Review Chi Tiết Các Gói Lắp Đặt Golf 3D Từ 500 Triệu Cho Đến 800 Triệu 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau với kinh phí khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mức giá lắp đặt phòng golf 3D từ 300 triệu đến 6-700 triệu, thậm chí cũng có những phòng lên tới 2 tỷ đồng. Có thể thấy rằng mức giá để chi cho các gói lắp đặt một phòng golf 3D là không giới hạn. Tuy nhiên, các gói lắp đặt ở mức giá khoảng 500 triệu đồng cho đến 800 triệu là luôn là các gói được golfer lựa chọn nhiều nhất. 

Phòng golf 3D từ 500 – 800 triệu có gì đặc biệt

Hiện nay mô hình golf 3D trong nhà đang rất phát triển tại Việt Nam và dần trở thành xu hướng chơi golf của những golfer hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người có tâm lý sợ cho phí đắt đỏ khi đầu tư một phòng golf 3D. Nhưng trên thực tế, nếu làm bài toán để tính toán thì việc lắp đặt một phòng golf 3D tại nhà có chi phí rẻ hơn so với việc golfer thường xuyên lên sân tập luyện. Bởi thông thường, mỗi lần lên sân tập luyện golf mất ít nhất 1,5 triệu đồng tiền lệ phí sân, chưa kể đến các chi phí phát sinh khác. 

Mỗi tháng, với những golfer chăm chỉ lên sân tập luyện cộng thêm các chi phí khác như di chuyển, thuê caddies golf  cũng dao động trong khoảng 10 đến 20 triệu đồng. Còn với những golfer không thường xuyên lên sân tập luyện thì chi phí sẽ ít hơn. Trong khi đó, chi phí lắp đặt các phòng golf đơn giản chỉ có giá 100 – 350 triệu đồng, với những gói cao cấp hơn, đầy đủ tiện nghi hơn và được nhiều người lựa chọn thì dao động trong khoảng 500 – 800 triệu đồng. Vậy tính ra, cho phí lắp đặt một phòng golf 3D tính ra bằng 1 năm golf thường xuyên lên sân tập luyện. Nếu đem so sánh thì chi phí này tương đối rẻ bởi golfer có thể sử dụng phòng golf 3D dài hạn. 

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau. Mỗi gói lắp đặt sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên những gói lắp đặt từ 500 triệu đồng cho đến 800 triệu đồng được lựa chọn nhiều nhất bởi. 

  • Chi phí vừa phải cho một gói lắp đặt phòng golf 3D chất lượng 

Như đã nói, phòng golf 3D hiện có rất nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên với những phòng golf giá quá rẻ thì chất lượng cũng tương ứng với nó. Chính vì vậy mà một phòng golf 3D có giá 500 – 800 triệu đồng là mức giá hợp lý với đa số golf hiện nay. 

So với những phòng golf có giá dưới 500 triệu thì những phòng golf có mức giá từ 500 – 800 triệu có đầy đủ tính năng hơn hẳn. Bên cạnh đó, các thiết bị, thiết kế của các phòng golf này cũng đảm bảo chất lượng hơn và có phần hiện đại hơn. Bên cạnh đó, còn có nhiều phòng golf có giá từ 1 tỷ cho đến 2 tỷ. Chính vì vậy mà ở mức giá 500 – 800 triệu là golfer đã sở hữu cho mình một phòng golf golf hoàn hảo với đầy đủ các chức năng hiện đại mà không thua kém gì so với những phòng golf hạng sang với giá tiền tỷ hiện nay.

  • Thiết kế phù hợp với mọi diện tích phòng 

Thông thường, với những golf lắp đặt golf cơ bản có giá thấp thì thiết kế phòng gần như đã có sẵn. Tuy nhiên với những phòng golf có mức giá từ 500 triệu cho đến 800 triệu golfer đã có thể yêu cầu thiết kế tối ưu để phù hợp với diện tích không gian nhà mình. 

Cùng với đó, các trang thiết bị của những gói này có phần hiện đại nên tương đối nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì vậy mà nó có thể phù hợp với mọi không gian golfer từ những phòng có diện tích nhỏ cho đến các phòng có diện tích lớn.

