Các Loại Gậy Golf Và Địa Chỉ Mua Gậy Golf Hàng Đầu Cho Golfer

Gậy golf là dụng cụ chơi gôn không thể thiếu mà golfer nào cũng cần có khi ra sân hay tập luyện. Một bộ gậy golf đầy đủ có tổng cộng 14 cây gậy. Tùy thuộc vào từng cú đánh ở từng vị trí trên sân mà golfer nên lựa chọn các loại gậy đánh golf phù hợp. Vậy có những loại gậy golf nào? Nên mua gậy golf ở đâu chính hãng? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Một bộ gậy đánh golf 14 cây gồm những gậy nào?

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về bộ gậy chơi golf tiêu chuẩn 14 cây. Đây là bộ gậy đầy đủ mà golfer nào cũng cần đảm bảo khi ra sân. Cụ thể, một bộ gậy golf fullset bao gồm: 

  • 1 cây gậy Driver
  • 2 cây gậy golf Fairway
  • 7 – 9 cây gậy sắt
  • 1 cây Putter
  • 1 cây gậy kỹ thuật wedge
  • 1 cây gậy lai Hybrid

Gậy driver – Gậy gỗ số 1

Gậy driver là cây gậy gỗ dài nhất và có mặt gậy lớn nhất trong bộ. Đây cũng là cây gậy có góc loft nhỏ nhất (từ 7 đến 12.5 độ). Tuy nhiên, golfer khi ra sân đánh với gậy driver thường lựa chọn những mẫu gậy driver có độ loft từ 10 hoặc 10.5 độ. Bởi với góc loft này giúp tạo những đường bóng thẳng và xa nhất. Do đó, driver thường được sử dụng để phát bóng từ tee box đến fairway trên sân. 

Gậy driver hay còn được gọi là gậy gỗ số 1
Gậy driver hay còn được gọi là gậy gỗ số 1

Đặc biệt, bề mặt gậy phẳng giúp tạo đường bóng bay với góc nhỏ nhất. Điều này giúp hạn chế sự ảnh hưởng của sức giá một cách tốt nhất. Tuy nhiên, gậy driver được đánh giá là khá khó sử dụng bởi độ dài của gậy khiến nhiều người chơi không kiểm soát được tốc độ đánh và điểm chạm của mặt gậy với bóng. 

Gậy Fairway – Gậy gỗ 3, 5

Gậy Fairway hay còn được gọi là gậy gỗ (Gậy gỗ 3 tương ứng với Fairway 3; Gậy gỗ 5 tương ứng với Fairway 5). Đây là cây gậy nhỏ hơn so với gậy driver và có đánh số thứ tự nhất định. Loại gậy này thường được sử dụng cho những cú đánh ở vùng fairway trên sân. 

Với những golfer chuyên nghiệp còn có thể sử dụng gậy Fairway để thực hiện những cú swing dài hoặc thậm chí là phát bóng trên sân. Bởi khoảng cách của cú đánh với gậy Fairway có thể lên đến 220 yard (tùy thuộc vào khả năng đánh, thể lực và kỹ thuật của người chơi). 

Gậy fairway được sử dụng cho những cú đánh ở vùng fairway trên sân
Gậy fairway được sử dụng cho những cú đánh ở vùng fairway trên sân

Tuy được gọi là gậy gỗ, nhưng thực tế gậy Fairway lại được làm từ kim loại để cân đối trọng lượng cùng hiệu suất đánh ổn định nhất. Hơn nữa, việc thay đổi chất liệu này còn giúp hạ thấp trọng tâm gậy đúng chuẩn nhất. Từ đó giúp golfer thực hiện được những cú đánh với quỹ đạo bóng cao và xa nhất một cách chính xác nhất. 

