TaylorMade Stealth Nữ – Chiến Binh Sân Golf Dành Cho Phái Yếu

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth nữ được đánh giá là bạn đồng hành đáng tin cậy trên sân cỏ của chị em golfer. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, bộ gậy không chỉ giúp golfer cải thiện khoảng cách, tốc độ, mà còn góp phần tối ưu độ ổn định của đường bóng. Đặc biệt, bộ gậy này cũng là sản phẩm đóng vai trò tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vật liệu carbon wood mới của TaylorMade.

Gậy golf TaylorMade Stealth nữ mở ra kỷ nguyên mới mang tên “Carbon Wood”

Đầu năm 2022, thương hiệu gậy golf nổi tiếng của xứ sở cờ hoa TaylorMade đã chính thức trở lại đường đua với bộ gậy “TaylorMade Stealth” với 2 phiên bản riêng biệt dành riêng cho nam và nữ. Nếu phiên bản nam gây ấn tượng với thiết kế cá tính và hiện đại, thì TaylorMade Stealth nữ sẽ “đốn tim” chị em với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Về cơ bản, bộ Stealth phiên bản dành cho nam và nữ không có quá nhiều khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở cách phối màu cũng như tuỳ chọn shaft và grip để phù hợp với chị em phụ nữ hơn.

Thương hiệu gậy mỹ trở lại thị trường với bộ gậy TaylorMade Stealth nữ
Thương hiệu gậy mỹ trở lại thị trường với bộ gậy TaylorMade Stealth nữ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, bộ gậy TaylorMade Stealth nữ còn được coi là tiên phong mở ra kỷ nguyên hoàn toàn mới cho gậy TaylorMade nói chung và các loại gậy golf trên thị trường nói riêng – kỷ nguyên của công nghệ Carbon Wood. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi từ trước tới nay, các bộ gậy danh tiếng của TaylorMade như dòng M-series, SIM-series đều sử dụng chất liệu titan để chế tạo mặt gậy. Tuy vậy, sự phát triển không ngừng của golf đã thúc đẩy các thương hiệu gậy lớn (trong đó có TaylorMade) phải liên tục nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhắm tối ưu hoá hiệu suất gậy cho golfer.

Đó chính là lý do vì sao đội ngũ sản xuất của TaylorMade đã mất tới 20 năm để ứng dụng vật liệu carbon wood vượt trội hơn vào dòng gậy đầu tiên – TaylorMade Stealth.

Được coi là một trong những đột phá nổi bật nhất của TaylorMade trong vài năm trở lại đây, nên không khó hiểu vì sao TaylorMade Stealth nữ luôn nằm trong top những bộ gậy được quan tâm nhiều nhất trong năm vừa rồi. Chất liệu titan không chỉ giúp tối ưu trọng lượng tổng thể, mà còn tối ưu cả độ xoáy, cảm giác bóng. Bên cạnh đó, với khả năng tăng tốc độ đầu gậy và ổn định đường bóng đến từ hàng loạt công nghệ hiện đại khác, bộ gậy TaylorMade Stealth nữ xứng đáng là một “chiến binh sân cỏ” mà chị em golfer nào cũng nên sở hữu.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf TaylorMade Stealth nữ
  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Shaft: Graphite
  • Flex: L, A
  • Số lượng: 12 gậy
    • 1 gậy driver 12 độ
    • 2 gây fairway wood số 3 và số 5
    • 1 gậy rescue số 4
    • 1 gậy putter
    • 7 gậy sắt từ số 5 đến số 9, PW, AW

Khám phá những ưu điểm nổi bật của “chiến binh sân cỏ” TaylorMade Stealth phiên bản nữ

TaylorMade Stealth nữ là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài của đội ngũ TaylorMade. Vì thế, bộ gậy ra mắt thị trường với sự chỉn chu đến từng chi tiết, và được đánh giá là một trong những mẫu gậy vượt trội về cả thiết kế lẫn hiệu suất.

“Tút” lại tự tin trên sân với gậyTaylorMade Stealth nữ

Thoạt nhìn, TaylorMade Stealth nữ sở hữu ngoại hình được đánh giá là na ná dòng SIM, hay dòng Kalea. Nhưng tính đặc trưng trong thiết kế của dòng gậy này chính là cách phối màu vô cùng tinh tế và độc đáo cùng những chi tiết nhỏ toát lên vẻ vừa năng động lại vừa mềm mại và nữ tính.

Bộ gậy được tối ưu cả về thiết kế và hiệu suất
Bộ gậy được tối ưu cả về thiết kế và hiệu suất

Nếu so sánh giữa 2 phiên bản dành cho nam và nữ, thì gậy TaylorMade Stealth nữ không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu gậy dành cho phái mạnh. Cụ thể, nếu màu của bộ gậy nam là đen mờ, thì bộ gậy nữ sở hữu tông màu chủ đạo ghi mờ. Không chỉ rất hợp thời trang, tông màu xám mờ này còn toát lên vẻ sang trọng, bí ẩn nhưng vô cùng tinh tế.