Mô hình phòng golf 3D hiện đại, thiết kế phù hợp mọi diện tích không gian
Mô hình phòng golf 3D hiện đại, thiết kế phù hợp mọi diện tích không gian
  • Trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ cao 

Hiện tại, các phòng golf 3D trên thị trường được sử dụng chủ yếu công nghệ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, những công nghệ Hàn Quốc thường được đánh giá cao hơn về độ chính xác và mượt mà khi chơi. Bên cạnh đó, công nghệ Hàn Quốc có phần hiện đại hơn.

Các gói lắp đặt ở tầm giá 500 – 800 triệu đồng hầu hết đều được sử dụng công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt hơn đó chính là những gói lắp đặt này đều được áp dụng công nghệ cao nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, các thiết bị lắp đặt trong phòng cũng đều là những thiết bị cao cấp khác hoàn toàn so với những gói lắp đặt có mức giá thấp hơn. Điều này tạo nên sự sang trọng, tiện lợi, nhiều tính năng nổi trội giúp golfer đặt kết quả tốt nhất trong quá trình luyện tập.

Các phòng golf 3D chất lượng trong tầm giá 500 -800 triệu hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D trong nhà với các mức giá khác nhau. Với những gói lắp đặt có chi phí từ 500 triệu cho đến 800 triệu đồng chất lượng hiện nay có GolfHomes là đơn vị uy tín cung cấp. Các dòng sản phẩm golf 3D trong nhà do GolfHomes cung cấp không những có giá thấp hơn so với thị trường mà còn sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Một số phòng golf 3D có mức giá 500 – 800 triệu đồng của GolfHomes được nhiều golfer lựa chọn nhất phải kể đến. 

Phòng golf Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe là gói lắp đặt có giá từ 560 triệu. Phòng được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại từ màn hình hiển thị cho đến các thiết bị thu phóng. Sử dụng bộ cảm biến cam kép giúp tăng độ chính xác tuyệt đối với từng cú đánh. Bên cạnh đó, màn hình chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc giúp màu sắc hiển thị chính xác hơn và khả năng phổ màu rộng hơn.

Bên cạnh đó, gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe còn sử dụng cộng nghệ GTS 5.0 mới nhất tại Việt Nam của công ty NCSS – một công ty chuyên sản xuất phần mềm golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc. Công nghệ này không chỉ giúp học viện đặt kết quả tốt nhất thông qua độ chính xác cao mà còn cung cấp cho golfer các khóa học golf theo chuẩn quốc tế. Hơn nữa, đây cũng là hệ thống công nghệ phần mền được học viện GTS seoul Hàn Quốc sử dụng trong đào tạo golf. Chính vì vậy golfer hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm cũng như sự phù hợp với golfer Châu Á.

Gói lắp đặt này không chỉ phù hợp với golfer cá nhân mà nó còn được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư kinh doanh lựa chọn lắp đặt. Bởi nó không chỉ có giá thành phải chăng mà còn có đầy đủ tính năng hiện đại giúp golfer dễ dàng thao tác. Hơn nữa, Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe còn có hệ thống đăng nhập online hiện đại nhất mà công nghệ khác chưa có. Chỉ cần một thao tác nhỏ đăng nhập trên hệ thống GTS là người chơi có thể sử dụng hệ thống trên toàn thế giới và có thể theo dõi điểm số của mình thông qua kích hoạt bằng vân tay. 

Với những ưu điểm nổi bật này, Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe là gói lắp đặt được nhiều golfer và chủ đầu tư kinh doanh lựa chọn nhất hiện nay. 

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal – phòng golf 3D xu hướng nhất hiện nay

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal được xem là một trong gói lắp đặt phòng golf 3D được yêu thích nhất tại Golfhomes. Platinum UDR 4.0 Royal không chỉ được thiết kế hiện đại với hệ thống trang thiết bị thông minh mà Platinum UDR 4.0 Royal đặc biệt nổi bật với khả năng điều chỉnh kxy thuật swing cho golfer hiệu quả lên đến 95%.

