Bộ Gậy Golf Sắt Ping I200 Ổn Định, Hiện Đại Và Đầy Sức Hút

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thu hút các golfer chuyên nghiệp, bộ gậy golf sắt Ping I200 còn sở hữu khả năng cải thiện khoảng cách và độ ổn định đáng kinh ngạc mà hầu hết người chơi nào cũng tìm kiếm. Hãy cùng Golfhomes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng gậy golf này. 

Bộ gậy golf sắt Ping I200 với thông số ấn tượng

Thương hiệu Ping không còn xa lạ với những người có niềm đam mê với bộ môn golf. Bên cạnh những mẫu gậy new 100% đang hot trên thị trường hiện nay thì những mẫu gậy cũ của hãng cũng được nhiều người chơi tìm kiếm. Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy sắt Ping I200. Ở thời điểm ra mắt năm 2018, sản phẩm này đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường golf và được đông đảo golfer trên thế giới săn đón.

Sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng cùng với đó là hàng loạt ưu điểm nổi bật hàng đầu của Ping I200 đã khiến cho sản phẩm này vẫn giữ được “nhiệt” cho dù đã ra mắt hơn 6 năm. Đặc biệt với tính năng tùy chọn của phiên bản này đã giúp cho các golfer lựa chọn được cây gậy sắt phù hợp nhất với từng cú đánh bóng.

Gậy golf Ping I200
Gậy golf Ping I200 sở hữu thông số ấn tượng

Thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Độ cứng: S
  • Chất liệu cán: Graphite/ steel

Bộ gậy golf Ping I200 có 7 cây, được đánh số từ gậy sắt 5 đến 9, 1 cây PW và 1 cây UW. Cụ thể như sau:

  • Gậy sắt 5 với chiều dài cán: 38 inch, góc loft: 26 độ, góc lie: 60,5.
  • Gậy sắt 6 với chiều dài cán: 37,5 inch, góc loft: 29,5, góc lie: 61,3.
  • Gậy sắt 7 với chiều dài cán: 37 in, góc loft: 33 độ, góc lie: 62.
  • Gậy sắt 8 với chiều dài cán dài: 36,5 inch, góc loft: 37, góc lie: 62,8.
  • Gậy số 9 với chiều dài cán: 36 inch, góc loft: 41 độ, góc lie: 63,5.
  • Gậy PW với chiều dài cán: 35,5 inch, góc loft: 45 độ, góc lie: 64,1.
  • Gậy UW với chiều cán dài: 35,5 inch, góc loft: 50 độ, góc lie: 64,1.
Bộ gậy golf Ping I200 gồm có 9 cây sắt được thiết kế sang trọng
Bộ gậy golf Ping I200 gồm có 9 cây sắt được thiết kế sang trọng

Lý do bộ gậy Ping I200 lại thu hút rất nhiều golfer

Có thể nói, ngay từ khi ra mắt, I200 đã mang theo sứ mệnh trở thành bộ gậy golf mang lại cảm giác bóng tốt cũng như đạt được độ chính xác cao nhất của thương hiệu Ping. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng với người chơi với thiết kế sắc nét, đầy sức hút cùng với hàng loại ưu điểm vượt trội.

Bộ gậy sắt Ping i200 sở hữu thiết tinh tế, ổn định

Nếu chỉ mới nhìn thoáng qua bộ Ping I200 thì rất khó để người chơi có thể biết rằng phiên bản này được thiết kế rất tinh tế với mục đích chính là tạo ra sự ổn định. Khối lượng của sản phẩm này có phần nhẹ hơn, đầu gậy cũng được nhà sản xuất thiết kế mỏng, gọn và ít có độ lệch (hầu như các mẫu gậy đều không có độ lệch ngoại trừ gậy số 3 và số 4). Có thể thấy, Ping I200 có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu suất mang đến lại ngoài sự mong đợi của các golfer.

