Top 5 Bộ Gậy Golf PGM Được Nhiều Golfer Việt Lựa Chọn 2024

Gậy golf PGM độc đáo trên sân cùng hiệu suất đánh ấn tượng, mức giá hấp dẫn đang là thương hiệu HOT được nhiều golfer lựa chọn. Đến thời điểm hiện tại PGM cũng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng của golfer. Dưới đây là Top 5 bộ gậy golf PGM hàng đầu mà golfer Việt không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf PGM 10th Anniversary Edition – MTG009

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến bộ gậy kỷ niệm 10 năm của PGM với 2 tùy chọn màu là đen và vàng cho golfer lựa chọn. Chắc chắn golfer sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với PGM 10th Anniversary Edition. Bên cạnh đó, bộ gậy này còn “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. Bởi:

Chất liệu gậy PGM 10th Anniversary được lựa chọn kỹ càng

Từng cây gậy PGM 10th Anniversary đều được làm từ những chất liệu bền bỉ, hiện đại, cho tuổi thọ cao. Hơn nữa, việc lựa chọn chất liệu như vậy còn giúp tăng cường hiệu suất đánh, hỗ trợ golfer thực hiện cú vung gậy chính xác và đạt khoảng cách tốt hơn trên sân. Cụ thể:

  • Gậy fairway PGM 10th Anniversary

Mặt gậy fairway được làm từ hợp kim Titan cao cấp. Hãng còn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện bên trên mặt gậy bằng công nghệ cao. Kết hợp cùng cán gậy gỗ là cán Graphite được làm từ sợi Carbon bền bỉ. Ngoài ra, PGM cũng rất tinh tế khi sử dụng cao su làm chất liệu tay cầm. Điều này giúp mang đến cảm giác chắc chắn hơn khi thực hiện cú đánh. Đặc biệt, gậy fairway PGM 10th Anniversary còn được thiết kế thêm hốc hút gió giúp cản lực gió khi vung, giúp bóng nhận được lực tốt hơn. 

PGM MTG009 được nhiều golfer lựa chọn
PGM MTG009 được nhiều golfer lựa chọn
  • Bộ gậy golf sắt 10th Anniversary

Gậy sắt 10th Anniversary của PGM có mặt gậy làm từ thép không gỉ được đúc nguyên khối và mạ thêm Crom cho độ cứng cao. Bên cạnh đó, PGM còn ứng dụng thêm công nghệ CNC tân tiến giúp tạo thêm trên bề mặt gậy sắt những đường nét tinh xảo. Kết hợp cùng lớp sơn phủ tĩnh điện công nghệ cao giúp mang đến vẻ bề ngoài ấn tượng cho bộ gậy sắt 10th Anniversary. 

Bộ gậy golf sắt kỷ niệm 10 năm này của PGM còn có thêm cán gậy Graphite dễ đánh và cao su được làm từ cao su, giúp mang đến cảm giác chắc chắn. Đồng thời thiết kế này còn hạn chế những cú đánh trơn trượt khi golfer đổ mồ hôi tay dù đã tập luyện trong nhiều giờ liền. Đây là điều mà golfer mới không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy sắt. 

Bộ gậy sắt gây ấn tượng với mọi golfer
Bộ gậy sắt gây ấn tượng với mọi golfer
  • PGM 10th Anniversary putter

Cũng tương tự như ở gậy gỗ và gậy sắt, gậy putter 10th Anniversary PGM có mặt gậy và cán gậy được làm từ thép đúng nguyên khối mạ crom cứng rắn với khả năng chống gỉ cao. Chất liệu này còn mang đến âm thanh cực đã tai khi đánh. Kết hợp cùng tay cầm cao su chống trơn trượt giúp golfer hạn chế trơn trượt khi thực hiện cú gạt bóng. 

Bộ gậy PGM MTG009 fullset cho hiệu suất đánh ấn tượng

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu, hiệu suất đánh với  PGM MTG009 10th Anniversary cũng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. So với những bộ gậy golf khác cùng phân khúc thì PGM được golfer đánh giá cao với đầy đủ 13 cây gậy, cho golfer thực hiện từng cú đánh phù hợp nhất. 

Hiệu suất đánh với MTG009 PGM được lòng nhiều golfer
Hiệu suất đánh với MTG009 PGM được lòng nhiều golfer

Hơn nữa, 10th Anniversary PGM fullset còn có đầu gậy được thiết kế tinh xảo, áp dụng công nghệ CNC hiện đại. PGM còn thiết kế thêm lớp đệm 3 lớp trên đầu gậy giúp mang đến cú đánh chắc chắn, cùng cảm giác đầm tay khi đánh. Âm thanh gậy chạm bóng cũng vang hơn so với những model gậy PGM khác. 

