Ping G430 – Bộ Gậy Golf Chất Lượng Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

Được ra mắt vào năm 2022, bộ gậy golf fullset Ping G430 đã tạo ra được tiếng tăm cực tốt. Đặc biệt, “siêu phẩm” này còn có ba phiên bản, được cải tiến nhằm phù hợp với mọi đối tượng golfer. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết hơn về Ping G430 qua bài viết sau. 

Fullset Ping G430 có gì mà thu hút nhiều golfer đến vậy?

Ping là thương hiệu gậy golf nổi tiếng và cũng không còn xa lạ với những người yêu golf tại Việt Nam. Bất cứ mẫu gậy mới nào của hãng mới ra mắt đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng golfer. Và “siêu phẩm” Ping G430 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm vừa kế thừa những ưu điểm của dòng sản phẩm cũ, vừa được hãng đầu tư về công nghệ mới, giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất. 

Bộ gậy golf Ping G430 với thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G430 chính thức được ra mắt vào tháng 10 năm 2020, là sự tiếp nối thành công về thiết kế, công nghệ so với các bộ gậy tiền nhiệm trước đó. Bộ gậy nhanh chóng lọt vào danh sách top bộ gậy hot nhất của USGA’s Conforming Club. Ngoài ra, Ping G430 còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp người chơi thực hiện được cú đánh với khoảng cách xa và tốc độ cao. Cụ thể: 

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng gậy: 12 cây, bao gồm:
  • 01 cây gậy driver Ping G430 (phiên bản MAX, LST, SFT)
  • 02 cây gậy Fairway Woods số 3 và số 5 (MAX, LST, SFT)
  • 01 cây gậy Hybrid.
  • Ironset gồm 7 cây gậy golf (từ số 6 đến số 9, P, 45, 50).
  • 01 cây gậy Putter.
Bộ gậy fullset Ping G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy fullset Ping G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping G430 sở hữu thiết kế độc đáo, diện mạo ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G430 có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, kết hợp với chất liệu cao cấp, giúp người chơi có cảm giác chắc chắn hơn khi thực hiện cú đánh bóng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp các golfer thực hiện được cú đánh ổn định và chính xác. 

Với cấu trúc hình học bên trong đầu gậy đã tạo nên sức mạnh cho Ping G430. Với thiết kế này, bộ gậy có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của nhiều người chơi golf. Cùng với đó, khi sử dụng sản phẩm, golfer sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ sau mỗi lần chạm bóng. Đây chính là ưu điểm đã thu hút đông đảo golfer trên thế giới mua và sử dụng bộ gậy. 

Ping G430 với thiết kế ấn tượng
Ping G430 với thiết kế ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G430 được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Bộ gậy golf Ping G430 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm: Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Spinsistency và công nghệ Face Wrap. Ping không sử dụng đồng bộ mà đã áp dụng linh hoạt từng công nghệ này lên gậy lẻ trong bộ fullset G430. Đây cũng chính là lý do vì sao mà trong cùng một bộ gậy sẽ có cây được áp dụng công nghệ Crown Titanium nhưng cây gậy khác lại sử dụng công nghệ Crown Carbon.

Công nghệ Face Wrap được hãng ứng dụng để gia tăng tốc độ và tối ưu hóa quỹ đạo trong mỗi cú đánh. Công nghệ Carbonfly Wrap trên Ping G430 bao gồm 8 lớp Carbon, giúp làm giảm trọng lượng, hạ trọng tâm và mang đến âm thanh chân thực nhất. 

Từng phiên bản của Ping G430 đã làm golfer “đứng ngồi không yên”

So với những phiên bản cũ, Ping G430 đã có những cải tiến về công nghệ, nhằm giảm lực cản không khí, tăng tốc độ bóng một cách đáng kể. Hơn nữa, mặt gậy được làm từ chất liệu độc quyền T9S+ giúp tăng độ đàn hồi, giúp cho đường bóng bay xa hơn, đồng thời mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt. 

