Honma Beres BE08 Aizu 5 Sao Lady– “Vũ Khí Nặng Ký” Cho Đẳng Cấp Xa Hoa

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Lady không chỉ là phụ kiện mang tới cho golfer sự sang trọng và đẳng cấp mà bộ gậy còn là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy giúp người chơi kiểm soát tốt đường bóng. Ngoài ra, do sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân Nhật Bản nên độ chính xác về thông số kỹ thuật gần như là tuyệt đối. Nhờ đó, bộ gậy này trở thành “siêu phẩm” được đông đảo golfer giới thượng lưu yêu thích và săn đón.

Honma Beres BE08 Aizu 5 Sao – Bộ gậy đẳng cấp thể hiện uy quyền

Honma là thương hiệu sản xuất gậy golf cao cấp nhất trên thế giới. Và bộ gậy Honma Aizu 5 sao là dòng gậy đẳng cấp, biểu tượng của sự quyền lực, may mắn. Được thiết kế tại Sakata – Nhật Bản, Honma Beres Aizu là “siêu phẩm” dành cho những golfer thuộc tầng lớp thượng lưu, có yêu cầu cao về tính nghệ thuật và hiệu suất. Từng chi tiết trên gậy được chế tác bằng kim loại quý và trang trí bằng vàng 24K tạo sự sang trọng và hấp dẫn cực độ.

Nếu ví thương hiệu Honma là dòng dõi quý tộc thì Honma Beres BE08 5 sao Aizu chính là “Ông Hoàng” của dòng dõi ấy. Những điều tuyệt vời, những thứ tốt đẹp và những cái hoàn hảo đều hội tụ ở bộ gậy Honma Aizu 5 sao.

Là bộ gậy được “sản sinh” ra từ xứ sở hoa anh đào, ở “siêu phẩm” Honma Aizu 5 sao vốn được gửi gắm vào đó những giá trị quý báu nhất của con người Nhật Bản. Đó là sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng nét chạm khắc thủ công, là sự tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra thiết kế tối ưu cho mặt gậy. Từ đó, những cú swing của golfer cũng trở nên đẳng cấp và tuyệt diệu như chủ sở hữu.

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao là bộ gậy đẳng cấp được nhiều golfer săn đón
Honma Beres BE08 Aizu 5 sao là bộ gậy đẳng cấp được nhiều golfer săn đón

Có trong tay bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao, ngoài việc sở hữu nét đẹp hiếm có, golfer còn sở hữu thêm cả “tâm hồn” Honma. Nếu vẻ ngoài thu hút sự chú ý của người khác thì “tâm hồn” Honma Aizu 5 sao giúp chủ nhân thu phục người khác. Đó là thu phục bằng cú đánh xa với khoảng cách hàng trăm yards, là những đường bóng thẳng, là quỹ đạo ổn định và rất nhiều điều tuyệt vời nữa.

Mang màu sắc hiện đại, Honma B08 Aizu 5 sao có sự cải tiến đột phá khi đây là bộ sản phẩm thể hiện sự uy quyền, cao quý của chủ nhân. Vẫn giữ nguyên sự tinh tế như các phiên bản cũ, nhưng ở mẫu gậy mới này nhà sản xuất đã thiết kế nổi bật hơn. Theo đó, bộ gậy “khoác lên mình” màu đỏ trầm kèm bức tranh sơn mài vô cùng đặc biệt. Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được làm cẩn trọng, chỉn chu, qua đó khẳng định chất lượng và sự “tận tâm” của những nghệ nhân tay nghề cao với trên 50 năm kinh nghiệm.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Honma Beres BE08 Aizu 5 star
  • Thương hiệu sản xuất: Honma
  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: L
  • Số lượng: Bộ gậy gồm 14 cây: 1 gậy driver, 2 gậy fairway (3W, 5W), 1 gậy golf rescue, 9 gậy irons (5 – 11,  AW, SW), 1 putter kèm 1 túi đựng gậy.

