Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – “Chất Lừ” Từ Thiết Kế Đến Hiệu Suất

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là bộ gậy đỉnh cao được kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống cùng các công nghệ hiện đại bậc nhất. Đây được đánh giá là “siêu phẩm” dành cho golfer nữ giới thượng lưu. Bởi bộ gậy ladies này được chế tác hoàn toàn từ vật liệu cao cấp bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân bậc thầy Nhật Bản.

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao – Phiên bản mang đậm sự hoàn mỹ

Cuối năm 2021, thương hiệu gậy golf cao cấp Honma đã “trình làng” thế hệ gậy mới – Honma Beres BE08 Aizu. Đây được xem là dòng gậy hoàn hảo vì đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của người chơi golf khó tính. Điểm ấn tượng trong series gậy này là được nhà sản xuất tích hợp loạt công nghệ tân tiến cùng nghệ thuật tranh sơn mài Aizu truyền thống, lấy lòng mọi golfer nữ. 

Đặc biệt, điều khiến bộ gậy trở nên “đắt giá” là do vật liệu chế tác toàn kim loại quý hiếm kết hợp với vàng 24K. Tất cả góp phần tạo nên một bộ gậy golf hoàn mỹ, món quà biếu tặng sang trọng làm hài lòng bất kỳ tay golf nào.

Cũng giống như các thế hệ gậy Beres tiền nhiệm, Honma Beres Aizu cũng cung cấp đầy đủ với các phiên bản từ 2 cho tới 5 sao. Mỗi phiên bản sao sẽ thể hiện một tầng lớp ý nghĩa khác nhau về tính thẩm mỹ. Trong đó, bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao sở hữu màu trắng tinh khôi, được nhận xét là phiên bản mang đậm tính toàn vẹn. Và đây trở thành bộ gậy golf sang trọng – cao cấp cho một khởi đầu thuận lợi và hoàn hảo.

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer nhờ thiết kế sang trọng
Honma Beres BE08 Aizu 2 sao gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer nhờ thiết kế sang trọng

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 Star
  • Thương hiệu: Honma
  • Flex: L
  • Shaft: Graphite
  • Số lượng: 14 gậy gồm: 1 gậy driver, 2 gậy Fairway (3W và 5W), 1 gậy rescues, bộ gậy sắt (số 5 đến số 11, AW, SW), 1 gậy gạt putter kèm 1 túi gậy golf.

Sức hút mạnh mẽ của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao

Honma Beres Aizu 2 sao không chỉ kế thừa nét truyền thống của nghệ thuật tranh sơn mài đỉnh cao mà còn được thừa hưởng sự tinh xảo qua quá trình chế tác gậy golf hoàn toàn thủ công. Bên cạnh những giá trị nghệ thuật và truyền thống vô cùng rõ nét, bộ sản phẩm này cũng được thương hiệu Nhật tích hợp những công nghệ tân tiến, hứa hẹn sẽ giúp người chơi có tốc độ swing chậm cải thiện hiệu suất đáng kể.

“Mãn nhãn” với thiết kế cao cấp, sang trọng

Mẫu gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ bậc thầy về chế tác gậy gôn thủ công với nghệ thuật sơn mài truyền thống. Qua đó, bộ gậy tạo ấn tượng khác biệt khi được điểm xuyết trên đầu gậy cũng như shaft gậy bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng.

Mỗi phiên bản Honma Beres BE08 Aizu lại sở hữu nét đặc trưng riêng
Mỗi phiên bản Honma Beres BE08 Aizu lại sở hữu nét đặc trưng riêng

Hơn nữa, bộ gậy Honma Beres Aizu 2 sao còn được các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm sử dụng vật liệu quý hiếm cùng vàng 24K để tạo nên diện mạo sang trọng – cao cấp. Được biết, để làm ra được bộ gậy golf Honma Beres Aizu 2 hoàn chỉnh, các nghệ nhân đã phải tốn hàng ngàn giờ lao động miệt mài. Chính sự tận tâm này đã tạo ra bức tranh sơn mài tinh xảo, biến bộ gậy thành một “bức họa” nghệ thuật đỉnh cao khó có thể rời mắt.

