bên cạnh đó, khi tập luyện với mô hình này, golfer vẫn sử dụng gậy golf và thực hiện cú đánh như bình thường. Thay vì đánh trực tiếp trên sân golf thì người chơi đánh vào màn hình lớn đó các thiết bị thu phóng sẽ giúp trái bóng chuyển động như trên sân golf.

Chính vì vậy mà golfer có cảm giác như đang được chơi trực tiếp sân chơi ngoài trời. Bởi âm thanh và hình ảnh ở đây cũng vô cùng chân thực. Không những thế, những sân golf hàng đầu tại Việt Nam như: Sân golf Đại Lải, Sân golf Chí Linh hay sân golf Đầm Vạc… cũng đều có trong hệ thống phần mềm. Golfer chỉ cần lựa chọn sân chơi và sau đó thực hiện các cú đánh vào màn hình rồi sau đó theo dõi hướng bóng được hiển thị trên màn hình xem có rơi vào hố hay không.

  • Thứ 4: không lo tác động xấu ngoại cảnh 

Thông thường, khi tập luyện với các sân golf ngoài trời người chơi có thể gặp những trường hợp thời tiết xấu như: mưa, gió quá to cũng như thời tiết nắng nóng gay gắt…vv gây ảnh hưởng xấu đến quá trình tập luyện. Trong khi đó, khi tập luyện với mô hình phòng golf 3D người chơi hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố này. 

Chính vì vậy, khi tập luyện với mô hình này người chơi hoàn toàn đặt kết quả tập luyện tốt nhất cũng như không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không may gặp thời tiết xấu.

Luyện trong phòng tập golf 3D người chơi không cần lo về vấn đề thời tiết
Luyện trong phòng tập golf 3D người chơi không cần lo về vấn đề thời tiết
  • Thứ 5: Thường xuyên tập luyện cải thiện sức khỏe

Do không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố này chính vì vậy mà người chơi hoàn toàn tập luyện thường xuyên và đều đặn với hệ thống phòng golf 3D đã lắp đặt. Người chơi hoàn toàn chủ động về thời gian và chơi bất cứ lúc nào nếu muốn. Việc tập luyện thường xuyên này không chỉ giúp golfer nâng cao trình độ chơi golf mà còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. 

Đây cũng được xem là một trong những lợi ích vô cùng quan trọng của phòng golf 3D mang lại được giới chuyên gia công nhận. Chính vì điều này mà nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D cũng ngày càng tăng hơn nữa. 

Những phần mềm golf 3D được yêu thích nhất hiện nay

Nhu cầu của người dùng càng tăng thì việc cung cấp sản phẩm ra thị trường cũng vì thế mà tăng. Điều này giúp golfer có nhiều hơn những lựa chọn sản phẩm phần mềm golf 3D chất lượng nhất. Tuy nhiên, cũng vì quá nhiều mà golfer không biết được rằng phần mềm golf nào thực sự chất lượng và khả năng ứng dụng của nó cao. 

Dưới đây là top 3 phần mềm golf 3d được người dùng đánh giá cao nhất về khả năng tương thích cũng như độ chính xác cao mà người dùng nên sử dụng. 

Phần mềm Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0)

UDR 4.0 là một trong những phần mềm golf 3D mới nhất và hiện đại nhất của tập đoàn OKONGOLF hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D, OKONGOLF luôn đi đầu trong việc sản xuất các phần mềm golf 3D. Chính vì điều này mà các phần mềm golf 3D của thương hiệu này luôn được đón nhận tích cực trên thị trường mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Ultra Driving Range 4.0 hiện đang được độc quyền phân phối tại Việt Nam bởi đơn vị Golfhomes – một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm golf 3D chất lượng.  Chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào nửa năm 2021, tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật về khả năng hiệu chỉnh kỹ thuật swing golf, cùng với đó độ chính xác khi chơi đạt đến 98% đã giúp Ultra Driving Range 4.0 được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện  nay.

Không những vậy, Ultra Driving Range 4.0 còn là phần mềm golf 3D duy nhất trên thị trường hiện nay có thể giúp golfer so sánh cùng lúc 2 video swing cùng lúc mà không cần chuyển màn hình. Hơn nữa, Ultra Driving Range 4.0 cũng được thiết lập sẵn vòng swing chuẩn giúp golfer có thể so sánh và nhận ra điểm thiếu sót của bản thân sau khi thực hiện xong cú đánh. Có thể thấy rằng với ưu điểm nổi bật này, Ultra Driving Range 4.0 gần như thâu tóm thị trường Việt Nam và Hàn Quốc hiện nay. 