Phòng golf 3D Okongolf được các golfer ưa chuộng trong tầm giá hơn 800 triệu
Phòng golf 3D Okongolf được các golfer ưa chuộng trong tầm giá hơn 800 triệu

Hơn nữa, Platinum UDR 4.0 Royal còn sử dụng công nghệ Ultra Driving Range 4.0 của tập đoàn OKONGOLF. Đây là một trong 2 tập đoàn công nghệ golf 3D trên thế giới duy nhất cung cấp công nghệ này hiện nay. Chính vì vậy mà gói lắp đặt Platinum UDR 4.0 Royal của Golfhomes luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng ngay từ thời điểm ra mắt. Điều đặc biệt hơn chính là công nghệ Ultra Driving Range 4.0 có độ chính xác lên đến 99% và có khả năng khắc phục những hạn chế của các phần mềm trước đây và giúp golfer điều chỉnh kỹ thuật swing một cách dễ dàng hơn. 

Hệ thống được cài sẵn vòng swing chuẩn cho phép người chơi so sánh với vòng swing mình vừa thực hiện thông qua hình ảnh video được ghi lại. Đây chính là điểm nổi bật lớn nhất của công nghệ Ultra Driving Range 4.0 đem lại cho gói lắp đặt này mà chưa một gói lắp đặt nào làm được. 

Phần mềm Okongolf sử dụng công nghệ Ultra VSN 3 hiện đại, tiên tiến
Phần mềm Okongolf sử dụng công nghệ Ultra VSN 3 hiện đại, tiên tiến

Hơn nữa, với độ chính xác lên đến 99%, chính vì vậy mà hệ thống camera kép có khả năng ghi hình 4 góc khác nhau nhằm đem lại kết quả chính xác nhất sau khi phân tích. Các thông số kỹ thuật được trả về với đầy đủ 25 chỉ số cơ thể từ tư thế đánh cho đến tốc độ, kỹ thuật chơi của golfer. Điều này sẽ giúp golfer dễ dàng nhận ra điểm yếu, điểm sai của cú đánh để cải thiện một cách nhanh chóng.

Màn hình hiển thị cảm biến cao cho phép người chơi có thể chơi hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Đây là điều đặc biệt mà khi golfer chơi thực tế không thể nào có cơ hội trải nghiệm. Bên cạnh đó, phần âm thanh của phòng golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal được đánh giá vô cùng thực tế, người chơi có cảm giác như đang được đánh trực tiếp trên sân ngoài trời. Hình ảnh rõ nét cộng với độ phân giải cao càng giúp người chơi có trải nghiệm thú vị khi tập luyện ngay tại nhà. 

Với mức giá dao động từ 680 triệu đồng cho đến 700 triệu đồng và những tính năng nổi bật như vậy thì Platinum UDR 4.0 Royal xứng đáng là gói lắp đặt golf 3D tại nhà được yêu thích nhất. Đồng thời đây cũng là gói lắp đặt được lựa chọn nhiều nhất tại Golfhomes cho cả golfer lắp đặt cá nhân và những người có nhu cầu kinh doanh golf 3D. 

Gói lắp đặt phần mềm Kakao VX T-up Vision 2 với chi phí khoảng 900 triệu

Kakao VX là phần mềm có thị phần đứng thứ 2 trong ngành golf công nghệ tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây cũng là phần mềm được giới golfer chuyên nghiệp đánh giá cao dù chi phí lắp đặt “nhỉnh” hơn so với các phần mềm khác.

Sử dụng phần mềm Kakao VX T-up cao cấp, được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại Hàn, gói lắp đặt Kakao VX T-up Vision 2 được nhiều dùng đánh giá cao bởi sự mượt mà, mô phỏng sân golf như thực tế. Công nghệ này có ưu điểm nổi bật đó chính là bộ xử lý đồ họa vô cùng chất lượng tạo nên sự sắc nét cho golfer khi chơi. Đặc biệt, tốc độ xử lý thông tin của Kakao VX cực khủng khiến golfer nào cũng thích thú và bất ngờ với sự mượt mà cho từng cú đánh. 

Phần mềm Kakao VX sở hữu những tính năng ưu việt nên được các golfer ưa chuộng
Phần mềm Kakao VX sở hữu những tính năng ưu việt nên được các golfer ưa chuộng

Tất cả các thiết bị trang bị trong phòng golf 3D Kakao VX đều là những thiết bị cao cấp được áp dụng công nghệ cao. Từ bộ cảm biến, đèn led cho đến màn chiếu và các thiết bị thu phóng đều hoạt động nhanh chóng. Tất cả tạo nên sự mượt mà và độ chính xác cho khiến golfer cảm thấy thích thú hơn mỗi khi chơi. Đặc biệt, khi golfer thực hiện các cú swing tất cả góc xoay của camera đều thu lại toàn bộ và sau đó trả kết quả phân tích vô cùng chính xác. 

