Những Thương Hiệu Mũ Golf Chống Nắng Thịnh Hành Hiện Nay

Golf là môn thể thao ngoài trời, đòi hỏi người chơi phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Vì vậy mà một chiếc mũ golf chống nắng sành điệu là một phụ kiện không thể thiếu với người chơi golf. Nếu các golfer đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình một chiếc mũ chơi golf của thương hiệu nào hay loại nào thì hãy cùng xem bài viết sau để hiểu hơn. 

Những lợi ích khi sử dụng mũ golf chống nắng

Mũ cho người chơi golf  mang đến nhiều lợi ích như:

  • Mũ giúp golfer che nắng khi phải di chuyển ngoài trời, trong điều kiện nắng nóng. Nhờ vậy, làn da của người chơi sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời.
  • Bên cạnh khả năng chống nắng, mũ golf còn có công dụng cản bụi bẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho các golfer.
  • Mũ golf chống nắng giúp người chơi thể hiện được phong cách thời trang, cá tính, tăng sự năng động nhờ vào các thiết kế đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng của các loại mũ golf.
Mũ golf chống nắng - Một phụ kiện quan trọng cho người chơi golf
Mũ golf chống nắng – Một phụ kiện quan trọng cho người chơi golf

Các loại mũ golf chống nắng được sử dụng phổ biến nhất

Nếu dựa theo chủng loại, có thể lựa chọn những kiểu mũ chống nắng khi chơi golf như:

  • Mũ golf vành rộng: Loại mũ này có phần vành mũ rộng như đúng với tên gọi. Mũ có thể che cả phần đầu phía trước và phía sau cho người chơi. Các mũ vành rộng thường làm bằng chất liệu vải mềm, có độ thấm hút tốt nên khá thoải mái khi đội. Loại này có cả các thiết kế cho nam và nữ, thường có màu sắc tối với phong cách mạnh mẽ.
Mũ vành rộng chơi golf
Mũ vành rộng chơi golf
  • Mũ chống nắng dạng lưỡi trai che nắng: Dạng mũ này khá phổ biến với golfer. Đặc trưng của thiết kế này là phần phía trước nhô dài để che hết mặt. Vòng mũ ôm sát đầu nên không bị ảnh hưởng của gió làm bay mũ. Dù không che được hết phía sau, nhưng mũ lưỡi trai mang lại cảm giác đơn giản và thoải mái cho các golfer. Với màu sắc đa dạng, mũ lưỡi trai tạo ra một phong cách trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Mũ lưỡi trai cá tính
Mũ lưỡi trai cá tính
  • Mũ lưỡi trai nửa đầu: Đây là một biến thể của mũ lưỡi trai. Thiết kế này được sử dụng khá phổ biến trong golf và tennis. Nhờ vào phần vành mũ hở hoàn toàn ở phía trên nên mũ không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn mang lại sự thông thoáng rất tốt.
Mũ lưỡi trai nửa đầu
Mũ lưỡi trai nửa đầu
  • Mũ rơm: Kiểu mũ này khá giống với mũ vành rộng nhưng thon gọn hơn. Mũ chỉ đủ để tạo bóng mát cho người chơi. Mũ rơm được tạo từ nhiều chất liệu như cotton, jean,… vô cùng chắc chắn khi sử dụng.
Mũ rơm chơi golf
Mũ rơm chơi golf

Review các thương hiệu mũ golf chống nắng thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu mũ chống nắng để golfer lựa chọn. Một số thương hiệu được ưa chuộng phải kể đến như: 

Mũ golf chống nắng của hãng Titleist

Đây là một hãng sản xuất mũ cũng như các phụ kiện khác cho người chơi golf khá nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm của Titleist được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ trong chất liệu và tính thời trang. Các dạng mũ chủ yếu của hãng là mũ lưỡi trai, mũ rộng vành và mũ rơm với những màu sắc đa dạng gồm có trắng, đen, hoặc các màu rực rỡ như cam, đỏ, hồng,…

Mũ của thương hiệu Titleist
Mũ của thương hiệu Titleist

Mũ golf chống nắng của hãng PGM

PGM là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với nhiều sản phẩm và phụ kiện phục vụ cho bộ môn golf. Mũ của hãng được đặc trưng bởi thiết kế nổi bật chữ PGM để khẳng định thương hiệu. Hãng cũng cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã và màu sắc như mũ lưỡi trai, mũ vành rộng, mũ lưỡi trai nửa đầu.

