Giày Golf Ecco Nữ – Thiết Kế Thời Trang, Đi Êm Chân, Độ Bền Cao

Giày golf Ecco nữ được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế thời trang và êm ái khi di chuyển trên sân. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước tốt, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn Top 7 sản phẩm giày golf Ecco chất lượng, bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau.

Giày golf đế mềm Ecco Biom H4 Violet Ice nữ

Giày golf đế mềm Ecco Biom H4 Violet Ice có kiểu dáng gọn gàng, ôm chân vừa vặn, mang đến cảm giác êm ái khi di chuyển. Ngay từ khi ra mắt, mẫu giày này đã được nhiều golfer “săn đón” và tìm mua bởi những lý do sau:

  • Thiết kế tinh tế, đơn giản: Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice được thiết kế theo mẫu BIOM® 2.0 ôm sát bàn chân giúp golfer dễ dàng thực hiện động tác đánh bóng. Ngoài ra, hệ thống BOA® Fit dễ dàng điều chỉnh theo hai hướng, tạo sự vừa vặn và thoải mái cho bàn chân của golfer.
Giày golf đế mềm Ecco Biom H4 Violet Ice nữ có kiểu dáng thon gọn, ôm chân vừa vặn
Giày golf đế mềm Ecco Biom H4 Violet Ice nữ có kiểu dáng thon gọn, ôm chân vừa vặn
  • Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ chất liệu da Ecco cao cấp, bền bỉ và sang trọng. Bên ngoài đế giày được phủ lớp sơn bảo vệ, chống thấm nước 100% Gore-Tex, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng.
  • Công nghệ hiện đại: Giày golf Ecco Biom H4 Violet Ice ứng dụng công nghệ X-Tensa tiên tiến, tạo nên sự liên kết giữa các bộ phận bên ngoài và dây giày nhờ cấu trúc viền ở bên trong. Sự liên kết này tăng cường sự ổn định cho sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ Ecco Fluidform ™ giúp phần đế giày nhẹ êm hơn, golfer có thể di chuyển thoải mái và thuận tiện hơn. Đặc biệt, mẫu giày golf này còn được trang bị lớp lót Ortholite® để tạo cảm giác êm ái trong suốt quá trình vận động.

Giày golf Ecco W S-Three White/Silver Grey dành cho nữ

Giày golf nữ Ecco W S-Three White/Silver Grey có thiết kế tối giản với các tính năng hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn khi ra sân. Mẫu giày này còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, chất lượng bền bỉ, mang đậm phong cách Ecco.

Giày Ecco W S-Three White/Silver Grey có thiết kế tối giản
Giày Ecco W S-Three White/Silver Grey có thiết kế tối giản

Sản phẩm có những cải tiến về cả thiết kế và công nghệ, mang đến cảm giác thoải mái, ổn định cho từng cú đánh bóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco W S-Three White/Silver Grey bao gồm:

  • Thiết kế giày golf Ecco W S-Three White/Silver Grey đơn giản, hiện đại, thể hiện phong cách năng động, trẻ trung của golfer sở hữu.
  • Giày có tone màu trắng bạc, hệ thống khóa BOA hiện đại, đây được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho các buổi luyện tập và thi đấu của golfer nữ.
  • Sản phẩm tích hợp công nghệ GORE-TEX 100% chống thấm nước cùng tính năng thoáng khí. Từ đó, giúp golfer luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái trong suốt quá trình vận động.
Giày golf Ecco W S-Three White/Silver Grey cho cảm giác ổn định, thoải mái trong từng cú đánh
Giày golf Ecco W S-Three White/Silver Grey cho cảm giác ổn định, thoải mái trong từng cú đánh
  • Hệ thống lực kéo E-DTS ổn định với hơn 800 góc kéo và khoảng 100 thanh kéo TPU.
  • Hệ thống BOA Fit dễ dàng điều chỉnh chỉ với thao tác xoay nhẹ nhàng, mang đến sự ổn định, tiện lợi khi sử dụng.
  • Đế lót Ortholite tiện lợi nên golfer có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, giữ cho giày golf luôn sạch sẽ, bền đẹp.

Giày golf Ecco nữ W Biom G5 White 15250301007

Giày golf Ecco W Biom G5 White 15250301007 được đánh giá cao với tính năng cải thiện hiệu suất, giữ thăng bằng cho golfer khi thực hiện cú swing. Mẫu giày có sự kết hợp của nhiều công nghệ mới, mang đến cảm giác thoải mái, nâng cao trải nghiệm chơi bóng cho golfer mọi trình độ.

Giày golf Ecco nữ W Biom G5 White 15250301007 được nhiều golfer đánh giá cao 
Giày golf Ecco nữ W Biom G5 White 15250301007 được nhiều golfer đánh giá cao

Bên cạnh đó, thiết kế của đôi giày này còn mang đậm tính thể thao với những đường nét chắc chắn, cách phối màu cá tính. Golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo điểm nhấn cho outfit của người chơi khi ra sân. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

