Áo Golf Nam – Cách Lựa Chọn Và Top 5 Thương Hiệu Nổi Tiếng

Khi ra sân, bên cạnh gậy golf, các quý ông cần quan tâm đến yếu tố trang phục để cảm thấy thoải mái nhất, đặc biệt là áo golf nam. Lựa chọn áo golf phù hợp không chỉ giúp golfer dễ dàng vận động mà còn thể hiện phong thái riêng, tăng thêm sự tự tin trên sân golf. Cụ thể, hãy cùng GolfHomes tìm hiểu cách chọn áo golf và những thương hiệu áo golf nam nổi tiếng để golfer có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Áo golf nam có những kiểu nào cho golfer lựa chọn?

Thời trang golf có vai trò quan trọng với các golfer khi ra sân. Cho dù luyện tập hay thi đấu thì golfer cũng cần trang bị áo golf phù hợp để cảm thấy thoải mái thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Dưới đây là một số thiết kế áo golf nam đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau:

Áo golf nam polo

Áo polo nam hay còn gọi là áo thun nam. Đây là một trong những kiểu áo có thiết kế đơn giản nhất mà các golfer thường xuyên lựa chọn để ra sân. Áo polo nam cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như: Cổ đứng, cổ bẻ,… Ngoài ra, áo còn được kết hợp với những màu sắc đa dạng, mang đến sự độc đáo, thể hiện sở thích và phong cách của từng golfer.

Áo polo nam là mẫu áo "quốc dân" được nhiều golfer nam lựa chọn
Áo polo nam là mẫu áo “quốc dân” được nhiều golfer nam lựa chọn

Áo polo nam được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Trong đó, phải kể đến những công nghệ: Ngăn mùi, thấm hút mồ hôi tốt, chống ẩm mốc,… Nhờ vậy, khi diện những mẫu áo polo này, golfer sẽ tự tin ra sân luyện tập và tung ra những cú đánh mạnh mẽ, chính xác.

Áo golf nam dài tay

Áo golf nam dài tay không chỉ thích hợp để mặc vào mùa đông, hiện nay, có nhiều thương hiệu cho ra mắt mẫu áo golf dài tay để golfer có thể mặc cả vào mùa hè. Hầu hết những mẫu áo mùa hè này đều có khả năng cách nhiệt tốt, chống tia UV để bảo vệ làn da cho golfer.

Còn đối với áo golf nam dài tay trong mùa đông giúp golfer giữ ấm cơ thể, không bị nhiễm lạnh khi ra sân. Hơn nữa, những chiếc áo này được làm từ chất liệu vải với tỷ lệ tối ưu, phom áo vừa vặn với cơ thể và chống nhăn hiệu quả.

Áo golf dài tay nam có thể mặc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau
Áo golf dài tay nam có thể mặc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau

Áo golf nam sơ mi

Áo sơ mi golf cũng là một trong những mẫu áo được golfer yêu thích bởi phong cách sang trọng, lịch lãm. Mẫu áo này có dạng cổ bẻ, có thể ngắn tay hoặc dài tay, nhưng nhìn chung đều được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc.

Golfer có thể kế hợp áo sơ mi với quần jean hoặc quần short để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động hơn khi ra sân. Tuy nhiên, golfer cũng cần lưu ý chọn áo có chất liệu, kiểu dáng thoải mái khi chơi golf. Tốt nhất, nên chọn áo được làm từ chất liệu cotton hoặc polyester để thấm hút mồ hôi tốt, dễ chịu khi mặc.

Áo khoác nam

Áo khoác nam là một trong những items không thể thiếu của golfer nam khi trời trở lạnh. Mẫu áo này được làm từ chất liệu chống gió, chống lạnh và chống nước tốt, mang đến cho golfer cảm giác ấm áp khi trời lạnh.

Áo khoác nam là items không thể thiếu của golfer khi thời tiết trở lạnh
Áo khoác nam là items không thể thiếu của golfer khi thời tiết trở lạnh

Các kiểu dáng áo khoác nam phổ biến là áo dạng cổ cao, cổ chữ V,…. và được làm từ chất liệu như: Polyester, nylon, fleece,… Khi chọn mua áo khoác golf nam, golfer cần lưu ý kích thước, kiểu dáng để tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo gile nam

Áo gile golf có thiết kế tay áo sát nách, được làm từ chất liệu mềm mại, chống thấm nước, chống lạnh tốt. Golfer có thể kết hợp áo gile với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, golfer có thể thực hiện cú xoay người để swing với tốc độ cao hơn.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu áo gile được làm từ những chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách thời trang, mục đích sử dụng, golfer có thể chọn áo gile có màu sắc, kiểu dáng phù hợp. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng áo gile golf cũng không kém phần ấn tượng, độc đáo, chắc chắn sẽ giúp các golfer trở nên ấn tượng, độc đáo hơn khi ra sân.

Áo gile golf có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
Áo gile golf có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Top 5 thương hiệu áo golf nam nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang golf với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Do đó, để tìm được áo golf nam phù hợp không phải điều đơn giản. Dưới đây là gợi ý một số thương hiệu áo golf nam nổi tiếng, golfer có thể tham khảo để chọn mua:

Áo golf nam Charly Golf

Trong danh sách các thương hiệu áo golf nam được các golfer ưa chuộng, không thể bỏ qua Charly. Đây là thương hiệu cung cấp các mẫu áo golf nam độc lạ, phù hợp với phong cách của nhiều golfer khi ra sân luyện tập, thi đấu.