Từng mẫu gậy trong bộ fullset có nhiều tính năng vượt trội
Từng mẫu gậy trong bộ fullset có nhiều tính năng vượt trội

Gậy gỗ Ping G430 với hiệu suất đánh bóng vượt trội

Cả ba mẫu gậy gỗ Ping G430, bao gồm G430 Max, G430 LST và G430 SFT đều được hãng cải tiến về tính năng lẫn công nghệ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

  • Gậy gỗ Ping G430 MAX

Ở phiên bản G430 MAX, gậy driver đã được Ping thiết kế đầu gậy với dung tích lớn đến 460cc và 25g vonfram cao ở phần đế. Thiết kế này nhằm gia tăng sự ổn định cho người chơi ngay cả khi mắc lỗi hoặc thực hiện cú đánh lệch tâm.

Gậy fairway Ping G430 MAX được golfer ưa chuộng bởi khả năng dễ kiểm soát, phù hợp với mọi trình độ của golfer. Đặc biệt, với sự cân bằng trong khoảng cách và sự ổn định, mẫu gậy được đánh giá cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm G425 MAX.

Ping G430 có nhiều phiên bản khác nhau
Ping G430 có nhiều phiên bản khác nhau

Đặc biệt, ở cả gậy driver và fairway G430 MAX đều được hãng giữ nguyên thiết kế phần trọng lượng phía sau. Nhờ vậy mà người chơi có thể tự điều chỉnh linh hoạt, từ đó tạo nên những cú swing mượt mà hơn.

  • Ping G430 LST

Ở phiên bản Ping 430 LST được nhà sản xuất thiết kế có công nghệ quay thấp  low-spin. Phiên bản này cũng được chuyên gia đánh giá là phiên bản nhỏ gọn nhất của mẫu gậy G430. 

Với gậy G430 LST driver, Ping đã áp dụng trọng lượng điều chỉnh tương tự như phiên bản G430 MAX. Đồng thời, phần crow, toe và heel của đế gậy được bao phủ bởi các chi tiết vật liệu tổng hợp Carbonfly Wrap. Nhờ vậy, khi golfer sử dụng gậy có thể thực hiện được những cú đánh nhanh và mạnh với độ chính xác cao. 

Ping G430 LST giúp cú đánh mạnh mẽ hơn
Ping G430 LST giúp cú đánh mạnh mẽ hơn

Bên cạnh đó, gậy fairway cũng được thiết kế có đôi chút khác biệt so với bản G430 MAX do có phần đế vonfram nặng hơn. Do đó, mẫu gậy này thích hợp sử dụng với những người chơi mong muốn được trải nghiệm cảm giác đánh bóng nhanh và chính xác. Không chỉ vậy, hãng cũng đã tối ưu công nghệ Spin để mẫu gậy này có thể tạo ra được cú đánh ổn định hơn. 

  • Phiên bản Ping G430 SFT

Phiên bản G430 SFT thích hợp với những golfer có xu hướng đánh bóng thẳng. Bởi phiên bản gậy golf này được hãng áp dụng công nghệ Straight – flight bay thẳng nổi bật. Vì vậy, khi sử dụng, golfer có thể thực hiện được những cú đánh bóng thẳng tắp và đẹp mắt.

Ở mẫu gậy driver G430 SFT, Ping đã cải tiến phần trọng lượng trượt ở phía sau nhằm hạn chế tối đa những cú đánh lỗi của người chơi. Vì thế, phiên bản SFT này được đánh giá là một chiếc gậy golf chất lượng nhất trong các mẫu driver Ping được ra mắt trong thời gian gần đây. 