Tông màu hiện đại kết hợp với các chi tiết được bố trí khéo léo rõ ràng sẽ giúp gậy TaylorMade Stealth nữ chinh phục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, khi đồng hành cũng bộ gậy đẹp như vậy ra sân, chị em chắc chắn sẽ tự tin lên bội phần.

Công nghệ vượt trội trên từng mẫu gậy

Nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng ấn tượng, đặc biệt là khả năng ổn định đường bóng và cải thiện khoảng cách cho golfer nữ, mỗi cây gậy trong bộ TaylorMade Stealth bản nữ đều được tích hợp những cải tiến hiện đại về mặt cấu trúc và công nghệ.

Bộ gậy Stealth nữ được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại
Bộ gậy Stealth nữ được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại

Gậy driver tích hợp công nghệ sợi Carbon

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gậy đại diện cho công nghệ sợi carbon hoàn toàn mới của TaylorMade, chắc hẳn cây gậy gỗ số 1 trong bộ TaylorMade Stealth nữ sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Tạm biệt mặt gậy làm từ chất liệu titan, mặt gậy driver TaylorMade Stealth được làm từ 60 lớp carbon được sắp xếp hợp lý, cải thiện khả năng truyền năng lượng và giúp chị em tối ưu tốc độ bóng trên một phần diện tích mặt gậy lớn hơn.

Bên cạnh đó, cấu trúc mặt gậy mới cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối giản trọng lượng mặt gậy và trọng lượng tổng thể. Cụ thể, mặt gậy làm từ sợi carbon có cùng kích thước với mặt gậy titan nhưng lại nhẹ hơn tới 44%. Về trọng lượng tổng thể, gậy driver TaylorMade Stealth bản nữ được đánh giá là nhẹ hơn tới 11% so với SIM2, SIM 2 Max và nhẹ hơn khoảng 20% so với phiên bản SIM 2020. Trọng lượng gậy được tối ưu giúp cải thiện khả năng truyền lực từ gậy đến bóng, góp phần cải thiện khoảng cách và tốc độ.

Gậy driver là một trong những mẫu gậy nổi bậ nhất trong bộ
Gậy driver là một trong những mẫu gậy nổi bậ nhất trong bộ

Ngoài cấu trúc vật liệu carbon wood lần đầu tiên được TaylorMade ứng dụng trong 1 bộ gậy golf, gậy driver TaylorMade Stealth nữ còn được tích hợp một số công nghệ hiện đại như:

  • Kết cấu nano: Mặt gậy driver không chỉ được làm từ 60 lớp carbon, mà còn được bao bọc bởi lớp vỏ polyurethane với công nghệ kết cấu nano tân tiến. Đối với bộ gậy TaylorMade Stealth phiên bản nữ, kết cấu nano đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh độ xoáy và góc phóng, từ đó tối ưu khoảng cách đường bóng dù chơi dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Thiết kế hình dáng khí động học với đầu gậy trơn trượt giúp gậy driver TaylorMade Stealth nữ cải thiện tốc độ downswing cho golfer nữ mọi cấp độ. Bên cạnh đó, thiết kế khí động học còn cho phép các kỹ sư TaylorMade bổ sung thêm trọng lượng vào phía sau gậy, từ đó nâng cao MOI, tối ưu góc phóng và tăng độ ổn định của đường bóng.
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket có tác dụng tối đa tốc độ bóng và tăng độ ổn định cho những cú đánh vào mặt dưới gậy.

Đánh bóng chính xác hơn với gậy fairway wood TaylorMade Stealth

Giống như các mẫu gậy khác trong bộ, gậy fairway wood TaylorMade Stealth phiên bản nữ sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và không kém phần sang trọng với tông màu ghi mờ chủ đạo. Cây gậy hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cho các golfer nữ.

Mặt gậy được làm từ thép c300 cứng và có độ bền cao, cung cấp sức bật mạnh mẽ cho những cú va chạm với bóng. Chất liệu thép C300 kết hợp với công nghệ Twist Face có khả năng điều chỉnh độ cong mặt gậy, hứa hẹn sẽ giúp chị em tối ưu cú đáng lệch tâm vô cùng dễ dàng để làm chủ khoảng cách tốt hơn.

Dòng gậy gỗ giúp tối ưu độ chính xác của đường bóng
Dòng gậy gỗ giúp tối ưu độ chính xác của đường bóng

Bên cạnh đó, gậy fairway wood TaylorMade Stealth cũng được ứng dụng công nghệ carbon mới ở phần crown gậy có khả năng tăng MOI, cải thiện hiệu suất không thua kém gì so với gậy driver. Đặc biệt, crown gậy bằng carbon 3D giúp đẩy trọng tâm đầu gậy xuống thấp và sâu, tăng độ chính xác của cú đánh. Crown gậy carbon 3D kết hợp với sole V steel tinh tế còn hỗ trợ cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể cho golfer.