Áo golf nam Charly được làm từ chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi tốt nên golfer có thể linh hoạt trong các động tác chơi golf. Ngoài ra, áo golf nam còn có tính năng chống tia UV, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình chơi golf.

Áo Charly được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Áo Charly được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Ngoài ra, Charly cũng chú trọng đến thiết kế, từ cổ áo, tay áo đến những đường may để tạo nên mẫu áo đẹp, chất lượng. Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, áo golf nam Charly chính là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi ra sân. Một số mẫu áo golf nam Charly được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến:

Áo golf nam Adidas

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Sử dụng các sản phẩm của hãng không chỉ mang đến sự thoải mái, mới mẻ cho golfer mà còn thể hiện cá tính riêng, đẳng cấp cho người mặc.

Chất liệu thường xuyên được hãng sử dụng là vải cao cấp, có độ bền cao, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi giúp golfer tự tin ra sân. Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng để luyện tập và thi đấu.

Áo golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn để luyện tập và thi đấu
Áo golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn để luyện tập và thi đấu

Áo golf nam Nike

Nike là thương hiệu sản xuất thời trang hàng đầu thế giới. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nike đã khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang golf và xuất hiện tại nhiều quốc gia khác nhau.

Áo golf nam Nike là sản phẩm được nhiều golfer yêu thích, đặc biệt là người trẻ tuổi bởi kiểu dáng, phong cách trẻ trung, năng động. Chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên golfer cảm thấy rất thoải mái khi mặc. Không chỉ vậy, màu sắc của quần áo Nike thường rất cá tính, bao gồm các màu xanh, đó, trắng, kẻ,… mang đến sự hứng khởi cho golfer mỗi khi ra sân thi đấu.

Áo golf Footjoy

Nếu như thương hiệu Nike tập trung cho ra mắt những sản phẩm hướng đến đối tượng là những golfer trẻ tuổi thì hãng thời trang Footjoy lại hướng đến người trung tuổi, yêu thích phong cách thời trang đơn giản.

Áo golf Footjoy thích hợp sử dụng cho những golfer yêu thích phong cách thời trang đơn giản
Áo golf Footjoy thích hợp sử dụng cho những golfer yêu thích phong cách thời trang đơn giản

Vì vậy, những chiếc áo golf của Nike không cần quá màu mè nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc. Đặc biệt, áo được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Bởi vậy, nhiều golfer đã lựa chọn áo golf Footjoy đồng hành trong những buổi luyện tập, thi đấu trên sân.

Thương hiệu Lecoq

Lecoq là thương hiệu thời trang với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của hãng đã khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang golf. Trong đó phải kể đến các mẫu áo golf nam của hãng mang những dấu ấn đặc biệt, từ kiểu dáng, họa tiết cho đến chất liệu, là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer nam.

Áo được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và chống tin UV để bảo vệ làn da hiệu quả. Bởi vậy, ngay sau khi trình làng, mẫu áo golf Lecoq đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường, được nhiều golfer săn đón và tìm mua.

Áo golf Lecoq được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt
Áo golf Lecoq được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt

Lưu ý khi chọn mua áo golf nam

Khi chọn mua áo golf, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo golfer có thể lựa chọn trang phục phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi chơi golf. Cụ thể, sau đây là một số lời khuyên giúp golfer chọn áo golf đúng cách:

  • Thương hiệu: Golfer nên chọn mua áo golf nam đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho bộ trang phục.
  • Chất liệu: Chọn mua áo golf nam được làm từ chất liệu cao giãn, thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Đó là các loại vải: Polyester, spandex hoặc cotton.
Chọn áo golf phù hợp sẽ giúp golfer cảm thấy thoải mái khi vận động
Chọn áo golf phù hợp sẽ giúp golfer cảm thấy thoải mái khi vận động
  • Kiểu dáng: Áo golf nam thường có kiểu dáng áo polo hoặc sơ mi. Golfer nên chọn mua kiểu dáng áo phù hợp với sở thích, phong cách thời trang cá nhân.
  • Màu sắc: Golfer có thể chọn mua áo golf có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, khi kết hợp nên chọn áo có cùng tông màu với quần golf và phụ kiện.
  • Độ bền: Áo golf là trang phục golfer sẽ sử dụng thường xuyên khi chơi golf. Vì vậy, golfer nên chọn áo golf nam có chất lượng tốt, độ bền cao để tránh tình trạng bị xước, rách khi sử dụng.
Chọn áo golf có độ bền cao, tránh tình trạng xước rách khi sử dụng
Chọn áo golf có độ bền cao, tránh tình trạng xước rách khi sử dụng

Trên đây là những chia sẻ cho golfer về các mẫu áo và thương hiệu áo golf nam nổi tiếng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc áo ưng ý, đảm bảo chất lượng, thoải mái khi mặc ra sân luyện tập và thi đấu.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D