Phiên bản Ping G430 SFT được cải tiến tối đa về công nghệ lẫn thiết kế
Phiên bản G430 SFT được cải tiến tối đa về công nghệ lẫn thiết kế

Tương tự như driver, gậy fairway của G430 SFT cũng được Ping thiết kế có thể tinh chỉnh nhằm tạo ra tốc độ swing chậm hơn, đồng thời mang đến cảm giác chân thực hơn khi tiếp xúc với bóng. Vì vậy, golfer muốn thực hiện những cú đánh chính xác ở gần khu vực green thì có thể sử dụng mẫu gậy này.

Gậy hybrid Ping G430 cho tốc độ và khoảng cách tối đa

Ở phiên bản gậy hybrid G430, hãng đã mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn khác nhau để lựa chọn được cây gậy golf phù hợp nhất. Ping cũng đã khẳng định rằng, hybrid G430 có thể thay thế những cây gậy sắt nhờ mang đến tốc độ, khoảng cách và hiệu suất bóng tối đa. 

Bộ gậy golf sắt Ping G430 mang đến âm thanh “đã tai”

Chất liệu có ảnh hưởng rất lớn đến tính năng cũng như hiệu suất đánh bóng của người chơi. Nhờ việc sử dụng chất liệu thép không gỉ và trọng lượng vonfram đặc trưng mà độ loft có thể tự điều chỉnh, giúp cho mỗi cây gậy trong bộ gậy sắt này có thể tối đa hóa khoảng cách bóng.

Bộ gậy golf sắt Ping G430 mang đến âm thanh “đã tai”
Bộ gậy sắt Ping G430 mang đến âm thanh “đã tai”

Ngoài ra, công nghệ PureFlex cũng được hãng áp dụng ở phần sau của đầu gậy sắt đã làm tăng khoảng cách đáng kể, giúp cho mặt gậy linh hoạt, ổn định hơn. Cùng với đó, sự kết hợp của CG thấp đã giúp cho golfer có cảm giác chắc chắn, âm thanh va chạm bóng êm ái hơn. 

Đồng thời, bộ gậy sắt Ping G430 cũng được thiết kế để có thể tinh chỉnh cổ gậy ngắn hơn, giúp người chơi sử dụng dễ dàng. Trọng lượng phần đầu gậy và shaft gậy golf cũng có sự thay đổi đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Không chỉ vậy, gậy cũng được hãng phủ một lớp chrome hydro pearl 2.0 giúp cho người chơi đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất trong mọi địa hình sân cỏ khác nhau.

Ping G430 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

Như đã chia sẻ ở trên, Ping G430 đã cho ra mắt ba phiên bản MAX, LST và SFT nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người chơi. Ngay cả những golfer có thể lực trung bình cũng có thể lựa chọn sử dụng bộ gậy này.

Là một trong những “siêu phẩm” của nhà Ping, ngay từ khi vừa ra mắt, G430 đã được đông đảo golfer trên thế giới quan tâm. Cùng với đó là thiết kế, công nghệ ấn tượng đã giúp cho bộ gậy nhận được cơn mưa lời khen từ người chơi. 

Ping G430 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer
Ping G430 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

Golfer Nguyễn Mạnh (Hà Nội) cho biết: “Mặc dù diện mạo của G430 không quá khác biệt so với dòng gậy cũ G425. Nhưng xét về công nghệ thì mẫu gậy golf này có nhiều cải tiến đáng kể. Đặc biệt, tốc độ bóng cũng rất cao, bóng bay cũng ổn định hơn. Đây là lý do tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy này khi ra sân.”

Golfer Nguyễn Minh Hiếu chia sẻ: “Bộ gậy Ping g430 này mang đến cho tôi có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Âm thanh đánh bóng đã tai, những cú đánh cũng rất ổn định, khoảng cách bóng ấn tượng. Nhờ sử dụng bộ gậy này đã giúp tôi cải thiện được kỹ năng và trình độ đánh bóng đáng kể nên tôi rất hài lòng.”

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy golf Ping G430 được rất nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về siêu phẩm này hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ GolfHomes giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D