Callaway Rogue ST – Sự Đột Phá Từ Thiết Kế Đến Công Nghệ Hiện Đại

New Callaway Rogue ST là dòng gậy golf mới nhất được hãng Callaway trình làng thị trường toàn cầu trong năm 2022. Bộ gậy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tạo nên vẻ ngoài cao cấp và sang trọng. Callaway Rogue ST mang lại hiệu quả trên mọi mặt trận với khoảng cách và độ ổn định tốt. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Callaway Rogue ST với những cải tiến vượt trội

Callaway là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng không ngại đổi mới và nâng cấp để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Năm 2022, hãng đã cho ra mắt dòng Callaway Rogue ST, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf hoàn hảo với tốc độ cùng khoảng cách bóng tốt nhất.

Callaway Rogue ST phù hợp với mọi golfer
Callaway Rogue ST phù hợp với mọi golfer

Được biết, “ST” là viết tắt của Speed ​​Tuned, phiên bản này tập trung vào việc gia tăng tốc độ MPH của người chơi. Dòng gậy cũng mang đến những phiên bản tùy chọn khác nhau, phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu của golfer. Điển hình như, dòng driver sẽ có các phiên bản Rogue ST MAX, Rogue ST MAX D, Rogue ST MAX LS và ST Triple Diamond LS với nhiều tính năng vượt trội. Đây cũng chính là lý do mà bộ gậy Callaway Rogue ST kể từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer trên thế giới. Bên cạnh đó, giới chuyên gia cũng cho rằng, bộ gậy là siêu phẩm đáng để người chơi đầu tư để tập luyện và thi đấu tốt hơn.

Fullset Callaway Rogue ST có gì mà thu hút golfer đến vậy?

Callaway Rogue ST là dòng gậy golf hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội về ngoại hình, hiệu suất cùng tính ổn định cho các golfer ở mọi trình độ. Qua đó trở thành dòng gậy golf hot và đáng trải nghiệm nhất trong năm 2023. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội khiến bộ gậy gây ấn tượng mạnh với  đông đảo golfer trên thế giới: 

Diện mạo hấp dẫn, ấn tượng

Cũng như các dòng gậy golf khác của hãng Callaway, Rogue ST sở hữu một diện mạo vô cùng sang trọng và thu hút. Trong đó, thiết kế đặc trưng của gậy chính là tone màu đen chủ đạo, kết hợp với các điểm nhấn màu vàng gold ở phần đầu gậy. Nhờ vậy mà tạo nên một fullset Callaway Rogue ST cao cấp, sang trọng nhưng cũng rất mạnh mẽ và cá tính.

Callaway Rogue ST với vẻ ngoài thu hút
Callaway Rogue ST với vẻ ngoài thu hút

Ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến thông minh hơn

Bên cạnh điểm nhấn về ngoại hình, công nghệ cũng chính là điều khiến bộ gậy trở nên thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer. Việc kế thừa và cải tiến từ các thế hệ tiền nhiệm, fullset Callaway Rogue ST sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, giúp gia tăng tốc độ cùng sự ổn định cao. Trong đó phải kể đến những công nghệ đặc biệt như: 

  • Tungsten Speed: Áp dụng công nghệ nắp Tungsten Speed được đặt ở đầu gậy trên Driver cho tốc độ nhanh cùng độ ổn định cao. 
  • Khung tốc độ Jailbreak theo công nghệ AI: Rogue ST được hãng áp dụng công nghệ Jailbreak Cải tiến mới, nhằm giảm được những biến dạng hoặc độ rung khi tiếp xúc với bóng. 
Callaway Rogue ST sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại
Callaway Rogue ST sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại
  • Unibody titan premium: Cải tiến mới trong xây dựng bộ khung bên trong đầu gậy, mang đến sự ổn định cũng như giảm trọng tâm xuống thấp. Việc sử dụng chất liệu Titan cao cấp cũng giúp gậy có trọng lượng nhẹ hơn, nhờ đó mà tiết kiệm năng lượng và mang lại độ phóng cao.
  • Flash Face SS22: Đây là công nghệ thiết kế mặt gậy thông minh nổi bật hàng đầu của hãng Callaway. Công nghệ này giúp làm tăng thêm tốc độ khởi động và độ xoáy theo tốc độ của bóng. Hơn nữa, Flash Face SS22 còn làm giảm độ xoáy trên mặt gậy, cho phép người chơi kiểm soát và duy trì độ ổn định của bóng một cách tốt nhất.