Gậy sắt – ironset

Trong bộ gậy golf fullset sẽ có thêm một bộ ironset với khoảng từ 7 đến 9 cây gậy được đánh số từ 3 đến 11. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng hãng gậy cụ thể mà sẽ có thêm những cây gậy sắt được đánh chữ như U, S với gậy Ping; P, A, S với hầu hết các thương hiệu gậy,… 

Tùy thuộc vào từng khoảng cách đánh mà mục đích của cú đánh mà golfer nên lựa chọn từng cây gậy sắt phù hợp. Cụ thể, với những cây gậy sắt đánh số càng lớn thì gậy càng ngắn và khoảng cách đánh cũng ngắn hơn. Thông thường khi ở càng gần với green, golfer sẽ cần sử dụng những cây gậy sắt có số càng lớn. Khí đó, cú đánh sẽ thẳng và lăn nhiều hơn bay cao và bổng. 

Ironset thường có từ 7 đến 9 cây được đánh số cụ thể
Ironset thường có từ 7 đến 9 cây được đánh số cụ thể

Trên gậy sắt cũng được khắc rõ ràng góc loft và có thêm phần rãnh để giữ bóng và tạo spin chuẩn nhất. Người chơi sẽ dùng cây gậy này để thực hiện những cú đánh bóng từ vùng fairway đến hố golf trên green. Bên cạnh đó, có nhiều golfer chuyên nghiệp còn sử dụng cây gậy này để thực hiện những cú tee với lỗ ngắn. 

Gậy lai Hybrid (gậy golf Rescue)

Hybrid hay Rescue là mẫu gậy lai giữa gậy sắt và gậy Fairway. Mẫu gậy này có thiết kế gần giống với gậy Fairway tuy nhiên mặt gậy nhỏ hơn. Các hãng gậy golf cho ra mắt mẫu gậy này với mục đích tạo sự ổn định hơn cho golfer khi sử dụng các cây gậy có shaft dài. 

Golfer thường sử dụng gậy Rescue thay thế cho gậy sắt 3 và gậy sắt 4. Bởi, gậy Hybrid có khả năng khắc phục được những nhược điểm của cả gậy gỗ và gậy sắt dài. Đây là một trong những điểm cực quan trọng mà golfer khi đánh gần với green không nên bỏ qua. 

Gậy rescue khắc phục được lỗi của gậy faiway và gậy sắt dài
Gậy rescue khắc phục được lỗi của gậy faiway và gậy sắt dài

Hiện nay, hầu hết các hãng gậy golf đang cho ra mắt những mẫu gậy Hybrid khớp số với gậy golf Irons. Do đó, golfer khi ra sân cần tính toán kỹ lưỡng về khoảng cách, mục tiêu mong muốn và kỹ thuật đánh chuẩn nhất để điều chỉnh góc loft phù hợp nhất. 

Gậy kỹ thuật Wedge

Đây là cây gậy kỹ thuật được sử dụng cho những cú đánh thiên nhiều về kỹ thuật như: Cứu bóng khỏi bẫy cát, cứu bóng khỏi bẫy nước,… Gậy Wedge được biến đến với bản chính là gậy Pitching Wedge (PW) có độ loft từ 46 đến 48 độ. Mức tăng của gậy sẽ được tính theo 4 độ của góc loft gậy golf. 

Cụ thể, riêng với gậy Wedge, golfer chủ yếu sẽ thấy những mẫu gậy có độ loft như: 48, 52, 56, 60, 64. Trong đó, gậy PW là cây gậy có góc loft thấp nhất. Tiếp sau đó là những cây gậy Wedge khác lần lượt là Gap Wedge (GW),  Sand Wedge (SW), Lob Wedge (LW),…

Wedge được sử dụng cho những cú cứu bóng khỏi bẫy
Wedge được sử dụng cho những cú cứu bóng khỏi bẫy

Gậy golf Wedge sở hữu thiết kế đảm bảo cho những cú đánh gần với green mà vẫn đảm bảo tiện ích cho người chơi. Do đó, hiện nay có nhiều golfer ưu tiên sử dụng gậy Wedge cho những cú đánh đẩy bóng lên gần green nhất khi ra sân. 