Cán gậy PGM MTG009 fullset được làm từ Carbon nhẹ giúp người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh với lực tốt hơn. Đây cũng là lý do mà cả golfer mới và golfer lâu năm đều có thể sử dụng được bộ gậy này. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy PGM ấn tượng cả về thiết kế và cực dễ đánh thì PGM MTG009 10th Anniversary là gợi ý hấp dẫn.

Bộ gậy golf PGM NSR II – PGM LTG026 Lady

Bộ gậy golf PGM LTG026 được nhiều golfer nữ lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với tone màu trắng tím ấn tượng cùng tổng 12 cây gậy, PGM LTG026 lady gây ấn tượng nổi bật trong từng cú đánh. Cả bộ gậy có tổng trọng lượng chỉ 13kg, do đó golfer có thể thoải mái di chuyển trên sân mà không cần quá lo lắng. Bên cạnh bộ gậy này còn nhận “cơn mưa” lời khen của golfer bởi:

  • Driver PGM LTG026 Lady: Gậy driver PGM LTG026 nữ có đầu gậy được làm từ nhiều lớp hợp kim titan mỏng giúp gậy đạt độ bật tốt hơn. Bên cạnh đó, đầu gậy driver LTG026 còn có thêm trục vít nhỏ giúp làm giảm trọng tâm đầu gậy xuống mức thấp nhất. Từ đó, các golfer nữ có thể dễ dàng thực hiện những cú swing dài chính xác hơn.
PGM LTG026 Lady được nhiều golfer nữ yêu thích
PGM LTG026 Lady được nhiều golfer nữ yêu thích
  • Fairway wood PGM LTG026 Lady: Đầu gậy fairway cũng được làm từ hợp kim titan bền bỉ. Kết hợp cùng cán gậy được làm từ các sợi carbon giúp tay cầm nhẹ hơn khoảng 47g so với những bộ gậy nữ khác. Điều này giúp chị em dễ dàng thực hiện cú đánh cho khoảng cách xa hơn mà không tiêu tốn quá nhiều lực.
Fairway wood PGM LTG026 Lady bền bỉ
Fairway wood PGM LTG026 Lady bền bỉ
  • Ironset PGM LTG026 Lady: Sở hữu đầu gậy được làm từ hợp kim thép không gỉ được đúc nguyên khối. Gậy sắt còn có cán làm từ carbon siêu nhẹ, hỗ trợ lực cho từng cú đánh của golfer. Hơn nữa, tay cầm gậy gậy Irons PGM LTG026 Lady được làm từ cao su cao cấp, hạn chế những cú đánh trơn trượt cho golfer nữ. 
PGM LTG026 Lady irons có tuổi thọ cực cao
PGM LTG026 Lady irons có tuổi thọ cực cao
  • Putter PGM LTG026 Lady: Gậy gạt PGM LTG026 nữ được đúc từ thép cao cấp cùng bề mặt gậy được làm từ công nghệ khắc CNC tiên tiến giúp golfer dễ dàng thực hiện cú putt đẩy bóng vào hố chính xác hơn. Đặc biệt, cán gậy gạt được làm từ sợi carbon giúp kiểm soát tốt từng cú đánh. Cùng tay cầm được làm từ cao su giúp hạn chế đổ mồ hôi gây trơn trượt khi đánh. 
Putter PGM LTG026 Lady dễ đánh
Putter PGM LTG026 Lady dễ đánh

Bên cạnh đó, bộ gậy PGM LTG026 Lady còn được nhiều golfer nữ lựa chọn bởi shaft gậy nhẹ (chỉ 47g) cùng cán L, phù hợp với mọi golfer nữ. Bộ gậy này còn được sơn thêm một lớp công nghệ tĩnh điện 3D hiện đại, giúp chị em golfer thực hiện cú đánh dễ dàng. Đồng thời thiết kế này còn góp phần tạo điểm nhấn cho bộ gậy golf PGM, tôn lên được nét quý phái, hiện đại mà không kém phần nữ tính, trang nhã. 