  • Da giày Ecco W Biom G5 White 15250301007 được sử dụng kỹ thuật in dập nổi mới, mang đến hiệu ứng lưới thể thao trên bề mặt, vừa nữ tính vừa đậm chất thể thao.
  • Giày golf ứng dụng công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® mới, mang đến chuyển động tự nhiên và dễ dàng hơn. Đồng thời, sự kết hợp của các thành phần trong sản phẩm cũng mang đến sự ổn định cao hơn cho golfer.
  • Hệ thống gai ZARMA-TOUR® với phần đế ngoài có lực kéo ổn định. Ngoài ra, công nghệ FLUIDFORM™ có thể đệm và phục hồi bàn chân được thoải mái trong các trận đấu golf dài.
Giày golf Ecco W Biom G5 White 15250301007 có khả năng chống thấm nước tốt, thoáng khí
Giày golf Ecco W Biom G5 White 15250301007 có khả năng chống thấm nước tốt, thoáng khí
  • Công nghệ GORE-TEX chống thấm nước tốt mà vẫn duy trì được khả năng thoáng khí, phù hợp ngay cả khi golfer thi đấu nhiều giờ trên sân liên tục.
  • Công nghệ BOA® Fit System được ứng dụng giúp đôi giày có phom dáng tiêu chuẩn, dễ dàng thay đổi phù hợp với bàn chân của golfer.
  • Lớp lót Ortholite® có thể dễ dàng tháo rời và làm sạch dễ dàng, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Giày golf nữ Ecco W S-Three White Sunny Lime

Giày golf Ecco W S-Three White Sunny Lime có thể đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của các nữ golfer. Với thiết kế bên ngoài tỉ mỉ, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, đôi giày golf này giúp bảo vệ đôi chân của golfer dù phải di chuyển nhiều giờ liên tục. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi những tính năng nổi bật như:

  • Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, giày golf còn có khả năng chống thấm nước vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
Giày golf nữ Ecco W S-Three White Sunny Lime sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
Giày golf nữ Ecco W S-Three White Sunny Lime sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
  • Đế ngoài được ứng dụng công nghệ E-DTS với khoảng 100 đinh bám, hỗ trợ golfer tự tin chinh phục các địa hình khó.
  • Lớp lót giày được ứng dụng công nghệ Ortholite thoáng khí tốt, có thể dễ dàng vệ sinh và tháo rời.

Giày golf Ecco nữ S-Three

Ecco S-Three cũng đã ghi tên vào danh sách các mẫu giày golf hiệu suất cao, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer. Đây cũng là mẫu giày golf được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Với phiên bản Ecco Women’s Golf S-Three, hãng chú trọng đến thiết kế giày golf hội tụ những ưu điểm nổi bật như:

  • GORE-TEX: Công nghệ kháng nước tốt mà vẫn duy trì được sự thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi chơi bóng trong điều kiện thời tiết xấu.
Giày golf nữ Ecco S-Three mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi luyện tập và thi đấu
Giày golf nữ Ecco S-Three mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi luyện tập và thi đấu
  • ECCO ZONAL FLUIDFORM™: Kỹ thuật đúc đế nguyên khối, tạo ra 3 áp suất với độ cứng khác nhau trong từng khu vực.
  • Đế lót OrthoLite: Thông thoáng, có thể tháo rời và giặt sạch sẽ, tăng cường khả năng thoáng khí cho cả ngày dài.

Giày golf nữ Ecco Cool Pro

Giày golf nữ Ecco Cool Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer nữ khi ra sân. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thời trang, tích hợp các tính năng thông minh nên nhận được sự ưu ái của nhiều golfer nữ. Cụ thể:

  • Giày golf nữ Ecco Cool Pro được thiết kế với kiểu dáng sneaker đơn giản, tạo nên vẻ đẹp thời thượng và cá tính cho các golfer. Mẫu giày này thích hợp với người chơi nữ yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại.
  • Mũi giày được làm từ chất liệu da Yak với các chi tiết cut-laser tạo nên cảm giác linh hoạt và thông thoáng cho bàn chân.
Giày golf nữ Ecco Cool Pro có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Giày golf nữ Ecco Cool Pro có kiểu dáng trẻ trung, năng động
  • Đế giày được thiết kế với nhiều rãnh tạo cảm giác thông thoáng, chống ẩm tốt cho bàn chân. Vì vậy, người chơi có thể yên tâm khi sử dụng giày trong điều kiện thời tiết mưa gió.
  • Nhờ sử dụng đôi giày golf này, golfer có thể chuyển động nhẹ nhàng và linh hoạt hơn nhờ PU/TPU được phun trực tiếp trên đế giày.
Giày golf nữ Ecco Cool Pro được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Giày golf nữ Ecco Cool Pro được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Giày nữ Ecco Women’s Golf Biom G2

Giày nữ Ecco Women’s Golf Biom G2 được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Giày golf Ecco Women’s Golf Biom G2 có phần mũ da mềm mại. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm tốt nên golfer có thể sử dụng để chơi golf ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
  • Đôi giày có tích hợp nhiều công nghệ độc quyền, đặc biệt, các gai Champ SLIM LOK & ZARMA được trang bị mang đến sự ổn định tuyệt vời cho sản phẩm.
  • Thiết kế BIOM được tận dụng tối đa để mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu. Từ đó, hạn chế trường hợp golfer bị khó chịu vì đi giày quá lâu.
Giày nữ Ecco Women’s Golf Biom G2 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại
Giày nữ Ecco Women’s Golf Biom G2 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại
  • Giày golf tích hợp công nghệ HYDROMAX® để bảo vệ đôi chân của golfer tránh khỏi tác động thời tiết và mồ hôi chân. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái vận động nhiều giờ ngoài trời mà không gây cảm giác bí bách, khó chịu.
  • Công nghệ Champ SLIM LOK & ZARMA tạo nên sự cân bằng và ổn định khi golfer xoay người đánh bóng. Vì vậy, khi thực hiện cú swing, golfer sẽ đạt được hiệu suất tối đa và thực hiện pha đánh bóng như mong muốn.

Trên đây là Top 7 mẫu giày golf Ecco nữ, được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp để ra sân luyện tập và thi đấu. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất về môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D