Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Đỉnh Cao Của Dòng Gậy Golf Cao Cấp

Sở hữu thiết kế sử dụng nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao được đánh giá là sự giao thoa giữa kỹ nghệ truyền thống và công nghệ gậy golf hiện đại. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện tốc độ swing, cải thiện khoảng cách và mang đến cú đánh với quỹ đạo bóng tối ưu.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn của thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản

Nếu là một “fan cứng” của dòng gậy golf cao cấp, chắc hẳn golfer sẽ không còn xa lạ với cái tên Honma. Không chỉ là một trong những thương hiệu dụng cụ đánh golf lâu đời nhất tại Nhật Bản, Honma còn cái thương hiệu gậy bán chạy nhất tại thị trường golf lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Hoa Kỳ.

Từ xưa tới nay, gậy golf Honma luôn gây ấn tượng với những thiết kế tinh xảo, độc đáo và cách sử dụng chất liệu chế tác vô cùng quý tộc. Gậy golf Honma không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo khiến ai ai cũng phải trầm trồ, mà còn góp phần tô điểm cho đẳng cấp của người sử dụng.

Ra mắt từ khoảng cuối năm 2019, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao được đánh giá là bộ sản phẩm mang đậm dấu ấn của thương hiệu gậy golf lâu đời của Nhật Bản. Điểm nổi bật nhất của bộ sản phẩm này chính là thiết kế sử dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống của Nhật Bản, mang đến cho bộ gậy vẻ ngoài vô cùng tinh xảo và sang trọng. Và cũng như “truyền thống” vốn có từ xưa đến nay của Honma, bộ gậy được làm hoàn toàn thủ công với công sức hàng ngàn giờ lao động miệt mài của các nghệ nhân lành nghề.

Tác phẩm nghệ thuật Honma Beres B08 Aizu 2 Sao
Tác phẩm nghệ thuật Honma Beres B08 Aizu 2 Sao

Không chỉ hoàn hảo ở từng chi tiết, đường nét thiết kế, gậy golf Beres B08 Aizu 2 sao còn gây ấn tượng bởi việc ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể. Bộ gậy hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường gậy golf thời gian tới.

Khám phá sức hút của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 2 sao không chỉ là sản phẩm kế thừa tinh hoa của đất nước hoa anh đào, mà còn kế thừa truyền thống gậy golf thủ công tinh xảo của Honma. Bên cạnh những giá trị nghệ thuật và truyền thống vô cùng đậm nét, bộ gậy này cũng được thương hiệu Nhật tích hợp những công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp golfer có tốc độ swing chậm cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Vẻ đẹp hút mắt của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Như đã đề cập trong phần đầu tiên, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao là một sản phẩm kết hợp giữa môn thể thao quý tộc và kỹ nghệ sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Đây là nghệ thuật sơn mài đã hình thành từ thế kỷ 16 và từng đạt đỉnh cao phát triển trong thời EDO. Đến nay, sau hơn 400 năm, mặc dù chỉ còn rất ít nghệ nhân Nhật Bản còn lưu truyền kỹ nghệ này, nhưng nghệ thuật sơn mài ấy vẫn còn được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Vẻ đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại
Vẻ đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Để làm ra được 1 bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao tiêu tốn hàng ngàn giờ lao động miệt mài của các nghệ nhân. Sự kết hợp giữa vật liệu quý, vàng 24k và những chi tiết sơn mài tinh xảo đã biến bộ gậy này thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Cải thiện hiệu suất mạnh mẽ với những công nghệ đỉnh cao

Nhằm cải thiện hiệu suất cho bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao, thương hiệu Nhật Bản này đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Trong đó, tiêu biểu nhất là công nghệ 3 khe độc đáo được tích hợp trên đầu gậy. Cụ thể, để tạo hiệu ứng đẩy từ đó cải thiện hiệu suất đường bóng, Honma đã chia gậy thành 3 rãnh sole, toe và heel rõ ràng. Công nghệ này cũng giúp tối đa hoá hiệu suất đàn hồi của mặt gậy.

