Top 5 Mẫu Túi Golf Cầm Tay Titleist HOT Nhất Do Golfer Bình Chọn

Túi golf cầm tay Titleist được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ. Hiện, Titleist cũng đã cho ra mắt nhiều item túi cầm tay, đáp ứng được nhu cầu lên sân của golfer. Trong đó, nổi bật phải kể đến Top 5 siêu phẩm túi golf Titleist cầm tay dưới đây. 

Túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch sang trọng

Titleist Simple Athlete Pouch được sản xuất với 2 tone màu là: Đen, trắng, phù hợp với hầu hết golfer. Bên cạnh đó, chất liệu cùng kiểu dáng của mẫu túi cầm tay golf Titleist này dễ dàng “lấy lòng” được những golfer khó tính nhất. Cụ thể:

  • Túi cầm tay golf được làm từ chất liệu Soft PU là viết tắt của “Polyurethane” mềm. Đây là một loại chất liệu tổng hợp được sản xuất từ polymer polyurethane với độ bền bỉ cao. Hơn nữa, Soft PU còn chống mài mòn, phai màu và cực dễ vệ sinh. Sau nhiều giờ đánh golf trên sân, golfer chỉ cần dùng khăn ẩm, lau qua bề mặt túi là có thể làm sạch nhanh chóng. 
  • Thiết kế túi nhỏ gọn với một ngăn rộng rãi, giúp golfer mang theo đầy đủ phụ kiện cần thiết khi di chuyển trên sân. Ngăn còn có khóa kéo chống gỉ, trơn tru, bảo vệ tốt đồ dùng bên trong của golfer. 
Titleist Simple Athlete Pouch được nhiều golfer yêu thích
Titleist Simple Athlete Pouch được nhiều golfer yêu thích
  • Mẫu túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất. Từng đường may đều được chú trọng thực hiện tỉ mỉ nhất. Từ đó, đảm bảo độ bền bỉ cao. Golfer có thể thoải mái sử dụng túi với cường độ cao mà không cần quá lo lắng. 
  • Túi cầm tay golf Titleist Simple Athlete Pouch còn có thêm phần quai treo được may chắc chắn với thân túi. Golfer có thể kết hợp treo túi khi cần thiết. 
  • Đặc biệt, Titleist còn chú trọng sử dụng các tone màu nổi cho logo, giúp tạo điểm nhấn khi sử dụng. Golfer cũng có thể dễ dàng kết hợp mẫu túi cầm tay golf Titleist này với nhiều phong cách lên sân khác nhau. Hoặc, golfer có thể sử dụng túi trong nhiều hoạt động thể thao khác như: Leo núi, dã ngoại, đánh tennis, đánh bóng chuyền,… 

Túi cầm tay Titleist Performance Sports Pouch độc đáo

Titleist Performance Sports Pouch được đánh giá là một trong những mẫu túi golf cầm tay hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua. Túi được thiết kế dạng trống với form hiện đại, không gian đựng rộng rãi. Đặc biệt, Titleist còn kết hợp tone màu đỏ và đen, trắng, tạo điểm nhấn nổi bật cho golfer sử dụng. 

Túi golf cầm tay Titleist Performance Sports Pouch được làm từ da hiện đại với bề mặt mềm mại. Kết hợp cùng phần logo được thêu tỉ mỉ, cho độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khó bám bụi, chống thấm nước hiệu quả. Golfer có thể thoải mái đánh golf dưới trời mưa nhỏ mà không cần quá lo lắng về đồ dùng bên trong túi. 

Titleist Performance Sports Pouch sở hữu thiết kế độc đáo
Titleist Performance Sports Pouch sở hữu thiết kế độc đáo

Mẫu túi golf cầm tay Titleist Performance Sports Pouch còn có thêm một ngăn phụ ở đằng sau. Golfer có thể mang thêm găng tay golf hoặc nhiều phụ kiện nhỏ khác. Đặc biệt, Titleist còn thiết kế thêm túi bên hông, tối ưu không gian cho golfer thoải mái mang theo đầy đủ phụ kiện golf khi lên sân. 

Túi Titleist Performance Sports Pouch cũng có thêm phần quai cầm tay để golfer dễ dàng cầm nắm hoặc treo khi cần thiết. Kích thước túi cầm tay golf này cũng được đánh giá là khá nhỏ gọn (25x13x16 cm), thuận tiện khi sử dụng. Với những golfer yêu thích phong cách hiện đại, đang tìm kiếm mẫu túi cầm tay golf tối ưu nhất thì Performance Sports Pouch của Titleist là gợi ý hàng đầu. 

