Top 7 Thương Hiệu Mũ Đánh Golf Nam Bền Bỉ HOT Nhất 2024

Mũ đánh golf nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu của golfer khi lên sân. Vậy, có những loại mũ golf nam nào? Nên mua mũ golf nam của thương hiệu nào tốt nhất? Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp những loại mũ chơi golf nam phổ biến và top 7 thương hiệu HOT nhất mà golfer không nên bỏ qua. 

Các loại mũ đánh golf nam phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ đánh golf được nhiều golfer sử dụng. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến như một số mẫu mũ golf nam sau:

  • Mũ golf nam lưỡi trai: Đây là dạng mũ golf phổ được nhiều golfer nam yêu thích. Loại mũ này có kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với golf. Golfer có thể phối mẫu nón golf nam này với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, với phần vành nhô ra phía trước, mũ lưỡi trai nam giúp che chắn tốt cho golfer. 
  • Nón golf nam lưỡi trai nửa đầu: Mũ lưỡi trai nửa đầu, còn được gọi là “half-brim hat” hoặc “half-visor hat”. Đây là một kiểu mũ đặc biệt mà chỉ có một phần lưỡi trai phía trước, thường là bản nhỏ hơn so với mũ lưỡi trai truyền thống, giúp tôn lên phong cách năng động, trẻ trung mà không kém phần độc đáo, hiện đại. 
Mũ golf nam được nhiều golfer yêu thích
Mũ golf nam được nhiều golfer yêu thích
  • Mũ golf nam rộng vành: Thường được gọi là “wide-brim golf hat” hoặc “wide-brim sun hat”, là một loại mũ có phần nón vành rộng hơn so với các loại mũ đánh golf thông thường. Đây là một lựa chọn phổ biến cho golfer muốn bảo vệ toàn diện khuôn mặt và cổ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 
  • Mũ golf nam len cho mùa đông: Đây là loại mũ được làm từ những chất liệu ấm như len với thiết kế ôm sát đầu. Từ đó, giúp giữ ấm tốt cho golfer khi chơi golf dưới trời lạnh. 

Bên cạnh đó, còn nhiều loại mũ đánh golf nam được phân loại theo chất liệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích, màu sắc mà golfer có thể lựa chọn những mẫu mũ golf nam phù hợp nhất. 

Top 7 thương hiệu nón golf nam được yêu thích nhất 2024

Hầu hết các hãng golf nổi tiếng đều cho ra mắt thêm những dòng mũ golf nam đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. Trong đó, phải kể đến Top 7 thương hiệu dưới đây. 

Mũ đánh golf nam Adidas hiện đại, năng động

Các mẫu mũ golf nam của hãng luôn nhận được đánh giá cao từ golfer cả về thiết kế, chất liệu và trải nghiệm khi sử dụng. Đặc biệt, hãng còn liên tục nghiên cứu, cho ra mắt những dòng mũ golf được làm từ chất liệu tái chế, bền bỉ, vừa giúp tôn lên phong cách độc đáo của golfer, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Mũ golf Adidas sở hữu nhiều ưu điểm
Mũ golf Adidas sở hữu nhiều ưu điểm

Một số mẫu mũ đánh golf nam của Adidas còn được ứng dụng thêm các công nghệ thoáng khí hiện đại. Điều này giúp lưu thông không khí tốt hơn, mang đến cảm giác mát mẻ cho golfer trong suốt buổi đánh golf trên sân. Ngoài ra, Adidas cũng rất chú trọng đến khả năng che chắn của mũ golf nam, đảm bảo bảo vệ tốt cho làn da của golfer khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời. 

Mũ golf nam Lecoq sang trọng

Lecoq Sportif nổi tiếng với những item thời trang golf sang trọng, hiện đại được sản xuất trên dây chuyền tân tiến. Trong đó, các mẫu mũ đánh golf nam của Lecoq nhận được “cơn mưa” lời khen của golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Đặc biệt, hầu hết mũ golf nam của hãng đều chú trọng đến thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều khuôn mặt golfer. Kết hợp cùng những đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ độ bền nhất dù sử dụng với cường độ cao. Lecoq cũng cho ra mắt đa dạng màu sắc mũ golf nam cho golfer thoải mái lựa chọn những item phù hợp nhất. 