Ngoài công nghệ 3 khe, cấu trúc đầu gậy L-Cup được tích hợp trên các mẫu gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện khoảng cách đường bóng. Nhờ cấu trúc đầu gậy này, golfer có thể đánh bóng ổn định hơn và giảm thiểu đáng kể cú đánh lệch tâm.

Tối ưu độ trợ lực với cấu trúc trục gậy hoàn toàn mới

So với các bộ gậy khác thuộc dòng Honma Beres ra mắt trước đó, Honma Beres B08 Aizu sở hữu khả năng trợ lực cú đánh khá vượt trội trở công nghệ cấu trúc shaft hoàn toàn mới. Cụ thể, gậy sử dụng shaft ARMRQ MX được cán hoàn toàn bằng tay với cấu trúc cực hài hoài với phần đầu gậy, mang đến cảm giác nhất quan khi sử dụng.

Cấu trúc trục gậy mới
Cấu trúc trục gậy mới

Ở dòng shaft hoàn toàn mới này, Honma đã kết hợp vật liệu nhôm 4 trục, 6 trục (10 sợi) ở đầu shaft cùng vật liệu T1100G có khả năng tăng tốc độ và tối ưu độ chính xác của đường bóng. Các vật liệu này kết hợp thêm với sợi M40X cũng giúp tăng độ đàn hồi cho trục gậy. Đặc biệt, với thiết kế đặt nhiều trọng lượng hơn vào phần tay cầm, gậy Honma Beres B08 Aizu cũng mang đến cho golfer cảm giác cực kỳ dễ chịu và dễ kiểm soát khi cầm nắm.

Mỗi cây gậy đều là một tác phẩm nghệ thuật

Để đạt tới hiệu suất tổng thể hoàn hảo, mỗi mẫu gậy trong bộ Honma Beres B08 Aizu đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật thủ công với sự tinh tế trong cấu trúc kết hợp với công nghệ hiện đại.

Làm chủ cú đánh xa với gậy driver Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Gậy driver Beres B08 Aizu 2 sao được xem là mẫu gậy driver đầu tiên được tích hợp cấu trúc L-Cup giải cải thiện tốc độ ngay từ cú phát bóng đầu tiên. Với cấu trúc L-Cup này, điểm ngọt trên mặt gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao cũng được mở rộng hơn, giúp người chơi đánh bóng chính xác hơn và đạt tới khoảng cách như mong muốn.

Bên cạnh đó, cấu trúc mặt khung tròn bên trong đầu gậy được đồng bộ với crown bằng titan Ti811 siêu nhẹ, góp phần hạ thấp trọng tâm đầu gậy. Trọng tâm đầu gậy thấp không chỉ giảm xoáy mà còn cải thiện góc phóng, từ đó gia tăng khoảng cách cho đường bóng.

Gậy có khả năng cải thiện khoảng cách vượt trội
Gậy có khả năng cải thiện khoảng cách vượt trội

Bộ đôi fairway wood và hybrid với hiệu suất vô song

Các mẫu gậy gỗ trong bộ Beres B08 Aizu 2 sao đều được trang bị công nghệ 3 khe giúp cải thiện hiệu suất đàn hồi trên mặt gậy.

Riêng với gậy fairway wood, gậy số 3 và số 5 đều sở hữu thiết kế trọng tâm CG riêng biệt nhằm tối ưu độ xoáy và quỹ đạo cho cú đánh. Cụ thể, gậy số 3 có mặt gậy nông hơn, loại bỏ lực bám không cần thiết để người chơi làm chủ quỹ đạo bóng dễ dàng hơn. Trong khi đó, gậy số 5 sở hữu mặt gậy sâu hơn, tăng độ bám bóng và cải thiện quỹ đánh tầm thấp.