Tính tới thời điểm hiện tại, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu chính là kết tinh của nét đẹp văn hóa Nhật Bản, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer yêu nghệ thuật, muốn tạo ra sự khác biệt với những chi tiết cao cấp nhất.

Nâng cao hiệu suất với những công nghệ đỉnh cao

Với mong muốn cải thiện hiệu suất cho người chơi, thương hiệu gậy golf Nhật Bản Honma đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể tới công nghệ 3 khe độc đáo được nhà sản xuất ứng dụng tại phần đầu gậy. Được biết, để tạo hiệu ứng đẩy nhằm cải thiện hiệu suất đường bóng, thương hiệu này đã chia gậy thành 3 rãnh là sole, toe và heel rõ ràng. Nhờ đó, bộ gậy được tối đa hoá hiệu suất đàn hồi nên cú đánh sẽ linh hoạt và đạt chất lượng hơn so với những bộ gậy mà hãng “trình làng” trước đó.

Ngoài công nghệ 3 khe ấn tượng, cấu trúc đầu gậy L-Cup cũng được hãng trang bị trên các mẫu gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao. Đây là công nghệ quan trọng trong việc cải thiện khoảng cách đường bóng. Nhờ cấu trúc đặc biệt này, người chơi sẽ thực hiện cú swing ổn định hơn và giảm thiểu tối đa các cú đánh lệch tâm.

Shaft gậy cải tiến giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh
Shaft gậy cải tiến giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh

Shaft gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao cải tiến giúp golfer dễ kiểm soát cú đánh

So với các bộ gậy Honma Beres ra mắt trước đó, Honma Beres B08 Aizu sở hữu khả năng trợ lực tốt giúp cú đánh của golfer chuẩn xác hơn nhờ shaft hoàn toàn mới. Cụ thể, bộ gậy đã được nhà sản xuất sử dụng shaft ARMRQ MX được làm hoàn toàn bằng tay. Nhờ vậy, cấu trúc sẽ hài hòa với phần đầu gậy, mang đến cảm giác nhất quán khi sử dụng.

Hơn nữa, ở dòng shaft mới ARMRQ MX , thương hiệu Honma đã kết hợp vật liệu nhôm 4 trục, 6 trục (10 sợi) tại đầu cán gậy. Kết hợp với đó là vật liệu T1100G có khả năng tăng tốc độ và tối ưu sự chuẩn xác của đường bóng. Các chất liệu cao cấp này kết hợp với sợi M40X cũng giúp tăng độ đàn hồi cho phần trục gậy. Mặt khác, với thiết kế đặt nhiều trọng lượng hơn ở phần tay cầm, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu cũng đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và kiểm soát gậy đơn giản hơn rất nhiều.

Các mẫu gậy được ứng dụng những công nghệ khác biệt

Để đem tới hiệu suất tổng thể hoàn hảo, mỗi mẫu gậy trong bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao lại được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại để giúp golfer cải thiện hiệu suất và tối ưu đường bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver Honma Beres Aizu 2 sao

Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu là mẫu gậy đầu tiên được tích hợp cấu trúc L-Cup giúp cải thiện tốc độ đường bóng. Với cấu trúc mới mẻ này, vùng điểm ngọt trên mặt gậy cũng sẽ được mở rộng giúp người chơi đánh bóng chính xác và đạt tới khoảng cách như mong muốn.

Gậy driver giúp người chơi gia tăng tốc độ và cải thiện khoảng cách
Gậy driver giúp người chơi gia tăng tốc độ và cải thiện khoảng cách

Ngoài ra, cấu trúc mặt khung tròn bên trong đầu gậy được hãng đồng bộ hóa với crown bằng chất liệu titan Ti 811 siêu nhẹ. Điều này góp phần hạ thấp trọng tâm tại đầu gậy. Vì thế, người dùng gậy sẽ thấy độ xoáy được giảm đi đáng kể, góc phóng thì nâng cao nên khoảng cách cú swing sẽ xa hơn trông thấy.

