Gậy Golf PRGR Và Top 3 Mẫu Gậy Được Nhiều Golfer Sử Dụng Nhất

PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf chinh phục đông đảo người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đặc biệt, phần cán gậy được chế tác từ chất liệu Graphite nhẹ, mặt gậy dày và khá dễ đánh. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp với những người chơi có thể lực ở mức trung bình. 

PRGR – Thương hiệu gậy golf xuất hiện trong nhiều giải đấu lớn

PRGR được biết là viết tắt của Pro Gear – Là thương hiệu golf hàng đầu tại Nhật Bản. Ra đời từ những năm 1980, đến nay thương hiệu này đã và đang chinh phục được người chơi golf khó tính khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu PRGR đã đề xuất một lý thuyết về tốc độ phần đầu gậy, giúp xác định tiêu chuẩn tạo nên sức mạnh của cú đánh golf. Đặc biệt, lý thuyết này hiện tại đã trở thành tiên đề trong giới golf toàn cầu. Dựa vào kinh nghiệm cùng với cách tiếp cận khoa học từ nhiều khía cạnh, ở thời điểm này, PRGR đã bắt đầu chế tạo những cây gậy đánh golf, gây dựng thương hiệu riêng.

Gậy golf PRGR chinh phục cả những golfer khó tính
Gậy golf PRGR chinh phục cả những golfer khó tính

Đặc biệt, trong nhiều giải đấu lớn trên thế giới, Ban tổ chức đã lựa chọn gậy PRGR để trở thành mẫu gậy golf thi đấu chính thức. Phải kể đến giải đấu chuyên nghiệp PGA Tour năm 2017, golfer Kodaira đến từ Nhật Bản đã sử dụng gậy golf PRGR để tham gia thi đấu và giành về vị trí quán quân. Ngoài ra, còn có những golfer hàng đầu thế giới yêu thích và sử dụng mẫu gậy này, điển hình là: Rikako Morita, Tetsuji Hiratsuka,…

Tới nay, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này đã cho ra đời hàng chục dòng sản phẩm gậy golf khác nhau cùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tất cả các sản phẩm của PRGR đều được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt với những người chơi mới.

Gậy golf PRGR sở hữu nhiều tính năng nổi bật trên từng cây gậy

Các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu PRGR đều mang trong mình những tính năng vượt trội, thu hút người chơi bởi hiệu suất cao cùng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, mỗi một mẫu gậy được sản xuất ra đều là tâm huyết sau nhiều năm nghiên cứu, áp dụng khoa học và thử nghiệm thành công. Cụ thể:

  • Gậy golf PRGR Driver: Gậy Driver PRGR được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp gia tăng khoảng cách tối đa nhất cho bất kỳ người chơi nào sử dụng. Đây cũng là cây gậy có góc loft nhỏ nhất trong bộ gậy của thương hiệu PRGR. Nhờ sở hữu đặc tính này mà phần mặt gậy có khả năng điều khiển quỹ đạo bóng, đồng thời giúp gia tăng khoảng cách cho các cú đánh. Hơn nữa, mẫu gậy này còn giúp bóng đi thẳng và tạo được khoảng cách như mong muốn.
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế đẳng cấp
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế đẳng cấp
  • Gậy Fairway: Mẫu gậy này có khả năng tối ưu tốc độ bóng khi người chơi thực hiện cú đánh. Sở dĩ có được điều này là bởi gậy có điểm Impact rộng và cao hơn điểm tiếp xúc của người chơi. Trên mặt gậy golf fairway PRGR còn được nhà sản xuất thiết kế những vết cắt rãnh ở phần mặt trước của sole. Từ đó nâng cao hiệu quả đánh bóng ở phần dưới mặt gậy cũng như đạt được khoảng cách xa hơn.
  • Gậy Hybrid PRGR: Với thiết kế phần đầu gậy ngắn giúp các golfer dễ dàng kiểm soát bóng trong mọi tình huống phát sinh trên sân cỏ. Đặc biệt, trên bề mặt gậy với thiết kế ấn tượng cùng điểm CG thấp. Nhờ vậy mà khi người chơi phát bóng sẽ dễ dàng tạo nên một góc vuông giúp tăng tốc bóng đi xa hơn, đồng thời tăng khả năng xử lý các cú đánh trên địa hình khó.
  • Bộ gậy sắt PRGR: Bộ gậy sắt này được hãng làm bằng chất liệu Titanium cao cấp, nhờ đó mà phần mặt gậy giữ được thể tích lớn mà trọng lượng gậy vẫn nhẹ. Điều này giúp cho các golfer có thể dễ dàng điều khiển và tạo ra được những cú đánh đầy nội lực. Hơn nữa, trọng tâm gậy trung bình và thấp hơn sẽ giúp hạn chế tối đa những cú đánh lệch. Bộ gậy sắt PRGR còn có MOI lớn, mang lại tốc độ bóng tối đa nhất có thể.
Gậy golf PRGR - Giải pháp cho những cú đánh hiệu suất hơn
Gậy golf PRGR – Giải pháp cho những cú đánh hiệu suất hơn
  • Gậy Wedge PRGR: Đây là mẫu gậy giúp người chơi dễ dàng xử lý những cú đánh với khoảng cách gần. Cụ thể, gậy Wedge PRGR có góc loft khoảng 46 đến 48 độ, con số này có sự khác biệt hơn với các mẫu gậy khác. Gậy còn sở hữu thiết kế ấn tượng với phần Sole và Narrower Sole rộng hơn so với phần Heel và Toe. Từ những đặc điểm nổi bật này mà người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh với đường bóng bổng, tốc độ, mượt mà trên mặt cỏ.
  • Gậy golf Putter PRGR: Dòng gậy này được xem là có tiếng vang nhất trong các hãng gậy golf hiện nay và được mệnh danh là “đánh đâu thắng đó”. Gậy golf Putter PRGR được trang bị tính năng đặc biệt là “căn chỉnh loại E” được đặt ở giữa đầu gậy golf. Với thiết kế ấn tượng này đã tạo nên hiệu ứng dư ảnh kết nối giữa phần đầu gậy, giúp bóng đi theo một đường thẳng. Bên cạnh đó, mẫu gậy này còn cho phép người chơi điều khiển bóng sao cho đi đúng trọng tâm.