Bên cạnh đó, Kakao VX cũng là phần mềm có số lượng sân golf lên đến 275 sân nổi tiếng trên thế giới theo tiểu chuẩn sân golf 18 hố. Đặc biệt hơn, Kakao VX còn cho phép người chơi giao lưu online cùng nhau. Đây cũng chính là điểm khác biệt nổi bật của Kakao VX T-up Vision 2 so với các gói lắp đặt khác trên thị trường. 

GolfHomes- Đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt phòng golf 3D trong nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đa dạng các gói lắp đặt để phục vụ tất cả các đối tượng chơi golf khác nhau như Golfhomes. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Golfhomes còn đảm bảo đầy đủ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả trên thị trường. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về Golfhomes.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt golf 3D tại Golfhomes khách hàng còn được đảm bảo với những giá trị tốt nhất như: 

  • Đội ngũ kỹ sư chuyên môn golf 3D quốc tế giàu kinh nghiệm

Golfhomes luôn cam kết, tất cả đội ngũ kỹ sư chuyên môn về golf 3D đang là việc tại Golfhomes đều là những người có trình độ quốc tế và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bên cạnh những kỹ sư golf 3D là người Việt thì Golfhomes còn làm việc trực tiếp với 16 kỹ sư golf 3D là người nước ngoài. Họ đều là những kỹ sư golf 3D cao cấp tại các nước như Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Nhật..vv. Đây đều là những nước có bộ môn thể thao golf phát triển nhất hiện nay. Chính vì vậy, đội kỹ sư này sẽ giúp người chơi có được những phòng golf 3D chất lượng nhất và đạt chuẩn quốc tế. 

  • Golf homes – đơn vị uy tín hợp tác nhiều đơn vị lớn trên thế giới

Không chỉ có sẵn nguồn lực mà Golfhomes còn hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp thiết bị máy móc, phần mềm golf 3D lớn trên thế giới để trở thành đơn vị độc quyền cung cấp các sản phẩm công nghệ, phần mềm đó ra thị trường Việt Nam.

Một số đơn vị lớn mà Golfhomes đang hợp tác phải kể đến như:  G – Shot, Vision hay JoyGolf Smart…vv. Đây đều là những đơn vị cung cấp phần mềm chơi golf 3D nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới. 

  • Chi phí phải chăng – bảo hành trọn đời

Bên cạnh chất lượng tốt, dịch vụ hấp dẫn thì Golfhomes luôn có chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất cho khách hàng của mình. Với tất cả các gói lắp đặt golf 3D của golfhomes, chúng tôi luôn cam kết bảo trì, bảo dưỡng trọn đời cho khách hàng.

Bên cạnh đó, GolfHomes còn có hệ thống nhắc lịch bảo dưỡng vô cùng hiện đại để có thể đồng hành cùng khách hàng một cách dễ nhất. 

Có thể thấy rằng, các gói lắp đặt golf 3D ở mức giá 500 – 800 triệu không phải ít. Tuy nhiên, để lựa chọn được một phòng golf 3D tốt nhất về cả giá cả và chất lượng thì golfer liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất. Golfhomes đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm golf 3D uy tín, chất lượng trên thị trường. Liên hệ ngay theo địa chỉ hotline để gặp chuyên gia và được tư vấn miễn phí!

Cập nhật: 21:49 - 22/01/2024

Bình luận (16)

  1. Vũ Nam Anh says: Trả lời

    Để mà nói lắp hệ thống Okongolf UDR 4.0 thì tuyệt vời rồi, trước đây 3 năm nhà thủ trưởng mình có lắp 1 hệ thống golf 3D của Nhật nhưng dùng đc khoảng 1 năm thì nó hay bị đơ và không lên bóng tự động. Hệ thống thì đánh 20 quả may ra nhận được 5 quả mà gọi bên cung cấp hệ thống mãi mới đến xong còn lúng túng không biết sửa như nào gọi cho bên hãng nước ngoài thi không được, sau phải bỏ cái phòng đó không dùng. Mãi đến đầu năm ngoái bạn của thủ trưởng giới thiệu bên Golfhome này sang thay mới phòng golf và lắp hệ thống Okongolf này thì dùng mượt hơn hẳn luôn, dùng 2 năm rồi vẫn chạy bon bon và bên họ cứ vài tháng lại sang kiểm tra rồi cập nhật mới phần mềm 1 lần nên vẫn giữ được độ chính xác không bị giật lag tý nào.

