Mizuno Efil 8: Bộ Gậy Sang Trọng, Hiện Đại Dành Cho Golfer Nữ

Mizuno Efil 8 “được lòng” chị em golfer nhờ thiết kế sang trọng và lịch sự. Đi kèm với đó là chất lượng tới từ những công nghệ hiện đại, đem tới cho người chơi cú đánh thẳng, xa với hiệu suất cực cao. Nếu các bóng hồng sân golf đang tìm kiếm bộ gậy đẳng cấp, trợ lực tốt cùng “diện mạo” cuốn hút thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm này của nhà Mizuno.

Mizuno Efil 8 – Bộ gậy cải tiến, phù hợp với mọi “bóng hồng”

Thị trường sản xuất gậy golf hiện đang cạnh tranh hết sức khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu tới từ những quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhưng gậy Mizuno (Nhật Bản) vẫn giữ được vị trí của mình trong “làng golf” toàn cầu. Không chỉ gây ấn tượng với người chơi nhờ chất lượng đỉnh cao, những cây gậy golf của “nhà Mizuno” còn có mức giá hợp lý nên được golfer Việt rất yêu thích.

Bộ gậy Mizuno Efil 8 là phiên bản cải tiến của thế hệ gậy Efil 7
Bộ gậy Mizuno Efil 8 là phiên bản cải tiến của thế hệ gậy Efil 7

Vào năm 2020, Mizuno Efil 7 đã ra mắt thị trường và gây “náo loạn” với các tín đồ golf. Bởi bộ sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt chất lượng và cẩn thận trong từng thiết kế. Đến năm 2021, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Mizuno lại tiếp tục cải tiến và tung ra thị trường bộ gậy Mizuno Efil 8 với những dấu ấn tuyệt vời trong thiết kế cũng như công nghệ.

Để phù hợp với golfer trẻ, các kỹ sư của hãng Mizuno đã thiết kế phần shaft gậy nhẹ hơn cùng khả năng trợ lực tốt hơn so với các dòng gậy cũ. Điều này giúp cho người chơi nữ có thể đưa bóng đi được với khoảng cách xa mà vẫn tiết kiệm được thể lực.

Mizuno Efil 8 và những “điểm cộng” trong thiết kế – công nghệ

Bộ gậy Efil 8 của thương hiệu Mizuno có thiết kế tinh xảo với chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng và cách chơi của các golfer nữ châu Á. Cùng với đó, bộ sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến giúp người chơi tự tin mỗi khi lên sân. Dưới đây là một số ưu điểm của bộ gậy được người chơi đánh giá cao:

Bộ gậy được thiết kế bắt mắt với lớp sơn chất lượng, có độ bền cao
Bộ gậy được thiết kế bắt mắt với lớp sơn chất lượng, có độ bền cao
  • Thiết kế ấn tượng

Được cải tiến từ phiên bản cũ – Efil 7, bộ gậy fullset Mizuno Efil 8 tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm của thế hệ gậy tiền nhiệm để mang tới cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao. Thiết kế tinh tế chính là một trong những điểm nhấn nổi bật ở bộ sản phẩm này.

Theo đó, Efil 8 “khoác lên mình bộ áo” tím than vô cùng ấn tượng. Với gam màu trung tính, Efil 8 được đánh giá là dịu dàng và êm ái, không bị sáng chói như thế hệ gậy cũ Efil 7. Bên cạnh đó, gậy được hãng thiết kế với những đường nét tinh xảo tại bộ phận mặt gậy. Điều này, khiến người nhìn cảm thấy “choáng ngợp” bởi sự thanh tao tự nhiên vô cùng nhã nhặn.

Golfer nữ sẽ dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác khi sở hữu bộ sản phẩm này
Golfer nữ sẽ dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác khi sở hữu bộ sản phẩm này

Mặt khác, bộ gậy Efil 8 được phủ một lớp sơn bóng vô cùng đẹp mắt. Lớp sơn này còn có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Kết hợp với đó là thiết kế tinh tế đã tạo nên sự nữ tính nhẹ nhàng – một nét đặc trưng ở những bộ gậy dành cho các tay golf nữ. Không chỉ vậy, Mizuno Efil 8 còn được hãng sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác, đặc biệt thích hợp với chị em mới bắt đầu làm quen với bộ môn golf.

  • Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Bộ gậy Efil 8 Mizuno sử dụng cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp nên trọng lượng gậy khá nhẹ. Ngoài ra, gậy mang đến khả năng trợ lực tối đa nên giúp chị em golfer dễ dàng điều khiển và thực hiện cú đánh. Ngoài ra, nhờ cán nhẹ nên các “bóng hồng” sẽ thoải mái hơn khi cầm gậy, để từ đó tạo nên những cú đánh bóng có độ chuẩn xác cao.