Về phía gậy hybrid, cây gậy này cũng sở hữu trọng tâm đầu gậy thấp và thiết kế định vị trọng lượng riêng cho từng phiên bản góc loft. Được ứng dụng công nghệ 3 khe, gậy hybrid Honma Beres B08 Aizu 2 sao cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer cú đánh bóng xa với quỹ đạo cực kỳ mạnh mẽ.

Sở hữu cú đánh ngọt ngào cùng bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu

Cấu trúc mặt gậy L-Cup 3D rộng kết hợp với thiết kế khe Sole Slit giúp gậy sắt Beres B08 Aizu 2 sao có khả năng tăng tốc độ bóng tối đa. Trong khi đó, mặt gậy được thiết kế hoàn toàn mới không cải thiện độ bền, mà khu điểm ngọt cũng được mở rộng giúp golfer đánh bóng ngọt hơn, với lực độ mạnh mẽ hơn.

Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy sắt dễ đánh, có khả năng cải thiện góc phóng và quỹ đạo thì gậy sắt Honma Beres B08 Aizu chính là câu trả lời.

Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết
Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

Honma Beres B08 Aizu gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu với sự hoàn hảo từ thiết kế tới công nghệ đã góp phần viết tiếp 1 trang vẻ vang vào lịch sử chế tác gậy golf thủ công cao cấp của nhà Honma. Không chỉ mang đậm dấu ấn của thương hiệu, bộ gậy này còn tôn vinh kỹ nghệ sơn mài lâu đời của Nhật Bản. Với sự tinh xảo đến từng chi tiết gậy và hiệu suất mạnh mẽ, không khó hiểu vì sao gậy golf Beres B08 Aizu 2 sao luôn được đông đảo khách hàng doanh nhân hoặc giới thượng lưu săn đón để sở hữu hoặc để làm quà biếu tặng.

Anh Paul Đặng – một trong những golfer hiếm hoi tại Việt Nam đang sở hữu bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao chia sẻ: “Tôi là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hào nhoáng nên dòng gậy Beres của Honma luôn là dòng gậy yêu thích của tôi. Và bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao mới của thương hiệu này đã không khiến tôi thất vọng.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao gây ấn tượng mạnh với golfer
Honma Beres B08 Aizu 2 sao gây ấn tượng mạnh với golfer

Nếu có cơ hội nhìn tận mắt Honma Beres B08 Aizu 2 sao, mọi người mới có thể cảm nhận được sự ấn tượng của tôi khi thấy bộ gậy này lần đầu tiên – tinh xảo, sa trọng nổi bật. Đến giờ, mỗi lần tôi cầm theo bộ gậy này ra sân vẫn được rất nhiều người trầm trồ, xuýt xoa. Nhưng đẹp thôi là chưa đủ. Honma Beres B08 Aizu 2 sao còn giúp tôi đánh bóng xa hơn mà không cần tốn sức nhờ khả năng trợ lực vượt trội. Từ ngày sử dụng bộ gậy này, tốc độ bóng của tôi cũng được cải thiện đáng kể, quỹ đạo bóng cũng ổn định hơn.

Có thể thấy bao nhiêu lời có cánh cũng là không đủ để mô tả về bộ gậy golf tinh xảo mới này của nhà Honma. Bộ gậy là kết tinh của những công nghệ hiện đại nhất và những đường nét thiết kế tinh tế nhất. Vậy nên không khó hiểu vì sao Honma Beres B08 Aizu 2 sao vẫn luôn được đông đảo golfer săn đón kể từ khi ra mắt đến nay.

Nhiều golfer không ngần ngại đánh giá Honma Beres B08 Aizu 2 sao là một gậy nên thử ít nhất một lần trong đời. Để mua bộ sản phẩm chính hãng chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, golfer vui lòng đến các cơ sở cung cấp, phân phối gậy golf uy tín để được thử gậy và nghe tư vấn chi tiết nhất nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D