Chưa dừng lại ở đó, với hệ thống hoa văn được căn chỉnh chính xác bằng laser trên đầu gậy, gậy TaylorMade Stealth nữ sẽ giúp golfer, đặc biệt là chị em mới học chơi golf đánh bóng dễ dàng hơn.

Cải thiện độ ổn định đường bóng cùng gậy hybrid

Cũng giống như gậy fairway wood, cây gậy hybrid trong bộ TaylorMade Stealth phiên bản nữ được đánh giá là cây gậy lý tưởng cho người chơi chuyên nghiệp với công nghệ crown carbon kết hợp sole V steel. Sự kết hợp này không chỉ cải thiện độ bền cho gậy, mà còn giúp tối ưu góc phóng cho cú đánh bóng.

Gậy hybrid TaylorMade Stealth nữ với crown gậy bằng carbon 3D
Gậy hybrid TaylorMade Stealth nữ với crown gậy bằng carbon 3D

Đặc biệt, crown gậy sử dụng vật liệu carbon hoàn toàn mới còn giúp di chuyển 7gr trọng lượng đầu gậy đến trọng tâm CG, đẩy trọng tâm xuống thấp và sâu để tạo nên cú đánh với độ ổn định vượt trội.

Đánh bóng tốc độ và linh hoạt cùng bộ gậy sắt TaylorMade Stealth bản nữ

Sở hữu mặt gậy làm từ thép không gỉ 450 cao cấp với điểm ngọt được định vị chính xác, gậy sắt TaylorMade Stealth nữ hứa hẹn sẽ mang đến tốc độ bùng nổ từ mọi vị trí trên mặt gậy. Bên cạnh đó, điểm nhấn về mặt thiết kế cấu trúc của gậy sắt TaylorMade Stealth nữ còn thể hiện ở thiết kế Cap Back, bọc toe giúp tăng độ linh hoạt cho mặt gậy và cải thiện tốc độ đánh bóng.

Đặc biệt, hệ thống giảm chấn ECHO độc quyền trải từ từ toe đến heel gậy đã giúp gậy sắt TaylorMade Stealth nữ có khả năng hấp thụ những rung chấn thừa, từ đó cải thiện cảm giác đánh bóng cho chị em golfer.

Cảm nhận của golfer về bộ gậy TaylorMade Stealth nữ

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, bộ gậy TaylorMade Stealth phiên bản nữ còn giúp chị em cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của nhiều chị em từng có cơ hội trải nghiệm bộ gậy này, âm thanh đánh bóng của gậy cũng vô cùng ấn tượng. Sở dĩ gậy golf TaylorMade Stealth nữ có thể tạo ra âm thanh chắc chắn, êm tai chính là nhờ sự kết hợp của độ cong, hình dáng cấu trúc tinh tế và các đường gân bên trong với khả năng tinh chỉnh âm học. Trong đó, gậy driver được đánh giá là mẫu gậy có âm thanh đánh bóng sáng và chắc chắn nhất trong bộ gậy fullset.

Bộ gậy đẹp mắt này thích hợp với nhiều đối tượng golfer
Bộ gậy đẹp mắt này thích hợp với nhiều đối tượng golfer

Với những ưu điểm vượt trội, gậy golf TaylorMade Stealth nữ được đánh giá là phù hợp với nhiều chị em golfer. Với những tay golf chuyên nghiệp, bộ gậy sẽ giúp người chơi cải thiện tốc độ đánh bóng một cách dễ dàng. Riêng đối với người mới bắt đầu, gậy golf TaylorMade Stealth nữ với trọng lượng nhẹ và cực kỳ dễ đánh, dễ kiểm soát sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu hành trình gắn bó với môn thể thao quý tộc.

Chị Ngọc Lê – một nữ golfer tại Hà Nội chia sẻ sau khi trải nghiệm bộ gậy TaylorMade Stealth nữ: “Là phụ nữ nên thiết kế đẹp mắt của TaylorMade Stealth đã khiến tôi “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng bên cạnh vẻ ngoài cực kỳ thu hút, bộ gậy Stealth còn có trọng lượng cực kỳ nhẹ nên tôi kiểm soát gậy tốt hơn hẳn. Khả năng kiểm soát gậy tốt hơn để số lượng các cú đánh lệch tâm của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Nếu chị em đang muốn cải thiện trình độ hoặc đang tìm kiếm cú đánh ổn định hơn, hãy thử TaylorMade Stealth nữ nhé.

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth nữ hiện đang được các đơn vị cung cấp gậy golf phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Chị em có nhu cầu tìm hiểu về bộ gậy hãy tìm đến các cơ sở uy tín để được tư vấn chi tiết nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D