Hình ảnh chi tiết thiết kế bên trong gậy
Hình ảnh chi tiết thiết kế bên trong gậy

Bên cạnh đó, phần mặt gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ 431 với thiết kế dài và mỏng hơn 305 ở những phiên bản trước đó. Điều này mang đến khả năng truyền lực vào trái bóng, đồng thời gia tăng khoảng cách và độ chính xác cao. 

Ngoài ra, gậy cũng có thiết kế khá đẹp mắt với sự kết hợp giữa màu đen và màu xám, tạo nên sự tinh tế và sang trọng, đồng thời giúp người chơi tự tin hơn khi sử dụng gậy trên sân. Với thiết kế gọn nhẹ, cân bằng tốt và màu sắc tinh tế, tất cả đều đáp ứng được yêu cầu của các golfer chuyên nghiệp hoặc những người chơi golf có kỹ năng cao.

Nâng cao trải nghiệm về âm thanh và cảm giác chạm bóng

Với việc tiếp tục thừa kế những ưu điểm của dòng gậy golf trước đó, Ping I200 đã được hãng sử dụng thêm chất đàn hồi bên trong khoang gậy. Cùng với đó là kết hợp với sự cải tiến về thiết kế, Ping thực sự đã mang đến sự bước tiến vượt bậc cho trải nghiệm của người chơi. Đặc biệt, âm thanh khi đánh bóng mang lại sự mạnh mẽ, tạo ra được cảm giác chắc chắn.

Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, Ping I200 tạo ra âm thanh mượt tai cùng cảm giác bóng chân thật
Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, Ping I200 tạo ra âm thanh mượt tai cùng cảm giác bóng chân thật

Bộ gậy sắt Ping I200 có phần trên của mặt gậy dày hơn, phần dưới mỏng hơn, điều này giúp làm giảm trọng tâm (CG) để bóng phóng cao và xa hơn. Hơn nữa, việc này cũng giúp sản phẩm tạo ra tốc độ bóng cao hơn khi đánh những cú đánh thấp phía trên mặt gậy.

Nhà sản xuất còn bổ sung vào gậy Ping I200 một miếng đệm có tính đàn hồi cao. Điều này đồng nghĩa với việc khi mặt gậy va chạm vào bóng, một âm thanh vang “đanh thép” sẽ được kích hoạt. Miếng đệm này sẽ làm giảm đi các lực rung dư thừa và tăng cảm giác chân thật cho từng cú đánh bóng. Mặt khác, khi tìm mua sản phẩm, người chơi nên chọn loại gậy vừa với tay cầm, đây cũng là yếu tố quan trọng giúp các golfer cảm nhận được sự chân thật cũng như dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Giúp cải thiện độ chính xác, hạ thấp điểm Handicap

Theo nhà sản xuất, bộ gậy sắt Ping I200 có shaft được làm từ vật liệu thép cao cấp (Steel) kết hợp với than chì (Graphite), giúp mang đến độ chính xác cho từng cú đánh bóng. Đồng thời, Grip được thiết kế độ dài ngắn khác nhau, giúp cho các golfer có thể tùy chọn theo nhu cầu và phù hợp với phong cách chơi golf của mình. 

Sản phẩm giúp người chơi cải thiện được kỹ năng chơi golf nhanh nhất
Sản phẩm giúp người chơi cải thiện được kỹ năng chơi golf nhanh nhất

Đặc biệt, các huấn luyện viên cũng như các chuyên gia đã cho rằng, gậy Ping I200 rất thích hợp với những người chơi nào đang muốn hạ điểm Handicap xuống hơn 20. Do đó, có thể nói I200 là một phiên bản khá thành công của nhà Ping, mang lại nhiều hiệu quả cao trong cả quá trình tập luyện và thi đấu.