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Lady – Khẳng định đẳng cấp bởi những “điểm sáng”

Sự thành công ngoài mong đợi của dòng gậy Beres cũng như các phiên bản Aizu đã khẳng định chất lượng và vị thế của thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản. Do đó, sự ra đời của Aizu 5 sao một lần nữa tạo ấn tượng mạnh mẽ với golfer toàn cầu khi kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa vốn có:

Honma Aizu 5 sao sở hữu màu đỏ trầm cao sang, biểu tượng của sự may mắn
Honma Aizu 5 sao sở hữu màu đỏ trầm cao sang, biểu tượng của sự may mắn

Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Một trong những yếu tố khiến cho bộ gậy Honma Beres Aizu 5 sao trở nên đắt đỏ là nhờ phương pháp chế tác thủ công thông qua đôi tay khéo léo của các nghệ nhân bậc thầy. Sản phẩm này được golfer trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Đầu gậy cũng được làm hoàn toàn thủ công bằng các kim loại quý hiếm. Điểm nhấn là màu đỏ trầm thể hiện sự may mắn và cao sang của người sử dụng. Kết hợp với đó là bức tranh sơn mài Aizu đẹp mắt cùng lớp phủ vàng 24K, tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của phiên bản gậy golf đẳng cấp và đắt đỏ nhất thế giới.

Shaft gậy mới, tạo cú đánh có hiệu suất cao

Ở thế hệ gậy BE08 Aizu nói chung và bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao nói riêng, “ông lớn” Honma Nhật Bản đã có sự cải tiến vượt trội khi sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. Điểm nhấn đặc biệt ở loại cán gậy này là dùng tới 10 sợi carbon nano nén, cuốn quanh trục. Điều này giúp người sử dụng gậy có thể tối ưu hóa khoảng cách và tốc độ.

Bộ gậy sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới, tạo hiệu suất cao
Bộ gậy sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới, tạo hiệu suất cao

Mặt khác, để tạo tính đàn hồi cao và độ chính xác hoàn hảo, shaft gậy ARMRQ MX còn được hãng sử dụng vật liệu T1100G. Thêm vào đó là sợi M40X cao cấp. Sự kết hợp này giúp người chơi tạo ra cú đánh chuẩn xác hơn. Đồng thời, nhờ thiết kế đặc biệt như vậy, các tay golf cũng có thể bảo vệ gậy tối đa khỏi sự tác động của ngoại lực.

Tích hợp công nghệ “khe ba” ấn tượng

Công nghệ “khe ba” được Honma tích hợp cho tất cả các cây gậy trong bộ fullset Honma Beres BE08 Aizu 5 sao. Công nghệ này giúp tạo ra hiệu ứng đẩy tại mỗi RBI. Bằng cách phân chia đầu gậy thành 3 rãnh khác nhau đã giúp cho hiệu suất đàn hồi của từng vị trí được tối ưu đáng kể. Đồng thời, bằng cách rút ngắn chiều dài của từng rãnh, người chơi sẽ đạt hiệu suất tốt nhất khi bóng va chạm vào vùng điểm ngọt.

Mỗi mẫu gậy là một sự khác biệt

Trên từng mẫu gậy Aizu 5 sao, thương hiệu Honma đã ứng dụng các công nghệ riêng biệt để giúp golfer tối đa hóa tốc độ cũng như khoảng cách. Cụ thể:

Mỗi mẫu gậy Honma Aizu 5 sao lại được ứng dụng các công nghệ khác biệt
Mỗi mẫu gậy Honma Aizu 5 sao lại được ứng dụng các công nghệ khác biệt

Driver Honma Beres BE08 Aizu 5 sao

Trên cây gậy này hãng đã trang bị những công nghệ hiện đại để giúp golfer dễ đánh trúng điểm ngọt và đạt khoảng cách xa hơn:

  • Công nghệ NEW Radial Face giúp mở rộng toàn bộ bề mặt trong khuôn gậy. Đồng nghĩa với đó là vùng điểm ngọt được mở rộng tối đa. Nhờ đó, khi dùng gậy, người chơi sẽ dễ vào bóng và đạt cú đánh với lực đẩy cao.
  • Công nghệ L-Cup Structure giúp tạo ra hiệu suất đàn hồi cao. Vì thế, golfer sử dụng gậy sẽ cải thiện tối đa khoảng cách. Hơn nữa, với những golfer có điểm đánh lệch tâm, công nghệ này còn góp phần đưa quỹ đạo bóng trở lại về tâm nên khoảng cách rơi bóng sẽ xa hơn đáng kể.
  • Unbalanced crown and Thin-walled có tác dụng ngăn cản sự chệch hướng và gia tăng hiệu quả cao cho toàn bộ phần đầu gậy. Bên cạnh đó, trọng lượng của đầu gậy đã được thương hiệu giảm xuống để hạ thấp vùng trọng tâm. Từ đó, mang tới cho người chơi cú đánh ổn định với tốc độ đầu gậy gia tăng.

Gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 5 sao

Trên phiên bản gậy fairway Honma Beres Aizu 5 sao cũng được hãng Honma tích hợp nhiều công nghệ mới để giúp người chơi dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng và tối ưu lực đẩy.

Honma Beres Aizu 5 sao được tích hợp nhiều công nghệ mới, tạo cú đánh chuẩn xác
Honma Beres Aizu 5 sao được tích hợp nhiều công nghệ mới, tạo cú đánh chuẩn xác
  • Công nghệ Center of gravity flow giúp cây gậy có sự thay đổi rõ rệt tại vùng trọng tâm. Theo đó, với cây gậy gỗ số 5, hãng Honma đã thiết kế sâu hơn nhằm tạo ra quỹ đạo thấp và độ bám bóng hiệu quả. Trong khi đó, đối với cây gỗ số 3, nhà sản xuất lại thiết kế nông hơn để loại bỏ lực bám quá mức, giúp người dùng gậy dễ điều khiển hướng bóng và quỹ đạo.
  • Công nghệ Thin Face structure giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn nhờ cấu trúc mặt gậy được chế tác mỏng để tối ưu lực đẩy.

Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao

Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được hãng trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến để giúp các tay golf tạo ra góc phóng cao cùng quỹ đạo bóng ổn định:

  • Công nghệ Sole Slit: Nhờ công nghệ này, lực đẩy được tạo ra sẽ cao hơn tại các khe ở bên ngoài và vị trí bên trong của đế đầu gậy. Bên cạnh đó, khe ở toe ngoài cũng mang đến hiệu ứng đẩy lệch tâm đến heel, bề mặt mở rộng nên giúp người dùng tạo ra góc phóng lớn hơn.
  • Low center of gravity: Giúp trọng tâm sâu và thấp hơn nên người sử dụng bộ gậy sắt sẽ có được quỹ đạo đường bóng ổn định. 

Golfer nói gì về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao?

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và cực kỳ đẳng cấp, bộ gậy golf Honma Aizu 5 sao khiến không ít các golfer “ngả nghiêng” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, những tính năng vượt trội được tích hợp trong bộ sản phẩm còn tạo nên hiệu suất bất ngờ cho Honma 5 sao Aizu. Vì thế, không khó hiểu khi dòng sản phẩm 5 sao Aizu luôn là ước mơ của mọi golfer từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp.

Sở hữu "siêu phẩm" này là mong ước của tất cả golfer trên thế giới
Sở hữu “siêu phẩm” này là mong ước của tất cả golfer trên thế giới

Anh Hoàng Chi – CEO Công ty thực phẩm tại Tp.HCM nhận xét: “Tôi mong muốn được sở hữu bộ Honma Beres Aizu 5 sao đã lâu, cuối cùng nay đã thành hiện thực. Quả thực bộ gậy quá sang trọng và đẳng cấp. Từng chi tiết chạm khắc tỉ mỉ đến từng milimet lại thêm màu đỏ trầm – biểu trưng của sự may mắn nữa thì hoàn hảo khỏi bàn. Chưa kể, bộ gậy này trợ lực khá tốt, cú đánh đi rất thẳng và xa nữa. Nói chung tôi rất hài lòng về bộ sản phẩm.”

Còn anh Đặng Nga cũng nhận định: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao là vẻ ngoài cực sang trọng. Nước sơn hiện đại, bền bỉ với màu đỏ trầm vô cùng tinh tế. Thật may mắn là một trong những người đầu tiên sở hữu bộ gậy này tại Việt Nam, tôi đánh giá cao sự tận tâm và thấu hiểu khách hàng của nhà sản xuất. Nhờ bộ gậy này mà cú đánh của tôi đã ổn định hơn. Ngoài ra, hiệu suất đạt được cũng rất cao nữa. Không biết nói gì ngoài từ tuyệt.”

Nhờ thiết kế hấp dẫn cùng công năng vượt trội, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao Lady hiện đang là mẫu gậy đẳng cấp, được giới golfer thượng lưu trên toàn thế giới săn đón. Nếu golfer đang tìm kiếm dòng gậy sang trọng giúp người chơi gia tăng hiệu suất thì Honma 5 sao Aizu chính là gợi ý không thể phù hợp hơn.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D