Bộ gậy Efil 8 Mizuno có trọng lượng nhẹ, phù hợp với thể lực của mọi "bóng hồng"
Bộ gậy Efil 8 Mizuno có trọng lượng nhẹ, phù hợp với thể lực của mọi “bóng hồng”

Một trong những mẫu gậy ấn tượng của bộ gậy Efil 8 là cây driver. Theo đó, mặt gậy driver được hãng thiết kế tương đối lớn giúp các tay golf nữ dễ dàng có những cú đánh bóng thẳng và chuẩn xác. So với phiên bản tiền nhiệm Efil 7, mật độ điểm ngọt trên mặt gậy này tăng tới 15%. Vì thế, dù chị em có đánh lệch tâm thì vẫn đảm bảo đường bóng đi đúng quỹ đạo và ổn định.

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt trong fullset Efil 8 Mizuno cũng được đánh giá là set gậy đáng trải nghiệm. Theo đó, những cây gậy ngắn sẽ khá lý tưởng cho chị em mới gia nhập “làng golf” thực hành để cải thiện kỹ thuật. Hơn nữa, độ bao phủ của mặt gậy irons cũng được hãng cải tiến hơn so với dòng gậy cũ. Vì thế các tay chơi nữ có thể dễ dàng đánh bóng lên cao. Không những vậy, mặt gậy lớn được kết hợp với khu vực CG thấp, rãnh mặt gậy thiết kế tối ưu còn giúp sản phẩm dễ đánh – dễ trúng hơn.

Người chơi nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện cú swing bằng dòng gậy Efil 8
Người chơi nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện cú swing bằng dòng gậy Efil 8

Ngoài ra, gậy rescue và fairway Mizuno Efil 8 cũng được trang bị công nghệ mới, đem tới cho người dùng sự thoải mái trong việc điều chỉnh hướng đi của bóng. Với thiết kế cán siêu nhẹ cùng Flex L phù hợp, hai cây gậy quan trọng này sẽ giúp các “bóng hồng” thực hiện cú đánh đầy ấn tượng để đến gần khu vực green. Theo nhận xét của nhiều golfer nữ thì hai mẫu gậy này rất phù hợp để người chơi tập luyện nhằm cải thiện trình độ của bản thân.

Cũng như dòng gậy Mizuno Efil 7, bộ gậy Mizuno Efil 8 cũng được trang bị túi golf bags chuyên dụng. Túi được thiết kế đơn giản bằng chất liệu da cao cấp giúp các tay golf có thể bảo quản gậy gọn gàng hơn.  Ngoài ra, túi đựng gậy có thiết kế trụ tròn, đứng vững trên mọi địa hình sân, mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng. Mặt khác, do được làm từ chất liệu tốt nên sản phẩm này có độ bền cao, không lo bong tróc hay thấm nước trong mọi điều kiện thời tiết.

Những đánh giá của golfer về Efil 8

Mizuno Efil 8 có ngoại hình trẻ trung và bắt mắt. Ngoài ra, hãng đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại ở bộ sản phẩm này nên mang tới cho người chơi những cú đánh chất lượng với đường bóng đi xa và ổn định hơn. Vì thế, rất nhiều chị em đã để lại phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm bộ gậy đẳng cấp này:

Các golfer nữ phản hồi tích cực về bộ gậy Efil 8 của hãng Mizuno
Các golfer nữ phản hồi tích cực về bộ gậy Efil 8 của hãng Mizuno

Chị Thanh Tâm (Bắc Ninh) sau khi trải nghiệm bộ gậy Efil 8 khoảng 4 tháng, để lại nhận xét:“Tôi rất ấn tượng với thiết kế của bộ gậy golf Efil 8 Mizuno. Hơn nữa, bộ gậy trợ lực tốt giúp đường bóng đi đúng quỹ đạo nên tôi cảm thấy rất tự tin mỗi khi lên sân. Ngoài ra, bộ gậy này có chiều dài tương xứng với vóc dáng của chị em châu Á nên tôi nghĩ ai còn đắn đo thì hãy thử ngay.”

Đồng tình với quan điểm với chị Thanh Tâm, golfer Minh Hằng (Hà Nội) đánh giá: “Tôi rất thích các bộ gậy golf của Mizuno nên lần này, hãng ra mắt bộ gậy Efil 8 tôi liền mua về trải nghiệm thử. Khác với các bộ gậy tôi từng sở hữu, Efil 8 cho tôi cảm giác bóng tốt hơn. Ngoài ra, tôi còn đánh giá cao thiết kế của mẫu gậy này. Từng chi tiết được chế tác tỉ mỉ – cẩn thận trông rất sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, bộ gậy có trọng lượng nhẹ nên giúp tôi thực hiện cú đánh dễ dàng hơn rất nhiều.”

Mizuno Efil 8 sở hữu thiết kế trẻ trung – ấn tượng với gam màu tím chủ đạo kết hợp cùng những họa tiết cách điệu, phù hợp với chị em yêu thích sự hoàn mỹ. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ gậy này, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc CHAT NGAY với đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D