Lý Do Golfer Không Nên Bỏ Qua Gậy Golf Majesty

Dòng gậy golf majesty được ra mắt vào khoảng thời gian khá gần đây cụ thể là tháng 3/2021. Thế nhưng dòng gậy này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo golfer trên thế giới. Ngoại hình và chức năng vượt trội của dòng gậy này đã khiến nhiều người đánh giá cao. Hãy đi tìm hiểu thương hiệu gậy golf này kỹ hơn thông qua ống kính của Golf Homes.

Gậy golf Majesty đến từ đâu?

Giống với dòng gậy Honma đình đám thì gậy gậy Majesty cũng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Sản phẩm này được đầu tư chỉnh chu từ các đường nét trang trí, màu sắc, hoa văn. Tất cả các sự trang trí đó đã tạo nên sự nổi tiếng cho thương hiệu. 

Hiện tại, thương hiệu gậy Majesty được sử dụng phổ biến ở khu vực Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thì thương hiệu cũng dần dần hoàn thiện để đưa sản phẩm ra các khu vực khác. Việt Nam cũng đang là một thị trường tiềm năng mà công ty tiếp thị của hãng này đang có ý định khai thác. Ngày 16/03/2019 công ty Cổ Phần phân phối dụng cụ thể thao TL là địa chỉ phân phối độc quyền của hãng Majesty. Dự đoán trong thời điểm tương lai thương hiệu này sẽ có tầm ảnh hưởng lớn mạnh tới Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu Majesty
Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu Majesty

Đặc điểm nổi bật và ghi điểm của gậy golf Majesty

Nhờ sở hữu những đặc điểm cải tiến nổi bật mà thương hiệu Majesty ghi điểm với rất nhiều golfer. Ở mỗi phân khúc giá, level đều có một loại phù hợp cho bạn sở hữu. Cùng điểm danh một số những cải đặc điểm nổi bật của hãng dưới đây.

  • Hầu hết các phân khúc của thương hiệu Majesty đều giúp cho người cho có đường bóng chính xác hơn và khả năng điều chỉnh bóng golf được dễ dàng hơn. 
  • Các hoa văn, chi tiết trên gậy golf đều được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ và cẩn thận. Đặc biệt hơn mỗi chiếc gậy đều là một sản phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân ngày đêm miệt mài sáng tạo. Có lẽ vì thế mà dòng gậy này được rất nhiều người yêu thích.
  • Bên trong mỗi cây gậy golf Majesty đều mang vẻ đẹp của đất nước Nhật Bản. Mặc dù thương hiệu có xu hướng phát triển ở nhiều thị trường nhưng vẻ đẹp truyền thống vẫn được giữ gìn và phát huy.
Tổng hợp các đặc điểm, tính năng nổi bật của dòng gậy Majesty
Tổng hợp các đặc điểm, tính năng nổi bật của dòng gậy Majesty
  • Mặc dù được chế tạo bằng cách truyền thống tỉ mỉ từng chi tiết thế nhưng chúng vẫn được kết hợp với các công nghệ hiện đại. Các dòng gậy của Majesty đều có khả năng giúp golfer điều chỉnh đường bóng, tốc độ, hướng,.. Bên cạnh đó, sự linh hoạt của từng bộ phận của gậy tạo nên chất lượng vượt trội cho Majesty.
  • Thương hiệu gậy golf Majesty được thiết kế thủ công nên tổng thể gậy golf có tính thẩm mỹ và độ bền theo thời gian. Vì thế để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm được chất lượng vượt trội từ Majesty.

Chính nhờ những đặc điểm vượt trội này mà giá cả cho một chiếc gậy golf thương hiệu Majesty có mức giá khá chát. Tuy nhiên hãng cũng sẽ có nhiều giá cả phù hợp khác nhau để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Một vài mẫu gậy golf Majesty mà bạn nên trải nghiệm

Nếu bạn đang có ý định sẽ thử thưởng thức dòng gậy Majesty thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu mã dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và nổi bật.