Gậy gạt – Putter

Gậy putter hay gậy gạt là một trong những cây gậy cực quan trọng mà golfer nhất định phải có khi ra sân. Đây là cây gậy chuyên dụng để đẩy bóng (gạt bóng) vào hố trên green. Thông thường gậy putter thường được sản xuất theo phong cách cá nhân hóa. Do đó, trên thị trường, gậy putter có rất nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, sẽ không có một cây gậy gạt chuẩn nào. Bởi vậy, golfer nên lưu ý khi lựa chọn gậy gạt phù hợp nhất. 

Tuy nhiên, gậy gạt thường có 2 kiểu dáng là blade và mallet. Tùy thuộc vào sở thích, kỹ thuật đánh mà golfer nên lựa chọn gậy putter chuẩn nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng cần chú ý đến độ dài của gậy gạt. Thông thường gậy putter có chiều dài dao động từ 32 inch đến 36 inch. Đây là độ dài phù hợp nhất cho những cú gạt tốt nhất. 

Putter được thiết kế mang tính cá nhân hóa và không có tiêu chuẩn cụ thể
Putter được thiết kế mang tính cá nhân hóa và không có tiêu chuẩn cụ thể

Ngoài ra, nhiều nhà sản xuất gậy golf còn cho ra mắt thêm những mẫu gậy gạt Belly có chiều dài lớn hơn. Thường Putter Belly sẽ cao tới bụng của golfer (Độ dài từ 40 inch đến 50 inch). Golfer nên cân nhắc kỹ lưỡng để có cú gạt bóng chuẩn nhất, đưa bóng đi thẳng vào hố. 

Tiêu chí lựa chọn gậy golf phù hợp nhất

Một bộ gậy tiêu chuẩn có tổng cộng lên đến 14 cây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kỹ thuật, khả năng đánh mà golfer không cần sắm đủ 14 cây khi ra sân. Cụ thể, với những golfer mới chỉ cần chuẩn bị những cây gậy chính, phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn gậy chơi golf chuẩn nhất khi ra sân, golfer nên chú ý đến những tiêu chí sau:

Với những golfer mới

Với golfer mới, để lựa chọn được những cây gậy chuẩn nhất chắc chắn là một vấn đề nan giải. Hiểu được điều đó, dưới đây là một số tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn gậy đánh golf cho golfer mới mà người chơi có thể tham khảo. Cụ thể:

  • Về độ cứng của cán gậy

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn gậy golf, golfer mới nên chú ý đến độ cứng của cán gậy (Flex). Thông số này đã được ghi rõ ràng trên gậy golf để golfer dễ dàng quan sát. Độ cứng này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thể lực của golfer. 

Cụ thể, với nam golfer, nên ưu tiên những bộ gậy golf có cán là Graphite, trợ lực. Cán gậy có độ cứng R là phù hợp với thể lực của golfer Đông Nam Á. Với những golfer nam có thể lực tốt, lực đánh mạnh có thể lựa chọn các bộ gậy golf có cán SR. Độ cứng này giúp golfer sở hữu những đường bóng khỏe khoắn và cảm giác đánh bóng chắc tay hơn.

Với những golfer mới nên lưu ý về độ cứng của gậy golf để lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất
Với những golfer mới nên lưu ý về độ cứng của gậy golf để lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất

Còn với golfer nữ, với lực tay yếu, do đó nên ưu tiên những bộ gậy golf có trợ lực. Thông thường, golfer nữ sẽ đánh gậy có cán L là phù hợp nhất. Với những golfer nữ mới có lực đánh mạnh có thể thử sức thêm với những bộ gậy có độ cứng A. 

  • Lựa chọn độ cứng của đầu gậy

Bên cạnh độ cứng của cán gậy, đầu gậy cũng là một trong những tiêu chí ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của cú đánh. Theo chia sẻ của các golfer chuyên nghiệp, với những golfer mới nên lựa chọn những mẫu gậy đánh golf có bề mặt lớp. 