Từng phiên bản trong fullset Callaway Rogue ST được cải tiến vượt trội

Như đã chia sẻ ở trên, Callaway Rogue ST cung cấp ra thị trường nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi dòng gậy driver, fairway, hybrid hay irons đều mang đến sự đa dạng tùy chọn theo nhu cầu của golfer. Với tổng số 15 mẫu gậy khác nhau, Callaway Rogue ST hiện đang là dòng gậy nhanh và ổn định nhất trong năm 2023 này. Mỗi phiên bản sở hữu từng ưu điểm riêng, cụ thể như sau: 

Callaway Rogue ST Driver mang lại hiệu suất tối đa

Driver Callaway Rogue ST mới này được các chuyên gia đánh giá là mẫu gậy driver tốt nhất từ trước đến nay của hãng với những cải tiến hàng đầu trong ngành golf. Gậy đại diện cho một bước đột phá trong hiệu suất của driver.

Gậy driver với nhiều phiên bản
Gậy driver với nhiều phiên bản

Những cải tiến hàng đầu của Callaway bao gồm: Hộp Tungsten Speed Cartridge (26 gram), Khung tốc độ Jailbreak Speed Frame và không thể thiếu Flash do AI thiết kế, nhằm tạo nên những cú đánh với tốc độ tối đa cùng mức độ ổn định vượt bậc. Trong đó: 

  • Rogue ST MAX: Sự kết hợp tốt nhất giữa sự ổn định và khoảng cách của Callaway, phù hợp với đa số người chơi golf.
  • Rogue ST MAX D: Mô hình Dedicated draw chuyên dụng cho các golfer cần cải thiện hình dạng cú đánh nhất.
  • Rogue ST MAX LS: Quỹ đạo mạnh hơn, độ xoáy thấp hơn và đường bóng bay thẳng, xa hơn.
  • Rogue ST Triple Diamond LS: Một đầu nhỏ gọn, độ xoáy thấp, giúp người chơi đạt được hiệu suất tốt hơn.

Callaway Rogue ST Fairway cho tốc độ và khoảng cách bóng tốt nhất

Callaway Rogue ST Fairway Woods là dòng gậy gỗ nhanh nhất từ trước đến nay của hãng. Trên thực tế, mẫu gậy này dài hơn tới 10 yard với công nghệ Batwing Technology mới. Hệ thống AI Jailbreak đã được thiết kế lại hoàn toàn, nhằm thúc đẩy tốc độ và sự ổn định bóng. 

Tương tự như driver, fairway wood Rogue ST cũng được hãng thiết kế với hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge cùng với mặt AI. Bên cạnh đó, Face Cup cường độ cao trên gậy cũng mang đến tốc độ xoáy ổn định. Cụ thể:

  • Rogue ST MAX: Loại gậy fairway dài nhất của hãng Callaway với MOI cao và đường bay bóng trung tính.
Callaway Rogue ST Fairway cho tốc độ và khoảng cách bóng tốt nhất
Callaway Rogue ST Fairway cho tốc độ và khoảng cách bóng tốt nhất
  • Rogue ST MAX D: Mô hình phóng cao nhất và hầu hết thu hút được các golfer đang tìm kiếm mẫu gậy fairway giúp hiệu chỉnh hình dạng cú đánh.
  • Rogue ST MAX LS: Phiên bản có spin thấp nhất với những đường bóng bay trung tính trong một hình dạng đầu gậy nhỏ gọn.

Callaway Rogue ST Hybrids gia tăng sự ổn định

Hãng Callaway tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất hybrid với Rogue ST. Những cải tiến hàng đầu trong ngành như Jailbreak ST, Face Cup 455 có độ bền cao do AI thiết kế. Hơn nữa, trọng lượng vonfram chính xác được hãng thiết kế nhằm duy trì sự ổn định một cách tốt nhất. Trong đó:

  • Max: Dành cho người chơi muốn có hiệu suất kết hợp đột phá vượt trội.
  • MAX OS: Đầu gậy lớn hơn giúp người chơi khởi động dễ dàng, đồng thời Bias nhiều và tương tác trên sân tốt hơn.
  • MAX OS LITE: Rogue ST Hybrid dễ Launch nhất với các thành phần nhẹ, giúp tăng tốc độ xoay.
  • Pro: Có tạo hình Fairway Wood, mặt nông và CG trung bình nhằm tạo hiệu suất tốt nhất.
Callaway tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất hybrid với Rogue ST
Callaway tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất hybrid với Rogue ST

