Những Thông Tin Chi Tiết Về Gậy Golf Ping Mà Golfer Nên Biết

Từ lâu gậy golf Ping đã xuất hiện với vai trò rất quan trọng đối với bộ môn golf. Nó được xem là loại gậy yêu thích của rất nhiều các golfer nổi tiếng. Cũng chính sự điều khiển dễ dàng nên nó cũng ngy càng được nhiều người yêu thích. Cùng đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến thương hiệu gậy quyền lực này dưới đây nhé.

Thông tin về nguồn gốc của gậy golf ping

Ping được biết đến là một thương hiệu gậy golf hàng đầu, nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1959 tại Phoenix Arizona bởi Karsten Solheim. Tính đến nay đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển. Qua thời gian thăng trầm của thị trường, gậy golf Ping vẫn luôn khẳng định được ưu điểm và vị thế trong lòng các golf thủ. 

Gậy golf Ping được sản xuất bằng công nghệ vượt trội, áp dụng những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật. Mong muốn của hãng là luôn đưa tới cho những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Cũng chính vì thế mà cho tới hiện tại, hầu hết các golfer đều mong muốn sở hữu cho mình một chiếc gậy Ping trong bộ sưu tập gậy của mình. Và đây cũng là thương hiệu gậy được ưa chuộng tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ và các thị trường golf khác trên thế giới. 

Nguồn gốc ra đời cho thương hiệu Ping
Nguồn gốc ra đời cho thương hiệu Ping

Gậy golf Ping có ưu điểm gì vượt trội?

Gậy golf Ping từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Cùng điểm danh một số ưu điểm tạo nên thương hiệu cho dòng gậy golf này.

  • Gậy golf Ping đều được làm từ nguyên liệu  Carbon Composite cao cấp. Vì thế khi sử dụng gậy golf thủ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng nhưng từng cú đánh sẽ luôn chắc chắn và có độ chính xác cao. 
  • Có thiết kế mỏng nhẹ ở mặt gậy golf Ping, giúp golfer dễ dàng phát huy tốc độ đối với những cú phát bóng xa. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những tiện ích giúp các tay golf đảm bảo được khoảng cách chính xác hơn.
  • Về phần trục gậy golf Ping được làm bằng chất liệu titan, thép, sợi carbon và hỗn hợp kim loại. Nên gậy có độ bền rất cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài. Ngoài ra, thấu gậy được hoàn thành với chất liệu cao su hoặc loại da có độ bền cao. Giúp golf thủ có trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn.
Gậy golf Ping rất được yêu thích trên thị trường hiện nay
Gậy Ping rất được yêu thích trên thị trường hiện nay
  • Khi sử dụng gậy golf Ping bạn sẽ cảm nhận được mặt gậy golf phẳng và mỏng. Điều này có tác dụng hạn chế tối đa ảnh hưởng của gió đồng thời cho phép đường bóng với góc nhỏ nhất và tốc độ tốt nhất. Đây được xem là một yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.
  • Phần đầu gậy được thiết kế siêu, mỏng mô phỏng theo cánh chuồn chuồn. Với mong muốn trọng tâm của gậy thấp và sâu hơn. Thiết kế này giúp golfer có thể điều chỉnh được nhanh chậm của bóng.
  • Một ưu điểm mà thương hiệu Ping còn được phát triển và hoàn thiện với nhiều công nghệ thông minh như Dragonfly, Vortec trong sản xuất gậy golf. Những công nghệ này có tác dụng làm tăng vận tốc của bóng, giúp bóng bay theo đường thẳng và ít xoáy hơn. Tăng thế là chủ cho trận đấu của các golfer.

Có thể nói Ping là một thương hiệu phát triển và làm nên tên tuổi nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Một số loại gậy golf Ping được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Vì chất lượng gậy golf của hãng Ping cao nên được rất nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn. Điểm danh một số dòng gậy đang được ưa chuộng và cháy hàng hiện nay.

Bộ gậy golf fullset Ping G430

G430 là một gậy ra mắt gần đây khoảng thời gian đầu tháng 10 năm 2022. Bộ gậy này sở hữu ba phiên bản MAX phù hợp với những cú đánh fast swing, LST phù hợp với những cú đánh slow swing. Và SFT phù hợp với để cải thiện lỗi đánh bóng slice. Theo như phân tích của các chuyên gia thì bộ gậy này rất phù hợp với những người ưa tốc độ và sự ổn định trong những cú phát bóng. 