  • Gậy fairway Honma BE08 Aizu 2 sao

Các mẫu gậy gỗ trong bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được trang bị công nghệ 3 khe mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất đàn hồi tại mặt gậy. Riêng với gậy fairway wood số 3 và số 5, hãng Honma đã thiết kế trọng tâm CG riêng biệt nhằm tối ưu quỹ đạo cũng như độ xoáy cho cú đánh. Cụ thể, gậy 3W có mặt gậy nông hơn nên người chơi sẽ làm chủ quỹ đạo bóng dễ dàng hơn. Trong khi đó, gậy 5W lại sở hữu mặt gậy sâu hơn giúp golfer cải thiện quỹ đánh ở tầm thấp.

  • Rescue Honma BE08 Aizu 2 sao

Cây gậy này cũng được hãng thiết kế với trọng tâm đầu gậy thấp. Đồng thời, thương hiệu Honma cũng bổ sung định vị trọng lượng riêng cho từng phiên bản góc loft. Ngoài ra, gậy rescue BE08 Aizu 2 sao cũng được tích hợp công nghệ 3 khe đột phá nên hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cú đánh uy lực với quỹ đạo ổn định.

Gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu nổi bật, tinh tế từng milimet
Gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu nổi bật, tinh tế từng milimet
  • Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu

Nhờ cấu trúc L-Cup 3D mở rộng kết hợp với thiết kế khe Sole Slit hiện đại đã giúp bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 2 sao có khả năng gia tăng vận tốc đường bóng. Trong khi đó, mặt gậy được thiết kế mới mẻ không chỉ cải thiện độ bền, mà còn mở rộng vùng điểm ngọt giúp các tay golf tung cú swing ổn định, với lực đánh mạnh mẽ hơn.

Honma Beres BE08 nhận “cơn mưa lời khen” từ phía golfer

Từ trước đến nay, Honma luôn tích hợp nhiều tính năng nổi bật cùng những cải tiến mới mẻ trong các bộ gậy của mình nhằm giúp người chơi dễ dàng đạt được hiệu suất như ý. Và ở bộ gậy fullset Honma Beres Aizu 2 sao cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đem tới tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, bộ gậy Aizu 2 sao còn được thiết kế cho những cú swing vừa phải, tốc độ bóng ban đầu cao và cải thiện tốc độ – khoảng cách tốt hơn cho chủ nhân sở hữu.

Với sự tinh xảo trong thiết kế cùng hiệu suất mạnh mẽ, không khó hiểu vì sao bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao luôn được đông đảo golfer giới thượng lưu săn đón nhiệt tình.

Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao
Sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao

Anh Trang Anh – một trong những golfer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao nhận xét: “Khi vừa nhìn thấy bộ gậy Honma Beres Aizu 2 sao tôi đã rất thích rồi. Từ thiết kế cho tới màu sắc kết hợp đều hoàn hảo cả. Hơn nữa, tôi rất dễ dàng kiểm soát cú đánh khi sử dụng bộ gậy này. Vì thế, tôi thường xuyên mang chúng lên sân để trải nghiệm. Nếu ai đó đang tìm kiếm bộ gậy trợ lực tốt, hỗ trợ người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách thì tôi khuyên nên trải nghiệm ngay bộ sản phẩm Honma Beres Aizu 2 sao.”

Còn người dùng Anna (Người Mỹ) để lại nhận xét trên một chuyên trang review gậy Honma: “Gậy Honma Aizu 2 sao có thiết kế đẹp mắt, hoạ tiết sơn mài nhìn rất tinh xảo và sang trọng. Tôi thấy phiên bản này đẹp hơn hẳn các mẫu gậy tiền nhiệm trước đây của Honma. Hơn nữa, sau 3 tháng lên sân với bộ gậy, tôi thấy cú đánh của tôi xa hơn đáng kể mà không cần dùng quá nhiều lực. Nhờ vậy, quá trình chinh phục các hố golf cũng vì thế mà đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ còn lựa chọn bộ fullset này trong nhiều lần ra sân tiếp theo.”

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao mang thiết kế sang trọng – đẳng cấp lại có khả năng trợ lực cho hiệu suất tốt. Vì thế, dòng gậy này vẫn đang được nhiều golfer trên khắp thế giới săn đón nồng nhiệt. Để sở hữu bộ gậy chính hãng với giá thành cạnh tranh, golfer vui lòng đến các đơn vị cung cấp gậy uy tín để thử gậy hoặc liên hệ GolfHomes được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D