Irons Callaway Rogue ST hỗ trợ lực tối đa

Lần đầu tiên trong ngành, hãng Callaway đã kết hợp thép cường độ cao 450 với Flash Face Cup được thiết kế bởi AI. Điều này giúp gia tăng tốc độ bóng tốt hơn.Hãng cũng tiếp tục thúc đẩy sự cải tiến, đổi mới thông qua các Urethane Microspheres và đã tăng trọng lượng Vonfram. Trong đó:

  • MAX: Tạo hình Game-improvement tinh tế với tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng ổn định và hiệu suất toàn diện.
  • MAX OS: Iron Game-improvement với độ ổn định và Launch cao, đế rộng và bù bù đắp Offset cho những golfer có điểm chấp trung bình cao.
Irons Callaway Rogue ST hỗ trợ lực tối đa
Irons Callaway Rogue ST hỗ trợ lực tối đa
  • MAX OS LITE: Bộ gậy sắt dễ ổn định nhất của Callaway với khả năng launch cao, tăng lofts và đế rộng, giúp hỗ trợ lực tốt nhất cho người chơi.
  • PRO: Là loại gậy sắt nhỏ gọn nhất trong fullset Rogue ST. Đây là gậy sắt khoảng cách thân rỗng và thường dùng cho những người chơi có handicap thấp.

Callaway Rogue ST phù hợp với đối tượng golfer nào? Đánh giá thực tế từ người dùng

Với những cải tiến tuyệt vời, ngay từ khi vừa  ra mắt thị trường quốc tế, bộ gậy Callaway Rogue ST đã nhận được sự chú ý của đông đảo golfer. Thực tế, nhờ việc cung cấp đa dạng các tùy chọn phiên bản khác nhau mà bộ gậy có thể phù hợp với đa số người chơi golf. Từ golfer có điểm handicap trung bình đến những người chơi chuyên nghiệp.

Golfer Tour Pro Justin Micheal cho biết: “Tôi vốn là một fan của Callaway nên có sử dụng gần như là hết các mẫu gậy của hãng. Khi nghe tin hãng ra mắt dòng Rogue ST mới này tôi đã rất háo hức. Ở thế hệ Epic Speed và Epic Star, Callaway đã làm rất tốt về độ ổn định và hiệu suất. Tuy nhiên, ở dòng Callaway Rogue ST này còn tuyệt vời hơn nhiều. Tôi đã đánh thử các phiên bản driver, fairway và iron, tất cả đều cho hiệu suất và sự ổn định đáng kể.”

Bộ gậy nhận được nhiều sự quan tâm từ các golfer trên thế giới
Bộ gậy nhận được nhiều sự quan tâm từ các golfer trên thế giới

Trong khi đó, golfer người Hàn Kim Jung Bae sau khi đánh thử dòng Irons mới trong fullset Rogue ST chia sẻ: “Bộ gậy Callaway Rogue ST mới này thực sự rất đáng để người chơi đầu tư. Gậy cho âm thanh rất dễ chịu, độ ổn định cao thiết thiết kế cũng rất hấp dẫn. Chưa kể, mỗi phiên bản đều cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau, phù hợp với phong cách chơi của từng người. Với tôi thì ấn tượng nhất cây MAX OS LITE với sự ổn định rất tốt, đầu gậy cũng khá là nhẹ.”

Golfer Huy Tùng cho biết: “Tôi dùng các dòng gậy golf của hãng Callaway cũng 3 đến 4 năm nay rồi. Khi biết hãng chuẩn bị cho ra mắt bộ Callaway Rogue ST mới, tôi đã phải liên hệ ngay đến GolfGroup để đặt trước. Tôi đang rất háo hức và mong chờ bộ gậy về để trải nghiệm. Với sự uy tín của hãng, tôi tin bộ gậy lần này sẽ còn thú vị hơn nhiều lần các dòng trước đó.”

Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer
Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer

Có thể thấy, bộ gậy mới nhất với nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn Callaway Rogue ST mới sẽ giúp golfer nâng cấp được trình độ và trở thành tay golf chuyên nghiệp. Do vậy, nếu ai đang tìm kiếm một bộ gậy chất lượng thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm này. Bên cạnh đó, golfer đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thêm những mẫu gậy golf tốt nhất hiện nay.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D