  2. Nam Bình says: Trả lời

    Tôi là một người rất thích ra sân, mà mỗi lần ra sân là bay ngay vài củ chưa tính đến thời gian và chi phí đi lại nữa, nên tôi cũng đã quyết định lắp đặt bộ máy này, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho những lần ra sân mà lại được chơi thỏa thích, âm thanh sống động, đánh rất thật nên nhiều lần tôi cứ nghĩ mình đang ở sân. À máy còn đo được thông số của các cú đánh nên bác nào mới tập chơi hay cả những bác chuyên nghiệp đều có thể cải thiện được kĩ năng của mình nhờ hệ thống 3D này đấy.

    1. Quang Thắng says: Trả lời

      Em cũng giống bác, Từ khi lắp cái phòng golf 3D xong là cả nhà học golf luôn, không cần phải ra ngoài sân, mời huấn luyện viên bên IGA về dậy cả vợ và 2 con, trước đây thì con cái suốt ngày xem tivi, rồi nghịch điện thoại, giờ phòng golf 3D là nơi sinh hoạt chung luôn

    2. Minh Quân says: Trả lời

      Nghe các bác nói rất có lý, bên này có thi công ở tỉnh không, lắp phòng trong bao lâu bảo hành bảo dưỡng thế nào vậy, em ở Gia Lai không biết họ có về lắp không ? có bác nào lắp rồi cho em chút thông tin.

    3. Tuấn Anh GĐ golfhomes says: Trả lời

      Dạ chi phí lắp đặt phòng golf 3D vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Diện tích to hay bé, Các trang thiết bị như: Máy chiếu, hệ thống cảm biến, phần mềm golf, máy nhả bóng, thảm phòng golf, bóng golf, giá để gậy, hệ thống máy tính,… Đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D. Em liên hệ đến anh tư vấn chi tiết ạ. Hoặc anh qua các cơ sở bên em để tham khảo trực tiếp nhé
      Cơ sở 1: Số 30 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0866.642.866 – Ms. Quỳnh Trang
      Cơ sở 2: Số 834 Nguyễn văn Linh, phường Tân Phong, Q.7, Tp.HCM. Hotline 0865.258.968 – Tuấn Anh

  3. Tuấn Minh says: Trả lời

    Lắp 01 phòng golf như thế này có lâu không? mình mới xây nhà xong và cũng đã dự định để lại 1 phòng để làm phòng chơi thể thao mà giờ nghiên cứu thấy phòng golf này cũng tiện và còn kết hợp được nhiều các môn thể thao khác, và các bác cho em hỏi giờ lắp phòng 3D bao nhiêu thì hợp lý ạ? cần tư vấn 0985665666

    1. Đinh Tùng says: Trả lời

      Có phòng golf trong nhà tuyệt vời nhất rồi. Giá dao động khoảng 500-800tr 1 phòng thì mới gọi là ok, trước nhà em lắp cũng đắn đo lắm nhưng sau nghĩ lắp thì phải lắp bên làm chất lượng tý không tiền mất tật mang. Xong được mấy anh bạn giới thiệu qua bên GolfHomes thi công nhanh mà chất lượng ổn. Bên này có chuyên gia người Hàn trực tiếp lắp đặt và cài đặt nên cũng yên tâm. Cứ là chọn theo người có kinh nghiệm kiểu gì cũng đúng. bên này họ cũng làm 6-7 năm rồi với họ làm nhiều dự án lớn lên lắp đặt cũng yên tâm hơn hẳn.