Majesty Prestigio 12

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 vừa được ra mắt gần đây nhưng thu hút được rất nhiều golfer. Với tông màu chủ đạo của gậy là kết hợp giữa màu đỏ hổ phách với màu cam đào tạo nên nét tinh tế nhưng cũng đầy sự sang trọng. Được phát triển dựa trên Majesty Prestigio 11 cùng nhiều đặc điểm hiện đại hơn nên dòng Prestigio 12 đạt được sự kỳ vọng của người chơi. Một số nổi bật của thương hiệu này trong lòng các golfer dưới đây:

  • Mặt gậy được thiết kế 3D Energize – công nghệ lượn sóng 3D hiện đại. Công nghệ này giúp golf thủ có thể dễ dàng điều chỉnh được chính xác đường bóng chạy.
  • Nguyên liệu chính của gậy là titan nguyên khối. Việc này nhằm hạn chế tối đa việc mất năng lượng trong trường hợp đánh lệch.
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 phù hợp với các trình độ golf khác nhau
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 phù hợp với các trình độ golf khác nhau
  • Đế gậy được thiết kế bởi vonfram siêu nhẹ, giúp cân bằng được trọng lượng và hạn chế mất năng lượng khi đánh cho golfer.
  • Sử dụng công nghệ khí động học Airstream giúp golfer chơi bóng đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Mỗi loại gậy trong bộ gậy Majesty Prestigio 12 đều có thiết kế khác nhau và phù hợp với từng mục đích của gậy. Vì thế việc trang bị cả bộ gậy này sẽ giúp bạn có trải nghiệm một cách tốt nhất.

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 phù hợp với các trình độ golf khác nhau và với các khoảng cách xa, gần khác nhau. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một sáng kiến quà tặng, đặc biệt là các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.

Majesty Prestigio 12 Lady

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Lady là một bộ set mới nhất thuộc series Majesty Prestigio 12 và có thiết kế dành cho phái nữ. Ba tính từ để diễn tả sự đẳng cấp của bộ gậy Majesty Prestigio 12 Lady là: sang trọng, đẳng cấp, hiệu suất. Gậy cũng được trang trí rất tỉ mỉ đến từng chi tiết khác nhau, đặc biệt đây là sự kết hợp giữa hai vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. 

Ngoài đầu tư về mặt ngoại hình, màu sắc thì set gậy này cũng rất được đầu tư về mặt công nghệ. Đầu tiên đó chính là công nghệ 3D Energize, gậy được thiết kế mạng nhện giúp mỗi cú đánh đều sẽ nhanh và mạnh hơn. Tiếp đến là cấu trúc đồng tâm ở mỗi loại gậy với mỗi độ dày khác nhau. Ngoài ra là công nghệ khí động học Airstream – với tác dụng hạn chế những tác động của môi trường xung quanh, đảm bảo cho golfer những cú swing chất lượng. 

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Lady sẽ phù hợp với những quý bà quyền lực và sang trọng
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Lady sẽ phù hợp với những quý bà quyền lực và sang trọng

Độ bền của gậy cũng được đề cao, có thể nói là bền bỉ với thời gian và không gian. Độ nhẹ của gậy cũng phù hợp với phái nữ – dễ dàng hơn cho những cú đánh ở khoảng cách xa. Đế gậy được thiết kế vonfram nhẹ nhàng, bền bỉ và tác động tốt đến với đường bóng của golf thủ. 

Đối với bộ gậy Majesty Prestigio 12 Lady sẽ phù hợp với những quý bà quyền lực và sang trọng. Khi sở hữu được bộ gậy này bạn sẽ cảm thấy sự cao quý hơn rất nhiều đó. Bên cạnh đó thì những trải nghiệm với set gậy này cũng rất tuyệt vời.

Set gậy Majesty Royale

Majesty Royale fullset gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại với hiệu suất đánh cực tốt trên sân. Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho quỹ đạo của từng cú đánh chuẩn nhất trên sân. Đây được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực giúp nâng tầm cuộc chơi mà golfer không nên bỏ qua.

Fullset Majesty Royale - Trợ thủ đắc lực cho golfer
Fullset Majesty Royale – Trợ thủ đắc lực cho golfer

Không chỉ về ngoại hình, bộ gậy Majesty Royale được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng đánh bóng mà mẫu fullset này mang lại. Từng cây gậy trong bộ cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp mang đến một bộ gậy dễ đánh, dễ chơi, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Đặc biệt với khả năng trợ lực cực tốt, Majesty Royale fullset được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu giúp golfer làm chủ từng đường bóng, giúp golfer tận hưởng trò chơi “quý tộc” hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf Majesty chính hãng. Sản phẩm này là đại diện cho nghệ thuật thủ công tinh xảo kết hợp với sự sang trọng và hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu nó hãy liên hệ với Golf Home để có sự tư vấn chi tiết (tư vấn hoàn toàn miễn phí).

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D