Màn hình cảm ứng Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal
Màn hình cảm ứng Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal

UDR 4.0 cũng sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới theo đúng tiêu chuẩn của một sân golf 18 hố. Hơn nữa, hơn 200 sân golf được cài đặt sẵn trong hệ thống đều là những sân golf đạt tiêu chuẩn để tổ chức Tour PGA. Hiện tại, UDR 4.0 mới chỉ được thiết lập 3 ngôn ngữ đó chính Nhật, Hàn và Anh. Tuy nhiên, phần mềm vô cùng dễ sử dụng chính vì vậy, tuy không có tiếng Việt nhưng golfer hoàn toàn chủ động sử dụng thông qua những ký hiệu minh họa. 

Bên cạnh đó, nếu so sánh với những phần mềm golf khác thì UDR 4.0 được đánh giá có độ phân giải cao hơn hẳn chính vì vậy hình ảnh do phần mềm này cung cấp vô cùng sắc nét. Âm thanh cũng là ưu điểm nổi bật của phần mềm UDR 4.0, bởi nó có thể giả tiếng chim, tiếng vụt bóng cũng như tiếng nước…vv chính vì vậy khi chơi, golfer cảm nhận rõ sự chân thật như đang chơi trên sân tập ngoài trời. 

Phần mềm Golf 3D MS Hàn Quốc

Phần mềm Golf MS tiếp tục là là một sản phẩm công nghệ cao đến từ Hàn Quốc. MS là phần mềm golf 3D rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam ngay từ khi mô hình này bắt đầu phát triển. Không những được nhiều người lựa chọn lắp đặt cá nhân mà MS còn là phần mềm được nhiều chủ đầu tư kinh doanh lựa chọn bởi độ bền vượt thời gian của phần mềm này và độ chính xác lên đến 95%.

Phần mềm Golf 3D MS
Phần mềm Golf 3D MS

Seiri phần mềm golf 3D MS nổi bật nhất là phần mềm MS5 và MS9. Đây là 2 phiên bản phần mềm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, và MS9 chính là phiên bản nâng cấp toàn diện so với phiên bản MS5. Tuy nhiên cả 2 đều có ưu điểm nổi bật khác nhau có thể đứng song song với nhau trên thị trường hiện nay. 

Nói chung tất cả phần mềm MS đều cho người chơi trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau và khoảng cách đánh bóng vô cùng tốt. Tùy vào từng phiên bản mà mức giá của chúng sẽ khác nhau, mức giá dao động từ 450 triệu cho đến 1,1 tỷ đồng. 

Phần mềm Golf 3D Bravo

Phần mềm golf Bravo cũng là một trong những thương hiệu nổi bật đến từ Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2000, Bravo cho ra đời nhiều phần mềm golf 3D với những tính năng vượt trội. Tuy nhiên, thời gian gần đây thương hiệu này cũng tập trung nâng cấp và cải tiến các phần mềm của mình để cập nhật xu hướng chơi golf 3D mới nhất hiện nay.

Chính vì điều này mà Bravo có rất nhiều phiên bản phần mềm vượt trội có thể kể đến như: BK2, BK3, Bravo HD. Đây đều là những phần mềm đã được cải tiến và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Golfhomes cũng là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm golf 3D này hiện nay được nhiều người tin dùng. 

Phòng lắp đặt kinh doanh phần mềm Bravo
Phòng lắp đặt kinh doanh phần mềm Bravo

Tất cả các phần mềm golf 3D Bravo đều được thiết lập hệ thống với 4 ngôn ngữ khác nhau đó chính là: Anh, Trung, Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, phần mềm Bravo còn được đánh giá cao về độ phân giải và hỗ trợ tải video hoạt động của người chơi lên hệ thống một cách dễ dàng. 

Không chỉ vậy, Bravo còn cung cấp hơn 60 khóa học golf được cài đặt sẵn trong hệ thống giúp người chơi có thể tập luyện theo một cách bài bản. Đây cũng được xem là ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm golf Bravo so với những phầm mềm golf khác trên thị trường hiện nay. 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Để sở hữu cho mình một phòng golf 3D chất lượng cao, golfer cần biết cách lựa chọn phần mềm phù hợp cũng như trang thiết bị hiện đại. Chung quy tất cả những điều này nếu như golfer lựa chọn được địa chỉ uy tín thì đều có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn.

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao nhất định golfer cần nắm được.