Điều này giúp golfer hạn chế những cú đánh lệch, đánh không trúng bóng,… Từ đó nâng cao về kỹ thuật đánh chắc tay hơn. Cụ thể, với những cú đánh ngắn, golfer có thể lựa chọn gậy wedge có độ bounce lớn hơn 10. Như vậy, đầu gậy sẽ không bị cản trở quá nhiều khi lướt qua cỏ trên sân. 

Độ cứng của đầu gậy và kích thước đầu gậy cũng quyết định đến hiệu quả cú đánh
Độ cứng của đầu gậy và kích thước đầu gậy cũng quyết định đến hiệu quả cú đánh
  • Lựa chọn số lượng gậy

Riêng với golfer mới không cần mua đầy đủ bộ gậy fullset mà có thể đánh thử trước với những cây gậy chính. Theo các chuyên gia, golfer nên thử tập đánh trước với gậy sắt 7 và gậy putter. Sau khi đã nắm vững các kỹ thuật swing golf, gạt bóng,… golfer mới nên bắt đầu nâng cao khả năng với những kỹ thuật nâng cao và sử dụng nhiều loại gậy golf hơn. 

Với những người chơi lâu năm

Với những golfer chơi lâu năm, golfer chuyên nghiệp thì việc lựa chọn bộ gậy golf phù hợp không phải là câu hỏi khó. Tuy nhiên, golfer vẫn nên chú ý đến thể trạng, kỹ thuật và dần nâng cấp các bộ gậy. Với những golfer có lực tốt có thể sử dụng những mẫu gậy có độ cứng S trở lên. 

Với golfer lâu năm có thể gia tăng độ cứng của gậy golf mang đến những cú đánh ấn tượng
Với golfer lâu năm có thể gia tăng độ cứng của gậy golf mang đến những cú đánh ấn tượng

Hơn nữa, golfer cũng có thể ưu tiên những dòng gậy của các thương hiệu Âu, Mỹ như: Ping, Titleist,… Những thương hiệu gậy này có độ cứng cao, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh tốt nhất. Còn với những golfer nữ có thể lựa chọn những cây gậy có độ cứng từ A của Honma, Kenichi, Callaway,… với khả năng trợ lực và hiệu suất đánh ấn tượng. 

Toplist thương hiệu gậy golf được yêu thích nhất hiện nay

Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra sân của golfer chính là gậy golf. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu với những kiểu dáng rất đa dạng nhằm đáp ứng đầy đủ các tính cách của người chơi. Tham khảo ngay một số mẫu gậy được nhiều golfer lựa chọn trong thời gian gần đây như:

Kenichi – Cây gậy golf hoàng gia Nhật

Đây là một trong những thương hiệu được nhiều người đam mê với bộ môn golf lựa chọn. Thương hiệu Kenichi đã xuất hiện trên thị trường hơn 40 năm với thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, dòng gậy này nhận được lòng tin yêu của nhiều người chơi bởi chất lượng và mang đậm dấu ấn của Nhật Bản. Đặc biệt, từng chi tiết, họa tiết,… trên gậy được sản xuất thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Chính vì vậy mà không cảm thấy quá ngạc nhiên khi gậy được vào danh sách các những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Kenichi – Cây gậy golf hoàng gia Nhật
Kenichi – Cây gậy golf hoàng gia Nhật

Cây gậy Kenichi mang đậm phong cách cá nhân hóa nên golfer có thể yêu cầu khắc tên, in thêm phần họa tiết,… Ngoài ra, có thể đề nghị với hãng để thiết kế một bộ gậy phù hợp với các kỹ thuật và khả năng của bản thân. Gậy còn được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến những đường bóng tuyệt vời với hiệu suất cao. Vậy nên, dòng gậy này được nhiều golfer lựa chọn là món quà để tặng tới người thân, bạn bè,…