Bộ gậy golf PGM NSR II – PGM MTG017 Men

Bên cạnh bộ gậy golf nữ, phiên bản  PGM NSR II nam cũng được nhiều golfer ưa chuộng. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những bộ gậy PGM NSR II xuất hiện trên sân golf. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho độ HOT của bộ gậy PGM này. Vậy bộ gậy PGM MTG017 Men có gì đặc biệt? Có thể kể đến như:

PGM MTG017 Men đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer

PGM MTG017 Men có độ loft cho gậy fairway có thể điều chỉnh từ 8,5 độ đến 12,5 độ. Từ đó giúp golfer có thể thực hiện được đa dạng cú đánh theo đúng nhu cầu. Mặt gậy PGM MTG017 được thiết kế dạng tổ ong giúp hạ trọng tâm đầu gậy khi tiếp xúc với bóng. Điều này giúp các tay golf dễ dàng đánh trúng bóng với lực tốt hơn. 

PGM MTG017 Men cho golfer cú đánh chuẩn xác
PGM MTG017 Men cho golfer cú đánh chuẩn xác

Bên cạnh đó, phần đầu gậy PGM MTG017 còn được thiết kế thêm rãnh nhỏ giúp thoát khí cực tốt. Từ đó bóng golf sẽ nhận được lực đánh tốt hơn, cho khoảng cách bay được xa hơn. Đặc biệt, thiết kế rãnh nhỏ trên PGM MTG017 còn tạo âm thanh đanh hơn và mang đến cảm giác chắc chắn, chân thật cho golfer khi đánh. 

PGM MTG017 có hai tùy chọn màu đen, vàng cho golfer
PGM MTG017 có hai tùy chọn màu đen, vàng cho golfer

Theo thông tin từ hãng, shaft gậy PGM MTG017 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 50g, giúp golfer dễ dàng sử dụng và đánh bóng xa hơn. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh tốt hơn, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi PGM MTG017 Men được rất nhiều golfer yêu thích. 

Từng cây gậy PGM MTG017 Men đều được nghiên cứu kỹ càng

Từng cây gậy trong bộ PGM MTG017 cũng được hãng tập trung nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt. Cụ thể:

  • Fairway PGM MTG017: Với đầu gậy được làm từ Titan đúc 8-1-1-1 có độ bật cao lên đến 0,86, cao hơn hẳn so với model trước đó. Cán gậy được làm từ Graphite nhẹ khoảng 50g, giúp golfer dễ dàng vào bóng với cả những cú đánh ngắn và cú đánh dài. Kết hợp cùng tay cầm được làm từ cao su giúp thoát mồ hôi và tăng độ bám tốt hơn dù golfer tập luyện liên tục trong nhiều giờ liền. 
Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Ironset PGM MTG017: Bộ gậy sắt có đầu gậy được làm từ thép không gỉ được đúc nguyên khối. Cán gậy cũng được cải tiến với chất liệu carbon siêu nhẹ, cho golfer thực hiện cú đánh dễ dàng hơn. 
  • Putter PGM MTG017: Cây gậy gạt này có đầu gậy được làm từ thép đúc nguyên khối cùng bề mặt ứng dụng công nghệ khắc CNC tân tiến. Golfer có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh, từ đó thực hiện được cú gạt bóng hướng thẳng đến mục tiêu. 

Bộ gậy golf VS II –  MTG015 12 cây xanh bạc

PGM MTG015 VS II Series Men Golf Club Set có tổng cộng 12 cây và túi đựng gậy đi kèm. Bộ gậy này sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại với cán Graphite nhẹ, phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Hơn nữa, chiều dài gậy cùng thiết kế đầu gậy cũng được tối ưu, cho khả năng đánh bóng vượt trội. Đặc biệt, gậy gỗ còn được làm từ hợp titan với bề mặt gậy dài hơn, cho âm thanh trầm hơn. Cán gậy cũng được lựa chọn tỉ mỉ, giúp mang đến cho golfer những cú đánh với hiệu suất tốt và quãng đường ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn.

Bộ gậy golf VS II -  MTG015 cho cú đánh hiệu quả
Bộ gậy golf VS II –  MTG015 cho cú đánh hiệu quả

Bộ gậy sắt MTG015 của PGM cũng có mặt gậy được làm từ thép không gỉ, đảm bảo từng cú đánh chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều. Với cả cú đánh ngắn và đánh dài trên fairway golfer đều có thể sử dụng MTG015 ironset một cách dễ dàng nhất. Đây là ưu điểm hàng đầu giúp bộ gậy golf PGM MTG015 được rất nhiều golfer đánh giá cao ngay khi vừa ra mắt. 