  • Độ uy tín của đơn vị đó

Để xác định rõ độ uy tín của đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D không hề khó, đặc biệt trong thời đại 4.0 như hiện nay. Golf là bộ môn thể thao rất được quan tâm chính vì vậy cũng có khá nhiều các diễn đàn về golf. Golfer hoàn toàn có thể lên các diễn đàn xem đánh giá về những đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D hiện nay để có cái nhìn rõ nhất.

Bên cạnh đó, golfer cũng dựa vào những cảm nhận bản thân khi tiếp xúc trực tiếp với đơn vị mình liên hệ nhờ tư vấn. Những đơn vị uy tín thường sẽ công khai minh bạch rõ ràng dòng sản phẩm đó cũng như giá bán và chế độ bảo hành, chính sách liên quan. Những thông tin này, người dùng hoàn toàn kiểm tra trên hệ thống website của họ để hiểu rõ hơn.

  • Quy mô đơn vị đó 

Thông thường, một đơn vị lớn sẽ là những đơn vị đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau cả về giá thành sản phẩm cho đến mẫu mã. Bên cạnh đó, một đơn vị có quy mô lớn sẽ là những bên có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đông đảo để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.   

  • Lượng khách hàng

Nếu uy tín và cung cấp sản phẩm chất lượng thì chắc chắn đơn vị đó thu hút nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại đây đều có những trải nghiệm tốt và những đánh giá tích cực thì chắc chắn đơn vị đó uy tín và hiệu quả. 

GolfHomes đơn vị uy tín thi công và thiết kế phòng tập golf 3D

Golfhomes là đơn vị trực thuộc của tập đoàn Golfgroup, chính vì vậy mà Golfhomes luôn đảm bảo khả năng đáp ứng đầy đủ nhũng tiêu chí và giá trị tốt nhất đến tay khách hàng. Đặc biệt trong việc cung cấp sản phẩm, thi công và lắp đặt phòng golf 3D, Golfhomes luôn tự tin và đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay cung cấp sản phẩm này đến tay quý khách hàng 

Golfhomes luôn đảm bảo những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng từ những giá trị mình đang có đó chính là: 

  • Kinh nghiệm thi công hàng trăm phòng golf 3D chất lượng cao trên khắp 63 tỉnh thành 

Bằng những giá trị tốt nhất của mình và sự tin tưởng từ khách hàng trong hơn 6 năm qua, Golfhomes đã lắp đặt hơn 1000+ phòng golf 3D chất lượng cao cho khách hàng trên cả nước. Cùng với đó là hơn 200+ phòng golf mini cho những golfer đam mê bộ môn thể thao này. Không chỉ vậy, trong hơn 6 năm qua Golfhomes đã phục vụ hơn 5000+ khách hàng và đây thực sự là con số ấn tượng mà đơn vị cung cấp golf 3D trên thị trường cũng đều mong muốn đặt được.

Phòng golf 3D tại hệ thống Golfhomes
Phòng golf 3D tại hệ thống Golfhomes
  • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm 

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn là điểm then chốt để tạo nên phòng golf 3D chất lượng cao. Chính vì điều này mà Golfhomes đặc biệt chú trọng đến đội ngũ nhân sự của mình.

Tất cả các kỹ sư, kỹ thuật viên làm việc tại Golfhomes đều là người có trình độ chuyên môn cao và tối thiểu 10 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, Golfhomes cũng có đội ngũ, kỹ sư chuyên gia golf 3D là người nước ngoài đang trực tiếp làm việc tại đây. Tất cả đều trực tiếp tham gia vào công việc thi công và giám sát công trình cho đến khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. 

  • Hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp phần mềm golf 3D lớn trên thế giới 

Để chắc chắn 100% người dùng tại Việt Nam được trải nghiệm những công nghệ phần mềm golf 3D tốt nhất trên thế giới hiện nay. Bằng những ưu điểm, lợi thế nổi bật của mình Golfhomes đã trở thành đơn vị hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp phần mềm lớn trên thế giới hiện nay.

Nhưng đơn vị mà Golfhomes đang hợp tác phải kể đến đó là: G – Shot, Vision hay JoyGolf Smart, tập đoàn OKONGOLF …vv. 

Với toàn bộ thông tin về phần mềm golf 3D hiện đại nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp, hy vọng golfer sẽ có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho mình. Đặc biệt, những golfer đang có nhu cầu lắp đặt hoặc muốn được tư vấn miền phí về các phòng golf 3D hiện nay hãy liên hệ ngay tới Golfhomes – đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D