Mũ Lecoq sở hữu nhiều ưu điểm
Mũ Lecoq sở hữu nhiều ưu điểm

Nón golf nam Nike cá tính, độc đáo

Nón golf nam của Nike thường có những thiết kế cá tính và độc đáo, mang lại sự tự tin và phong cách riêng cho golfer. Hãng cũng chú trọng vào đổi mới trong thiết kế để mang lại những sản phẩm độc đáo và phù hợp với xu hướng thị trường. Các mẫu nón golf nam của Nike thường có thiết kế hiện đại, cá tính và độc đáo, từ các họa tiết đến cách sắp xếp logo và chữ viết. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mọi phong cách lên sân. 

Bên cạnh đó, Nike cũng sử dụng các chất liệu cao cấp như polyester, nylon, hoặc vải dù chống nước để sản xuất nón golf nam, đảm bảo độ bền và chống nước hiệu quả. Kết hợp cùng công nghệ thoáng khí và hút ẩm, giúp giảm bớt mồ hôi và duy trì cảm giác thoải mái trong suốt thời gian chơi golf. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp mũ đánh golf của Nike được rất nhiều golfer nam yêu thích. 

Mũ Nike làm từ chất liệu bền bỉ
Mũ Nike làm từ chất liệu bền bỉ

Mũ đánh golf Ping nổi bật, trẻ trung

Mũ đánh golf của Ping thường mang lại sự nổi bật và trẻ trung cho golfer. Bởi Ping thường có các thiết kế mũ đánh golf độc đáo và hiện đại. Hãng ưu tiên kết hợp họa tiết hiện đại cùng logo tone màu nổi bật, tôn lên được phong cách của golfer. 

Bên cạnh đó, Ping cũng thường xuyên cho ra mắt những item gọn, nhẹ, ôm vừa vặn với kích thước đầu của golfer. Đặc biệt, chất liệu cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không ôm quá khít nhưng không quá lỏng. Đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp và thoải mái nhất dù đánh golf nhiều giờ liền trên sân. 

Mũ Ping nhanh chóng được nhiều golfer lựa chọn
Mũ Ping nhanh chóng được nhiều golfer lựa chọn

Mũ đánh golf nam Ping không chỉ phù hợp cho việc chơi golf mà còn thích hợp cho nhiều hoạt động khác như: Du lịch, dã ngoại, leo núi,… Mức giá bán ra của mũ golf nam Ping cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi golfer. 

Nón chơi golf nam Puma bền bỉ

Puma là thương hiệu Đức được nhiều golfer yêu thích với những dòng mũ bền bỉ, chắc chắn, ôm vừa vặn. Đặc biệt, hãng cũng cho ra mắt các dòng mũ từ mũ nam lưỡi trai, mũ golf len, mũ golf nam rộng vành,… Golfer có thể thoải mái lựa chọn item phù hợp với từng phong cách lên sân. 

Ngoài ra, chất liệu cũng là một trong những ưu điểm giúp những mẫu mũ đánh golf nam của Puma nhận đánh giá cao từ golfer. Hãng thường xuyên nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ trong từ khâu sản xuất, mang đến cho golfer những sản phẩm mũ golf nam được làm từ sợi cotton, polyester,… Từng đường may trên mũ cũng được chú trọng thực hiện tỉ mỉ. Từ đó, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, dù golfer sử dụng trong thời gian dài. 

Puma được nhiều golfer lựa chọn
Puma được nhiều golfer lựa chọn

Mũ đánh golf nam TaylorMade dẫn đầu xu hướng

Mũ golf nam TaylorMade gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, hiện đại, kết hợp giữa họa tiết sắc nét và logo thương hiệu nổi bật. Đặc biệt, các mẫu mũ đánh golf nam TaylorMade thường mang lại sự phong cách và cá nhân hóa cho golfer. Hãng cũng cho ra mắt những item với tone màu tươi sáng, hiện đại mà không kém phần nổi bật trên sân. 

Chất liệu mũ được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn và thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Dù golfer thực hiện cú đánh nhiều giờ liền dưới trời nắng nóng cũng không cần quá lo lắng đội mũ gây bết dính, hay có mùi khó chịu. Đặc biệt, golfer cũng có thể điều chỉnh mũ golf nam TaylorMade phù hợp với kích thước đầu. Golfer đang phân vẫn không biết nên lựa chọn item mũ chơi golf nam nào thì TaylorMade là thương hiệu hàng đầu. 