Ngay từ ngày đầu ra mắt, bộ gậy đã được đánh giá cao
Ngay từ ngày đầu ra mắt, bộ gậy đã được đánh giá cao

Cây gậy putter trong bộ cũng được đánh giá rất cao với mặt gậy làm từ kẽm được đúc nguyên khối. Cán gậy thép mạ Crom chống rỉ có độ bền bỉ cực cao. Kết hợp cùng tay cầm cao su, hạn chế trơn trượt, cho golfer thực hiện cú gạt ấn tượng trên sân. 

Có thể thấy, MTG015 PGM fullset phù hợp với hầu hết golfer. Hiện, MTG015 fullset của PGM đang được cung ứng với mức giá chỉ 22 triệu. Đây là mức giá hấp dẫn so với những gì mà bộ gậy golf PGM này mang lại. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy cho nhiều trải nghiệm cùng mức giá hấp dẫn thì MTG015 PGM là chắc chắn sẽ không khiến các tay golf thất vọng. 

Bộ gậy golf VS II -  MTG015 chắc chắn không khiến golfer thất vọng
Bộ gậy golf VS II –  MTG015 chắc chắn không khiến golfer thất vọng

Bộ gậy golf G300 – PGM MTG025

PGM G300 fullset nhanh chóng “cháy hàng” ngày từ những ngày đầu được trình làng. Bộ gậy này nổi bật với thiết kế hiện đại cùng tone màu trắng chủ đạo kết hợp với điểm nhấn xanh, đen độc đáo. Vừa tạo điểm khác biệt vừa tôn lên được đẳng cấp của người sử dụng trên sân. Bộ gậy G300 này của PGM có tổng cộng 12 cây và đi kèm một túi đựng gậy hiện đại. 

Cụ thể, G300 PGM fullset bao gồm 1 cây driver, 2 cây gậy fairway (#3, #5), 1 cây hybrid, 7 cây gậy sắt (5, 6, 7, 8, 9, S, P) và 1 cây putter hiện đại. Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cho cú đánh chính xác và đạt kết quả tốt nhất. Có thể kể đến như:

  • Driver PGM G300 MTG025: Cây gậy driver này có đầu gậy được làm từ Titan cao cấp với dung tích lớn (lên đến 460cc) cùng góc nghiêng tiêu chuẩn. Điều này giúp hạn chế những cú đánh lỗi thấp, golfer có thể kiến tạo nên những cú đánh xa tới 270 yard một cách dễ dàng. Bề mặt gậy driver rộng giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng. Đặc biệt, trục gậy còn được làm nhẹ hơn, phù hợp với cả golfer mới và golfer lâu năm. 
PGM MTG025 sở hữu màu sắc ấn tượng
PGM MTG025 sở hữu màu sắc ấn tượng
  • Gậy gỗ PGM G300 MTG025: Có cán gậy graphite nhẹ với mặt gậy được làm từ hợp kim titan được sử dụng thêm công nghệ phủ CNC tân tiến. Điều này giúp tạo nên những đường nét tinh xảo trên gậy. Hơn nữa, gậy gỗ PGM G300 MTG025 còn được thiết kế thêm các hốc hút gió giúp hạn chế sức gió lên mặt gậy. Từ đó, golfer có thể dễ dàng thực hiện cú swing với lực tốt hơn, cho quãng đường bóng đi được xa hơn. 
Bộ gậy sắt cho cú đánh có độ chính xác cao
Bộ gậy sắt cho cú đánh có độ chính xác cao
  • Ironset PGM G300 MTG025: Gậy sắt cso bề mặt gậy được thiết kế rộng hơn giúp golfer dễ dàng kiến tạo những cú đánh ngắn với khoảng cách tốt hơn. Gậy sắt cũng có cán làm từ Graphite dễ đánh, trợ lực tốt cho golfer những đường bóng ổn định, hướng thẳng mục tiêu mong muốn. 
Gậy putter cực dễ đánh mà golfer không nên bỏ qua
Gậy putter cực dễ đánh mà golfer không nên bỏ qua
  • Putter PGM G300 MTG025: Cây gậy gạt này có thân được làm từ Carbon nhẹ, cho độ dẻo dai và độ đàn hồi cao. Bởi vậy, ngay từ cú đánh thử đầu tiên golfer có thể cảm nhận từng đường bóng với putter G300. Hơn nữa, PGM G300 MTG025 putter còn có tay cầm chống trượt được làm từ cao su tự nhiên, mang đến cảm giác chắc chắn và thoải mái nhất cho golfer. 

Trên đây là Top 5 bộ gậy golf PGM được nhiều golfer lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Đặc biệt, mức giá mua gậy golf PGM cực “mềm”, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Hy vọng với những thông tin mà GolfHomes đã tổng hợp trên đây sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D