    2. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn Minh nhé, bên em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp đến anh ạ. Em gửi anh tham khảo trước gói 3D được khách hàng quan tâm nhiều nhé ạ: https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal
      Có dịp em mời anh qua trực tiếp hệ thống 3D bên em tại HCM ở 834 Nguyễn Văn Linh Q7 và các hệ thống tại khu vực Hà Nội để trải nghiệm ạ

  4. Lê Thanh Hải says: Trả lời

    Trước cũng tìm hiểu về Golfhomes xem như nào mà được nhiều người tán dương thế, khi đến showroom ở Cầu Giấy, 30 Phạm Văn Đồng ấy mới biết lí do tại sao. Bên này họ có quy mô kinh doanh khá lớn, không chỉ cung cấp các gói lắp đặt phòng golf 3D mà còn phân phối đa dạng các sản phẩm về golf như gậy, phụ kiện, thời trang đủ cả, khách hàng thì ra vào nườm nượp, đông nhưng các bạn nhân viên vẫn tiếp đón rất nhiệt tình niềm nở, tư vấn rất có tâm. Đúng là 1 trải nghiệm tuyệt vời.

  5. Lê Hải Nam says: Trả lời

    Tôi cũng đang có ý định lắp gói Okongolf cho gia đình dùng mà chưa biết có hợp lý hay k, được anh em bạn bè chia sẻ nhiều là qua bên Golfhomes này lắp đặt cho yên tâm, cũng lên mạng tìm hiểu nhiều chứ, search gg thì ra Golfhomes đầu tiên, đọc phản hồi thì thấy đơn vị này khá uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầu ngành và có sự tư vấn, khảo sát của các chuyên gia Hàn Quốc. Đến đây cũng yên tâm một phần.

    1. Golf Homes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hải Nam ạ, em mời anh qua showroom bên em để có thể trải nghiệm trực trực tiếp sản phẩm cũng như hỗ trợ thêm cho anh về gói lắp đặt golf 3D Okongolf mà anh đang quan tâm anh nhé. Anh có thể để lại số điện thoại để bên em có thể thông tin đến anh một cách nhanh nhất ạ.

  6. Trần Thanh Tùng says: Trả lời

    Tôi lắp bộ MS5 Ver 2.2 cũng được hơn 1 năm rồi, đồ hoạ hay hình ảnh phải nói là tuyệt vời. MS5 từ trước đến giờ nổi tiếng là bởi độ bền nên từ khi lắp đến giờ chưa phải gặp vấn đề gì cần bảo dưỡng cả. Mình ấn tượng bởi thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở và thân thiện, GĐ dự án rất sát sao và các nhân viên bên thi công cũng rất chuyên nghiệp. Nói chung rất ưng nên đã giới thiệu cho mấy anh em trong team cùng lắp. Mùa dịch này mà có phòng golf trong nhà đánh thì cứ phải gọi là an toàn tuyệt đối và trải nghiệm vẫn như sân thật

  7. Lê Hùng says: Trả lời

    Hôm trước qua bên showroom ở 30 Phạm Văn Đông đánh thử gậy để mua, cũng trải nghiệm thử ở phòng 3D mà oke lắm, k biết bên đó lắp gói nào nhỉ?

    1. Golf Homes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hùng ạ, em cảm ơn anh vì đã quan tâm, phòng 3D tại showroom bên em là gói Platinum GTS 5.0 Deluxe anh Hùng nhé, em xin phép gửi anh linh tham khảo ạ https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golfhomes-platinum-gts-5-0-deluxe. Bên em cũng có nhiều hệ thống 3D khác cho khách hàng trải nghiệm và lựa chọn ạ!

  8. Phạm Bá Hưng says: Trả lời

    Lựa chọn bên Golfhomes để lắp đặt là quá chínhn xác. Giá cả ok nhất thị trường, thời gian lắp đặt nhanh lắm mà chuyên nghiệp nữa. Mình lắp của đơn vị này gần 2 năm rồi gói Platinum GTS 5.0 Deluxe ấy đến giờ chạy vẫn tốt không gặp vấn đề gì.

  9. Hồng Phúc says: Trả lời

    Nếu về tầm trung thì thấy dòng GTS là trải nghiệm ok nhất, về chất lượng hình ảnh thì vô cùng sắc nét, độ chính xác thì khoảng 90-95%. Mà GTS còn có tiếng Việt phù hợp với nhiều người và cảm giác chơi cũng chân thât hơn hẳn nhiều dòng khác.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D