Máy Đo Khoảng Cách Bushnell Tour V5 Shift Chuẩn Xác, Giá Tốt

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift là phụ kiện cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Thiết bị này có thể đo khoảng cách chuẩn xác với độ phóng đại quang học lên đến 6 lần cùng thời lượng pin khủng. Cụ thể, để tìm hiểu rõ hơn về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift – Trợ thủ giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bushnell là thương hiệu ống nhòm golf nổi tiếng trên thế giới, được thành lập từ năm 1948. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sở hữu tính năng thông minh và độ bền vượt trội theo thời gian. Bởi vậy, ống nhòm Bushnell luôn được các golfer nhiệt tình săn đón kể từ ngày đầu tiên ra mắt.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có khả năng đo từ 5 – 1300 yards, đáp ứng mọi nhu cầu đo khoảng cách của golfer khi ra sân. Sản phẩm có độ chính xác +/- 1 yard, mang đến kết quả đáng tin cậy khi đo khoảng cách. Màn hình được thiết kế hiển thị các thông tin đầy đủ, giúp golfer dễ dàng quan sát hơn.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Ngoài ra, thiết bị được ứng dụng công nghệ Slope-Switch giúp golfer dễ dàng chuyển đổi chế độ có Slope và không có Slope. Từ đó, người chơi dễ dàng tính toán khoảng cách chính xác giữa các độ dốc trên sân. Ngoài ra, công nghệ PinSeeker và chức năng JOLT giúp khóa mục tiêu, tạo ra rung nhẹ để golfer xác nhận đã khóa mục tiêu thành công.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn giúp golfer dễ dàng mang theo và đựng trong túi gậy golf để sử dụng trong suốt vòng chơi. Golfer có thể tin tưởng vào hiệu năng của thiết bị này để cải thiện chiến thuật và độ chính xác cho cú đánh bóng.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có màu sắc chủ đạo là màu đen cá tính, mạnh mẽ, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Mặt trước được làm từ cao su và thân máy được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước tốt, tròng kính chịu được tác động nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng thiết bị dưới mọi yếu tố thời tiết. 

Sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng
Sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay. Bên ngoài được mạ bởi crom và bọc cao su giúp chống va đập và hạn chế trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu ưu điểm vượt trội hơn so với thế hệ cũ nhờ tích hợp các tính năng nổi bật, gia tăng trải nghiệm cho golfer. Cụ thể:

  • Hiển thị thông minh: Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có màn hình LCD hiển thị rõ nét các thông tin liên quan đến khoảng đến mục tiêu, lượng pin còn lại, chế độ đo, độ chính xác,…
  • Phạm vi đo: Thiết bị có thể đo khoảng cách từ 5 đến 1.300 yards, tương đương với khoảng cách từ 4,5 đến 1.200 mét. Độ chính xác của loại máy đo này lên đến +/- 1 yard.
  • Chống thấm nước tốt: Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có khả năng chống thấm nước tốt. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng thiết bị kể cả khi thời tiết có mưa, sương mù.
Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay
Phụ kiện có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay
  • Giá đỡ Bite Magnetic: Giá đỡ từ tính Bite được trang bị giúp golfer dễ dàng gắn thiết bị Tour V5 Shift trên thanh ngang của xe golf, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cao: Thiết bị làm từ chất liệu nhựa cao cấp với phần cao su có độ đàn hồi cao, hạn chế va đập tốt.
  • Ứng dụng GPS miễn phí: Có sẵn trong ứng dụng Apple/CH Google Play.
  • Tính năng khác: Phóng đại hình ảnh lên đến 6 lần, cung cấp hình ảnh sắc nét, chân thực hơn, tròng kính hạn chế tác dụng nhiều từ ánh nắng mặt trời,…
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá của golfer về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift sở hữu ưu điểm về thiết kế, tính năng và công nghệ, là trợ thủ đắc lực của golfer khi ra sân. Đa số golfer sau khi sử dụng đều đưa ra phản hồi tích cực về thiết bị này. Cụ thể:

Golfer Minh Hiệp (Đà Nẵng) chia sẻ: “Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift là trợ thủ đắc lực giúp tôi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Nhờ có thiết bị này, tôi có thể xác định khoảng cách đến mục tiêu chuẩn xác hơn. Tôi cũng giới thiệu cho một vài người bạn cùng sử dụng và hầu như ai cũng cảm thấy hài lòng.

Bushnell Tour V5 Shift là thiết bị tuyệt vời dành cho người chơi golf. Máy có kích thước khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Tôi có thể đựng trong túi gậy để sử dụng trong suốt vòng chơi. Tôi đã thử nghiệm đo khoảng cách đến các điểm khác nhau trên sân và kết quả thu được khá chuẩn xác.” – Golfer Việt Hưng (Hà Nội) nhận xét.

Golfer Việt Hưng nhận xét về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift
Golfer Việt Hưng nhận xét về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift

Golfer Tuấn Anh (TP Hồ Chí Minh) đánh giá: “Tôi đã sử dụng máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift được một thời gian và cảm thấy rất hài lòng. Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi mang theo và sử dụng. Đặc biệt, chức năng Slope Switch thực sự hữu ích, giúp tôi tính toán khoảng cách chuẩn xác dựa trên độ dốc của sân. Nhờ vậy, tôi có thể xây dựng chiến thuật chơi hợp lý để ghi được điểm số ấn tượng mỗi lần ra sân.

Trên đây là thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, ưu điểm và đánh giá của golfer về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift. Có thể thấy, thiết bị sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ và tính năng, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được thiết bị đo khoảng cách phù hợp để tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác nhất. 

Cập nhật: 11:32 - 29/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D