Những Lý Do Vì Sao Bạn Nên Chọn Gậy Golf Honma Cũ

Gậy golf Honma chắc chắn là một loại gậy mà được nhiều golfer mong muốn sở hữu được. Đây là một sản phẩm được tạo nên bởi bàn tay của những người nghệ nhân kết hợp với những công nghệ hàng đầu. Vì thế để sở hữu được bộ gậy này thì chắc chắn bạn phải chi trả một số tiền rất lớn. Do đó, để phù hợp với kinh tế của mình thì một bộ gậy golf Honma cũ cũng sẽ là một điều nên thử. 

Tổng hợp lý do mà golf thủ không nên bỏ qua gậy golf Honma cũ

Gậy golf Honma là một thương hiệu nổi tiếng, được hình thành và phát triển ở Nhật Bản và những năm 50 của thế kỷ 20. Với mỗi dòng gậy Honma thì đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng và tinh tế. Cũng chính những ưu điểm này mà dòng gậy này chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Khi sở hữu cho mình một bộ gậy Honma thì bạn chắc chắn sẽ nâng tầm thương hiệu của mình. Một bộ gậy golf Honma cũ chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý, hãy cùng điểm qua một số lợi ích của nó.

Những lý do mà bạn nhất định phải sở hữu gậy golf honma cũ
Những lý do mà bạn nhất định phải sở hữu gậy golf honma cũ

Với chi phí rẻ, hợp lý bạn đã có thể sở hữu một bộ gậy golf Honma

Theo như các bạn đã biết thì hãng gậy Honma là một hãng “giá đắt cắt ra miếng” trong giới gậy golf. Vì thế để sở hữu một chiếc, một bộ gậy thì golfer phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao. Có thể dao động từ chục triệu đến mấy chục triệu thậm chí là cả mấy trăm triệu, tỷ đồng cho một bộ gậy mới Honma.

Tuy nhiên, khi bạn quyết định mua gậy golf Honma cũ thì chi phí bỏ ra chỉ còn từ 60% – 80% so với giá gốc. Tùy vào độ mới mà giá cả cũng sẽ lên xuống, nhưng bạn có thể thấy với mức giá hời bạn đã có thể sở hữu một bộ gậy Honma. 

Theo golf thủ chuyên nghiệp thì việc mua gậy golf cũ, đặc biệt là Honma cũ là một điều rất đáng. Và điều này càng phù hợp hơn cho các newbie, vì có thể biết được bản thân có phù hợp hay không. 

Lưu ý, bạn nên đến các địa chỉ thu mua uy tín để có thể chọn được những loại gậy chất lượng nhất.

Có thể linh hoạt trong trải nghiệm

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì hãng Honma đã cho ra đời khá nhiều loại gậy golf. Hầu hết dòng nào cũng đều được trau chuốt trong khâu sản xuất. Và bất kỳ dòng nào cũng đều có các tính năng đặc biệt khác nhau, nên các golfer nên thử hết nếu có cơ hội.

Việc mua gậy cũ Honma thì giá cả sẽ phải chăng hơn và nếu bạn cảm thấy mình không phù hợp với dòng này có thể chuyển sang dòng khác. Thậm chí đổi sang hãng khác cũng được với mức phí tối ưu.

Các golf thủ có thể dễ dàng, linh hoạt thay đổi các dòng gậy mà mình phù hợp. Đặc biệt đối với những golfer đang trên hành trình đi tìm kiếm chiếc gậy golf phù hợp.

Sở hữu một bộ gậy có chất lượng tốt tương tự với gậy mới

Mặc dù gọi là gậy golf Honma cũ nhưng hầu như chất lượng của gậy vẫn rất tốt, vẫn có đầy đủ tất cả các chức năng mà hãng đã cho ra mắt. Và như đã biết, quy trình sản xuất ra một chiếc gậy golf Honma rất cầu kỳ và mất nhiều thời gian nên chất lượng của gậy cũng rất đảm bảo và bền bỉ với thời gian.

Vì thế bạn có thể an tâm khi tiến hành mua gậy cũ, hầu hết các gậy được bán đều có chất lượng giống với mới từ 70 – 99%. Do đó, chất lượng của gậy cũ sẽ ngang với gậy mới bù lại giá cả rất hời.

Dễ dàng sở hữu loại gậy mình thích với thiết kế đa dạng kết hợp công nghệ mới

Hầu như đối với các showroom thu mua gậy cũ sẽ có nhiều loại gậy golf thuộc hãng Honma để bạn lựa chọn. Tuy nhiên số lượng ở đây sẽ không được nhiều, nếu tìm thấy một dòng yêu thích thì bạn nên đặt cọc ngay. 