Ping G430 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Ping G430 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Gậy Putter Ping PLD Prime Tyne 4

Tiếp theo là sự hiện diện của em Putter Ping PLD Prime Tyne 4 – một nhân vật chiếm được rất nhiều thiện cảm của golf thủ. Gây này được nhận xét là dòng gậy cao cấp được thiết kế cho những chơi golf ưa chuộng gạt bóng cong mạnh. Điều này được kiểm chứng khi mà đã có rất nhiều golfer nổi tiếng đã chiến thắng nhờ gậy này. Với sự đầu tư từ ngoại hình đến từ chi tiết trên gậy. Mục tiêu của gậy là giúp golfer có thể điều chỉnh được chắc chắn đường bóng đồng thời là bổ sung lực để đưa bóng vào hố golf. 

Putter Ping PLD Prime Tyne 4 là cây gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Putter Ping PLD Prime Tyne 4 là cây gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Bộ gậy golf sắt Ping I525

Khi sử dụng gậy này đánh golf bạn sẽ có thể nghe âm thanh của bóng sau mỗi cú đánh bóng xuất thần. Gậy được cấu tạo bởi các nguyên liệu chất lượng như thép không gỉ, thép maraging, lớp hydro pearl 2.0, ngoài ra còn có công nghệ Micromax… Ưu điểm của gậy là tạo nên sự chắc chắn và cả sức nặng cho các cú đánh của golfer. Mặc dù được gọi là bộ gậy sắt I525 nhưng gậy golf này cũng được thiết kế nhỏ, hiện đại và sắc sảo. Để xét về tổng thể thì loại gậy này đã được cải tiến tốt và hiện đại hơn so với bản cũ. Và đây cũng là đánh giá của rất nhiều người đã thử trải nghiệm.

Ping I525 ironset cho cú đánh ổn định
Ping I525 ironset cho cú đánh ổn định

Bộ gậy golf fullset độc đáo Ping Gle 2

Phong cách chính của gậy này chính là sự sang trọng của hoàng gia. Khi sử dụng bộ gậy này bạn sẽ có được những cú putt vòng cung ngoạn ngục. Chất liệu tạo nên gậy cũng rất cao cấp, tổng thể trọng lượng của gậy nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, gậy cũng được kết hợp với công nghệ face extend technology giúp làm tăng hiệu suất của các cú đánh lệch tâm. Một điều cực kỳ nổi bật đó chính là khoan sau của gậy được đúc bằng đồng nên âm thanh khi của các cú đánh cũng rất nhẹ nhàng.

Điểm danh các ưu điểm có tại gậy golf Ping
Điểm danh các ưu điểm có tại gậy Ping

Bộ gậy golf sắt Ping I59

Đây cũng là một bộ gậy golf  được sản xuất với ngoại hình đẹp và chắc chắn. Khi sử dụng gậy thì chúng ta sẽ cảm nhận được sự chắc chắn với khả năng kiểm soát bóng tốt. Bộ gậy golf sắt Ping I59 được xem là một phiên bản mới lạ, độc đáo, tốt hơn dòng iBlade và Blueprint. Gậy golf này được phát triển bởi công nghệ AlumiCore tăng MOI tối ưu. Chắc chắn khi sử dụng gậy golf này thì khả năng đạt được điểm cao so với đối thủ.

Ping I59 ironset là một gợi ý hấp dẫn cho golfer
Ping I59 ironset là một gợi ý hấp dẫn cho golfer

Bộ gậy golf fullset Ping G425

Cuối cùng là bộ gậy golf fullset Ping G425 với sự thiết kế vật liệu và công nghệ Dragonfly Crown, công nghệ Crown Turbulators. Bên cạnh đó, bộ gậy này cũng được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết của gậy. Ngoài ra, gậy cũng sở hữu cho mình một thiết kế mới, giúp golfer kiến tạo nên những cú xoáy thấp hoàn hảo. Ngoài ra, thương hiệu gậy Ping cũng có rất nhiều loại gậy golf có chất lượng tốt và bạn nên thử.

Tổng hợp lại danh sách của một số loại gậy golf Ping được ưa chuộng hiện nay
Tổng hợp lại danh sách của một số loại gậy golf Ping được ưa chuộng hiện nay

Trên đây là một số thông tin chi tiết liên quan đến gậy golf Ping. Một hãng gậy được nhiều golf thủ ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về gậy golf Ping. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết về gậy Ping. 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D