Túi Golf Cầm Tay: Top 7 Thương Hiệu Nổi Tiếng Và Cách Chọn Mua

Túi golf cầm tay là phụ kiện được nhiều golfer sử dụng để đựng các vật dụng cần thiết khi ra sân như: bóng golf, tee golf, ví tiền, điện thoại,… Chất lượng, độ bền và chất liệu là yếu tố hàng đầu mà golfer cần quan tâm khi chọn mua túi cầm tay. Để tìm hiểu về cách chọn mua và top 7 thương hiệu túi cầm tay golf đáng mua, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Top 7 thương hiệu túi golf cầm tay HOT nhất hiện nay

GolfHomes đã tổng hợp Top 7 thương hiệu túi golf cầm tay chất lượng tốt, được nhiều ưa chuộng nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Túi cầm tay golf GolfGroup đẳng cấp

Trong danh sách các phụ kiện golf được yêu thích phải kể đến sản phẩm túi golf cầm tay của GolfGroup. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò cao cấp có chất lượng cực tốt. Ngoài ra, túi cầm tay của hãng cũng được chú ý đến thiết kế nhằm tôn lên phong cách và đẳng cấp của golfer sở hữu.

Túi cầm tay golf GolfGroup được chế tạo từ da bò cao cấp
Túi cầm tay golf GolfGroup được chế tạo từ da bò cao cấp

Từng chi tiết trên các mẫu túi đều được GolfGroup thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo. Các mẫu túi này còn có phần quai đeo tay ngang giúp golfer dễ dàng mang theo và di chuyển trên sân golf. Khóa kéo được làm từ thép không gỉ phay chính xác, đảm bảo bền bỉ, chắc chắn và trơn tru dù golfer có sử dụng thường xuyên.

Túi golf cầm tay GolfGroup gồm 1 – 2 ngăn chính và các ngăn phụ tiện lợi. Thiết kế này giúp gia tăng không gian chứa đồ cho túi để đựng các loại phụ kiện nhỏ như: đồng hồ, điện thoại, chìa khóa,…

Túi golf cầm tay Charly sở hữu thiết kế phong cách Hoàng Gia Anh

Túi golf cầm tay Charly có nhiều ưu điểm cả về thiết kế và tính năng được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Cụ thể:

  • Thiết kế tinh tế, đẳng cấp: Túi cầm tay Charly gây ấn tượng với thiết kế sang trọng theo phong cách Hoàng Gia Anh. Sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, ít hoa văn nhưng vẫn tôn lên phong cách thanh lịch và đẳng cấp của golfer. Ngoài ra, hãng còn thiết kế logo thêu nổi ở chính giữa túi vừa tạo điểm nhấn, vừa tăng độ nhận diện của thương hiệu.
Túi golf cầm tay Charly mang lại phong cách Hoàng gia Anh sang trọng
Túi golf cầm tay Charly mang lại phong cách Hoàng gia Anh sang trọng
  • Chất liệu cao cấp: Túi cầm tay Charly được làm từ chất liệu da bò hoặc da bê có độ bền cao để golfer có thể thoải mái sử dụng trong mọi thời tiết. Ngoài ra, các mẫu túi này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo quản các vật dụng bên trong tốt nhất.
  • Nhiều ngăn đựng tiện lợi: Túi xách golf Charly có thiết kế gồm hai ngăn lớn và ngăn phụ ở bên ngoài giúp golfer có thể mang theo các vật dụng cần thiết như: ví tiền, điện thoại, chìa khóa, bóng golf,… Hệ thống khóa kéo bằng thép không gỉ chắc chắn, trơn tru giúp bảo vệ đồ dùng bên trong đồng thời tôn lên vẻ sang trọng của golfer.

Túi đựng phụ kiện golf cầm tay Callaway

Túi golf cầm tay Callaway được sản xuất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ đa dạng của golfer. Các mẫu túi của Callaway thường sử dụng gam màu trung tính cùng với thiết kế basic thể hiện tinh thần thể thao nhưng vẫn mang lại cảm giác thanh lịch. Một số mẫu được Callaway kết hợp với những gam màu nổi bật giúp tôn lên phong cách khác biệt của golfer.

Túi golf cầm tay Callaway có khả năng chống thấm nước tốt
Túi golf cầm tay Callaway có khả năng chống thấm nước tốt

Ngoài ra, túi đựng phụ kiện golf Callaway chủ yếu được làm từ chất liệu vải dù, da cao cấp hoặc da PU. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu mưa nắng thất thường ở Việt Nam. Hơn nữa, từng mẫu túi golf cầm tay Callaway đều được thiết kế với không gian chứa rộng, giúp golfer có thể đựng các vật dụng cần thiết như: bóng golf, điện thoại, ví tiền, vé xe,…

Túi golf cầm tay Titleist có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Túi golf cầm tay Titleist sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại được nhiều golfer yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao như vải tổng hợp, vải lưới kết hợp với chi tiết phối da, chống thấm nước và chống ẩm tốt.