Các loại gậy Honma cũ vẫn có đầy đủ các tính năng, ưu điểm vượt trội của từng dòng, từng mẫu mã. Khi sử dụng golfer vẫn sẽ được cảm nhận khả năng trợ lực tuyệt vời của gậy, khả năng điều chỉnh tốc độ, khả năng đánh chính xác,…

Dễ dàng sở hữu loại gậy mình thích với thiết kế đa dạng kết hợp công nghệ mới
Dễ dàng sở hữu loại gậy mình thích với thiết kế đa dạng kết hợp công nghệ mới

Các dòng gậy golf Honma cũ nổi tiếng hiện nay

Hiện tại thì thương hiệu Honma được chia làm thành 3 loại chính với ba ưu điểm và chức năng khác nhau. Cụ thể dòng Honma Beres, Honma Bezeal và Honma Tour World. Tương tự thì bạn cũng có thể lựa chọn những dòng này ở dạng gậy cũ.

Dòng Honma Beres

Đây là một dòng được nhiều người yêu thích, lựa chọn và là dòng có chất lượng tốt nhất của Honma. Giá thành của dòng này cũng sẽ tăng dần theo số cấp độ từ 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao. Khi dùng gậy này thì bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình nhờ những chi tiết tỉ mỉ về ngoại hình của gậy.

Vì thế nếu sở hữu một chiếc gậy với những tính năng tuyệt vời thì còn ngần ngại gì mà bạn không thử ngay một bộ gậy golf Beres Honma cũ.

Dòng Honma Bezeal

Dòng gậy này sinh ra là để cho những golfer mới, có kỹ thuật còn chưa vững. Vì thế thiết kế của dòng này cũng rất linh động, dễ sử dụng. Khả năng đưa bóng vào hố với sự chắc chắn của đầu gậy rất đáng để golfer trải nghiệm. Nhờ những chức năng, ưu điểm vượt trội nên đây cũng được xem là một yếu tố mà dòng gậy này trở nên hot hit như hiện nay.

Vì thế việc bạn sở hữu một chiếc gậy cũ với độ mới tương đối thì bạn đã có thể thưởng thức, trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của dòng này đưa lại.

Dòng gậy Honma Tour World

Khác với gậy Honma Bezeal thì gậy Honma Tour World lại phù hợp cho các tay golf chuyên nghiệp. Dòng gậy này có khả năng kiểm soát bóng tốt, bên cạnh đó ngoại hình, mẫu mã cũng rất bắt mắt. Bạn có thể tham khảo một vài dòng gậy golf như là TW 727, TW 747, TW XP1,..

Các dòng gậy golf Honma cũ nổi tiếng hiện nay
Các dòng gậy golf Honma cũ nổi tiếng hiện nay

Một số lưu ý để chọn gậy golf cũ dễ dàng hơn

Giá thành của gậy cũ sẽ giảm đi rất nhiều so với giá của hàng chính hãng. Do đó, golfer cần phải lưu ý kỹ càng tránh tình trạng mua phải hàng nhái.

  • Chọn địa chỉ chính hãng chuyên về thu mua gậy golf cũ bạn có thể tham khảo một số showroom như TGGC (Thế giới gậy cũ), Golf time,..Khi mua tại đây bạn sẽ có chính sách bảo hành của cửa hàng, nên sẽ yên tâm hơn.
  • Mỗi cây gậy thuộc hãng Honma đều được thiết kế tỉ mỉ từ con số đến từ chữ cái. Vì thế hãy kiểm tra kỹ về số seri được ghi trên gậy, nếu có bất cứ gì bất thường thì có thể đó không phải là gậy chính hãng.
  • Kiểm tra độ xác thực thông qua tem chính hãng trên gậy. Yêu cầu mọi thứ đều phải rõ ràng và chính xác.
  • Nên lựa chọn các loại gậy có độ mới còn tốt để có những trải nghiệm tốt hơn. Có thể chọn các gậy có độ mới từ 80% trở lên.
  • Kiểm tra kỹ ngoại hình của gậy golf bạn muốn mua, bên cạnh đó kiểm tra các ốc vít, trọng lượng của gậy. 
  • Ngoài ra bạn cũng không được quên kiểm tra chất liệu làm nên cán gậy, đầu gậy và mọi thứ có chắc chắn không.

Lưu ý, hãy áp dụng những lưu ý này để bạn có thể mua được gậy Honma cũ chính hãng với giá cả phải chăng. Chúc các bạn thành công.

Những lưu ý mà bạn có thể áp dụng khi chọn mua gậy cũ honma
Những lưu ý mà bạn có thể áp dụng khi chọn mua gậy cũ honma

Trên đây là các thông tin liên quan tới gậy golf Honma cũ đang hot trên thị trường. Hy vọng với những chia sẻ ngày hôm nay bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về gậy Honma cũ. Chúc các bạn có thể tìm kiếm cho mình một bộ gậy cũ chất lượng.

 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D