Gậy golf Honma

Dòng gậy golf Honma chắc chắn không còn xa lạ với những golfer chuyên nghiệp bởi thiết kế hiện đại và mang hiệu suất cao trong quá trình chơi. Mẫu gậy này được sản xuất bởi các chất liệu quý như vàng 24k, Titanium,… Chính vì vậy đã mang đến một bộ gậy sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Những phiên bản Honma được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn nhất là Honma Beres 5 sao, 6 sao,…

Các mẫu mã của gậy Honma khá đa dạng cho người chơi thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Độ loft dao động từ 7 đến 12 độ và thể tích mặt gậy nằm trong khoảng 400 đến 460cc. Vì vậy mà golfer nên lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với phong cách và các kỹ thuật chơi. Đặc biệt, gậy được sản xuất thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào và được đầu tư khá mạnh dạn vào chất lượng, công nghệ. Thực hiện điều đó nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi từ những cú đánh slide, cú đánh bóng hỏng,…

Gậy golf Callaway

Gậy Callaway là dòng gậy đặc trưng của những người yêu thích công nghệ với thiết kế tối giản nhưng vẫn mang nét hiện đại. Ngoài ra, những công nghệ được áp dụng trên chiếc gậy khiến nhiều người chơi golf cảm thấy hài lòng. Chiếc gậy này được các golfer chuyên nghiệp sử dụng nhiều ở các giải đấu lớn. Đến thời điểm hiện tại, Callaway đã phân phối được dòng gậy golf đến với hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Dòng gậy golf Callaway
Dòng gậy golf Callaway

Dòng gậy này được nhiều người yêu thích bởi:

  • Tính bền: Các model của gậy đều được sử dụng với những chất liệu bền bỉ. Chính đặc điểm này đã giúp golfer có được những cú đánh mạnh, cú đánh kỹ thuật trong các trận đấu. Chất liệu được dòng gậy này sử dụng là cacbon nhẹ 1025, thép không gỉ,…
  • Trợ lực cao: Dòng gậy golf Callaway sở hữu khả năng trợ lực tốt với thiết kế thông minh cùng áp dụng công nghệ hiện đại. Với mọi đối tượng từ golfer mới bắt đầu, nghiệp dư hay chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng dòng gậy này.
  • Công nghệ tiên tiến: Thương hiệu đều đặc biệt chú ý lựa chọn, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong tất cả các bộ gậy nhằm giúp golfer điều chỉnh, kiểm soát được đường bóng. Chính vì vậy mà người chơi có thể chinh phục được những đường bóng khó và chuẩn xác hơn.

Thương hiệu gậy golf Ping

Một trong những dòng gậy được đông đảo golfer tin dùng là dòng golf Ping. Hãng gậy golf đến từ Mỹ với quá trình hình thành và phát triển đã hơn 60 năm. Dòng golf Ping được nhiều người đánh giá cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Ngoài ra, hãng không ngừng nghiên cứu, khảo sát thị trường để có những thay đổi phù hợp với các nhu cầu của golfer.

Đồng thời, gậy golf Ping đều có thể nhận được lòng tin của những golfer khó tính nhất về mặt thiết kế, chất liệu cũng như hiệu suất. Đặc điểm nổi bật của gậy là mỏng nhẹ, khoảng cách đánh bóng chuẩn xác. Bên cạnh đó, gậy được làm từ các chất liệu cao cấp giúp quá trình trải nghiệm golf diễn ra thuận lợi hơn. Với những đặc điểm nổi bật như trên đã khiến nhiều người chơi không thể kìm lòng mà sở hữu ngay 1 chiếc gậy Ping.

Gậy Ping được nhiều golfer Việt yêu thích
Gậy Ping được nhiều golfer Việt yêu thích

Gậy đánh golf của TaylorMade

Dòng gậy golf TaylorMade cũng nhận được lòng tin của đông đảo người chơi golf bởi chất lượng cao cấp, có nguồn gốc tại Carlsbad, California của Mỹ. Các mẫu mã của dòng gậy này đều sở hữu cấu trúc 7 lớp carbon composite giúp gậy trở nên mỏng và nhẹ nhàng hơn. Mặc dù vậy nhưng gậy vẫn đảm bảo độ bền chắc và tuổi thọ.