Ngoài ra, một số mẫu túi của hãng còn có chức năng chống sốc, hạn chế va đập hiệu quả. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi mang theo các phụ kiện, thiết bị điện tử, công nghệ cao khi ra sân.

Túi golf cầm tay Titleist thường có kiểu dáng thể thao, trẻ trung, năng động
Túi golf cầm tay Titleist thường có kiểu dáng thể thao, trẻ trung, năng động

Titleist thường thiết kế túi golf cầm tay theo phong cách đơn giản, trẻ trung và cá tính. Do đó, golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau. Đặc biệt, túi cầm tay Titleist có đa dạng kích thước, phù hợp với mục đích sử dụng của từng golfer. Dù là kích thước lớn hay nhỏ, túi đựng phụ kiện golf Titleist đều được thiết kế các ngăn thông minh để golfer sắp xếp và mang theo nhiều vật dụng cần thiết mỗi lần lên sân.

Túi cầm tay golf Adidas trẻ trung, hiện đại

Với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang lại cảm giác lịch lãm, sang trọng thì túi golf cầm tay Adidas là phụ kiện đáng cân nhắc. Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng phụ kiện golf khác nhau và được golfer trên toàn thế giới đón nhận.

Túi cầm tay Adidas có sức chứa lớn, giúp golfer có thể mang theo các vật dụng cần thiết khi ra sân như: đồng hồ, ví tiền, điện thoại, tee golf, bóng golf,… Hơn nữa, chất liệu chế tạo túi golf cầm tay cũng được hãng lựa chọn kỹ lưỡng, thường được làm từ vải dệt trơn, da cao cấp hoặc polyester tái chế,… Các chất liệu này có ưu điểm chống thấm nước tốt, hạn chế bạc màu nên golfer có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi đựng phụ kiện golf Adidas được nhiều golfer trẻ yêu thích
Túi đựng phụ kiện golf Adidas được nhiều golfer trẻ yêu thích

Ngoài ra, túi đựng phụ kiện golf Adidas có phần khóa kéo chắc chắn và trơn mượt tăng tính bảo mật và bảo quản tốt các vật dụng trong túi. Một số mẫu túi golf cầm tay của hãng còn được thiết kế thêm phần cài tee tiện lợi. Golfer còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu túi cầm tay golf nào thì Adidas là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Túi đựng phụ kiện golf XXIO mẫu mã đa dạng

Túi golf cầm tay XXIO được các golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ. Cụ thể:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải hoặc da cao cấp, bền bỉ với khả năng chống thấm nước để bảo vệ đồ dùng cá nhân tốt hơn.
  • Thương hiệu XXIO cho ra mắt các sản phẩm túi golf cầm tay với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
XXIO sản xuất đa dạng kiểu dáng túi golf cầm tay
XXIO sản xuất đa dạng kiểu dáng túi golf cầm tay
  • Kết cấu của túi được chia thành nhiều ngăn đựng có chức năng riêng biệt, giúp golfer mang theo nhiều phụ kiện và đồ dùng cá nhân khi ra sân.
  • Túi có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng nên ngoài sử dụng khi chơi golf, người chơi còn có thể mang theo đi các chuyến công tác, du lịch, đi dạo,…

Túi golf cầm tay TaylorMade có độ bền cao

TaylorMade sở hữu bộ sưu tập túi golf cầm tay đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi phong cách của người chơi. Golfer có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu túi có thiết kế năng động, trẻ trung với những đường nét hiện đại. Hoặc cả những mẫu túi thanh lịch, sang trọng với chất liệu cao cấp và chi tiết tinh xảo làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất.

Các mẫu túi đựng phụ kiện golf của hãng đều được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và màu sắc như da tổng hợp, vải dệt,… Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước của sản phẩm còn giúp bảo vệ đồ dùng bên trong túi tốt hơn, đồng thời giữ cho túi luôn mới.

Golfer có thể tìm thấy item túi golf cầm tay ưng ý trong BST của TaylorMade
Golfer có thể tìm thấy item ưng ý trong BST của TaylorMade

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng túi TaylorMade lại có hệ thống ngăn kéo thông minh giúp golfer dễ dàng sắp xếp và mang theo đủ vật dụng cần thiết khi ra sân. Ngoài ra, các mẫu túi của TaylorMade thường sử dụng những tông màu trung tính như trắng, đen, xám,… tôn lên vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, hãng cũng không ngừng sáng tạo những mẫu túi có màu sắc nổi bật, đáp ứng nhu cầu của những golfer cá tính.