Có thể thấy, mỗi một mẫu gậy golf PRGR đều sở hữu những đặc điểm cùng tính năng nổi bật. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm đều được các golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao. Trên thị trường hiện nay PRGR cũng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Nội dung dưới đây là Top 3 mẫu gậy PRGR hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Mỗi một mẫu gậy golf PRGR đều sở hữu những đặc điểm cùng tính năng nổi bật.
Mỗi một mẫu gậy golf PRGR đều sở hữu những đặc điểm cùng tính năng nổi bật.

Top 3 mẫu gậy golf PRGR được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngay từ khi ra đời, PRGR đã đưa ra kế hoạch sản xuất những dòng gậy golf phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Đồng thời đáp ứng nhu cầu cải thiện kỹ năng và tập luyện trong bộ môn thể thao này. Nổi bật phải kể đến 3 bộ gậy đánh golf PRGR hàng đầu dưới đây. 

Gậy golf PRGR Super Egg – Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đây là một trong những mẫu gậy golf mới được cho ra mắt trong thời gian qua. PRGR Super Egg nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, được nhiều golfer săn đón. Cụ thể, thiết kế trợ lực dễ đánh cùng chỉ số C.O.R 0.85 giúp người chơi dễ dàng cảm nhận được bóng, tự tin thực hiện những cú đánh đẳng cấp. Song song với đó là âm thanh được tạo ra cũng đủ sức để mang đến sự hào hứng, phấn khởi cho các golfer trong trận đấu.

PRGR Super Egg nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế
PRGR Super Egg nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế

Bên cạnh đó, thiết kế trợ lực ở phần mặt gậy được uốn cong với diện tích mặt gậy rộng, giúp người chơi thực hiện dễ dàng những cú đánh xa. Phần Shaft gậy cũng được nhà sản xuất tối ưu với trọng lượng chỉ từ 44 đến 45g. Phần torque 6.6 cũng mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn khi phát bóng.

Mẫu Gậy golf PRGR RS – Công nghệ hiện đại, tối ưu khoảng cách

Gậy PRGR RS được nhận định là sở hữu hàng loạt công nghệ đột phá bậc nhất hiện nay. Nổi bật nhất là công nghệ GiRiGiRi – Công nghệ mới, giúp nâng cao tối đa tốc độ ban đầu (high velocity), mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế với cầu trục kiểu “W-Crown” nhằm giúp người chơi đạt được khoảng cách mong muốn. Mặt khác, gậy golf với thiết kế RS mang đến cảm giác đánh bóng chân thật nhất. 

Mẫu Gậy golf PRGR RS mang tới hiệu suất tối đa
Mẫu Gậy golf PRGR RS mang tới hiệu suất tối đa

Với hai tính năng nổi bật của dòng gậy này đã giúp người chơi cải thiện được khả năng đánh xa và chắc chắn. Đặc biệt, những cú đánh bổng được gia tăng đáng kể, người chơi cũng dễ dàng kiểm soát bóng tốt hơn.

Mẫu gậy golf PRGR iD Nabla – Linh hoạt trong từng cú đánh

Gậy golf iD Nabla là một trong những mẫu gậy sở hữu thiết kế trọng tâm Nabla, khác biệt hoàn toàn với các mẫu thiết kế thông thường. Đặc điểm nổi bật này tập trung vào ba điểm nhằm mở rộng phần gia tốc cao của gậy golf. Từ đó, người chơi có thể đưa bóng đến một khoảng cách mong muốn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế “Real loft” cùng trọng tâm thấp và sâu nằm ở phần trọng lực, nhằm giúp các golfer vung gậy với lực mạnh nhất. Phần đế gậy được nhà sản xuất thiết kế theo dạng trượt, giúp những cú Swing được nhanh và  linh hoạt hơn. Ngoài ra, phần mặt Shaft còn được làm bằng Carbon, giúp tăng độ cứng cũng như cải thiện độ linh hoạt trong từng cú đánh, từ đó bóng sẽ đi được đến vị trí mà người chơi mong muốn.

Gậy golf iD Nabla
Gậy golf iD Nabla

Trên đây là thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf PRGR nổi tiếng từ Nhật Bản. Cùng với đó là top 3 loại gậy được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp cải thiện khoảng cách và tối đa bóng hiệu quả, sản phẩm này thực sự là một sự lựa chọn đáng trải nghiệm với bất kỳ người chơi nào. Và đừng quên theo dõi GolfHomes trong các bài viết sau để có được nhiều thông tin hữu ích về bộ môn golf.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D