Mũ thương hiệu PGM
Mũ thương hiệu PGM

Mũ golf thương hiệu Adidas

Đây là một thương hiệu của Đức khá quen thuộc với tất cả mọi người. Mũ chơi golf của Adidas tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng vì mũ được làm từ chất liệu vải polyester nên bền bỉ và giữ màu tốt.

Mũ chơi golf của Adidas
Mũ chơi golf của Adidas

Mũ chơi golf của hãng TaylorMade

Hầu hết các sản phẩm của hãng là mũ lưỡi trai nhưng có rất nhiều mẫu và màu sắc cũng đa dạng. Đây là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ là công ty con của Adidas.  Phần vành mũ được thiết kế rộng để che nắng tốt cho người chơi. Bên cạnh đó, mũ còn được thiết kế thêm lưỡi ở 2 bên để tạo sự thông thoáng. Mũ có thể điều chỉnh tùy theo kích cỡ đầu của từng người.

Mũ chơi golf hãng TaylorMade
Mũ chơi golf hãng TaylorMade

Mũ golf chống nắng của Nike

Mũ của thương hiệu Nike đến từ Mỹ này thường được thiết kế với phong cách tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác nổi bật nhờ logo ở phần trước của mũ. Mũ được làm từ 100% chất liệu polyester nên khá bền, khả năng giữ màu tốt dù ở ngoài điều kiện nắng nóng. Khả năng thấm hút của mũ cũng là một ưu điểm nổi bật của thương hiệu.

Mũ chơi golf của thương hiệu Nike đình đám
Mũ chơi golf của thương hiệu Nike đình đám

Mũ golf chống nắng của thương hiệu Charly

Đây là thương hiệu thời trang của hoàng gia Anh. Các chiếc mũ có thiết kế tỉ mỉ tạo vẻ thời trang độc đáo nhưng vẫn giữ được công năng che nắng, thoáng khí cho người chơi. Mũ được làm từ chất liệu có khả năng co giãn 4 chiều và khô nhanh nhờ vậy mà tính kháng khuẩn cao, ngăn mùi hiệu quả.

Mũ chơi golf Charly - Phong cách hoàng gia
Mũ chơi golf Charly – Phong cách hoàng gia

Một số lưu ý khi mua mũ golf chống nắng dành cho golfer

Khi lựa chọn một chiếc mũ để chơi golf, người chơi phải lưu ý đến các vấn đề sau:

  • Tìm một thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm.
  • Chất liệu vải cao cấp sẽ giúp mũ golf sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không bị hư hỏng. Trong quá trình sử dụng người chơi có thể cảm thấy thoải mái, thông thoáng. Chất liệu được ưu tiên như cotton, sợi dệt nhân tạo, vải thấm hút,…
  • Kích cỡ phù hợp để có thể ôm sát đầu và đảm bảo công năng che nắng tốt. Một số mũ có thể tùy chỉnh kích cỡ hoặc kèm theo dây rút.
  • Đối với những người chơi golf nhiều thì có thể cân nhắc lựa chọn những mũ golf có thể chống tia UV tốt để mang lại hiệu quả an toàn trong tập luyện và thi đấu.
Cần lựa chọn mũ chơi golf có kích thước phù hợp
Cần lựa chọn mũ chơi golf có kích thước phù hợp

Mũ golf chống nắng không chỉ là một phụ kiện che chắn mà còn thể hiện được phong cách của các golfer. Bài viết trên đã tổng hợp cho người chơi về những thương hiệu của các loại mũ golf chống nắng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng sẽ giúp người người đam mê golf tìm được cho mình một chiếc mũ chơi golf ưng ý nhất. 

Cập nhật: 16:50 - 14/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D