TaylorMade nhận đánh cao từ golfer
TaylorMade nhận đánh cao từ golfer

Mũ chơi golf nam PGM phong cách

Mũ đánh golf PGM nhận được đánh giá cao từ golfer nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, không kém phần nổi bật trên sân. Mũ golf của PGM gây ấn tượng với thiết kế đa dạng và phong cách độc đáo. Hãng cũng cho ra mắt đa dạng kiểu dáng mũ với những tone màu ấn tượng cho golfer lựa chọn. 

Tùy vào sở thích mà golfer có thể kết hợp mũ đánh golf nam PGM với phong cách truyền thống, năng động, hiện đại. Đặc biệt, golfer cũng có thể sử dụng mẫu mũ này trong nhiều hoạt động thể thao khác như: Du lịch, dã ngoại, leo núi,… Với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ôm vừa vặn và có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước, mũ golf nam PGM là gợi ý hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

PGM bền bỉ, sang trọng được nhiều golfer lựa chọn
PGM bền bỉ, sang trọng được nhiều golfer lựa chọn

Lưu ý để lựa chọn mẫu mũ đánh golf nam phù hợp nhất

Để lựa chọn được mẫu mũ đánh golf nam phù hợp nhất, golfer nên chú ý đến những điều sau: 

  • Kích thước: Golfer nên lựa chọn những mẫu mũ golf nam phù hợp với kích thước đầu và ôm không quá sát. Điều này sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất, tránh gây các vết hằn hay gây mùi khó chịu khi golfer đánh golf trong thời gian dài. Golfer cũng có thể ưu tiên chọn mua những mẫu nón golf nam có thể tùy chỉnh được kích thước, mang đến cảm giác thoải mái nhất.
  • Chất liệu mũ golf nam: Golfer nên chọn những loại mũ golf được làm từ các chất liệu thông thoáng, bền bỉ và mỏng (trừ mũ golf len). Điều này sẽ góp phần giúp giữ không gian đầu golfer luôn khô mát, không gây cảm giác khó chịu khi chơi golf trong thời tiết nóng
  • Bảo vệ khỏi ánh nắng: Người cũng nên chú ý lựa chọn mũ có vành rộng hoặc có khả năng chống tia UV để bảo vệ khuôn mặt và cổ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với những nắng nóng, golfer nên đổi sang những loại mũ golf nam rộng vành với độ che chắn tốt hơn. 
  • Dựa vào điều kiện thời tiết: Với những ngày gió mạnh, golfer nên chuyển sang sử dụng mũ rộng vàng hoặc mũ có dây đeo. Điều này giúp giữ mũ chắc chắn hơn, golfer cũng có thể tập trung vào từng đường bóng trên sân. 
Golfer nên lưu ý lựa chọn mũ golf nam phù hợp
Golfer nên lưu ý lựa chọn mũ golf nam phù hợp
  • Chất lượng và thương hiệu: Người chơi nên chọn những mẫu nón golf nam của các thương hiệu uy tín như: Adidas, Lecoq, Nike, Puma, TaylorMade, PGM,… Điều này đảm bảo chất lượng mũ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. 
  • Kiểu dáng phù hợp với phong cách: Golfer nên cân nhắc đến kiểu dáng và màu sắc mũ đánh golf nam phù hợp với phong cách và sở thích. Hoặc, golfer có thể ưu tiên chọn mua những mẫu mũ đơn giản, basic, phù hợp với hầu hết phong cách lên sân, dễ dàng phối với nhiều item thời trang khác nhau. 
  • Chi phí: Khi chọn mua nón golf nam, golfer cũng cần chú ý đến mức giá bán ra phù hợp với chi phí dự kiến. Thực tế, hầu hết các mẫu mũ chơi golf hiện nay trên thị trường chỉ có mức giá dao động từ 500.000 vnđ đến 3 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu mà golfer có thể lựa chọn những item mũ golf phù hợp nhất. 
  • Địa chỉ cung ứng uy tín: Điều này sẽ giúp golfer lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Các yếu tố mà golfer có thể đánh giá bao gồm: Cơ sở, năm hoạt động, có đa dạng sản phẩm hay không, chứng từ, chính sách, giá cả minh bạch, review của golfer đã mua,… 

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại mũ đánh golf nam, thương hiệu hàng đầu cùng những lưu ý quan trọng mà GolfHomes đã tổng hợp từ chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được item nón golf nam phù hợp nhất. Golfer đừng quên lưu lại bài viết này để có thêm những gợi ý hấp dẫn, nâng cấp đẳng cấp lên sân. 

Cập nhật: 17:29 - 06/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D