Túi golf cầm tay Titleist Small Dopp Kit hiện đại

Túi golf cầm tay Titleist Small Dopp Kit là sản phẩm mới của hãng sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích ấn tượng. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Kiểu dáng mới và hiện đại: Túi Titleist Small Dopp Kit được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, lược bớt những họa tiết lớn. Phần logo thương hiệu cũng được làm nhỏ là thêu ở góc phải của túi. Đặc biệt, ở mẫu này, Titleist không còn kết hợp nhiều tone màu như trước mà chỉ kết hợp đa chất liệu với tone màu đen sang trọng, lịch lãm.
  • Đa chất liệu: Túi golf cầm tay Titleist Small Dopp Kit được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể, đế túi được làm từ vải tổng hợp với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Kết hợp với phần miệng túi được làm từ da mềm mại, chống thấm, chống trầy xước khi sử dụng. 
Titleist Small Dopp Kit sang trọng, tôn lên phong cách của golfer
Titleist Small Dopp Kit sang trọng, tôn lên phong cách của golfer
  • Hai ngăn chính lớn: Mẫu túi golf cầm tay này của Titleist có hai ngăn chính lớn với không gian đủ rộng để golfer mang theo các phụ kiện cần thiết như: Tee golf, bóng golf,… khi đánh bóng trên sân.  
  • Túi lưới bên hông: Titleist Small Dopp Kit còn có thêm phần túi lưới ở hai bên hông, giúp golfer có thêm không gian đựng phụ kiện golf tiện lợi. 
  • Kích thước lý tưởng: Titleist Small Dopp Kit được sản xuất với kích thước 15cm x 28cm x 10 cm (6” x 11” x 4”). Đây được đánh giá là kích thước lý tưởng để mang theo mà không gây cảm giác cồng kềnh hay không thoải mái cho golfer. 
  • Quai đeo tay bền bỉ: Titleist Small Dopp Kit còn có phần quai đeo tay được làm từ da bền bỉ với lớp đệm êm ái, giúp golfer thoải mái dù đeo túi trong một thời gian dài. Đặc biệt, phần quai đeo tay này còn được tán bằng đinh chắc chắn vào thân túi. Thiết kế này giúp đảm bảo độ chắc chắn dù golfer mang theo nhiều phụ kiện khi di chuyển. 

Túi golf cầm tay Titleist Players Dopp Kit ngăn đơn rộng rãi

Titleist Players Dopp Kit với thiết kế ngăn đơn cổ điển được nhiều golfer lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mẫu túi golf cầm tay này của Titleist còn gây ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Cấu trúc ngăn đơn rộng rãi: Với một ngăn lớn, túi Titleist Players Dopp Kit được thiết kế có không gian đủ rộng để golfer có thể mang theo đầy đủ phụ kiện golf lên sân. 
  • Thiết kế nổi bật: Titleist Players Dopp Kit có phần túi trước viền đỏ và túi sau hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho golfer. Đây cũng là ưu điểm giúp mẫu túi này thu hút mọi ánh nhìn của golfer. 
  • Túi lưới bên trong: Mẫu túi cầm tay golf này của Titleist còn được trang bị túi lưới bên trong. Điều này giúp golfer cất, lấy và sắp xếp phụ kiện golf một cách thuận tiện nhất. 
Titleist Players Dopp Kit rộng rãi, giúp golfer đựng đủ phụ kiện cần thiết
Titleist Players Dopp Kit rộng rãi, giúp golfer đựng đủ phụ kiện cần thiết
  • Khóa kéo bên ngoài: Giúp bảo vệ tốt cho những vật dụng bên trong khỏi rơi khi di chuyển hay tránh nước mưa, hoặc ánh nắng với cường độ cao có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khóa kéo cũng được Titleist lựa chọn chất liệu kim loại bền bỉ với phần logo trên khóa độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng. 
  • Logo cao su nổi 3D: Túi golf cầm tay Titleist Players Dopp Kit đi kèm với các phụ kiện kim loại cao cấp và logo cao su nổi 3D. Thiết kế này giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ và sang trọng cho túi.
  • Tích hợp quai đeo hiện đại: Túi Titleist Players Dopp Kit được trang bị đầy đủ quai cầm tay giúp golfer có thể mang theo túi, treo túi mà không cần phải cầm trên tay. 

Túi cầm tay Titleist Aspirer Pouch đa chất liệu

Túi cầm tay Titleist Aspirer Pouch được sản xuất với cảm hứng được lấy từ bộ sưu tập Aspirer năm 2023. Đặc biệt, mẫu túi cầm tay chơi golf này của Titleist còn gây ấn tượng với thiết kế đa chất liệu, bền bỉ mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Với những golfer yêu thích phong cách thanh lịch, nổi bật thì Aspirer Pouch của Titleist là gợi ý hấp dẫn. Bởi: 

  • Chất liệu bền bỉ: Túi golf cầm tay Aspirer Pouch được làm từ vải soft PU mềm mại, bền bỉ, kết hợp với vải Heather. Điều này giúp mang đến sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, phối màu độc đáo, nổi bật. 
  • Thiết kế nổi bật, nhiều tone màu: Túi cầm tay golf Aspirer Pouch được sản xuất với các màu sang trọng như: Đen, trắng, xám, xanh navy, xám trắng,… Golfer có thể kết hợp mẫu túi này với đa dạng phong cách khác nhau. 
  • Ngăn đơn rộng rãi: Túi còn được thiết kế dạng hộp với một ngăn đơn rộng rãi. Golfer có thể mang theo nhiều phụ kiện cần thiết như: Găng tay golf, tee golf, bóng golf,… 
Titleist Aspirer Pouch bền bỉ, được nhiều golfer yêu thích
Titleist Aspirer Pouch bền bỉ, được nhiều golfer yêu thích
  • Khóa kéo bền bỉ: Túi cầm tay Titleist Aspirer Pouch có phần khóa kéo được làm từ thép không gỉ, chịu được cường độ cao. Từ đó, giúp có thể bảo vệ đồ dùng bên trong tốt hơn, tránh rơi ra ngoài khi di chuyển. 
  • Quai cầm tay chắc chắn: Phần quai cầm tay của túi được may chắc chắn bên hông. Thiết kế này giúp golfer có thể linh động treo, đeo vào tay thay vì cầm cả thân túi. 

Trên đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 5 mẫu túi golf cầm tay Titleist được nhiều golfer yêu thích. Đây đều là những mẫu túi cầm tay siêu HOT của Titleist với lượt bán ra tăng nhanh chóng. Golfer đang phân vân không biết nên mua túi cầm tay nào của Titleist có thể tham khảo top 5 sản phẩm này. Hy vọng, thông tin mà GolfHomes đã tổng hợp sẽ giúp golfer tìm được mẫu túi ưng ý nhất. 

Cập nhật: 16:38 - 06/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D