Ngoài ra, cấu trúc của gậy được thiết kế để giảm tối đa trọng lượng nhằm giúp golfer thực hiện được những đường bóng chuẩn xác hơn với các kỹ thuật chuẩn. Bên cạnh đó, dòng gậy còn ứng dụng các công nghệ hiện đại như: Speed Pocket, Inverted Cone,… nhằm gia tăng khả năng linh hoạt và tăng hiệu suất truyền tải lực.

Mua gậy golf ở đâu chính hãng, giá tốt nhất tại GolfGroup

Mua gậy golf ở đâu chính hãng với mức giá chuẩn nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi với xu hướng đánh golf tăng cao, nhu cầu mua gậy đánh golf cũng được thúc đẩy. Trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ cung ứng gậy golf uy tín, với mức giá được niêm yết công khai. Một trong số đó phải kể đến hệ sinh thái GolfGroup. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ golf chuyên nghiệp. Nổi bật là các mẫu gậy golf được nhập khẩu chính hãng, nhập khẩu nguyên tem mác từ nhà sản xuất. Hơn nữa, gậy đánh golf trước khi về showroom còn được kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất. 

GolfGroup là địa chỉ mua gậy chính hãng, uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy chính hãng, uy tín

Hiện, GolfGroup còn là đối tác của nhiều “ông lớn” ngành golf như: Honma, Ping, Titleist,… Đặc biệt, GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền gậy Kenichi trên khắp cả nước và độc quyền gậy Callaway ở miền Bắc Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín, nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu gậy golf lớn với GolfGroup. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu gậy golf tại GolfGroup. 

Xem thêm: Các mẫu gậy golf SIÊU HOT hàng đầu tại hệ sinh thái GolfGroup

GolfGroup với gần 7 năm hoạt động đã sở hữu hệ thống showroom trải dài khắp cả nước. Golfer có thể di chuyển đến địa chỉ cửa hàng gần nhất của GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm từng bộ gậy golf phù hợp nhất. Tại cửa hàng của GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ golfer tìm được bộ gậy ưng ý nhất. 

Bên cạnh đó, golfer có thể mua gậy golf tại GolfGroup qua các kênh online của đơn vị. Thời gian giao hàng dự kiến dao động từ 2 đến 3 ngày. Với các golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC 4H cực nhanh chóng. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm hàng đầu tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm hàng đầu tại GolfGroup

Đặc biệt, khi mua gậy golf tại GolfGroup, golfer có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận gậy golf. Hơn nữa, nếu trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, golfer nhận thấy gậy golf có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có quyền 1 đổi 1 cực nhanh chóng, minh bạch. 

GolfGroup còn bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho golfer mua gậy golf. Song song với đó là các chính sách bảo hành, bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Đặc biệt, golfer đến mua gậy tại GolfGroup còn thể nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup, hỗ trợ chỉnh swing chuẩn nhất. Bên cạnh đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer. 

Golfer Mạnh Tuấn – Một trong những khách hàng của GolfGroup có chia sẻ: “Được huấn luyện viên giới thiệu mua bộ Kenichi 5 sao ở GolfGroup từ đó cứ khi nào muốn lên đời hay đổi gậy tôi đều đến GolfGroup. Tất cả gậy đều được nhập khẩu chính hãng và có hóa đơn đỏ chứng từ rõ ràng nên tôi hoàn toàn yên tâm khi mua gậy tại đây.”

Feedback của golfer về gậy golf tại GolfGroup
Feedback của golfer về gậy golf tại GolfGroup

Có thể thấy, GolfGroup sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi vậy, cũng không ngoa khi đánh giá GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf top đầu mà golfer không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ cùng các chính sách hàng đầu tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ. 

 

Trên đây là những thông tin về gậy golf và địa chỉ mua gậy golf hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer tìm kiếm được bộ gậy phù hợp và địa chỉ mua tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D