Lưu ý khi chọn mua túi golf cầm tay phù hợp

Để chọn mua mẫu túi golf đẹp, chất lượng tốt, golfer cần cân nhắc đến các yếu tố sau:

Kích thước và ngăn chứa

Khi chọn mua túi golf cầm tay, golfer nên lưu ý đến yếu tố kích thước và số ngăn chứa để đảm bảo túi chứa đủ các vật dụng muốn mang theo. Túi có nhiều ngăn nhỏ sẽ giúp golfer phân loại đồ dùng khoa học, tránh tình trạng xáo trộn. Tuy nhiên, nếu golfer chỉ cần mang theo một số vật dụng cơ bản, túi có ít ngăn cũng đủ đáp ứng nhu cầu và giúp golfer trông gọn gàng, thoải mái hơn.

Golfer nên cân nhắc số lượng đồ đạc mang theo để chọn kích thước túi phù hợp
Golfer nên cân nhắc số lượng đồ đạc mang theo để chọn kích thước túi phù hợp

Chất liệu túi

Golfer nên ưu tiên lựa chọn các mẫu túi được làm từ chất liệu da tổng hợp, polyester,… Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Điều này giúp golfer yên tâm sử dụng sản phẩm kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ hoặc ẩm ướt.

Địa chỉ mua túi golf cầm tay uy tín, chuyên nghiệp

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, golfer nên mua túi cầm tay golf tại các cửa hàng thể thao uy tín, các đại lý chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hoặc các trang web đáng tin cậy. Tại Việt Nam, 3 địa chỉ bán túi đựng phụ kiện golf uy tín hàng đầu hiện nay là:

Hệ sinh thái golf toàn diện, chuyên nghiệp – GolfGroup

GolfGroup là hệ sinh thái toàn diện cho mọi golfer vì tại đây cung cấp đầy đủ dụng cụ, phụ kiện và dịch vụ cần thiết cho bộ môn thể thao xanh này. GolfGroup cũng là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 8 năm kinh nghiệm và phân phối hàng ngàn sản phẩm chính hãng đến tay golf toàn quốc.

GolfGroup là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi mua túi golf cầm tay
GolfGroup là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi mua sản phẩm golf

GolfGroup tự tin là là địa chỉ mua túi golf cầm tay bởi các lý do sau:

  • Tất cả các mẫu túi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, có bảo hành rõ ràng nên golfer có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Khi mua hàng tại GolfGroup, golfer sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và thương hiệu, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích cá nhân.
  • Nhiều golfer mua hàng tại đây đều đánh giá cao dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hỗ trợ golfer tối đa khi chọn sản phẩm phù hợp.

Siêu thị thời trang hàng đầu Việt Nam – GolfCity

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ và phụ kiện golf, GolfCity đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của hàng triệu golfer trên khắp cả nước.

  • Tất cả các mẫu túi golf cầm tay tại GolfCity đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn nhất thế giới như Callaway, Ping, TaylorMade, Honma, Kenichi, XXIO, Titleist,…
  • Siêu thị GolfCity có đa dạng mẫu túi với phong cách khác nhau đáp ứng gu thẩm mỹ và sở thích của golfer.
Siêu thị thời trang GolfCity cung cấp đa dạng mẫu mã túi đựng phụ kiện golf
Siêu thị thời trang GolfCity cung cấp đa dạng mẫu mã túi đựng phụ kiện golf
  • Tất cả sản phẩm tại siêu thị đều có bảo hành chính hãng rõ ràng để golfer yên tâm sử dụng.
  • GolfCity còn có đội ngũ stylist chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giúp golfer chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu.
  • Với hệ thống siêu thị trải dài trên khắp cả nước, golfer có thể dễ dàng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Hệ sinh thái golf đa tầng uy tín – GolfWorld

Với gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, GolfWorld đã khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm golf cao cấp Âu – Mỹ được golfer toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

  • Các mẫu túi golf cẩm tay mà GolfWorld phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như PXG, Callaway, Ping, Titleist, TaylorMade, Nike, Adidas,…
  • GolfWorld cam kết tất cả các sản phẩm đều chính hãng 100%, đảm bảo độ bền cao và có nhiều tính năng hữu ích cho golfer.
GolfWorld là đơn vị chuyên bán đồ golf Âu - Mỹ uy tín
GolfWorld là đơn vị chuyên bán đồ golf Âu – Mỹ uy tín
  • GolfWorld có nhiều mẫu túi đựng phụ kiện golf với thiết kế đa dạng, phong cách đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của golfer.
  • Các sản phẩm bán tại GolfWorld được nhiều golfer đánh giá cao bởi mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng.

Có thể thấy, túi golf cầm tay là phụ kiện cần thiết của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu túi nào có thể tham khảo Top 7 thương hiệu trên. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin hữu ích khác về môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 10:09 - 23/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D