Bộ gậy golf sắt Ping I200 được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Như đã chia sẻ ở trên, bộ gậy golf sắt Ping I200 khá thích hợp dùng cho những người muốn cải thiện kỹ năng chơi golf, đồng thời muốn hạ điểm số Handicap xuống dưới 20. Đa số các golfer khi sử dụng đều đánh giá rất cao về gậy Ping I200 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cân bằng tốt mà còn có công nghệ hiện đại. Từ đó giúp tăng cường được hiệu suất và độ chính xác khi người chơi thực hiện cú đánh.

Không chỉ vậy, nhiều golfer còn đánh giá rằng, các cây gậy từ số 3 đến số 7 có độ mở mặt gậy chênh nhau 3.5. Còn đối với các cây số 7, PW và UW sẽ có mức chênh lệch độ loft là 4. Với sự thay đổi này, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn để xử lý các tình huống, thử thách trên sân golf trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Đây sẽ là bộ sản phẩm đầy đủ giúp những người đam mê bộ môn golf chinh phục được nhiều thử thách tại các sân chơi 18 lỗ tiêu chuẩn.

Ping I200 được nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn trong thi đấu
Ping I200 được nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn trong thi đấu

Golfer Lê Hùng Nam, người hữu điểm số Handicap cứng tại Việt Nam chia sẻ: “Với thiết kế đơn giản, chắc chắn cùng với màu sắc sang trọng, bộ gậy Ping I200 đã chiếm được cảm tình của tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ gậy golf này sử dụng shaft AWT 2.0 lite là bộ shaft quen thuộc mà từ trước đến nay tôi vẫn luôn yêu thích. Khi sử dụng trên sân golf, trong những tình huống cần phải thực hiện những cú đánh khó như đánh thấp trong gió hay những cú draw,…  tôi hoàn toàn không gặp khó khăn nhiều trong thi đấu. Có thể nói, cách thiết kế mặt gậy của Ping I200 giúp tôi thực hiện tự tin hơn khi thực hiện những kỹ thuật khó trong golf.”

“Chỉ sau một thời gian tập luyện trên sân tập và trải nghiệm sản phẩm gậy golf I200 của nhà Ping trên sân golf, tôi có thể cảm nhận được rõ ràng mỗi khi mặt gậy tiếp xúc với bóng. Không chỉ vậy, khoảng cách và quỹ đạo bóng từ những cú đánh của tôi cũng được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra,  tôi cảm thấy gậy Ping I200 có độ cân bằng rất tốt giúp tôi thực hiện được những cú swing đẹp mắt và chính xác hơn.” – Golfer Anh Dũng cho biết.

Bên cạnh đó, gậy còn rất "được lòng" các golfer Việt
Bên cạnh đó, gậy còn rất “được lòng” các golfer Việt

Golfer Minh Lâm vui vẻ khi đạt được khoảng cách bóng golf tốt nhờ sử dụng gậy Ping I200: “Ban đầu tôi cứ nghĩ bộ gậy I200 rất khó dùng, cho đến khi tôi được trải nghiệm thì tôi lại thấy nó cũng khá sử dụng, vì thế tôi đã quyết định mua nó. Điều đáng ngạc nhiên hơn là tôi có thể điều chỉnh góc nghiêng và độ dài của từng cú đánh, đây là điều quan trọng nhất giúp tôi đạt được khoảng cách bóng tốt nhất. Phải nói rằng từ khi dùng bộ gậy này hiệu suất chơi golf của tôi đã được nâng lên một tầm cao mới.”

Với những chia sẻ trên, có thể thấy các golfer đánh giá rất cao về gậy golf Ping I200 không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu suất và độ chính xác của gậy. Nhờ đó mà người chơi có thể 

Có thể thấy, Ping I200 sở hữu thiết kế đẹp, cân bằng tốt và có nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu suất và độ chính xác của các cú đánh. Do đó, nếu golfer đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đẳng cấp để nâng cao trình độ chơi golf của mình thì bộ gậy golf Ping I200 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cập nhật: 16:46 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D